Tag

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Sản phẩm - Dịch vụ 23/10/2024 17:42
aa
TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Thị trường kem Việt Nam chào đón thương hiệu mới

MNFV, công ty về sữa chua và thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, đang thực hiện một sáng kiến mới để đưa sản phẩm kem do Tập đoàn Morinaga Milk kinh doanh tại Nhật Bản suốt nhiều năm qua đến với người tiêu dùng Việt. Hoạt động này thể hiện cam kết của công ty đối với sứ mệnh: Đóng góp vào “sự khỏe mạnh” bằng việc cung cấp sản phẩm “bổ dưỡng và ngon miệng” tận dụng công nghệ tiên tiến được đúc kết tại Nhật Bản trong hơn 100 năm qua. Qua đó, công ty sẽ hiện thực hóa một xã hội thịnh vượng đầy ắp tiếng cười.

Quy mô thị trường kem Việt Nam đạt khoảng 210,67 triệu USD (tương đương khoảng 5,2 nghìn tỷ VND) vào năm 2022 và được kỳ vọng sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng hàng năm khoảng 8%, lên đến 405,51 triệu USD (tương đương khoảng 10,1 nghìn tỷ VND) vào năm 2030. MNFV sẽ mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách tận dụng công nghệ phát triển, kiến thức chuyên môn và thương hiệu mà Morinaga Milk đã xây dựng trong nhiều năm trên thị trường Nhật Bản. Bên cạnh đó, công ty sẽ phát triển các kênh bán hàng mới nhằm củng cố hoạt động kinh doanh của mình tại thị trường Việt Nam, nơi được dự báo sẽ có sự tăng trưởng trong tương lai.

Những sản phẩm kem mới từ thương hiệu Morigana Milk tại Việt Nam

Các dòng sản phẩm mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam sẽ ra mắt người tiêu dùng Việt gồm kem Pino, kem PARM Sô-cô-la, kem PARM matcha, kem MOW Vanilla và kem MOW matcha. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Nhật Bản.

Là loại kem được sản xuất và cho ra mắt vào năm 1976, Pino là một thương hiệu lâu đời đã được yêu thích tại Nhật Bản trong suốt 50 năm. Đây là loại kem được phủ sô cô la, dành cho cả người lớn và trẻ em. Tên gọi "Pino" xuất phát từ hình dáng nhỏ nhắn và đáng yêu giống hình nón, là một cách chơi chữ trong tiếng Ý - Pino có nghĩa là “quả thông”. Điều thú vị là tổng lượng bán tại Nhật Bản mỗi năm là khoảng 1,3 tỷ viên (tổng lượng hàng xuất xưởng của thương hiệu trong năm tài chính 2023), đủ để xếp một vòng tròn quanh trái đất. Điều này minh chứng cho việc kem Pino được yêu thích như thế nào tại Nhật. Khối lượng: 6 viên, 60ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

Dòng sản phẩm thứ hai là PARM, loại kem cao cấp hướng đến đối tượng là người lớn, có lớp phủ mịn và kem bên trong tan chảy cùng lúc, mang lại cảm giác tuyệt vời khi thưởng thức. Sản phẩm này có giá trị kinh doanh ước tính cao nhất trong số các loại kem dạng thanh/cây tại Nhật Bản, với doanh số bán hàng năm 2023 đạt hơn 4 tỷ sản phẩm. Tổng doanh số bán hàng tính đến năm tài chính 2023 là hơn 4 tỷ sản phẩm; khối lượng: 90ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

MOW là dòng sản phẩm thứ ba trong lần giới thiệu này. Đây là một loại kem ly với sự kết hợp độc đáo của các hương vị, đậm đà vị sữa. Hương vị vani đã được trao giải cao nhất - "Ba sao" trong Giải thưởng Hương vị thượng hạng (Superior Taste Award) suốt bốn năm liên tiếp do Viện Hương vị quốc tế (International Taste Institute) nổi tiếng thế giới đánh giá; khối lượng: 140ml.

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam
Các sản phẩm kem do Morinaga Nutritional Foods Việt Nam phân phối sẽ chính thức có mặt tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh từ đầu tháng 11. Quý khách hàng sẽ có thể mua sản phẩm tại 199 cửa hàng thuộc tập đoàn Aeon Việt Nam (Aeon, Aeon Citimart, Ministop). Giá bán sản phẩm từ 32.000 – 35.000 VND.

