Tag

Bước tiến mới trong marketing của Emy với công nghệ 4.0

Sản phẩm - Dịch vụ 19/12/2024 20:01
aa
TTTĐ - Trong kỷ nguyên số hóa, công nghệ 4.0 đã mở ra vô vàn cơ hội cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận khách hàng và xây dựng thương hiệu. Đối với Emy nội y Việt Nam, việc ứng dụng công nghệ không chỉ là chiến lược để mở rộng thị trường mà còn là cách để tạo nên sự gắn kết mạnh mẽ với khách hàng.

Nhận thấy xu hướng phát triển nhanh chóng của thương mại điện tử và mạng xã hội, Emy đã chủ động áp dụng công nghệ 4.0 từ rất sớm. Các nền tảng như website thương mại điện tử và ứng dụng di động đã giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm các sản phẩm nội y, đồng thời cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, từ chất liệu đến cách bảo quản.

Hình ảnh về kênh tiktok của Emy nội y Việt Nam
Hình ảnh về kênh tiktok của Emy nội y Việt Nam

“Việc xây dựng nền tảng trực tuyến mạnh mẽ là điều kiện tiên quyết để phát triển trong thời đại số. Emy đã phát triển các công cụ này nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và mang lại sự kết nối mạnh mẽ hơn với người tiêu dùng” - đại diện Emy chia sẻ.

Đặc biệt, Emy cũng sử dụng dữ liệu lớn (big data) để cá nhân hóa trải nghiệm mua sắm. Dựa trên sở thích và thói quen mua sắm của khách hàng, Emy cung cấp các gợi ý sản phẩm phù hợp, tạo ra sự kết nối sâu sắc và riêng biệt cho từng người.

Emy cũng hợp tác với nhiều KOLs (Key Opinion Leaders) để quảng bá thương hiệu một cách chân thực và gần gũi. “Chúng tôi luôn hướng các chiến dịch truyền thông vào việc xây dựng một cộng đồng, nơi khách hàng có thể cảm nhận và chia sẻ vẻ đẹp tiềm ẩn của phụ nữ, từ đó tạo ra sự gắn kết tự nhiên và bền vững” - đại diện Emy chia sẻ thêm.

Emy tận dụng marketing online cho việc livestream trên các nền tảng
Emy tận dụng marketing online cho việc livestream trên các nền tảng

Một trong những điểm sáng trong chiến lược marketing của Emy là việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) và chatbot. Thông qua các chatbot, Emy có thể hỗ trợ khách hàng 24/7, giải đáp thắc mắc nhanh chóng về sản phẩm, chính sách đổi trả hay tư vấn chọn size phù hợp.

AI cũng giúp phân tích hành vi người dùng, dự đoán nhu cầu tiêu dùng, từ đó tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo và đưa ra các ưu đãi đúng lúc, đúng đối tượng.

Trong chiến lược truyền thông của Emy, video marketing đóng vai trò quan trọng. Các video ngắn được đầu tư kỹ lưỡng về nội dung, hình ảnh không chỉ giới thiệu sản phẩm mà còn mang đến giá trị giáo dục, như cách chọn nội y phù hợp hay mẹo bảo quản đồ lót. Nhờ tận dụng thuật toán của các nền tảng video như: TikTok và YouTube, Emy nhanh chóng tiếp cận đến hàng triệu người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ.

Kết hợp Chatbot vào chăm sóc khách hàng
Kết hợp Chatbot vào chăm sóc khách hàng

Việc ứng dụng công nghệ 4.0 không chỉ giúp Emy tăng trưởng doanh thu mà còn khẳng định vị thế của một thương hiệu nội y tiên phong, hiện đại và gần gũi với người tiêu dùng. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ mới, không chỉ để cải thiện trải nghiệm mua sắm mà còn để đưa thương hiệu nội y Việt vươn xa trên bản đồ thế giới” - đại diện Emy chia sẻ.

Với sự kết hợp giữa công nghệ và chất lượng sản phẩm, Emy đang khẳng định không chỉ là một thương hiệu nội y mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo, đổi mới và giá trị bền vững trong thời đại 4.0.

