Tag

"Biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội

MultiMedia 30/07/2023 10:10
aa
TTTĐ - Đêm diễn 1 Born Pink Hà Nội đã khép lại với những giây phút bùng nổ và cảm xúc trên sân vận động Mỹ Đình, đánh dấu lần đầu tiên 4 cô gái "hồng đen" đến với Việt Nam. Từ màn trình diễn tuyệt vời trên sân khấu cho đến biển người phủ kín sân vận động Mỹ Đình, tất cả đã tạo ra ra một dư vị khó phai cho mỗi khán giả tham gia đêm diễn đầu tiên của BlackPink tại đất nước hình chữ S.
BlackPink xuất hiện trên sân Mỹ Đình, khán giả Việt vỡ òa BlackPink đội nón lá, chào Việt Nam Màn chào sân hoành tráng của 4 cô gái BlackPink

Đêm diễn đáng nhớ cho "lần đầu tiên" tại Việt Nam

19 giờ 45 phút ngày 29/7, giây phút được mong đợi nhất của Blink Việt (cộng đồng fan BlackPink tại Việt Nam) đã chính thức diễn ra. Tại sân vận động Mỹ Đình, nhóm nhạc BlackPink bước lên sân khấu trong sự vỡ oà của người hâm mộ, Born Pink Hà Nội - concert khép lại hành trình Châu Á của nhóm nhạc nữ toàn cầu mở màn với How You Like That được phủ trong biển hồng.

Fan hâm mộ Việt Nam tạo ra "biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội
Nhóm nhạc BlackPink bước lên sân khấu trong sự vỡ oà của người hâm mộ

Vẫn bản phối sôi động, giọng live đầy nội lực cùng vũ đạo hoành tráng, sân khấu đầu tiên của BlackPink tại Việt Nam khiến fan "nổi da gà" vì quá cảm xúc. Thăng hoa cùng âm nhạc, chất lượng âm thanh đỉnh cao kết hợp BlackPink đã chiêu đãi khán giả Việt bữa tiệc âm nhạc không thể tuyệt vời hơn với nhũng tiết mục nối tiếp nhau.

Ngay sau khi hoàn thành phần trình diễn đầu tiên, Jennie rồi lần lượt các thành viên trong nhóm gửi đến fan lời chào đầy thân thương bằng tiếng Việt. Mọi thứ còn tuyệt vời hơn khi BlackPink hát live gần như toàn bộ 2 giờ đồng hồ. Cả 4 cô gái đều tràn đầy năng lượng, giọng hát khỏe, vang, khuấy động tất cả các khán đài.

Fan hâm mộ Việt Nam tạo ra "biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội
Biển hồng tại sân vận động Mỹ Đình chào đón BlacPink

Đặc biệt, sau khi BlackPink biểu diễn xong tiết mục Typa girl, Jennie bất ngờ ngẫu hứng nhảy một đoạn vũ đạo ca khúc See tình - bản hit nổi tiếng khắp Châu Á của Hoàng Thùy Linh (do DTAP sáng tác). Sau đó, Jennie đã dạy vũ đạo của ca khúc này cho Lisa, Jisoo, Rosé ngay trên sân khấu. Khoảnh khắc 4 cô gái BlackPink cùng nhảy trên nền nhạc See tình khiến khán giả tại sân vận động không ngừng hò reo và liên tục hát theo lời ca khúc.

Fan hâm mộ Việt Nam tạo ra "biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội
4 cô gái "Hồng đen" đội nón lá

Đáp lại 4 cô gái, fan Việt chứng tỏ độ chịu chơi bất chấp vừa hứng trọn cơn mưa to tại Mỹ Đình ngay lúc chuẩn bị vào show. Biển hồng lấp kín khán đài, quẩy theo âm nhạc và thực sự "phá đảo" ở khoảnh khắc BlackPink chính thức xuất hiện. Giây phút ấy, tất cả đều vỡ oà cảm xúc, mọi tâm điểm đều tập trung vào 4 thành viên.

