Tag

“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết

Điện ảnh - Âm nhạc 06/02/2021 06:06
aa
TTTĐ - Nếu chưa kịp ra rạp để xem các tác phẩm chất lượng trong năm qua, bạn vẫn có thể thưởng thức “Tiệc trăng máu”, “Ròm” và “Màu Cỏ Úa” trên ứng dụng Galaxy Play vào dịp Tết năm nay.
Kaity Nguyễn tung bộ ảnh Halloween lấy cảm hứng từ “Tiệc trăng máu”

Ra rạp sau một thời gian ảm đạm nhưng thành công thu về đến 175 tỷ đồng, “Tiệc Trăng Máu” trở thành một trong những bộ phim đạt doanh thu “khủng” nhất năm 2020 tại Việt Nam, vượt xa cả một số bom tấn Hollywood được kỳ vọng cao như “Wonder Woman 1984”.

“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết
Phân cảnh trong phim "Tiệc trăng máu"

“Tiệc trăng máu” là bộ phim remake, dựa trên kịch bản gốc từ bộ phim của Ý có tên “Perfect Strangers” (2016) - tác phẩm lập kỷ lục Guinness thế giới với việc được làm lại tới trên dưới 20 bản khác nhau. Điểm nhấn quan trọng nhất của phim là diễn xuất, với dàn diễn viên chất lượng: Thái Hòa, Hồng Ánh, Đức Thịnh, Hứa Vĩ Văn, Thu Trang, Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn. Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã “biến hóa” “Tiệc trăng máu” từ một kịch bản remake thành “món ăn” mang đậm màu sắc Việt, những câu thoại vừa bi vừa hài cùng “bữa tiệc” diễn xuất thịnh soạn.

“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết
Diễn viên Thu Trang và Hồng Ánh diễn khá ăn ý trong phim "Tiệc trăng máu"

Khép lại năm 2020, “Tiệc trăng máu” là bộ phim điện ảnh Việt hiếm hoi nhận được những đánh giá tích cực cùng những lời khen có cánh từ cả giới chuyên môn lẫn khán giả đại chúng.Dành được nhiều giải thưởng danh giá như: Phim điện ảnh của năm tại WeChoice Awards 2020, giải B giải thưởng của Hội Điện ảnh TP HCM năm 2020, Đạo diễn phim xuất sắc nhất tại Ngôi Sao Xanh 2020...

Sau gần ba tháng oanh tạc phòng vé, “Tiệc trăng máu” sẽ tiếp tục ra mắt khán giả online vào ngày 30 Tết trênGalaxy Play. Sự trở lại này là cơ hội để những ai trót bỏ qua tác phẩm gây sốt phòng vé cũng có thể một lần nữa được thưởng thức một cách trọn vẹn. Và bộ phim được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên những cơn địa chấn vẻ vang cho nền điện ảnh Việt khi tiến công chinh phục thị trường online vào dịp Tết này.

Đồng thời, phiên bản gốc “Perfect Strangers – Người lạ hoàn hảo” và phiên bản remake Hàn Quốc “Intimate Strangers Người quen xa lạ” hiện cũng đã có mặt trong ứng dụng Galaxy Play. Chỉ 1 tài khoản Galaxy Play nhưng có thể chia sẻ cho 5 người dùng, vô cùng tiện lợi để những ai chưa xem "vũ trụ remake" nàyđều có thể thưởng thức được trọn vẹn toàn bộ ba phiên bản mà không bị gián đoạn.

“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết
Phân cảnh trong phim "Ròm"

Bên cạnh “Tiệc trăng máu”, hai tác phẩm điện ảnh nổi bật trong năm qua là “Ròm” – bộ phim đình đám thắng giải Busan của Đạo diễn Trần Thanh Huy và “Màu cỏ úa” - phim tư liệu về chân dung nhạc sĩ Trần Tiến do Đạo diễn Lan Nguyên thực hiện cũng được lựa chọn để gửi đến các khán giả online vào ngay dịp Tết này.

“Bom tấn” 175 tỷ đồng “Tiệc trăng máu” công chiếu online vào ngày 30 Tết
Phim tư liệu "Màu cỏ úa" - tấm gương phản chiếu về cuộc đời nhạc sĩ Trần Tiến

Với việc có đến 3 tác phẩm điện ảnh tiêu biểu trong năm qua ra mắt khán giả trên nền tảng online, đây sẽ là cơ hội để những người yêu thích phim ảnh dù không thể ra rạp vẫn có thể thưởng thức các tác phẩm điện ảnh Việt tại nhà. Chung tay góp phần tạo nên mùa Tết dù gặp nhiều khó khăn bởi dịch Covid-19 nhưng mọi người vẫn không trở nên cảm thấy buồn chán.

Thông tin về Galaxy Play:

Galaxy Play (tiền thân là Fim+) là dịch vụ xem phim online số 1 tại Việt Nam với thư viện gần 10.000 giờ phim có bản quyền bao gồm hàng trăm phim Việt chiếu rạp độc quyền, có doanh thu cao nhất mọi thời đại, phim bộ độc quyền Galaxy Play (Original Series), Phim Việt ngắn thịnh hành, Phim châu Á mới nhất, phim bom tấn Hollywood và phim hoạt hình gia đình chọn lọc.

Galaxy Play đồng thời là dịch vụ xem phim online tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất Việt Nam và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho người dùng cảm giác xem rạp đích thực. Ứng dụng Galaxy Play có mặt trên các nền tảng SmartTV bán chạy nhất Việt Nam (SamSung, Sony, LG, TCL, Skyworth), Truyền hình MyTV, Truyền hình FPT hoặc được tải trên Smartphone từ Apple Store, Google Play.

Galaxy Play là thành viên của Galaxy Media and Entertainment, tập đoàn truyền thông và giải trí hàng đầu Việt Nam. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: galaxyplay.vn hoặc truy cập fanpage chính thức: https://www.facebook.com/galaxyplayvn

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm