Tag

Chiêm ngưỡm chiếc xe Mercedes-Benz C-Class "chiến cực ngầu"

Xe++ 26/04/2022 14:00
aa
TTTĐ - Những mẫu xe thể thao tốc độ luôn là nguồn cảm hứng cho những nhà làm phim hay làm game, để sáng tác ra những tác phẩm giải trí. Nhưng cũng không ít lần, xe cộ trong game hay phim lại bước ra đời thực.

Và chiếc Mercedes-Benz C-Class "thợ săn tốc độ cực chiến" này là một trong số đó. Như bước ra từ tựa game đình đám GTA phần 5, chiếc sedan mang đẫm hơi thở đường phố.

Ngoại thất cực bảnh với bộ kit độ thân rộng widebody hoàn thiện từ vật liệu sợi carbon siêu nhẹ chính là điểm nhấn mạnh mẽ, giúp chiếc xe thể thao Đức thu hút bất kỳ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tấm cản gầm trước rộng hai tầng, với các nan chia gió cỡ lớn và hốc tản nhiệt rộng. Đây là phong cách thiết kế không thể lẫn đi đâu được của mẫu xe thể thao nức tiếng AMG GT R.

Hai bên sườn cản trước được bổ sung các cánh gió kép, đem lại phần ngoại hình bảnh bao không thua kém các mẫu phi cơ chiến đấu. Trong khi đó, lưới tản nhiệt của xe được sơn đen toàn bộ theo kiểu Panamericana tạo hình phía trước "siêu chiến".

Nắp capo xe cũng là một chi tiết "ăn điểm" với 3 lỗ khoét lớn, được độ lại dành cho các hốc gió hiệu suất cao. Đặc biệt, nắp capo đã được chủ nhân cố tình thiết kế một ô kính trong suốt, để khoe toàn bộ "lòng mề" chất ngất bên trong khoang máy.

Chưa rõ bên dưới nắp ca-pô chiếc C-Class "cực chiến" này là khối động cơ 4 xi lanh hay một trái tim V8 đậm chất thể thao. Nhưng chỉ cần nhìn vào các chi tiết khí động học tản nhiệt động cơ, cũng có thể thấy mức độ "khủng" của chiếc xe.

Cụ thể, chiếc sedan cực ngầu này phải cần tới hai bộ khe thoát gió: một nằm trên vè bánh trước - tương tự như đàn anh AMG GT R và một nằm trên hông bánh sau tương tự như những chiếc xe đua Honda Civic Type R.

Đáng chú ý, các bản độ widebody thường thấy chỉ tái thiết kế các hốc lốp và babole hai bên giúp tăng chiều rộng thân xe. Còn chiếc C-Class này thậm chí được chăm chút cả 4 cánh cửa.

Bằng chứng là ngoài nắp bình xăng thụt vào khá sâu do vè bánh sau đã được gò rộng ra, thì ngay cả 4 tay nắm cửa cũng chìm vào khá sâu, chứng tỏ 4 cửa ra vào của xe đã được độ lại kiểu dáng và cho thấy mức độ hoàn thiện chỉn chu của chiếc C-Class.

Và không thể không kể tới cánh gió cực lớn được gắn phía sau xe, giúp gia tăng tính khí động học khi vận hành ở tốc độ cao. Tuy không có hình ảnh nào từ phía sau chiếc xe này bị lộ, nhưng chúng ta cũng phần nào phán đoán được kích thước khủng của bộ ống xả thể thao cũng như đuôi chia gió ở cản sau tương xứng với độ cháy của chiếc C-Class này.

Đặc biệt, nếu tinh ý có thể nhận thấy chiếc xe được nhấn nhá bởi một số chi tiết trang trí hiện đại. Điển hình như bộ đèn LED nhân vật hoạt hình giơ "ngón tay thối" ở hai bên hốc gió cản trước.

