Tag

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

Sản phẩm - Dịch vụ 25/10/2024 14:05
aa
TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.

Từ chai nước hoa đầu tiên

Tốt nghiệp loại giỏi 2 chuyên ngành Bảo hiểm xã hội và Tài chính kế toán, CEO Hồng Nhung quyết định nghe theo tiếng gọi đam mê khám phá văn hoá các quốc gia. 11 năm làm việc tại Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines là 11 năm chị được trải nghiệm các không gian văn hoá khác nhau.

Nói về quãng thời gian này, chị Hồng Nhung cho biết, có lẽ, chị sẽ tiếp tục gắn bó với những chuyến bay, nếu không có một cơ duyên đặc biệt. Đó là trong một lần tới Pháp, khi đặt chân vào cửa hàng nước hoa, chị bị choáng ngợp bởi những chai nước hoa sang chảnh với mùi hương đầy mê hoặc.

“Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu nước hoa của tôi. Cũng tại nơi này, tôi mua được chai nước hoa đắt tiền Narciso for her edp đầu tiên trong đời bằng chính đồng lương của mình. Từ đó, tôi như được “mở khoá” sang một lĩnh vực mới, bắt đầu hành trình khám phá những nốt hương, tầng hương và câu chuyện ẩn sau mỗi chai nước hoa nổi tiếng”.

Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị
Theo CEO Lapari Hồng Nhung, Paris là nơi khơi nguồn cảm hứng cho tình yêu với nước hoa của chị

Thường xuyên di chuyển giữa các nước trên thế giới, lại hay được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa của nhiều thương hiệu khác nhau, chị Hồng Nhung dần dần hình thành những trải nghiệm độc đáo với các mùi hương. Với chị, mỗi nơi đều có những mùi hương khác nhau, ẩn chứa trong thiên nhiên, văn hoá, thậm chí là cả con người bản địa. Và mỗi chai nước hoa sẽ giống như một sứ giả của mùi hương, đưa người dùng đến những vùng đất ước mơ của chính họ.

Trải nghiệm càng nhiều, chị Hồng Nhung nhận ra, người dùng Việt cũng có gu nước hoa riêng. Vậy nên mong muốn sáng tạo nên những mùi hương phù hợp với cá tính khách Việt dần lớn lên trong chị.

Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa
Lapari hay Landing in Paris là cách CEO Hồng Nhung đưa người dùng đến cuộc phiêu lưu của những tầng hương trong thế giới nước hoa

… đến thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari

Từ việc được bạn bè nhờ mua hộ những chai nước hoa, chị Hồng Nhung dần chuyển hướng sang phân phối nước hoa chính hãng cho những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới với doanh thu khủng. Nhưng giấc mơ về xây dựng thương hiệu nước hoa của riêng mình luôn thôi thúc. Cuối cùng, chị quyết tâm dành toàn lực để phát triển Lapari với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng. “Lapari hay Landing in Paris là cách tôi biến những trải nghiệm của bản thân với các vùng đất thành nhiều mùi hương khác nhau, với mong muốn sẽ mang người dùng đến những chuyến phiêu lưu của thế giới nước hoa”.

Ngay từ khi ra đời, Lapari được giới sành nước hoa săn đón và đánh giá cao về các tầng hương. Hiện Lapari mới ra mắt BST Freedom Collection với 3 mùi hương đại diện cho 3 phong cách: Freedom (thoải mái, thanh lịch), Shining (sang chảnh, tinh tế), Sweetness (ngọt ngào, quyến rũ). Đây cũng là kết quả của sự hợp tác giữa CEO Hồng Nhung và Nhà sáng tạo nước hoa gốc Pháp Mathieu Lenoir – người có 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều chế nước hoa và nổi tiếng trong giới, hiện đang là giám đốc sáng tạo nước hoa tại UK.

Nói về BST này, CEO Lapari cho biết: “Freedom lấy cảm hứng từ lần đầu đặt chân tới Paris của tôi - lúc bấy giờ là một thiếu nữ đầy hoài bão, mộng mơ với tâm thế tự tin, khát khao, tò mò khám phá chai nước hoa đầu tiên trong đời.

Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón
Ngay từ khi ra mắt, BST Freedom Collection của Lapari đã được khách hàng chào đón

Với Freedom, tôi muốn ngay từ khi mở nắp và thưởng thức, khách hàng sẽ cảm thấy thư thái dễ chịu như chính mình vốn dĩ ở trong hương thơm ấy. Vẫn là phong cách cá nhân thể hiện hằng ngày nhưng đơn giản hơn, thanh lịch hơn, tự tin hơn. Từ đó, vun đắp nên nội lực mạnh mẽ bên trong và toả sáng khi trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình”.

Điểm đặc biệt của Lapari là tất cả sản phẩm đều được sản xuất, điều chế từ tinh chất nước hoa thiên nhiên, không chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho người dùng. Công nghệ và hương liệu nhập khẩu quốc tế theo tiêu chuẩn Châu Âu từ nhà hương uy tín thế giới, có lịch sử thành lập từ 1971. “Tính bền vững trong chất lượng sản phẩm, sử dụng tối ưu nguyên liệu thiên nhiên, thuần chay và bảo vệ môi trường là những gì Lapari hướng tới” - CEO Hồng Nhung nhấn mạnh.

Hạnh phúc là khi được khách hàng hân hoan đón nhận

11 năm làm dịch vụ, 14 năm phân phối và phát triển thương hiệu nước hoa, nhưng với CEO Hồng Nhung, niềm hạnh phúc lớn nhất chính là khi nhìn thấy những chai nước hoa của mình được hân hoan đón nhận.

  Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn
Với CEO Lapari, nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận được chai nước hoa ưng ý là niềm động viên vô cùng lớn

“Nụ cười hạnh phúc của khách hàng khi nhận chai nước hoa luôn là khoảnh khắc đẹp nhất trong tôi. Nó giúp tôi biết, mình đang đi đúng hướng. Đây cũng là động lực để tôi luôn sáng tạo mỗi ngày và tạo nên những nốt hương đặc biệt”.

Khi được hỏi về kế hoạch trong tương lai, CEO Lapari chia sẻ, chị mong muốn tạo nên càng nhiều BST nước hoa mới, phù hợp với mỗi nhu cầu, tính cách và khí chất riêng của khách hàng. Đồng thời, dẫn dắt Lapari trở thành thương hiệu nước hoa được săn đón ở nhiều nước Châu Á.

“Với tôi, nước hoa không chỉ là sở thích mà còn là đam mê, lý tưởng sống, là tuyên ngôn về sự tự do. Kinh doanh nước hoa và giúp nhiều nhà bán hàng nước hoa hạnh phúc, giàu có; giúp nhiều khách hàng tự tin toả sáng là sự nghiệp cả đời mà tôi luôn hướng tới” - CEO Lapari cho biết thêm.

Tin liên quan

Đọc thêm

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank Sản phẩm - Dịch vụ

Giới trẻ "phải lòng" thẻ tín dụng Vietbank

TTTĐ - Với sự nhạy bén về thông tin thị trường cùng ưu thế thông thạo hệ thống thanh toán điện tử, người trẻ ngày nay coi việc sử dụng thẻ tín dụng như một phương thức quản lý tài chính cá nhân hiệu quả.
Triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2024" Kinh tế

Triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2024"

TTTĐ - Sở Công thương tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa có chỉ đạo về việc triển khai "Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam năm 2024" trên địa bàn.
Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng Sản phẩm - Dịch vụ

Những lý do khiến niềng răng Invisalign được nhiều người ưa chuộng

TTTĐ - Niềng răng mắc cài từng là lựa chọn duy nhất để có một hàm răng đều đẹp, tuy nhiên, khay niềng răng Invisalign ra đời đã tạo nên một cuộc cách mạng trong ngành nha khoa thẩm mỹ. Với những ưu điểm vượt trội hơn so với phương pháp niềng răng truyền thống, Invisalign đã nhanh chóng trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn. Vậy đâu là những lý do khiến Invisalign được ưa chuộng hơn cả? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau!
“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada Sản phẩm - Dịch vụ

“Sale siêu rẻ”, trải nghiệm “mượt mà”, mua sắm “cực đã” cùng Lazada

TTTĐ - Tiếp nối sự kiện công bố Báo cáo đầu tiên về “Ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trong Thương mại Điện tử tại Đông Nam Á” cùng bộ tính năng GenAI mới, Lazada Việt Nam chính thức khởi động Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Siêu Rẻ”.
Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương thông báo mất ấn chỉ Sản phẩm - Dịch vụ

Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương thông báo mất ấn chỉ

TTTĐ - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Hùng Vương (“BHV”) thông báo mất ấn chỉ tại BHV Hà Nội và BHV Thanh Hóa.
Tiết kiệm chi phí với giải pháp xử lý nước hiệu quả từ Ecomax Sản phẩm - Dịch vụ

Tiết kiệm chi phí với giải pháp xử lý nước hiệu quả từ Ecomax

TTTĐ - Mỗi ngày, chúng ta sử dụng nước cho rất nhiều hoạt động. Liệu nguồn nước đó có thực sự an toàn? Việc lo lắng về chất lượng nước sinh hoạt là điều hoàn toàn chính đáng. Bài viết này sẽ giúp bạn giải quyết mối lo ấy.
Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai Sản phẩm - Dịch vụ

Lalamove cung cấp gói vận chuyển miễn phí, hỗ trợ người dân tái thiết cuộc sống sau thiên tai

TTTĐ - Nhằm mục tiêu hỗ trợ cộng đồng bị ảnh hưởng bởi thiên tai, nền tảng giao hàng siêu tốc Lalamove đã phát động chương trình hỗ trợ giao vận với sự đồng hành của các tổ chức cộng đồng trong nước. Đây là chương trình thuộc Deliver Care - chiến dịch của Lalamove nhằm mang lại những giá trị tích cực cho cộng đồng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Xem thêm