Tag

Chi tiết "quái vật" Ducati Monster 1200R đầu tiên tại Việt Nam

Xe++ 08/06/2016 21:41
aa
TTTĐ- Mới đây, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt, showroom Ducati Sài Gòn đã mang về nước "quái vật" Monster 1200R mới. Được biết đây được coi là mẫu naked bike mạnh nhất của Ducati, với sức mạnh lên tới 160 mã lực.

Chi tiết

TTTĐ- Mới đây, để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng Việt, showroom Ducati Sài Gòn đã mang về nước "quái vật" Monster 1200R mới. Được biết đây được coi là mẫu naked bike mạnh nhất của Ducati, với sức mạnh lên tới 160 mã lực.

Chi tiết

Tiếp nối thành công của 1200 tiêu chuẩn và 1200S, Ducati đã giới thiệu tới người tiêu dùng trên toàn Thế giới mẫu xe nakebiked Monster 1200R 2016 thông qua Triển lãm ô tô Frankfurt Đức.

Ducati Monster 1200R có chiều dài cơ sở đạt 1.509mm, chiều cao yên 830mm và trọng lượng khô là 180 kg. Dung tích bình đựng xăng 17,5 lít.

Chi tiết

Về thiết kế, so với những người tiền nhiệm, Ducati Monster 1200R không có nhiều khác biệt, ngoại trừ phần đuôi xe khá giống với phong cách củaPanigale. Bên két nước có chữ R biểu tượng của phiên bản, vành hợp kim cảm hứng từ Panigale R. Và nhờ thiết kế đuôi xe cùngla-zăng mới hợp kim nhôm 17-inch đa chấu thiết kế mới kiểu Tri-W kèm lốp Pirelli Diablo Supercorsanên xe đãgiảm được2 kg trọng lượngso với 1200S.Những chi tiết thể hiện vẫn mang nét đặc trưng của dòng Monster xuất hiện ở bình xăng lớn dồn về phía trước, đầu xe ngắn hơn và đi kèm với đèn pha tròn.

Chi tiết

Không để người dùng phải thất vọng về mình,Ducati Monster 1200 Rsở hữu một bộ khung sườn thể thao và đẳng cấp hơn thế hệ người tiền nhiệm. Và đây cũng chính là điều mà hãng xe Ý muốn thể hiện với người hâm mộ cũng như những đối thủ của mình rằng đây là mẫu Ducati mạnh nhất từ trước tới nay.

Chi tiết

Monster 1200R mới được trang bị hệ thống treo Ohlins mới, giảm chấn tay lái, một phuộc đen 48 mm phủ titan được nitơ hóa và phanh Brembo Monobloc evo M50 với má phanh 4 piston. Một số trang bị khác dành choMonster 1200Rcó thể kể đến như: chắn bùn trước sợi carbon, khung sườn hợp kim dạng mắt cáo, đĩa phanh kép, lốp Pirelli Diablo Supercorsa SP,..

Chi tiết

Các công nghệ hỗ trợ nằm trong gói Ducati Safety Pack, bao gồm kiểm soát độ bám đường 8 mức, ABS 3 mức, 3 chế độ lái là Sport, Touring và Urban. Tất cả các chức năng hiển thị thông qua màn hình màu TFT cũng có 3 chế độ hiển thị là Core, Full và Track.

Chi tiết

Được phát triển dựa trênMonster1200S,Ducati Monster 1200 R sử dụng khối động cơ 1200 cc Testastretta 11độ DS “R”, xy-lanh đôi sản sinh 160 mã lực tại vòng quay 9.250 vòng/phút, lớn hơn 10% so với động cơ cũ và mô-men xoắn cực đại 131,4 Nm tại vòng quay 7.750 vòng/phút,cao hơn 5,5 %. Với sức mạnh động cơ mạnh mẽ như vậy, Ducati dễ dàng phô diễn “tài năng” của mình trên đường đua mà không mất đi sự nhạy cảm cần thiết trên những cung đường di chuyển.

Chi tiết

Động cơ đi kèm với hệ thống ống xả 2-1-2 đường kính 58mm và bộ phận giảm thanh mới. Góp phần làm tăng hiệu suất của động cơ, hãng xe Ý đã mở rộng ốngxả và thay đổi hình dáng theo hướng oval hóa. Vànếu như1200Schỉ đạt được tiêu chuẩn khí thải Euro 3, thì Monster 1200Rvới những nâng cấp công nghệ đã đạt được mức chuẩn Euro 4.

