Tag

Ca sĩ Quách Tuấn Du và Lâm Hùng tiết lộ tuổi thơ từng phải ngồi xuồng đi chữa bệnh

Giải trí 31/07/2021 20:00
aa
TTTĐ - Cùng tham gia chương trình "Người một nhà", đôi bạn thân là ca sĩ Quách Tuấn Du và Lâm Hùng lần đầu chia sẻ kí ức tuổi thơ giống nhau đến không ngờ.
Ca sĩ Tuấn Hưng và BTV Quốc Khánh bất phân thắng bại trong game

Tập 9 chương trình "Người một nhà" mùa 2 sẽ được phát sóng lúc 12h chủ nhật ngày 1/8 trên kênh VTV3, có sự tham gia của 2 nghệ sĩ khách mời là Quách Tuấn Du và Lâm Hùng, dưới sự dẫn dắt của MC Thanh Duy.

Từ trái qua: Ca sĩ Quách Tuấn Du, MC Thanh Duy, ca sĩ Lâm Hùng
Từ trái qua: Ca sĩ Quách Tuấn Du, MC Thanh Duy, ca sĩ Lâm Hùng

Trong chương trình, ca sĩ Quách Tuấn Du tiết lộ gương mặt của mình là “bản sao” của mẹ bởi: “Nhìn Du sẽ tưởng tượng được gương mặt của mẹ và nhìn mẹ cũng sẽ tưởng tượng được gương mặt của Du”.

Không thể tin 2 mẹ con có thể giống hệt nhau như vậy, MC Thanh Duy hỏi: “Nếu bây giờ em ghép một mái tóc dài vào gương mặt anh thì sẽ ra hình ảnh mẹ anh hả?” thì nhận được lời khẳng định lần nữa của nam ca sĩ.

“Huyền thoại miền Tây” Lâm Hùng cũng lên tiếng cho biết: “Tôi hay tình cờ thấy Du trên các mạng truyền thông, Du hay giả gái lắm, nhìn rất nõn nà”.

Bật cười với lời “bóc phốt” của bạn thân, Quách Tuấn Du phản bác: “Giả gái là Thanh Duy làm thường xuyên luôn, còn tôi chưa bao giờ, ông đừng vu oan giá họa cho tôi. Thà ông cứ nói tôi sống 2 mặt còn đúng hơn”.

Quách Tuấn Du
Quách Tuấn Du

Trước khi bước vào vòng “giao lưu”, 2 khách mời sẽ tìm hình ảnh tuổi thơ của đối phương, Lâm Hùng đoán hồi bé Quách Tuấn Du sẽ là một cậu bé khá mũm mĩm và trông giống công tử một chút. Tuy nhiên, cựu thành viên nhóm nhạc D&D cho biết Lâm Hùng đã đoán sai hoàn toàn vì hồi bé anh rất ốm.

Anh cho hay: “Hồi bé Du bị đau ban khỉ, lúc 2 tuổi xém một chút là "lên đường" sớm rồi. Lúc đó ốm nhom ốm nhách như mấy bé sinh thiếu tháng”. Không chỉ thế, nam ca sĩ còn tiết lộ lúc mẹ ngồi xuồng đưa anh đi khám bệnh thì xuồng bị lật giữa sông khiến 2 mẹ con đều bị rơi xuống nước và may mắn được người dân vớt lên kịp.

Lâm Hùng
Lâm Hùng

Cũng có kí ức giống với Quách Tuấn Du, Lâm Hùng cũng cho biết hồi nhỏ mình cũng “thập tử nhất sinh” 2 lần vì căn bệnh sốt xuất huyết và mỗi lần nhớ về kí ức đó đều thấy thương ba mẹ.

Ca sĩ sinh năm 1977 chia sẻ: “Hùng còn nhớ rất rõ, lúc đưa Hùng đi bệnh viện thì hàng xóm rất nhiệt tình, người giúp mượn xuồng, người bế Hùng lên, mẹ cũng rất năng nổ, còn ba Hùng lúc đó thì ngồi trên ghế chống tay và không nói gì.

Hồi đó Hùng đã thầm trách ba là sao con bị vậy mà không thấy ba lo lắng gì cả. Nhưng giờ làm ba rồi Hùng mới hiểu, người đàn ông khi họ đang ngồi im trầm tư như vậy không phải họ không phớt lờ mà đang nghĩ cách làm sao để giải quyết vấn đề. Cho nên, giờ Hùng rất đồng cảm và thương ba”.

NSƯT Kim Tử Long xem con là bạn vì sợ áp lực khi làm cha mẹ NSƯT Kim Tử Long xem con là bạn vì sợ áp lực khi làm cha mẹ
Ca sĩ Trương Thảo Nhi tiết lộ mình nói nhiều tới mức làm cho mẹ phát quạu Ca sĩ Trương Thảo Nhi tiết lộ mình nói nhiều tới mức làm cho mẹ phát quạu
Ca sĩ Will 365 chia sẻ kỉ niệm khiến gia đình lục đục Ca sĩ Will 365 chia sẻ kỉ niệm khiến gia đình lục đục

Đọc thêm

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Xem thêm