Hay như sự hiện diện của các figure (tượng) nhân vật hoạt hình Nhật Bản được gắn dày đặc phía sau lưới tản nhiệt cũng như trên bảng táp-lô đủ cho thấy chủ xe chắc chắn phải là một Wibu (người phương Tây cuồng văn hoá Nhật) trẻ tuổi.

Nguồn: Carscoops

Đọc thêm

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán Xe++

Avatr 012 - Phiên bản giới hạn chính thức được mở bán

TTTĐ - Avatr 012 là mẫu xe phiên bản giới hạn thứ hai của Avatr, được phát triển dựa trên mẫu xe điện Avatr 12 với các tính năng khác biệt nhằm nhấn mạnh vị thế cao cấp hơn của xe.
Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV? Xe++

Vì sao VinFast VF 6 là mẫu xe “độc tôn” trong phân khúc B-SUV?

TTTĐ - Thế mạnh về chi phí lăn bánh và sử dụng cũng như sự khác biệt tới từ sức mạnh, trang bị, tiện nghi là lý do VinFast VF 6 đang lấn lướt các đối thủ trong phân khúc B-SUV.
Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ Xe++

Honda Civic 2025 chốt giá bán tại Thái Lan, giá từ 765 triệu VNĐ

TTTĐ - Honda Civic 2025 là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời, xe được tinh chỉnh đôi chút ở ngoại thất, trong khi cabin lại được nâng cấp đáng kể về công nghệ.
Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000 Xe++

Loạt siêu xe đình đám cập bến Việt Nam để tham dự Gumball 3000

TTTĐ - Chưa đầy một tháng nữa hành trình Gumball 3000 sẽ chính thức diễn ra. Gần đây những chiếc siêu xe đình đàm đầu tiên đã được vận chuyển đến Việt Nam bằng đường hàng không và hiện đang nằm trong nhà kho của sân bay Tân Sơn Nhất.
Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027 Xe++

Ford Ranger sẽ có phiên bản chạy điện vào năm 2027

TTTĐ - Một mẫu xe bán tải điện cỡ trung của Ford, có thể được gọi là Ranger Lightning đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2027.
VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 Xe++

VinFast ưu đãi thêm 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9

TTTĐ - Ngày 20/8, VinFast công bố chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng mua xe ô tô điện từ 20/8 tới hết ngày 30/11/2024: Tặng ngay 50% lệ phí trước bạ cho các dòng xe VF 6/7/8/9 (trừ trực tiếp vào giá bán), đồng thời tặng thêm các món quà giá trị dành riêng cho từng dòng xe.
VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng Xe++

VinFast mở bán xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly với giá 29,69 triệu đồng

TTTĐ - VinFast công bố chính thức mở bán mẫu xe đạp trợ lực điện VF DrgnFly tại thị trường Việt Nam với giá 29,69 triệu đồng. Mẫu ebike phong cách, năng động là lựa chọn hoàn hảo giúp hoàn thiện giải pháp di chuyển cho khách hàng yêu thích lối sống xanh.
Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn Xe++

Người trẻ Việt tranh thủ tậu xe máy điện VinFast với nhiều ưu đãi hấp dẫn

TTTĐ - Chất lượng vượt trội, hàm lượng công nghệ cao, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn là những yếu tố giúp xe máy điện VinFast “đốn tim” rất nhiều khách hàng trẻ.
Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý Xe++

Công an thông tin vụ việc Huấn Hoa Hồng tranh chấp biển ngũ quý

TTTĐ - Cảnh sát giao thông cho biết thủ tục thu hồi và cấp biển số xe này đã được thực hiện hoàn toàn đúng quy định pháp luật, nhưng vụ việc liên quan đang diễn biến phức tạp.
Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng Xe++

Diệp Lâm Anh tặng Volkswagen Viloran cho con gái đầu lòng

TTTĐ - Chiếc Volkswagen Viloran mà Diệp Lâm Anh dành tặng cho cô con gái lớn thuộc phiên bản cao cấp, có giá 2,188 tỷ đồng.
Xem thêm