Chi tiết

Những người hâm mộ sẽ có được cơ hội ngắm nhìn Monster 1200R mới tại showroom Ducati ở thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 17/6/2016 này cho đến cuối tháng 5.

Chi tiết

Hải Anh

Tin liên quan

Đọc thêm

VinFast hé lộ nội thất EC Van: Có màn hình sau vô-lăng Xe++

VinFast hé lộ nội thất EC Van: Có màn hình sau vô-lăng

TTTĐ - VinFast vừa chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên về khoang lái của mẫu xe tải điện cỡ nhỏ EC Van.
Xe máy điện VinFast “hút” khách với chính sách giá ưu đãi toàn dân Xe++

Xe máy điện VinFast “hút” khách với chính sách giá ưu đãi toàn dân

TTTĐ - Các dòng xe máy điện VinFast đang trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều người dùng Việt. Đặc biệt, chính sách ưu đãi “toàn dân là đối tác thân thiết” giúp những sản phẩm xe xanh dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Xe xăng chưa “về hưu” nhưng đừng vì thế mà ngó lơ tương lai Xe++

Xe xăng chưa “về hưu” nhưng đừng vì thế mà ngó lơ tương lai

TTTĐ - Mặc dù xe sử dụng động cơ đốt trong vẫn đang nắm giữ phần lớn thị phần tại Việt Nam, nhưng nếu tiếp tục xem nhẹ tốc độ trỗi dậy của phương tiện xanh, cả người tiêu dùng lẫn doanh nghiệp có thể sẽ bị tụt lại phía sau.
Vietnam EV Rally lần 2: Chinh phục Đông Nam Á bằng xe điện VinFast Xe++

Vietnam EV Rally lần 2: Chinh phục Đông Nam Á bằng xe điện VinFast

TTTĐ - Khởi hành từ Hà Nội vào ngày 5/4/2025, nhóm gồm 8 thành viên là các chủ xe điện VinFast đã hoàn thành thành công Vietnam EV Rally lần thứ 2, chinh phục hành trình hơn 10.000km xuyên qua 6 quốc gia Đông Nam Á.
BYD và Grab hợp tác thúc đẩy nhu cầu sử dụng xe điện Xe++

BYD và Grab hợp tác thúc đẩy nhu cầu sử dụng xe điện

TTTĐ - Công ty TNHH Ô tô BYD Việt Nam (BYD Việt Nam) chính thức công bố hợp tác cùng Grab Việt Nam nhằm thúc đẩy việc sử dụng xe điện tại Việt Nam.
CEO Toyota hé lộ chiến lược tương lai, hướng đến trải nghiệm lái Xe++

CEO Toyota hé lộ chiến lược tương lai, hướng đến trải nghiệm lái

TTTĐ - Mới đây, ông Koji Sato - Giám đốc điều hành toàn cầu của Toyota đã có những chia sẻ đáng chú ý về định hướng phát triển trong tương lai của hãng xe Nhật.
Yamaha Tricity 155 - Xe ba bánh độc lạ "cập bến" Việt Nam Xe++

Yamaha Tricity 155 - Xe ba bánh độc lạ "cập bến" Việt Nam

TTTĐ - Mới đây, một cửa hàng kinh doanh xe máy tại TP.HCM đã chào bán lô xe Yamaha Tricity 155 đầu tiên ra thị trường Việt Nam.
BMW ra mắt Concept Speedtop chỉ sản xuất giới hạn 70 chiếc Xe++

BMW ra mắt Concept Speedtop chỉ sản xuất giới hạn 70 chiếc

TTTĐ - Trong khuôn khổ triển lãm Concorso d’Eleganza Villa d’Este 2025 mới đây, BMW đã chính thức trình làng mẫu Concept Speedtop.
SUV điện Mazda EZ-60 có tầm hoạt động lên tới 600 km/sạc Xe++

SUV điện Mazda EZ-60 có tầm hoạt động lên tới 600 km/sạc

TTTĐ - Mazda mới đây đã hé lộ thêm thông tin chi tiết về mẫu SUV thuần điện hoàn toàn mới mang tên EZ-60.
Thị trường xe điện Trung Quốc: Cuộc đua giảm giá, hệ lụy đằng sau Xe++

Thị trường xe điện Trung Quốc: Cuộc đua giảm giá, hệ lụy đằng sau

TTTĐ - Việc trở thành trung tâm sản xuất và tiêu thụ xe điện lớn nhất thế giới đã khiến Trung Quốc rơi vào một cuộc đua tranh khốc liệt, trong đó lợi nhuận tạm thời bị gác lại để đổi lấy sức ảnh hưởng dài hạn.
Xem thêm