Tag

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 23/10/2024 17:42
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới

MNFV, công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của công ty đối với sứ mệnh: Đóng góp vào “sự khỏe mạnh” bằng việc cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng” tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Qua đó, công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.

Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ VND) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.

Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là “quả thông”. Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật. Khối lượng: 6 viên, 60ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm; khối lượng: 90ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba sao" trong Giải thưởng Hương vị thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá; khối lượng: 140ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 VND.

Đọc thêm

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

TTTĐ - Với sự nhạy bén về thông tin thị trường cùng ưu thế thông thạo hệ thống thanh toán điện tử, người trẻ ngày nay coi việc sử dụng thẻ tín dụng như một phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2024" Kinh tế

Triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2024"

TTTĐ - Sở Công thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có chỉ đạo về việc triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2024" trên địa bàn.
Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng Sản phẩm - Dịch vụ

Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng

TTTĐ - Niềng răng mắc cài từng là lựa chọn duy nhất để có một hàm răng đều đẹp, tuy nhiên, khay niềng răng Invisalign ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống, Invisalign đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là những lý do khiến Invisalign được ưa chuộng hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau!
“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương thông báo mất ấn chỉ Sản phẩm - Dịch vụ

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương thông báo mất ấn chỉ

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương (“BHV”) thông báo mất ấn chỉ tại BHV Hà Nội và BHV Thanh Hóa.
Tiết kiệm chi phí với giải pháp xử lý nước hiệu quả từ Ecomax Sản phẩm - Dịch vụ

Tiết kiệm chi phí với giải pháp xử lý nước hiệu quả từ Ecomax

TTTĐ - Mỗi ngày, chúng ta sử dụng nước cho rất nhiều hoạt động. Liệu nguồn nước đó có thực sự an toàn? Việc lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt là điều hoàn toàn chính đáng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết mối lo ấy.
Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai Sản phẩm - Dịch vụ

Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai

TTTĐ - Nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, nền tảng giao hàng siêu tốc Lalamove đã phát động chương trình hỗ trợ giao vận với sự đồng hành của các tổ chức cộng đồng trong nước. Đây là chương trình thuộc Deliver Care - chiến dịch của Lalamove nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Xem thêm