Tag

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính

Sức khỏe 21/04/2025 13:57
aa
TTTĐ - Tháng 4/2025, với chiến dịch "Share Care, Share Love", thương hiệu mẹ và bé AOI khơi gợi tinh thần sẻ chia trong mỗi gia đình, đồng hành cùng ba mẹ trên chặng đường nuôi con khôn lớn.
Giang Hồng Ngọc: “Không có bài tập, chế độ giảm cân nào hiệu quả hơn... chăm con nhỏ” Hứa Minh Đạt hối lỗi vì từng cằn nhằn vợ “mỗi việc chăm con cũng làm không được”
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới
Hình mẫu gia đình hiện đại cần sự tham gia của cả cha và mẹ trong hành trình nuôi dạy con, thay vì gán mặc định trách nhiệm cho một giới

Nhãn hàng mẹ và bé AOI thay đổi nhận thức xã hội về vai trò nuôi dạy con

Trong nhiều thế hệ, việc chăm sóc con cái gần như được mặc định là “thiên chức” của người mẹ. Trên thực tế, chăm con đâu phải là bản năng của riêng phụ nữ. Đó là hành trình chung, là yêu thương cần được sẻ chia từ cả hai phía.

Trong xã hội hiện đại, những ranh giới giới tính truyền thống đang dần bị đặt lại. Mô hình gia đình không còn vận hành theo lối cũ. Người phụ nữ vẫn mang thiên chức làm mẹ, nhưng họ cũng có sự nghiệp riêng, mong muốn cân bằng việc chăm con và công việc.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Người cha ngày nay chủ động tham gia vào quá trình chăm sóc và lựa chọn sản phẩm phù hợp với con

Trong khi đó, người đàn ông ngày nay không còn đứng ngoài cuộc, họ cũng muốn được tin tưởng và được trao cơ hội để trở thành người cha, người chồng tận tâm.

Do đó, việc một mình người mẹ gánh vác toàn bộ hành trình chăm con là điều chưa thật sự cân bằng, nhưng trong nhiều gia đình, điều này vẫn đang tiếp diễn. Đối mặt với những bỡ ngỡ lần đầu làm mẹ chồng chất lên vai, không ít phụ nữ phải học cách mạnh mẽ ngay cả khi kiệt sức.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hình ảnh người cha chăm con phản ánh sự thay đổi trong nhận thức xã hội về vai trò giới

Khi vai trò trong gia đình đang dần cân bằng lại, có lẽ đã đến lúc chúng ta cần gỡ bỏ kỳ vọng cũ. Làm mẹ không có nghĩa là phải chăm sóc con một mình.

Sự đồng hành từ người bố, gia đình và cộng đồng không chỉ là cần thiết, mà còn là nền tảng để tạo nên một môi trường yêu thương trọn vẹn, nơi con được lớn lên đủ đầy, để cả gia đình cùng chăm con, cùng yêu con.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI hướng đến vai trò đồng hành cùng cha mẹ trong việc xây dựng môi trường nuôi dạy con tích cực và gần gũi

Đây là nguồn cảm hứng để nhãn hàng mẹ và bé AOI triển khai chiến dịch truyền thông xã hội “Share Care, Share Love” như một lời nhắn gửi đến mỗi gia đình và cả cộng đồng: yêu con là hành trình chung của cả ba và mẹ.

Cảm hứng từ câu chuyện của loài chim Shima Enaga

Chiến dịch “Share Care, Share Love” và tinh thần thương hiệu của AOI được lấy cảm hứng từ loài chim Shima Enaga, sinh sống tại vùng Hokkaido (Nhật Bản), nổi tiếng với hình dáng đáng yêu và tập tính nuôi con đặc biệt.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Hộp trữ sữa bột Aoi Jumbo: Hộp trữ sữa bột AOI Jumbo với van khóa chắc chắn và gioăng silicone kín khít, giữ sữa luôn khô ráo, bảo quản an toàn và tiện lợi

Việc chăm sóc và bảo vệ chim non là nhiệm vụ của cả chim bố và chim mẹ, với sự hỗ trợ của các cá thể trưởng thành khác trong đàn.

Từ cảm hứng đầy nhân văn ấy, AOI mong muốn lan tỏa tinh thần sẻ chia đến từng mái nhà, từng nhịp sống thường nhật của gia đình Việt. Hình ảnh chim Shima Enaga cũng chính là biểu tượng cho một gia đình hiện đại, nơi việc nuôi dạy con trẻ không còn là gánh nặng đặt lên vai người mẹ, mà là hành trình đồng hành của người cha, gia đình và cả cộng đồng.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
AOI đồng hành cùng gia đình trong các công việc chăm sóc con nhỏ, từ giặt giũ đến bảo vệ làn da bé bằng sản phẩm an toàn

Một tổ ấm được vun đắp bằng tình yêu, sự thấu hiểu và những sẻ chia không điều kiện.