Mai Anh

Đọc thêm

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón ZOOREA thế hệ mới giúp nhà nông tiết kiệm chi phí cao

TTTĐ - Phân bón ZOOREA thế hệ mới của Công ty TNHH Sitto Việt Nam giúp nhà nông tiết kiệm, mùa vụ bền vững với công nghệ tiết kiệm đạm N27
Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết Sản phẩm - Dịch vụ

Từ Busan tới Việt Nam, PEPERO mang trọn tinh thần gắn kết

TTTĐ - Ngày 11/11 hằng năm, khi đường phố Seoul rực rỡ hình ảnh những hộp bánh que phủ sô-cô-la, giới trẻ Hàn Quốc và fan K-culture khắp thế giới đều hiểu rằng đó chính là PEPERO Day, ngày lễ ngọt ngào gắn liền với thương hiệu bánh que nổi tiếng PEPERO.
La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

La Vie công bố cách thức mua hàng chính hãng trực tuyến nhanh chóng và tiện lợi

TTTĐ - Công ty TNHH La Vie vừa giới thiệu khách hàng cách mua sản phẩm La Vie chính hãng dễ dàng, tiện lợi chỉ từ một cú chạm trên các nền tảng trực tuyến (online) như Zalo OA, website và hotline.
Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ tứ Lạp xưởng đình đám nhà LC Foods - lạ mắt - ngon miệng

TTTĐ - Lạp xưởng là món ăn quen thuộc trong nhiều gia đình Việt. Trước kia mọi người thường dùng lạp xưởng khô nhưng vài năm gần đây xuất hiện dòng lạp xưởng tươi rất hấp dẫn. Lạp xưởng tươi được chiên, nướng trên bếp dùng trong các bữa ăn hàng ngày rất hút khách, đặc biệt là giới trẻ.
Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi Sản phẩm - Dịch vụ

Sukassa – Giải pháp chăm sóc gia đình an toàn, tiện lợi

TTTĐ - Trong nhịp sống hiện đại, việc lựa chọn những sản phẩm tẩy rửa vừa hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe luôn là ưu tiên hàng đầu của mọi gia đình. Hiểu được điều đó, Công ty TNHH sản xuất và xuất nhập khẩu Thức Anh (địa chỉ tại thôn Hùng Chiến, xã Vĩnh Hải, thành phố Hải Phòng) đã nghiên cứu và phát triển thương hiệu Sukassa, dòng sản phẩm nước giặt, nước rửa chén và nước lau sàn chất lượng cao, nhanh chóng chiếm được lòng tin của người tiêu dùng chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt.
Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween Sản phẩm - Dịch vụ

Trải nghiệm “Lạp xưởng bóng đêm” mùa Halloween

TTTĐ - Halloween, lễ hội hóa trang ngày càng thịnh hành trong giới trẻ đô thị, nay không chỉ là sân chơi của trang phục, mà còn là sàn diễn ẩm thực để giới trẻ thể hiện cá tính và sự sáng tạo.
Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Khai phá tiềm năng tăng trưởng bền vững của ngành cà phê uống liền Việt Nam

TTTĐ - Tetra Pak, công ty hàng đầu thế giới về giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm & đồ uống, sẽ tham gia Triển lãm Coffee Expo Vietnam 2025 diễn ra từ ngày 30/10 đến 1/11 tại gian hàng H09-12, Sảnh A2, Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).
Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Màn hình Oled gaming 5K2K đầu tiên trên thế giới chính thức có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - LG Electronics Việt Nam (LG) chính thức giới thiệu siêu phẩm LG UltraGear™ 45GX950A, màn hình chơi game 5K2K đầu tiên trên thế giới, hoàn thiện dải sản phẩm UltraGear OLED 2025.
Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 Sản phẩm - Dịch vụ

Amway Việt Nam lập “cú đúp” giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025

TTTĐ - Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™.
Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay Sản phẩm - Dịch vụ

Hành trình Giọt Lành chiếm trọn niềm tin người dùng với công thức thuần chay

TTTĐ - Trong vài năm trở lại đây, thị trường chăm sóc cá nhân tại Việt Nam chứng kiến sự dịch chuyển rõ rệt: người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ ở các đô thị lớn, ưu tiên hơn cho sản phẩm “sạch”, ít phụ gia, nguồn gốc thực vật và thân thiện với môi trường.
Xem thêm