Tag

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Giải trí 27/02/2024 16:20
aa
TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cùng kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân. Chỉ cần lướt TikTok, người dùng đã có thể tìm kiếm, tận hưởng niềm vui và hoà mình vào không khí Tết thảnh thơi, đón chào năm Giáp Thìn ngập tràn năng lượng và trọn vẹn.

Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh thơi lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,...

Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” - nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep... minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.

Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật. Trong đó, series #GoCuaNhaSao (với sự tham gia của 14 người nổi tiếng và 15 nhà sáng tạo nội dung nổi bật) đã “vén màn” khung cảnh đón Tết với gia đình của các nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Đỗ Long,… Không thể không nhắc đến những nội dung quảng bá thu vị, những khoảnh khắc hậu trường lần đầu được tiết lộ của những bộ phim Việt hot nhất mùa Tết; chẳng hạn như bộ phim MAI đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và phim Gặp lại chị bầu cũng thu về 276 triệu lượt xem.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa xuân ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.

Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,...

Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến, TikTok còn đồng hành triển khai “Ngày hội mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” nhằm xây dựng các hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sau 4 ngày tổ chức, ngày hội chào đón hơn 50 nghìn lượt tham quan cùng với hơn 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung. Các phiên livestream bán hàng trực tiếp ngay tại sự kiện bán ra hơn 17 nghìn đơn hàng. Đặc biệt, hoạt động điểm nhấn - đêm nhạc hội và bế mạc cũng thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham dự.

Khép lại sự kiện, kênh truyền thông Chợ Thủ Đức trực tuyến còn mang về gần 104 nghìn lượt theo dõi cùng với video cao nhất đạt 1,8 triệu lượt xem, trở thành công cụ hữu hiệu giúp địa phương tiếp tục hành trình quảng bá nét đẹp và văn hoá mai sau.

Đọc thêm

Đức Phúc "cầu hôn" Hoa hậu Quốc tế 2024 Thanh Thủy trong MV Valentine Âm nhạc

Đức Phúc "cầu hôn" Hoa hậu Quốc tế 2024 Thanh Thủy trong MV Valentine

TTTĐ - Đức Phúc chính thức phát hành MV “Chăm em một đời” - sản phẩm âm nhạc được ra mắt dịp Valentine, mang đến trải nghiệm có một không hai khi khán giả là nhân vật chính của câu chuyện.
Dàn sao Việt tỏa sáng với "Bản giao hưởng nụ cười" Giải trí

Dàn sao Việt tỏa sáng với "Bản giao hưởng nụ cười"

TTTĐ - Sự kiện “Bản giao hưởng nụ cười - Vũ khúc mùa xuân” quy tụ hơn 40 Hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam.
Hoa hậu Thùy Tiên góp giọng trong MV mùa Valentine của Erik Âm nhạc

Hoa hậu Thùy Tiên góp giọng trong MV mùa Valentine của Erik

TTTĐ - Erik chơi lớn với MV mùa Valentine hội tụ dàn sao Vbiz đình đám cùng hai nàng Hậu Tiểu Vy và Nguyễn Thúc Thùy Tiên.
Đức Phúc trở lại, hứa hẹn "gây bão" với MV lên sóng mùa Valentine Âm nhạc

Đức Phúc trở lại, hứa hẹn "gây bão" với MV lên sóng mùa Valentine

TTTĐ - Cứ mỗi dịp Valentine đến gần, khán giả lại ngóng đợi sự trở lại của Đức Phúc như một thói quen. Chẳng thế mà sau dòng trạng thái “thả thính”, Đức Phúc lập tức khiến cộng đồng mạng rần rần về một sản phẩm âm nhạc siêu ngọt sắp được ra mắt.
Giải Nhất cuộc thi Piano Quốc tế Fujairah: Khổ luyện và đam mê làm nên thành công Giải trí

Giải Nhất cuộc thi Piano Quốc tế Fujairah: Khổ luyện và đam mê làm nên thành công

TTTĐ - Tài năng trẻ Nguyễn Đức Kiên vừa giành giải Nhất cuộc thi Piano Quốc tế Fujairah lần thứ 6 tại Các Tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE). Đây là chiến thắng hết sức ý nghĩa bởi Nguyễn Đức Kiên đã vượt qua vòng loại tại Việt Nam, hai vòng thi trực tiếp tại Fujairah và 24 thí sinh khác đến từ hơn 10 quốc gia khác nhau trong có những thí sinh rất mạnh đến từ Nga, TQ, Pháp, Mỹ, Ai Cập, Azerbaijan, Armenia.....
“Hoàng tử nhạc phim” Erik tái hợp Hoa hậu Tiểu Vy sau 4 năm Âm nhạc

“Hoàng tử nhạc phim” Erik tái hợp Hoa hậu Tiểu Vy sau 4 năm

TTTĐ - “Hoàng tử nhạc phim” Erik tái hợp Hoa hậu Tiểu Vy sau 4 năm tại MV "Dù cho tận thế" - bản OST nằm trong bộ phim điện ảnh "Bộ tứ báo thủ".
"Mạ ơi" - nỗi niềm của người con xa xứ về tình mẹ Âm nhạc

"Mạ ơi" - nỗi niềm của người con xa xứ về tình mẹ

TTTĐ - Dù không phải là một nhạc sĩ chuyên nghiệp, Tiến sĩ Trịnh Xuân Đức đã dùng âm nhạc để dệt nên những khúc ca về mẹ đầy xúc động. Những sáng tác của ông, đặc biệt là bài hát "Mạ ơi" đã chạm đến tận cùng trái tim của biết bao người con xa xứ. Phải rời quê hương, xa vòng tay mẹ để bươn chải giữa dòng đời rộng lớn nhưng trong lòng họ luôn nhớ về mẹ, về ngôi nhà xưa đầy ấm áp, yêu thương.
Quảng bá du lịch qua âm nhạc Nhịp sống phương Nam

Quảng bá du lịch qua âm nhạc

TTTĐ - Những năm trở lại đây, TP Hồ Chí Minh đã trở thành điểm đến của rất nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới. Nơi đây cũng đã tổ chức thành công nhiều đêm concert với âm nhạc chất lượng cao. Điều này không chỉ góp phần quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc về một thành phố năng động, hiện đại, mà còn khiến xu hướng du lịch âm nhạc có cơ hội phát triển mạnh mẽ.
Sự kết hợp sáng tạo đưa di sản Việt bước ra thế giới Âm nhạc

Sự kết hợp sáng tạo đưa di sản Việt bước ra thế giới

TTTĐ - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và công nghệ đang thay đổi từng ngày, văn hóa truyền thống đứng trước thách thức phải làm mới mình để hòa nhập mà không đánh mất bản sắc. Trong dòng chảy ấy, sự kết hợp giữa nghệ sĩ Ngọc Khuê - biểu tượng của âm nhạc dân gian đương đại và Nhà sản xuất âm nhạc/ DJ Huy Ngô đã trở thành minh chứng rõ nét cho sức sống của di sản Việt trong thời đại số.
Nhạc sĩ Giáng Son và những cái Tết đong đầy kỉ niệm Âm nhạc

Nhạc sĩ Giáng Son và những cái Tết đong đầy kỉ niệm

TTTĐ - Với nhạc sĩ Giáng Son, Tết luôn là thời khắc đặc biệt, không chỉ là dịp để nhìn lại, tận hưởng mà còn là nơi ký ức tuổi thơ ùa về đầy ấm áp.
Xem thêm