Tag

"Biệt dược đen" - phim cảnh sát hình sự trở lại sau 4 năm vắng bóng

Điện ảnh - Âm nhạc 23/08/2023 08:05
aa
TTTĐ - Sau gần 4 năm vắng bóng, bộ phim thuộc dòng điều tra phá án mang tên "Biệt dược đen" sẽ lên sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ hai, ba, tư hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ ngày 4/9. Tác phẩm nằm trong series "Cảnh sát hình sự" vốn được đông đảo khán giả nhiều thế hệ yêu thích.
Cảnh sát nhanh chóng khoanh vùng, dập tắt vụ cháy xưởng sản xuất gỗ, giày da Cảnh sát liên tục triệt phá nhiều ổ nhóm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng Nhà văn Phong Điệp tiếp tục "mạch" tiểu thuyết tâm lý, hình sự với "Cuốn sổ máu"

Cuộc đấu trí đấu lực giữa đội cảnh sát hình sự anh dũng mưu trí và những tên tội phạm xảo quyệt tàn nhẫn sẽ mang đến những giây phút hấp dẫn, kịch tính đến nghẹt thở.

Ekip thực hiện phim "Biệt dược đen"

"Biệt dược đen" giống như nhiều bộ phim cùng chủ đề hình sự, hấp dẫn khán giả đầu tiên ở nội dung câu chuyện có chiều sâu với nhiều tình tiết lắt léo, khó đoán. Tuấn (Huỳnh Anh đóng) là một cảnh sát thông minh, dũng cảm, có quá khứ đau buồn khi chứng kiến người mẹ của mình bị sát hại. Cú sốc quá lớn khiến Tuấn bị mất trí nhớ hoàn toàn về thời thơ ấu. Vụ án đó còn để lại một vết hằn trong tâm trí của Tuyển (Bảo Anh đóng) - một người cảnh sát trẻ tuổi.

Hình ảnh trong phim "Biệt dược đen"

20 năm sau vụ án năm xưa, Tuấn về làm đội phó cho đội cảnh sát hình sự do Tuyển làm đội trưởng. Ngay trong những ngày đầu tiên, đội của Tuyển, Tuấn đã gặp một vụ án kỳ lạ. Nạn nhân là một tay ăn chơi khét tiếng: Trịnh Quốc Vương (Tuấn Anh thủ vai). Đây là thủ lĩnh của Cityboy - một nhóm các công tử tiểu thư hư hỏng, được tổ chức từ thời mà Vương còn THPT.

Các đối tượng tình nghi lần lượt xuất hiện: Long - đồng thủ lĩnh Cityboy; Cặp đôi Tiến - Tuyết bị hãm hại bởi Vương; Bình - nhân viên quán bar mất tích và Geisha01 - nickname của một cô gái hóa trang thành geisha rất khó nhận diện. Có quá nhiều người đủ động cơ để giết Vương nhưng không có đủ bằng chứng kết tội bất cứ người nào.

Với năng lực tuyệt vời, đội hình sự cuối cùng cũng tìm ra thủ phạm, một kẻ không ai ngờ tới, với sự dàn xếp tinh vi để dẫn nạn nhân đến cái chết cũng như làm lạc hướng điều tra. Dù thủ phạm nhận tội thì phía sau vụ án vẫn còn một câu hỏi lớn: Sự liên quan của Cityboy với các nhóm ma túy, lai lịch của thứ nước khoái được gọi là "Biệt dược đen" vô cùng nguy hiểm nhưng lại chưa có trong danh mục cấm.

Cùng lúc đó, một vụ án khác nảy sinh, có nhiều điểm liên quan với vụ án đầu tiên. Một âm mưu mới còn nhiều tầng lớp hơn và những bí mật kinh khủng phía sau "Biệt dược đen" cũng dần hé lộ. Cuộc đấu trí giữa đội cảnh sát tài năng và những gã tội phạm thâm hiểm tàn ác nhất càng lúc càng căng thẳng.

Bên cạnh kịch bản hấp dẫn, "Biệt dược đen" còn sở hữu một dàn diễn viên vừa có thực lực, kinh nghiệm diễn xuất nhưng lại hứa hẹn mang lại sự mới mẻ. Ngoại trừ Bảo Anh đã quá quen thuộc với những vai diễn cảnh sát hình sự thì với Huỳnh Anh, Lương Thanh, Hoàng Long, Huyền Trang... đây gần như là lần đầu tiên họ khoác trên mình bộ cảnh phục.

Bình An cũng có một màn lột xác khá ấn tượng khi thoát khỏi hình ảnh anh chàng hiền lành để vào vai Long, đồng sáng lập Cityboy, đầy tinh quái, thủ đoạn và không kém phần tàn nhẫn. Đỗ Duy Nam cho thấy anh không chỉ là một diễn viên hài khi vào vai Đạt rất ra chất của một kẻ biến thái, có sở thích chứng kiến các "con mồi" của mình bị hành hạ.

Bộ phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như NSND Trần Đức, Hoàng Xuân, Hoàng Anh Vũ, Phạm Tuấn Anh... Kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên tài năng, "Biệt dược đen" còn được kỳ vọng tạo được ấn tượng bởi cách dàn dựng, kể chuyện logic, hiện đại của bộ đôi đạo diễn Phạm Gia Phương và Trần Trọng Khôi, hai người có khá nhiều kinh nghiệm ở thể loại phim điều tra phá án như "Mê cung", "Mặt nạ gương".

Thêm vào đó, sự góp mặt của DOP Trần Kim Vũ với 2 giải Cánh diều vàng cho hạng mục Quay phim xuất sắc cũng sẽ là một đảm bảo về mặt hình ảnh cho "Biệt dược đen".

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm