Tag

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Giải trí 27/02/2024 16:20
aa
TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cùng kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân. Chỉ cần lướt TikTok, người dùng đã có thể tìm kiếm, tận hưởng niềm vui và hoà mình vào không khí Tết thảnh thơi, đón chào năm Giáp Thìn ngập tràn năng lượng và trọn vẹn.

Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh thơi lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,...

Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” - nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep... minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.

Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật. Trong đó, series #GoCuaNhaSao (với sự tham gia của 14 người nổi tiếng và 15 nhà sáng tạo nội dung nổi bật) đã “vén màn” khung cảnh đón Tết với gia đình của các nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Đỗ Long,… Không thể không nhắc đến những nội dung quảng bá thu vị, những khoảnh khắc hậu trường lần đầu được tiết lộ của những bộ phim Việt hot nhất mùa Tết; chẳng hạn như bộ phim MAI đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và phim Gặp lại chị bầu cũng thu về 276 triệu lượt xem.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa xuân ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.

Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,...

Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến, TikTok còn đồng hành triển khai “Ngày hội mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” nhằm xây dựng các hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sau 4 ngày tổ chức, ngày hội chào đón hơn 50 nghìn lượt tham quan cùng với hơn 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung. Các phiên livestream bán hàng trực tiếp ngay tại sự kiện bán ra hơn 17 nghìn đơn hàng. Đặc biệt, hoạt động điểm nhấn - đêm nhạc hội và bế mạc cũng thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham dự.

Khép lại sự kiện, kênh truyền thông Chợ Thủ Đức trực tuyến còn mang về gần 104 nghìn lượt theo dõi cùng với video cao nhất đạt 1,8 triệu lượt xem, trở thành công cụ hữu hiệu giúp địa phương tiếp tục hành trình quảng bá nét đẹp và văn hoá mai sau.

Minh Quang

Đọc thêm

Phó Bí thư chi đoàn Nguyễn Thị Thưa đăng quang Mrs Grand Vietnam 2025 Giải trí

Phó Bí thư chi đoàn Nguyễn Thị Thưa đăng quang Mrs Grand Vietnam 2025

TTTĐ - Tối 30/6, đêm Chung kết cuộc thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2025 - Mrs Grand Vietnam 2025 đã diễn ra trang trọng tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Nguyễn Thị Thưa - Phó Bí thư chi đoàn Thanh niên Cục Thông tin, Thống kê (Bộ Khoa học và Công nghệ) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất: Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2025.
“Cơn bão sắc màu” - đêm hội âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc Âm nhạc

“Cơn bão sắc màu” - đêm hội âm nhạc, ánh sáng và cảm xúc

TTTĐ - Gần 15.000 khán giả đã cùng “cháy hết mình” tại Quảng trường sự kiện Đại học Phenikaa trong lễ hội âm nhạc hoành tráng "COLORSTORM 2025 - Cơn bão sắc màu". Không chỉ là bữa tiệc âm thanh, ánh sáng rực rỡ, chương trình còn đánh dấu một bước ngoặt lịch sử của nhà trường.
Tác phẩm “Siêu sao nguyên thuỷ” sắp đổ bộ phòng vé Việt Điện ảnh

Tác phẩm “Siêu sao nguyên thuỷ” sắp đổ bộ phòng vé Việt

TTTĐ - Bộ phim điện ảnh "Better Man" với tựa Việt "Siêu sao nguyên thuỷ" chính thức khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc từ ngày 11/7.
Rực rỡ chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 Giải trí

Rực rỡ chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025

TTTĐ - Quảng trường Sun Carnival (TP Hạ Long, Quảng Ninh) tối 28/6 đã thực sự biến thành sân khấu ánh sáng lung linh, nơi hội tụ nhan sắc, trí tuệ và bản lĩnh của 30 người đẹp đến từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước trong đêm chung kết Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025.
Sẵn sàng cho một nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đầy ấn tượng Giải trí

Sẵn sàng cho một nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam đầy ấn tượng

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2024 lần đầu nêu ra 4 trụ cột là "Nhan sắc - Văn hóa - Trí tuệ - Cống hiến". Nhà báo Phùng Công Sưởng - Tổng Biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban tổ chức cuộc thi nhận định: “Sau quá trình chấm thi và đặc biệt là màn thể hiện trong chung kết, tôi nhận thấy top 3 có tinh thần tích cực, muốn lan tỏa tới cộng đồng, giới trẻ. Tôi nghĩ các cô gái đã sẵn sàng cho nhiệm kỳ”.
Khẳng định uy tín và “thương hiệu” Hoa hậu Việt Nam Giải trí

Khẳng định uy tín và “thương hiệu” Hoa hậu Việt Nam

TTTĐ - Một mùa Hoa hậu nữa mang đến những tên tuổi mới cho cộng đồng yêu cái đẹp Việt. Nhan sắc, trình độ, học vấn và trí tuệ của những thí sinh, đặc biệt là top 3 cho thấy một lần nữa "thương hiệu" Hoa hậu Việt Nam - Hoa hậu báo Tiền Phong được khẳng định là cuộc thi lâu đời và uy tín tại Việt Nam.
Hành trình tỏa sáng của Hoa hậu Hà Trúc Linh Giải trí

Hành trình tỏa sáng của Hoa hậu Hà Trúc Linh

TTTĐ - Trở thành bông hoa rực rỡ nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2024, Hà Trúc Linh đã có một hành trình đầy nỗ lực để tỏa sáng.
Hà Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2024 Giải trí

Hà Trúc Linh đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2024

TTTĐ - Vượt qua 24 thí sinh, Hà Trúc Linh đến từ Phú Yên đã đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam năm 2024 trong đêm chung kết đầy cảm xúc diễn ra tại thành phố Huế tối 27/6.
Thí sinh Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025 Giải trí

Thí sinh Hà Tĩnh vào chung kết Hoa hậu biển Việt Nam toàn cầu 2025

TTTĐ - Cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam Toàn cầu 2025 đã tìm kiếm được 30 ứng viên tài năng, xinh đẹp bước vào vòng chung kết. Trong đó, đại diện đến từ Hà Tĩnh tự hào dẫn đầu bình chọn danh hiệu người đẹp hình thể.
Sao mai Nguyễn Thu Hằng duyên dáng hát mừng các nhà báo Âm nhạc

Sao mai Nguyễn Thu Hằng duyên dáng hát mừng các nhà báo

TTTĐ - Sao mai Nguyễn Thu Hằng diện áo dài lụa, khoe nhan sắc ngày càng xinh đẹp, cùng dàn nghệ sĩ hát mừng kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.
Xem thêm