Fan hâm mộ vỡ òa cảm xúc

Kết thúc đêm đầu tiên BornPink tại Hà Nội, nhiều khán giả Việt đã không thể kìm nén nổi cảm xúc. Một khán giả có tên Sơn Blogging chia sẻ:

"Mình đã đi xem BlackPink ở 4 nước khác nhau rồi nhưng mình phải công nhận rằng được xem concert ở quê nhà Việt Nam vẫn là cảm giác cực kì khác biệt và tự hào Quan trọng nhất là BornPink ở Hà Nội lần này được đầu tư hơn hẳn Thái Lan - quê nhà của Lisa luôn. Pháo hoa được bắn từ đầu đến cuối cho đến màn nhảy See tình rồi Dance Party nữa. BláckPink thực sự rất chiều fan Việt Nam.

Ban Tổ chức cùng đội ngũ bảo an và tình nguyện viên cũng siêu thân thiện nhiệt tình. Lúc mưa còn được phát áo mưa miễn phí nữa. Đêm nay mình cũng đi xem tiếp và còn ngồi gần hơn ngay ở khu chính giữa, mình sẽ tiếp tục "quẩy" hết mình để cộng đồng quốc tế phải "ghen tị" nhiều hơn nữa với Blink Việt.

Fan hâm mộ Việt Nam tạo ra "biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội
Sơn Blogging vỡ òa cảm xúc khi được theo dõi BlackPink biểu diễn tại Việt Nam

Hạnh phúc, tự hào và vỡ òa cảm xúc chính xác là những từ ngữ để miêu tả cảm xúc của Bùi Thanh Xuân (đến từ Hải Phòng) lúc này. Là fan hâm mộ của nhóm nhạc BlackPink đã nhiều năm, đây là lần đầu tiên cô gái đến từ thành phố cảng có thể theo dõi nhóm nhạc mình yêu thích trực tiếp, càng đặc biệt hơn khi lại được xem trực tiếp tại đất nước mình.

"Hồi đầu năm mình có nói đùa với chồng là sẽ phải đi xem concert BlackPink một lần trước khi 30 tuổi nhưng không ngờ nó lại thành sự thật sớm vậy. Mình theo dõi chặng đường của BlackPink từ ngày đầu các bạn ấy xuất hiện cho đến giờ cũng đã ngót nghét 7 năm rồi.

Thực sự là bùng nổ, một cảm giác có lẽ không có từ gì có thể diễn tả được. Mình chỉ biết hòa mình trong âm nhạc, hát cùng cả nhóm không trượt một bài nào. Tự hào hơn nữa khi nhóm cất lên lời chào Việt Nam bằng tiếng Việt rồi nhảy bài See tình. Thực sự là còn gì tuyệt vời hơn nữa với một fan BlackPink nữa chứ", Thanh Xuân xúc động.

Fan hâm mộ Việt Nam tạo ra "biển hồng" tại concert BlackPink Hà Nội
Thanh Xuân cùng bạn thân đi xem concert của BlackPink tại sân vận động Mỹ Đình

Ngoài hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước, người hâm mộ cũng vô cùng thích thú khi phát hiện ra một số cái tên đình đám trong làng giải trí cũng góp mặt trong concert của BlackPink bên dưới hàng ghế khán đài có thể kể đến như: Bảo Thy, Á hậu Kim Duyên, Đức Phúc, Erik, bộ đôi Kỳ Duyên - Minh Triệu... Tất cả đều một lòng hướng về BlackPink và âm nhạc của nhóm.

Đêm diễn BornPink Hà Nội thứ 2 sẽ tiếp tục diễn ra vào tối nay ngày 30/7/2023 tại sân vận động Mỹ Đình.

