Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0
Nhận thấy xu hướng phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và mạng xã hội, Emy đã chủ động áp dụng công nghệ 4.0 từ rất sớm. Các nền tảng như website thương mại điện tử và ứng dụng di động đã giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm nội y, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, từ chất liệu đến cách bảo quản.
![]() |
Hình ảnh về kênh tiktok của Emy nội y Việt Nam |
“Việc xây dựng nền tảng trực tuyến mạnh mẽ là điều kiện tiên quyết để phát triển trong thời đại số. Emy đã phát triển các công cụ này nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và mang lại sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng” - đại diện Emy chia sẻ.
Đặc biệt, Emy cũng sử dụng dữ liệu lớn (big data) để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm. Dựa trên sở thích và thói quen mua sắm của khách hàng, Emy cung cấp các gợi ý sản phẩm phù hợp, tạo ra sự kết nối sâu sắc và riêng biệt cho từng người.
Emy cũng hợp tác với nhiều KOLs (Key Opinion Leaders) để quảng bá thương hiệu một cách chân thực và gần gũi. “Chúng tôi luôn hướng các chiến dịch truyền thông vào việc xây dựng một cộng đồng, nơi khách hàng có thể cảm nhận và chia sẻ vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ, từ đó tạo ra sự gắn kết tự nhiên và bền vững” - đại diện Emy chia sẻ thêm.
![]() |
Emy tận dụng marketing online cho việc livestream trên các nền tảng |
Một trong những điểm sáng trong chiến lược marketing của Emy là việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chatbot. Thông qua các chatbot, Emy có thể hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng về sản phẩm, chính sách đổi trả hay tư vấn chọn size phù hợp.
AI cũng giúp phân tích hành vi người dùng, dự đoán nhu cầu tiêu dùng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các ưu đãi đúng lúc, đúng đối tượng.
Trong chiến lược truyền thông của Emy, video marketing đóng vai trò quan trọng. Các video ngắn được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến giá trị giáo dục, như cách chọn nội y phù hợp hay mẹo bảo quản đồ lót. Nhờ tận dụng thuật toán của các nền tảng video như: TikTok và YouTube, Emy nhanh chóng tiếp cận đến hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.
![]() |
Kết hợp Chatbot vào chăm sóc khách hàng |
Việc ứng dụng công nghệ 4.0 không chỉ giúp Emy tăng trưởng doanh thu mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu nội y tiên phong, hiện đại và gần gũi với người tiêu dùng. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ mới, không chỉ để cải thiện trải nghiệm mua sắm mà còn để đưa thương hiệu nội y Việt vươn xa trên bản đồ thế giới” - đại diện Emy chia sẻ.
Với sự kết hợp giữa công nghệ và chất lượng sản phẩm, Emy đang khẳng định không chỉ là một thương hiệu nội y mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, đổi mới và giá trị bền vững trong thời đại 4.0.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc

Di sản kết nối các thế hệ

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội
