Tag

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 23/10/2024 17:42
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới

MNFV, công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của công ty đối với sứ mệnh: Đóng góp vào “sự khỏe mạnh” bằng việc cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng” tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Qua đó, công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.

Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ VND) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.

Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là “quả thông”. Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật. Khối lượng: 6 viên, 60ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm; khối lượng: 90ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba sao" trong Giải thưởng Hương vị thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá; khối lượng: 140ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 VND.

Mai Anh

Đọc thêm

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA” Sản phẩm - Dịch vụ

SCG và Prime Ngói Việt ra mắt “CELICA”

TTTĐ - Prime Ngói Việt, một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về ngói tráng men tại Việt Nam, cùng SCG, tập đoàn công nghiệp hàng đầu toàn cầu, chính thức giới thiệu CELICA - dòng ngói tráng men hiện đại cao cấp được phát triển dành cho kiến trúc đương đại và phong cách Nhật Bản tại Việt Nam.
VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

VantageXP: Trải nghiệm thượng lưu khai mở tại Việt Nam

TTTĐ - Tháng 9/2025, Vantage Markets đánh dấu bước đi quan trọng tại Việt Nam khi tổ chức sự kiện VantageXP đầu tiên tại Hà Nội. Thông qua hợp tác cùng Lion Championship - giải đấu võ tổng hợp hàng đầu quốc gia, sự kiện mang đến một trải nghiệm độc quyền, kết hợp thể thao kịch tính và phong cách sống thượng lưu cho cộng đồng khách hàng ưu tú.
Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô Sản phẩm - Dịch vụ

Bliss mang Gelato chuẩn Ý đến Thủ đô

TTTĐ - Bliss vừa chính thức mở cửa hàng Premium Gelato đầu tiên tại Lotte Mall Tây Hồ 683 Lạc Long Quân, phường Tây Hồ, Hà Nội.
Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan Sản phẩm - Dịch vụ

Cải tiến mới tiện lợi, siêu ngon, chuẩn gu mẹ bầu từ Morinaga E-Okasan

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (gọi tắt là MLV), một thành viên của Tập đoàn Morinaga Milk Industry Co., Ltd., chính thức ra mắt thêm 3 sản phẩm chiến lược mới thuộc nhóm dinh dưỡng bổ sung Morinaga E-Okasan.
LC Foods - Từ cá basa, cá tra nguyên liệu đến sản phẩm chế biến giá trị gia tăng Sản phẩm - Dịch vụ

LC Foods - Từ cá basa, cá tra nguyên liệu đến sản phẩm chế biến giá trị gia tăng

TTTĐ - Việt Nam từ lâu đã nổi tiếng là “thủ phủ cá tra” của thế giới, khi mỗi năm xuất khẩu tới 90% sản lượng cá tra toàn cầu. Nhưng tại Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025), câu chuyện không chỉ dừng lại ở xuất khẩu nguyên liệu thô. Công ty Cổ phần LC Foods đang cho thấy một hướng đi mới: Đưa cá tra bước vào kỷ nguyên sản phẩm chế biến giá trị gia tăng, chinh phục khẩu vị toàn cầu.
Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Xúc xích trứng cá chuồn Bento gây ấn tượng mạnh tại VIS 2025

TTTĐ - Sản phẩm xúc xích trứng cá chuồn Bento của Công ty Cổ phần LC Foods thu hút sự chú ý từ đông đảo nhà thu mua, khách hàng quốc tế đến các tín đồ ẩm thực nội địa tại triển lãm quốc tế Vietnam International Sourcing Expo 2025 (VIS 2025) ở TP HCM (từ ngày 4 - 6/9).
Sittopets.com ra mắt nền tảng thương mại điện tử dành cho thú cưng tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Sittopets.com ra mắt nền tảng thương mại điện tử dành cho thú cưng tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa chính thức ra mắt Sittopets.com, website thương mại điện tử chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc thú cưng chất lượng cao.
Xem thêm