Bugatti cam kết không từ bỏ động cơ đốt trong
Khi được hỏi về việc Bugatti sẽ đối phó ra sao với lệnh cấm xe xăng tại châu Âu từ 2035, Rimac cho biết công ty không có kế hoạch khai tử dòng xe động cơ đốt trong kể cả khi việc này đồng nghĩa Bugatti phải nộp tiền phạt. Ngoài ra, hãng có thể hành động đến mức độ xây trạm xăng riêng tại nhà khách hàng hoặc vận chuyển xăng tới tận nhà để nạp cho khách.
Ở phân khúc siêu xe, trải nghiệm của người lái là điều quan trọng nhất và rõ ràng là trong tương lai gần, khách hàng vẫn chưa thể làm quen với việc những mẫu xe có công suất lên tới hàng nghìn mã lực lại thiếu đi âm thanh đầy uy lực của những khối động cơ V12 hay W16.
"Tôi không thấy có bất cứ lý do nào để họ ban lệnh cấm động cơ đốt trong từ sau 2035. Chúng tôi đã phát triển một động cơ mới và muốn sử dụng động cơ này trong một thời gian nhất định" – CEO Bugatti nhận định.
Chia sẻ về dòng xe thay thế Chiron sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, vị CEO khẳng định đây sẽ là sản phẩm nổi bật nhất của Bugatti, đồng thời thể hiện tầm nhìn của thương hiệu này. Ông cho biết mẫu siêu xe mới được phát triển độc lập “từ A đến Z” mà không sử dụng chung bất kỳ linh kiện nào với Bugatti Chiron hay Rimac Nevera.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Toyota Land Cruiser Hybrid 48V chính thức ra mắt

“Bản sắc Việt” - Khi thế hệ trẻ thổi hồn dân tộc lên thiết kế xe điện VinFast

Cận cảnh trạm sạc V-Green khủng tại Cầu Giấy: 40 cổng 120kW, mở 24/7

Tiện lợi, tiết kiệm, không tốn thời gian chờ đổ xăng

Peugeot 5008 thế hệ mới trình làng, chỉ có duy nhất cấu hình hybrid

Toyota Land Cruiser có bản van thương mại: Vừa off-road vừa chở hàng

Honda Super Cub Hello Kitty xuất hiện tại Việt Nam, giá ngang SH 350i

Ford Territory PHEV sắp ra mắt Đông Nam Á: "Mở đường" về Việt Nam

Nissan "lột xác" Armada với bản NISMO hiệu suất cao
