CEO Mercedes-Benz cầm lái EQG lao băng băng trong rừng
Xe EQG còn được trang bị hệ thống treo tay đòn kép cả phía trước và sau. Hệ thống pin đặt dưới sàn xe được bảo vệ bởi vỏ thép kết hợp lớp cường lực được làm từ hợp chất polymer pha sợi carbon.
Ngoài các chế độ lái thông thường như Eco, Sport, Comfort, EQG còn được bổ sung thêm một số chế độ lái đặc biệt như: Trail (đường mòn), Rock (đường đá) và Sand (đi trên cát) cùng chế độ leo dốc để đi địa hình với tốc độ được thiết lập từ trước.
Mercedes-Benz EQG ra mắt lần đầu tiên dưới dạng concept tại Triển lãm ô tô Munich năm 2022. Về thiết kế, EQG gần như giống hệt G-Class, ngoại trừ phần mặt ca lăng được làm kín và hộp bánh xe hình vuông. Ngoài ra, EQG cũng được bổ sung một vài chi tiết nhằm tăng tính khí động học như bộ vành đúc đặc biệt và các khe gió nhỏ ở vòm bánh sau.
Về nội thất, khoang cabin của EQG cũng có khá nhiều nét tương đồng với “đàn anh” G-Class. Tuy nhiên, xe vẫn có một số chi tiết riêng như: kiểu dáng vô lăng, cần số và cách bố trí cụm điều khiển trung tâm.
Tin liên quan
Cùng chuyên mục
Đọc thêm

Cách chuyển đổi từ tài khoản VETC và ePass sang tài khoản giao thông

Honda Cross Cub 110 2025 ra mắt: Thêm màu mới, vẫn giữ “chất” retro

Toyota Innova Cross dẫn đầu doanh số xe hybrid tháng 7/2025

Khách Việt hào hứng “lên đời” xe điện với ưu đãi trăm triệu đồng

Việt Nam tiêu thụ xe máy điện nhiều thứ ba thế giới

BYD Sealion 6 bị sét đánh liên hoàn nhưng vẫn không hề hấn gì

Porsche 356 Speedster hơn 60 năm tuổi sắp được đấu giá 12,8 tỷ VNĐ

Honda Việt Nam bán 197.349 xe máy và 2.617 ô tô trong tháng 07/2025

Taxi tự hành rơi xuống hố sâu, hành khách may mắn thoát nạn
