Tag

Các món ăn đặc sắc trong "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2

Giải trí 10/07/2020 11:51
aa
TTTĐ - Hành trình khám phá ẩm thực đặc sắc trong "Muốn ăn phải ăn vào bếp" mùa 2 của “chủ xị” Trường Giang, cùng dàn khách mời lầy lội đã để lại nhiều dư vị khó quên cho đông đảo khán giả trong nước lẫn kiều bào, đặc biệt là với những món cá độc chiêu của anh.

Các món ăn đặc sắc trong

Cấc món ăn đặc sắc vùng miền qua tay đầu bếp Trường Giang

Bài liên quan

Tôn vinh những khoảnh khắc báo chí đặc sắc

"Bay lên những ước mơ" tiếp tục với loạt chương trình đặc sắc cho thiếu nhi

Bùi Thu Huyền sẽ ra mắt MV đặc sắc về vấn đề môi trường

Loạt phim Việt, các nội dung giải trí, giải thể thao đặc sắc dịp Tết Nguyên đán

Mới đây tập cuối của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2 đã ra mắt và để lại nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ nam nghệ sĩ hài đa tài Trường Giang.

Tạo ra sức hút không thua gì mùa đầu tiên, mỗi tập của "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 2 đều nhanh chóng góp mặt trong bảng xếp hạng "Thịnh hành" của YouTube với hàng triệu lượt xem. Hàng ngàn bình luận đã được để lại với nội dung tha thiết mong anh sẽ làm tiếp phần 3 cho khán giả thỏa “cơn thèm” những món ngon đặc sắc.

Xuyên suốt 26 tập, dù Mười Khó nấu rất nhiều món ăn đặc sắc, nhưng không ít “fan cuồng” đã để ý “điểm món” và phát hiện ra, có vẻ nam nghệ sĩ quê miền Trung có một tình yêu “bất diệt” với các món cá.

Không những người trong cuộc là các nghệ sĩ nổi tiếng mà người xem cũng phải tấm tắc khen không ngớt lời với độ “ngon mắt lạ miệng” của các món cá này.

Cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ đều khiến các khách mời mê mẩn
Cá bống kho tiêu, tai tượng chiên xù, cá thác lác chiên mắm, lẩu cá nấu mẻ đều khiến các khách mời mê mẩn

Không hổ danh “ông hoàng” ẩm thực, nam nghệ sĩ không ít lần khiến người hâm mộ và khách mời “lác mắt” khi đảm nhiệm hầu như tất cả các khâu từ chuẩn bị món ăn, chọn địa điểm cho đến làm "bếp chính".

Thậm chí, anh còn bày ra vô số thử thách khó đỡ, những trò chơi vui “quên sầu” cho dàn khách mời nổi tiếng, mang lại nhiều giây phút thư giãn, trải nghiệm có 1-0-2 cho mọi người.

Các nghệ sĩ tham gia chương trình cũng đều là những “cao thủ giải trí” đặc sắc của Vbiz, có thể kể đến như Huỳnh Lập, Diệu Nhi, Ngô Kiến Huy, Đức Phúc, Lê Dương Bảo Lâm, Quang Trung, Hồ Quang Hiếu, Trương Thế Vinh…

Không khó bắt gặp những khoảnh khắc cũng rất
Không khó bắt gặp những khoảnh khắc cũng rất "đặc sắc" khi Trường Giang và khách mời đi bắt cá, câu cá, thậm chí là đi… xin cá về nấu

Trường Giang cho hay, vốn có một tuổi thơ năng động nên anh đã “táy máy tay chân” thử nghiệm nhiều công thức món ăn mới, không ngờ lại rất ngon và mang đặc sắc vùng miền nên anh muốn chia sẻ với mọi người thông qua chương trình này.

Quả thật chẳng cần sơn hào hải vị, xuyên suốt chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp", Trường Giang đã chiêu đãi các khách mời những món ngon dân dã đặc sắc, với công thức cực sáng tạo, có "1-0-2" bằng kĩ năng nấu bếp điêu luyện của mình.

Khách mời nào cũng xuýt xoa không ngớt khi thưởng thức, còn người xem thì “quắn quéo” vì tâm hồn ăn uống trỗi dậy quá mạnh mẽ. Một số khán giả đã để lại những bình luận “Xem show Trường Giang nửa đêm phải bật dậy úp bát mì mới chịu nổi” hay “Trường Giang vừa diễn hài giỏi, lại vừa nấu ăn ngon nữa".

Những món ăn được Trường Giang sáng tạo thêm vào những nguyên liệu như khoai mì, lõi chuối non, rau răm… rất đặc sắc và lạ miệng
Những món ăn được Trường Giang sáng tạo thêm vào những nguyên liệu như khoai mì, lõi chuối non, rau răm… rất đặc sắc và lạ miệng

Sau quá trình chuẩn bị nguyên liệu đầy nỗ lực và hài hước là những giây phút trải lòng của khách mời về cuộc sống, sự nghiệp khi thưởng thức các món ăn dân dã đặc sắc vùng miền do chính tay Trường Giang chuẩn bị.

Nhờ những cuộc tâm tình đó mà cả khách mời lẫn “bếp chính” và các khán giả theo dõi chương trình có thể xích lại gần nhau hơn.

