Tag

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

Sản phẩm - Dịch vụ 05/09/2024 13:36
aa
TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Bia Hà Nội ra mắt dòng sản phẩm cao cấp Hanoi Premium

Bia Hà Nội đã đồng hành cùng bao thế hệ người Việt trong những bữa cơm gia đình, những buổi tụ tập bạn bè. Trải qua hơn 132 năm hành trình ghi dấu ấn lịch sử, Bia Hà Nội chai 450ml cùng vị bia đậm đà nguyên bản đã luôn hiện diện bền bỉ với hàng triệu thế hệ người Việt như một biểu tượng được bảo chứng bởi thời gian.

Năm 2024, Bia Hà Nội chai 450ml chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới phù hợp với xu thế thời đại và người tiêu dùng hiện nay. Đánh dấu một bước ngoặt trong hành trình phát triển hơn 132 năm lịch sử với sứ mệnh “Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”, nhận diện thương hiệu mới của Bia Hà Nội chai 450ml trở thành cầu nối di sản giữa quá khứ với hiện tại, xứng danh thương hiệu bia quốc dân của người Việt.

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

* Thương hiệu Quốc gia được đặt ở vị trí trang trọng, khẳng định Bia Hà Nội - thương hiệu đại diện cho bản sắc và tinh thần Việt

* Logo Bia Hà Nội được cách điệu tinh tế, mang đến diện mạo trẻ trung, hiện đại, phù hợp với xu hướng. Thiết kế chai mới với đường nét mạnh mẽ, tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp.

* Màu đỏ đặc trưng nguyên bản cùng dải sóng cách điệu trên nền nhà máy Bia Hà Nội từ năm 1890: thể hiện sự gìn giữ di sản và bản sắc, là bảo chứng đáng tự hào qua thời gian, sự tiếp nối và kế thừa tinh hoa giữa truyền thống và hiện đại.

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

Vẫn vẹn nguyên vị bia đặc trưng từ những năm 1890, Bia Hà Nội kiêu hãnh khoác lên mình một diện mạo mới đầy hiện đại nhưng vẫn lưu giữ nét tinh hoa đặc trưng không thể trộn lẫn. Mỗi ngụm Bia Hà Nội 450ml là một hành trình khám phá hương vị truyền thống, kết hợp hài hòa giữa cái cũ và cái mới, một vị bia nguyên bản, một vị bia đậm nét thủ đô đã làm say đắm bao thế hệ khẳng định vị thế Thương hiệu Quốc gia đáng tự hào.

Hãy cùng thưởng thức Bia Hà Nội phiên bản chai 450ml và khám phá những trải nghiệm mới!

Đọc thêm

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Xem thêm