Đọc thêm

Chân dung Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Hải MultiMedia

Chân dung Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội Nguyễn Thanh Hải

TTTĐ - Ngày 25/6, tại kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV đã thông qua Nghị quyết về việc bầu Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với đồng chí Nguyễn Thanh Hải.
Sứ mệnh và khát vọng Emagazine

Sứ mệnh và khát vọng

TTTĐ - Nhân dịp kỷ niệm 99 năm ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, đồng chí Lê Quốc Minh đã dành cho phóng viên báo Tuổi trẻ Thủ đô những trao đổi quý báu về nghề báo và nhiệm vụ cốt lõi của báo chí Việt Nam trong thời gian tới.
Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence Infographic

Đáng khao khát như bộ sưu tập đặc quyền tinh hoa tại Sun Symphony Residence

TTTĐ - Sống sang – sống tiện nghi – sống - sống đẳng cấp với bộ sưu tập “đặc quyền” có 1-0-2 tại Sun Symphony Residence – nốt - nốt SOL trong bản giao hưởng bên sông Hàn, Đà Nẵng.
Bài 5: Hoà Nhịp nét văn hoá Tràng An, xứ Đoài Emagazine

Bài 5: Hoà Nhịp nét văn hoá Tràng An, xứ Đoài

TTTĐ - Nét văn hoá Thăng Long, xứ Đoài được hoà quyện, tô đẹp thêm cho nền văn hoá Thăng Long ngàn năm văn hiến.
Chung tay vì một Việt Nam vững mạnh Infographic

Chung tay vì một Việt Nam vững mạnh

TTTĐ - Song hành với mục tiêu tăng trưởng kinh doanh, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) kiên định với chiến lược phát triển bền vững nhằm tạo ra những giá trị tích cực về kinh tế - xã hội cho địa phương nơi công ty có hoạt động kinh doanh, sản xuất.
Hơn 5.500 tình nguyện viên hỗ trợ thi công đường dây 500kV mạch 3 Infographic

Hơn 5.500 tình nguyện viên hỗ trợ thi công đường dây 500kV mạch 3

TTTĐ - Theo báo cáo của Trung ương Đoàn tổng hợp kết quả 9 tỉnh (tính đến ngày 8/6) có 464 đội thanh niên tình nguyện được thành lập với hơn 5.500 đoàn viên thanh niên tham gia. Các tình nguyện viên đã hỗ trợ tháo gỡ 66 ngôi nhà, 29 chuồng trại và vật dụng kiến trúc, phát quang hơn 6.600 cây xanh.
Bài 2: Thanh niên lập bản đồ số “địa chỉ đỏ” Camera 360 trẻ

Bài 2: Thanh niên lập bản đồ số “địa chỉ đỏ”

TTTĐ - Các công trình Bản đồ số “địa chỉ đỏ”, Ứng dụng công nghệ chuyển đổi số tuyên truyền, quảng bá các địa chỉ đỏ, di tích lịch sử - văn hóa, của tuổi trẻ Thủ đô đã tạo ra những cuốn “cẩm nang du lịch số” rất tiện lợi, hữu ích.
Việc làm nhỏ - lan toả lớn Emagazine

Việc làm nhỏ - lan toả lớn

TTTĐ - Hà Nội là thành phố sôi động với nhịp sống hối hả. Thủ đô còn là nơi ẩn chứa nét đẹp văn hóa, lịch sử tự bao đời. Giữa dòng chảy hiện đại, thế hệ trẻ Hà Nội đang nỗ lực gìn giữ và lan tỏa những giá trị truyền thống một cách đầy sáng tạo và độc đáo.
Đảm bảo an toàn hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm Emagazine

Đảm bảo an toàn hoạt động bay trong vùng trời trách nhiệm

TTTĐ - Nhìn lại chặng đường 31 năm thành lập, Công ty Quản lý bay miền Trung đã từng bước kiện toàn cơ cấu tổ chức quản lý, đầu tư phát triển các nguồn lực, cơ sở vật chất kỹ thuật, cung ứng các dịch vụ điều hành bay “An toàn - Điều hòa - Hiệu quả”.
Bài 3: “Đại sứ” tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long Emagazine

Bài 3: “Đại sứ” tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long

TTTĐ - Các bạn học sinh, sinh viên Hà Nội đã tích cực tuyên truyền về lịch sử truyền thống Thăng Long - Hà Nội, các giá trị về di tích trên địa bàn Thủ đô và giành giải giải thưởng cuộc thi “Đại sứ tuyên truyền lịch sử, văn hoá Thăng Long – Hà Nội”.
Xem thêm