Trong mỗi tập, các khán giả luôn được nghe những tâm sự về đời và nghề của các nghệ sĩ trong lúc đi tìm nguyên liệu và thưởng thức các món ăn.
Trong mỗi tập, các khán giả luôn được nghe những tâm sự về đời và nghề của các nghệ sĩ trong lúc đi tìm nguyên liệu và thưởng thức các món ăn.

Theo bật mí của nam nghệ sĩ, ekip đang tiến hành thực hiện chương trình "Muốn ăn phải lăn vào bếp" mùa 3, hứa hẹn sẽ tiếp tục khiến khán giả ngạc nhiên hơn nữa với format độc đáo hơn, những món ăn mới lạ đặc sắc hơn cùng dàn khách mời "siêu khủng".

Tất cả sẽ sớm được công chiếu trên kênh YouTube chính thức của Trường Giang.

Đọc thêm

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm Văn học - Nghệ thuật

Tái hiện thời khắc huy hoàng Hà Nội cách đây 70 năm

TTTĐ - Chiều 20/9, tại Nhà khách Chính phủ (số 2 Lê Thạch, Hà Nội), UBND quận Hoàn Kiếm phối hợp với Trung tâm Lưu trữ quốc gia I thuộc Cục Văn thư và Lưu trữ Nhà nước - Bộ Nội vụ khai mạc Triển lãm 3D trực tuyến “Hỡi đồng bào Thủ đô”.
Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam Văn hóa

Đường đến TikTok của một cựu học sinh trường Hà Nội - Amsterdam

TTTĐ - Nguyễn Trọng Phan khiến nhiều người ngưỡng mộ với bài luận hoàn hảo chinh phục học bổng toàn phần NTU Singapore. Ngay từ khi là sinh viên năm thứ ba, Phan đã trúng tuyển thực tập sinh tại TikTok nhờ kinh nghiệm tích luỹ sau lần đứng lên từ thất bại.
Trở thành Idol Social khó hay dễ? Giải trí

Trở thành Idol Social khó hay dễ?

TTTĐ - Đây là một trong những câu hỏi đặt ra thu hút nhiều sự quan tâm trong buổi lễ ra mắt khoá đào tạo “Nhân hiệu thực chiến - Idol Social”, được tổ chức tại TP HCM mới đây.
Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc” Văn hóa

Hào hùng giai điệu “Việt Nam giang sơn gấm vóc”

TTTĐ - Những giai điệu hào hùng của chương trình “Việt Nam giang sơn gấm vóc” mang đến cho khán giả niềm tự hào về một dân tộc Việt Nam kiên cường, anh dũng qua các chặng đường lịch sử. Cùng với đó, Thủ đô Hà Nội với những mốc son chói lọi đã trở thành biểu tượng cho khát vọng hòa bình, vì hòa bình của toàn dân tộc.
Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân Văn hóa

Á hậu Trà My mong phụ nữ dám thay đổi bản thân

TTTĐ - Người đẹp Nguyễn Bùi Trà My vừa giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Quốc tế 2024 diễn ra tại Kuala Lumpur, Malaysia.
Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024 Văn học - Nghệ thuật

Phát hành cuốn sách Lịch sử xã Thạch Hòa 1945 - 2024

TTTĐ - Cuốn sách “Lịch sử xã Thạch Hòa (1945 - 2024)” vừa được ra mắt đã mang đến một bức tranh toàn cảnh về sự hình thành và phát triển của xã Thạch Hòa, huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.
Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024 Giải trí

Ra mắt chương trình thực tế "The K - Giấc mơ Việt Nam" 2024

TTTĐ - Chương trình tôn vinh những cá nhân có khả năng truyền cảm hứng, đưa ra khuyến nghị và ý kiến trung thực đến sản phẩm, có tiềm năng tạo nên sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thương mại điện tử.
Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9 Văn hóa

Nhiều hoạt động đặc sắc tại phố đi bộ hồ Hoàn Kiếm dịp 2/9

TTTĐ - Trong các ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tại không gian đi bộ khu vực phố cổ Hà Nội sẽ có nhiều hoạt động biểu diễn văn hóa nghệ thuật đặc sắc.
Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu Văn hóa

Trải nghiệm văn hóa, ẩm thực Hà Nội giữa trời thu

TTTĐ - Sáng 24/8, nhiều người dân và du khách đã không bỏ lỡ cơ hội tìm đến trải nghiệm không gian văn hóa Hà Nội đa sắc màu tại Lễ hội Quà tặng Du lịch Hà Nội 2024.
Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục" Giải trí

Đưa nông sản Việt lên sóng livestream cùng Hằng "du mục"

TTTĐ - Với tâm huyết đưa nông sản địa phương chất lượng cao chinh phục thị trường thương mại trực tuyến, trong tập 4 của Nghề chủ chốt, Hằng "du mục" đã tìm về các vùng địa phương, trò chuyện cùng bà con nông dân, tìm hiểu và trực tiếp trải nghiệm sản phẩm, thuyết phục và đưa các sản phẩm nông sản chất lượng, đậm giá trị bản sắc vùng miền lên sóng livestream cùng TikTok Shop.
Xem thêm