Tag

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Giải trí 27/02/2024 16:20
aa
TTTĐ - Từ những ngày đầu của Tết Giáp Thìn, TikTok đã khởi động chiến dịch #ThanhThoiLuotTet với chuỗi hoạt động trực tuyến lẫn thực tế, không ngừng khuyến khích cộng đồng người dùng cùng nhau san sẻ các giá trị giải trí tích cực về cuộc sống và văn hoá địa phương nhằm xua tan những áp lực, bộn bề của năm cũ.
TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet TikTok ra mắt chiến dịch #ThanhThoiLuotTet
Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Sau 1 tháng triển khai, chiến dịch đã cán mốc 40 tỷ lượt xem và có 5,4 triệu video ghi dấu vô vàn khoảnh khắc đáng nhớ cùng kho thông tin bí quyết chơi Tết hữu ích, trở thành một trong những điểm đến lý tưởng trên nền tảng đầu xuân. Chỉ cần lướt TikTok, người dùng đã có thể tìm kiếm, tận hưởng niềm vui và hoà mình vào không khí Tết thảnh thơi, đón chào năm Giáp Thìn ngập tràn năng lượng và trọn vẹn.

Truyền tải thông điệp tích cực cùng giai điệu bắt tai, ca khúc chủ đề “Thảnh thơi lướt Tết” đóng vai trò khai màn cho chiến dịch #ThanhThoiLuotTet là nhạc nền cho hơn 100 nghìn video với các nội dung đa dạng khác nhau trên TikTok sau gần 1 tháng ra mắt. Không chỉ được trình bày bởi nữ ca sĩ gạo cội Phương Thanh, các gương mặt trẻ tài năng như Du Uyên, Dung Hoàng Phạm, Châu Dương, Phát Huy T4, Đạt Long Vinh, Trương Trần Anh Duy… mà MV ca khúc còn có sự góp mặt của các nhà sáng tạo nội dung nổi bật như Linh Barbie, Trà Đặng, Trâm Đô, Vê Vê, Đức Anh Phạm, Ba Và Bối,...

Tiếp nối không khí xuân về, TikTok đã cho ra mắt hoạt động chủ đạo “50 sắc thái cùng #ThanhThoiLuotTet” - nơi cộng đồng người dùng cùng bày tỏ góc nhìn và chia sẻ những bí quyết lướt Tết của riêng mình thông qua ngôn ngữ video ngắn. Ngay sau khi khởi động, thử thách đã chứng kiến hàng loạt người dùng đua nhau trổ tài món ngon giải ngấy với #AnCungTikTok, làm mới tủ sách đầu giường với #BookTok, dọn nhà vừa khỏe vừa vui với #CleanTok, hay cập nhật xu hướng làm đẹp dịp Tết với #GocLamDep... minh chứng cho sức mạnh cộng hưởng của tinh thần lạc quan và sự sáng tạo không giới hạn của cộng đồng TikTok.

Bên cạnh kho bí quyết lướt Tết thảnh thơi, người dùng cũng được thưởng thức những nội dung giải trí đa dạng từ đời sống đến văn hóa nghệ thuật. Trong đó, series #GoCuaNhaSao (với sự tham gia của 14 người nổi tiếng và 15 nhà sáng tạo nội dung nổi bật) đã “vén màn” khung cảnh đón Tết với gia đình của các nghệ sĩ Việt như Ngô Kiến Huy, Anh Tú, Lý Nhã Kỳ, nhà thiết kế Đỗ Long,… Không thể không nhắc đến những nội dung quảng bá thu vị, những khoảnh khắc hậu trường lần đầu được tiết lộ của những bộ phim Việt hot nhất mùa Tết; chẳng hạn như bộ phim MAI đạt hơn 1,1 tỷ lượt xem và phim Gặp lại chị bầu cũng thu về 276 triệu lượt xem.

Chiến dịch #ThanhThoiLuotTet ghi nhận 40 tỷ lượt xem

Song song đó, chương trình âm nhạc Hoa xuân ca với những màn trình diễn độc đáo được dàn dựng công phu cũng thu hút gần 4 triệu lượt thích, 600 triệu lượt xem, 99 nghìn lượt chia sẻ và 76 nghìn lượt bình luận tương tác khi lần đầu tiên phát trực tiếp (LIVE) trên nền tảng.

Nối dài #ThanhThoiLuotTet, TikTok cũng khởi xướng thêm hoạt động #SamTetBungSac nhằm mang đến những giây phút mua sắm kết hợp giải trí liền mạch và tiện dụng cho người dùng. Chỉ trong thời gian ngắn, #SamTetBungSac tung nhiều voucher từ ưu đãi giảm 30% đến miễn phí ship cho đơn 0 đồng, hàng loạt phiên LIVE được tổ chức với sự tham gia của hơn hàng trăm nhà bán hàng, doanh nghiệp và thương hiệu uy tín và đa dạng mặt hàng từ thực phẩm, đặc sản địa phương đến làm đẹp, điện tử gia dụng,...