Tin liên quan

Đọc thêm

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Duy Anh Bakery - điểm đến cho tín đồ mê đồ ngọt vùng Tây Bắc

TTTĐ - Nhắc đến địa chỉ mua bánh ngọt tại Lào Cai, không thể không nhắc đến Duy Anh Bakery - một trong những thương hiệu bánh ngọt có tiếng. Với nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và cung cấp các loại bánh ngọt chất lượng, Duy Anh Bakery đã trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng.
Di sản kết nối các thế hệ Sản phẩm - Dịch vụ

Di sản kết nối các thế hệ

TTTĐ - Từ những viên kẹo đầu tiên cách đây hơn một thế kỷ, Perfetti Van Melle đã chinh phục trái tim hàng triệu người tiêu dùng khắp thế giới với các sản phẩm mang tính biểu tượng như BigBabol, Alpenliebe, Mentos, HappyDent, Golia, Chupa Chups.
Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa? Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ rủ nhau check-in với biển quảng cáo để săn voucher, bạn đã biết chưa?

TTTĐ - Nhiều bạn trẻ “đổ xô” đến check-in tại các biển quảng cáo màu cam nổi bật của ShopeeFood với hình ảnh đại sứ thương hiệu nhóm nhạc B.O.F, vừa có ảnh đẹp với idol lại vừa có cơ hội nhận được voucher giảm đến 200.000 đồng.
ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt Sản phẩm - Dịch vụ

ShopeeFood khởi đầu 2025 bùng nổ cùng tân đại sứ thương hiệu đặc biệt

TTTĐ - Ứng dụng đặt món và giao đồ ăn ShopeeFood vừa chính thức công bố đại sứ thương hiệu mới, đồng thời triển khai phiên livestream kéo dài 9 tiếng, mang đến nhiều lựa chọn đặt món độc quyền với hàng ngàn voucher “phát tài phát lộc” chào đón một mùa Tết đoàn viên, đầm ấm.
Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái Sản phẩm - Dịch vụ

Khám phá bộ sưu tập đá quý phong thủy độc đáo tại Thiên Thái

TTTĐ - Qua gần 10 năm hình thành và phát triển, Đá quý Thiên Thái tự tin khẳng định vị thế là một trong những cửa hàng đá quý đá phong thủy lớn nhất toàn quốc. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thẩm mỹ và phong thủy, Thiên Thái cam kết sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự.
Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy Sản phẩm - Dịch vụ

Két sắt Việt Tiệp: Hành trình bảo vệ tài sản an toàn, tin cậy

TTTĐ - Két sắt Việt Tiệp, cái tên đã gắn liền với việc bảo vệ tài sản cho hàng triệu gia đình và doanh nghiệp tại Việt Nam, không chỉ là một thương hiệu két sắt nổi tiếng mà còn là biểu tượng của sự an toàn và niềm tin. Thương hiệu đã khẳng định được vị trí vững chắc trong thị trường két sắt và được người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa để bảo vệ tài sản quý giá của mình.
Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K Sản phẩm - Dịch vụ

Phú Thành Jewelry - thế giới charm vàng 24K

TTTĐ - Với thế mạnh là các dòng sản phẩm charm vàng luôn bắt kịp các xu hướng của giới trẻ hiện nay, Phú Thành Jewelry giúp khách hàng tự tin thể hiện cá tính, lưu giữ các cột mốc đáng nhớ thông qua phụ kiện trang sức.
Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật Sản phẩm - Dịch vụ

Bột ngọt Meizan: Minh bạch, an toàn, được xác nhận tuân thủ quy định pháp luật

TTTĐ - Trước những thông tin trái chiều liên quan đến sản phẩm bột ngọt Meizan của Công ty TNHH Thực phẩm Quốc tế Nam Dương, các cơ quan chức năng đã kịp thời vào cuộc kiểm tra và đưa ra kết luận rõ ràng. Qua đó, sản phẩm được xác nhận đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về ghi nhãn, nguồn gốc và chất lượng.
Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Electro-Voice Việt Nam ra mắt Trung tâm trải nghiệm âm thanh và dòng loa ZLX G2 tại Hà Nội

TTTĐ - Electro-Voice Việt Nam vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Thiết bị Âm thanh Trung Chính (TCA) tổ chức sự kiện ra mắt dòng loa ZLX G2 và khai trương trung tâm trải nghiệm âm thanh Electro-Voice & Dynacord ở Hà Nội.
Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024 Thị trường - Tài chính

Thẻ Eximbank: Chìa khóa mở ra trải nghiệm độc đáo tại HOZO 2024

TTTĐ - Cùng các giải pháp tài chính ưu việt từ Eximbank, du khách nội địa và quốc tế đã có trải nghiệm “không tiền mặt” trọn vẹn khi tham dự HOZO 2024.
Xem thêm