Khi xã hội nhìn lại vai trò của người cha trong hành trình nuôi con

“Share Care, Share Love” được khởi xướng bởi AOI là chiến dịch hướng tới việc thay đổi nhận thức xã hội rằng chăm sóc con là hành trình của cả gia đình. AOI kỳ vọng thông điệp này sẽ được lan tỏa mạnh mẽ thông qua mạng xã hội, các chiến dịch lan tỏa cùng các KOL/KOC, các hoạt động tương tác với cộng đồng và chuỗi video cảm xúc trên nền tảng số.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước giặt xả hữu cơ AOI: Nước giặt xả hữu cơ AOI giúp chứa công thức enzyme châu Âu làm sạch mọi vết bẩn mà vẫn an toàn cho da bé, mang lại hương thơm tự nhiên và giữ quần áo luôn mềm mại

Không chỉ dừng lại ở vai trò thương hiệu mẹ và bé, AOI chọn đồng hành như một người bạn tâm giao mang đến sự thấu hiểu, hỗ trợ và cả giá trị tinh thần trong từng giai đoạn con trưởng thành.

Khi hành trình chăm con được sẻ chia, tình yêu cũng được nhân lên. Trẻ lớn lên trong yêu thương sẽ khỏe mạnh hơn, hạnh phúc hơn. Người mẹ khi không còn một mình sẽ vững vàng hơn trong chính vai trò thiêng liêng của mình.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Nước thanh khiết pha sữa AOI: Nước thanh khiết pha sữa AOI có độ pH trung tính, phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ, giữ nguyên dưỡng chất và hương vị sữa

Chuỗi hoạt động nổi bật trong chiến dịch

Chiến dịch “Share Care, Share Love” sẽ được lan tỏa thông qua chuỗi hoạt động giàu cảm xúc và tính tương tác. Nổi bật là video “Một ngày của bố”, ghi lại hành trình lần đầu một mình chăm con của một người cha với những tình huống hài hước nhưng đầy thấu cảm, mở ra góc nhìn mới về vai trò của bố trong gia đình hiện đại.

Bên cạnh đó, Minigame trực tuyến “Sẻ chia khoảnh khắc - Nhận quà tuyệt chill cùng AOI” và hoạt động chia sẻ “Cùng chăm con” cũng được tổ chức nhằm khuyến khích các gia đình lan tỏa những khoảnh khắc gắn kết và câu chuyện chân thật trong hành trình nuôi con mỗi ngày.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Bình sữa AOI được thiết kế an toàn, hỗ trợ bé trong giai đoạn đầu đời. Sản phẩm là một phần trong chuỗi giải pháp chăm sóc toàn diện cho trẻ nhỏ

“Share Care, Share Love” không chỉ là một chiến dịch, đó là thông điệp xã hội cần được lan tỏa để mỗi người trong chúng ta cùng trở thành một phần trong vòng tròn yêu thương quanh con trẻ.

Bình đẳng trong yêu thương: Chăm con không có giới hạn giới tính
Chăm sóc con không còn là vai trò riêng của mẹ mà là câu chuyện chung của cả bố và mẹ

Là thương hiệu dành riêng cho mẹ và bé được phát triển bởi Tân Phú Việt Nam, AOI mong muốn đồng hành cùng con từ những năm tháng đầu đời. Với những sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và độ an toàn, AOI sẽ là người bạn cùng cha mẹ sẻ chia từng khó khăn, cùng con lớn lên từng chút mỗi ngày.

Không chỉ dừng lại ở những cam kết về chất lượng, AOI còn gửi gắm sự chăm chút qua từng sản phẩm: Từ bình sữa PPSU đạt nhiều tiêu chuẩn quốc tế, núm ty nhiều cấp độ mềm mại được thiết kế riêng cho bé với silicone từ thương hiệu Nhật Bản, đến nước thanh khiết pha sữa với độ pH trung tính phù hợp với khuyến cáo của WHO về nước pha sữa cho trẻ.

Landing Page chiến dịch: https://sharecaresharelove.aoi.vn

Album ảnh: Khoảnh khắc yêu thương

Website nhãn hàng: https://aoi.vn

Hoàng Bảo

Tin liên quan

Đọc thêm

Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim Tin Y tế

Hà Nội: Ngành Y tế sẵn sàng cho đêm hội Tổ quốc trong tim

TTTĐ - Chỉ còn ít giờ nữa, chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” – sự kiện đặc biệt kết hợp bắn pháo hoa tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và Trường đua F1sẽ diễn ra. Song song với công tác dàn dựng sân khấu, ánh sáng, âm thanh, ngành y tế Thủ đô đã vào cuộc với tinh thần sẵn sàng cao nhất để bảo đảm sức khỏe, an toàn cho hàng vạn khán giả.
Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim” Tin Y tế

Đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật “Tổ quốc trong tim”

TTTĐ - Sở Y tế vừa có Công văn gửi các Bệnh viện: Hà Đông, Đống Đa, Y học cổ truyền Hà Nội, Nam Thăng Long; Trung tâm Cấp cứu 115; trạm Y tế các phường: Từ Liêm, Đại Mỗ, Xuân Phương, Xuân Đỉnh, Phú Diễn, Cầu Giấy, Nghĩa Đô về đáp ứng y tế phục vụ Chương trình nghệ thuật chính luận “Tổ quốc trong tim” do Báo Nhân Dân tổ chức tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình và hoạt động bắn pháo hoa tại Trường đua F1 ngày 10/8/2025.
Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế Tin Y tế

Tăng cường công tác truyền thông trong lĩnh vực y tế

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Kế hoạch số 227/KH-UBND về thông tin, truyền thông lĩnh vực y tế trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp Tin Y tế

Hoàn thiện thể chế, chính sách theo mô hình chính quyền 2 cấp

TTTĐ - Một trong những nhiệm vụ trọng tâm, đột phá trong giai đoạn 2025 - 2030 được ngành Y tế xác định là tập trung nguồn lực xây dựng, hoàn thiện thể chế, chính sách trong lĩnh vực y tế.
Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người Tin Y tế

Nhận biết và đề phòng bệnh liên cầu lợn ở người

TTTĐ - Bệnh liên cầu lợn ở người là bệnh nhiễm khuẩn cấp tính do vi khuẩn liên cầu lợn (Streptococcus suis) lây từ động vật, chủ yếu là lợn mắc bệnh, sang người. Bệnh có thể diễn biến nặng, nguy hiểm đến tính mạng nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời.
Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới Sức khỏe

Ngành nha khoa Việt Nam sẵn sàng bước vào bản đồ du lịch y khoa thế giới

TTTĐ - Ngành nha khoa Việt Nam bước vào giai đoạn chuyển mình khi công nghệ, vật liệu và chính sách cùng hội tụ, mở ra cơ hội chuẩn hóa toàn diện và vươn tầm trên bản đồ du lịch y khoa quốc tế.
Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương Tin Y tế

Các ca nhiễm bệnh liên cầu lợn đang tăng nhanh ở nhiều địa phương

TTTĐ - Cục Phòng bệnh (Bộ Y tế) đã có công văn gửi Giám đốc Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tăng cường công tác phòng, chống bệnh liên cầu lợn sang người.
Người cao tuổi sẽ được khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm Tin Y tế

Người cao tuổi sẽ được khám định kỳ ít nhất 1 lần/năm

TTTĐ - Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Vũ Thu Hà vừa ký ban hành Kế hoạch số 228 ngày 8/8 về việc triển khai thực hiện Chương trình Chăm sóc sức khỏe người cao tuổi trên địa bàn thành phố Hà Nội giai đoạn 2026 - 2030.
Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai Tin Y tế

Sun Group mở rộng hệ sinh thái dịch vụ y tế, hợp tác chuyên môn cùng Bệnh viện Bạch Mai

TTTĐ - Ngày 8/8, Bệnh viện Mặt Trời do tập đoàn Sun Group vận hành và Bệnh viện Bạch Mai đã ký kết hợp tác toàn diện về đào tạo, chuyển giao kỹ thuật và điều trị chuyên sâu, hướng tới nâng cao chất lượng khám chữa bệnh.
Sở Y tế Lâm Đồng từ chối cấp giấy phép hoạt động cho Phòng khám Nhi đồng 315 Nhịp sống phương Nam

Sở Y tế Lâm Đồng từ chối cấp giấy phép hoạt động cho Phòng khám Nhi đồng 315

TTTĐ - Sở Y tế tỉnh Lâm Đồng đã từ chối cấp giấy phép hoạt động cho Phòng khám Nhi đồng 315 thuộc Công ty Cổ phần Y tế CV Health 24 do vi phạm quy định về nhân sự, tên gọi, trang thiết bị và điều kiện vệ sinh y tế.
Xem thêm