Ngoài các hoạt động tương tác trực tuyến, TikTok còn đồng hành triển khai “Ngày hội mua sắm Tết TP HCM - Chợ Thủ Đức trực tuyến” nhằm xây dựng các hoạt động vui chơi - giải trí - mua sắm bổ ích, góp phần quảng bá văn hóa, đặc sản địa phương, xúc tiến thương mại cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố. Sau 4 ngày tổ chức, ngày hội chào đón hơn 50 nghìn lượt tham quan cùng với hơn 50 nhà bán lẻ, doanh nghiệp, nhãn hàng, 100 nhà sáng tạo nội dung. Các phiên livestream bán hàng trực tiếp ngay tại sự kiện bán ra hơn 17 nghìn đơn hàng. Đặc biệt, hoạt động điểm nhấn - đêm nhạc hội và bế mạc cũng thu hút hơn 15 nghìn khán giả tham dự.

Khép lại sự kiện, kênh truyền thông Chợ Thủ Đức trực tuyến còn mang về gần 104 nghìn lượt theo dõi cùng với video cao nhất đạt 1,8 triệu lượt xem, trở thành công cụ hữu hiệu giúp địa phương tiếp tục hành trình quảng bá nét đẹp và văn hoá mai sau.

Đọc thêm

Bất ngờ thú vị về ca sĩ đa tài Trúc Nhân Âm nhạc

Bất ngờ thú vị về ca sĩ đa tài Trúc Nhân

TTTĐ - Ca sĩ Trúc Nhân, chàng trai với giọng hát đa màu sắc và phong cách biến hoá đa dạng sẽ là khách mời đặc biệt của chương trình “Cuộc hẹn cuối tuần” phát sóng 20h ngày 4/5 trên kênh VTV3.
Tình yêu quê hương, đất nước thấm đẫm trong từng nốt nhạc Âm nhạc

Tình yêu quê hương, đất nước thấm đẫm trong từng nốt nhạc

TTTĐ - Kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, nhạc sĩ Ngọc Lê Ninh cho ra mắt ca khúc "Tình đất phù sa".
MC Ngân Hà và học trò thể hiện lòng yêu nước với bộ ảnh áo cờ đỏ sao vàng Giải trí

MC Ngân Hà và học trò thể hiện lòng yêu nước với bộ ảnh áo cờ đỏ sao vàng

TTTĐ - Hòa trong không khí tưng bừng của kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, MC Ngân Hà và các học trò thực hiện bộ ảnh với áo cờ đỏ sao vàng.
50 năm tiếng reo vang đầy tự hào Âm nhạc

50 năm tiếng reo vang đầy tự hào

TTTĐ - “Như có Bác Hồ trong ngày vui đại thắng / Lời Bác nay đã thành chiến thắng huy hoàng/ Ba mươi năm đấu tranh giành toàn vẹn non sông / Ba mươi năm dân chủ cộng hòa kháng chiến đã thành công / Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh, Việt Nam Hồ Chí Minh”. Tròn 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước cũng là tròn 50 năm ngày bài hát “Như có Bác trong ngày vui đại thắng” ra đời. Ca khúc ngắn gọn như chứa đựng niềm vui vỡ òa đầy mong đợi của cả dân tộc…
Lòng tự hào dân tộc kết tinh qua ngôn ngữ âm nhạc Âm nhạc

Lòng tự hào dân tộc kết tinh qua ngôn ngữ âm nhạc

TTTĐ - Với bản mashup “Đất nước trọn niềm vui", ban nhạc Medley Melody đến từ Trường THPT Phan Huy Chú - Đống Đa đã có buổi trình diễn ấn tượng tại Chung khảo Liên hoan các ban, nhóm nhạc học sinh THPT Hà Nội lần thứ II.
Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời Điện ảnh

Đà Nẵng: Lần đầu chiếu phim lịch sử bằng 3D Mapping ngoài trời

TTTĐ - Lần đầu tiên Đà Nẵng tổ chức chiếu phim 3D Mapping ngoài trời giới thiệu quá trình hình thành và phát triển của thành phố xuyên suốt qua các giai đoạn lịch sử, tại mặt tiền tòa nhà Bảo tàng Đà Nẵng.
Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" Nhịp sống phương Nam

Cái kết trong phiên bản đặc biệt "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối"

TTTĐ - Tại buổi giao lưu với đoàn làm phim "Địa đạo: Mặt trời trong bóng tối" đã tiết lộ thêm về cái kết trong phiên bản đặc biệt cũng như giải đáp nhiều thắc mắc của khán giả xung quanh bộ phim về lịch sử được trình chiếu nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam.
Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc “Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam” Âm nhạc

Nguyễn Phi Hùng sáng tác ca khúc “Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam”

TTTĐ - Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng vừa cho ra mắt MV "Hành khúc Tuổi trẻ Việt Nam". Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và thể hiện trong không khí hân hoan chào mừng kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
1.200 người tham gia cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn” Giải trí

1.200 người tham gia cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn”

TTTĐ - Tại 3 điểm cầu ở Hà Nội, Quảng Trị, TPHCM, cầu truyền hình “Vang mãi khúc khải hoàn” diễn ra vào tối nay (27/4), nhằm lan toả tầm vóc, giá trị, ý nghĩa lịch sử của Đại thắng Mùa xuân năm 1975, giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975 Điện ảnh

TP Hồ Chí Minh: Âm vang đại thắng mùa Xuân 1975

TTTĐ - Tối 26/3, trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP Hồ Chí Minh), Viện Phim Việt Nam phối hợp Sở Văn hoá - Thể thao TP Hồ Chí Minh tổ chức khai mạc Triển lãm "Âm vang Đại thắng mùa Xuân 1975".
Xem thêm