Bugatti cam kết không từ bỏ động cơ đốt trong
Khi được hỏi về việc Bugatti sẽ đối phó ra sao với lệnh cấm xe xăng tại châu Âu từ 2035, Rimac cho biết công ty không có kế hoạch khai tử dòng xe động cơ đốt trong kể cả khi việc này đồng nghĩa Bugatti phải nộp tiền phạt. Ngoài ra, hãng có thể hành động đến mức độ xây trạm xăng riêng tại nhà khách hàng hoặc vận chuyển xăng tới tận nhà để nạp cho khách.
Ở phân khúc siêu xe, trải nghiệm của người lái là điều quan trọng nhất và rõ ràng là trong tương lai gần, khách hàng vẫn chưa thể làm quen với việc những mẫu xe có công suất lên tới hàng nghìn mã lực lại thiếu đi âm thanh đầy uy lực của những khối động cơ V12 hay W16.
"Tôi không thấy có bất cứ lý do nào để họ ban lệnh cấm động cơ đốt trong từ sau 2035. Chúng tôi đã phát triển một động cơ mới và muốn sử dụng động cơ này trong một thời gian nhất định" – CEO Bugatti nhận định.
Chia sẻ về dòng xe thay thế Chiron sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, vị CEO khẳng định đây sẽ là sản phẩm nổi bật nhất của Bugatti, đồng thời thể hiện tầm nhìn của thương hiệu này. Ông cho biết mẫu siêu xe mới được phát triển độc lập “từ A đến Z” mà không sử dụng chung bất kỳ linh kiện nào với Bugatti Chiron hay Rimac Nevera.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Giải pháp giám sát an toàn toàn diện S2S - tiêu chuẩn mới cho thị trường vận tải

Lượng xe nhà Hyundai bán ra tăng vọt trong tháng 3/2025

Xanh SM trang bị hệ thống an toàn vượt trội cho trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi

Gần 400 xe điện VinFast tạo biểu tượng "Vì Việt Nam Xanh"

G7 mua 899 xe điện VinFast triển khai dịch vụ taxi xanh

“Thế hệ sống xanh” chấm điểm 10 cho VinFast Evo Lite Neo

Vì sao VinFast chiếm lĩnh thị phần xe máy cỡ nhỏ cho học sinh?

Porsche tuyên bố đầu tư lâu dài cho xe xăng

Honda CGX 150 về Việt Nam, giá từ 70 triệu đồng
