Tag

Chinh phục tiếng Anh IELTS tại VicUni Education

Giáo dục 27/06/2024 21:41
aa
TTTĐ - VicUni Education tiên phong ứng dụng phương pháp CLIL vào mô hình đào tạo IELTS và giao tiếp trực tuyến giúp học viên làm chủ ngoại ngữ một cách toàn diện.

Phương pháp học Tích hợp Nội dung và Ngôn ngữ (Content and Language Integrated Learning - CLIL) rất phổ biến tại các nền giáo dục hàng đầu như: Mỹ, Anh, Canada, Tây Âu, Israel… Đây là phương pháp dạy học theo phương châm “Sử dụng ngoại ngữ để khám phá thế giới, khám phá thế giới để học ngoại ngữ”.

Một lớp học theo phương pháp CLIL gồm 3 quá trình liên tục và gắn kết với nhau là: Học ngoại ngữ, học các môn học khác thông qua ngoại ngữ và học ngoại ngữ nhằm đạt được cả kiến thức hiểu biết (văn hóa, thế giới xung quanh…) và kiến thức ngoại ngữ.

Theo những nghiên cứu, việc áp dụng phương pháp CLIL trong học tập có thể giúp người học đạt được nhiều thành tựu
Theo những nghiên cứu, việc áp dụng phương pháp CLIL trong học tập có thể giúp người học đạt được nhiều thành tựu

Tại sao nên học tiếng Anh theo phương pháp CLIL?

Thứ nhất, phát triển tiếng Anh vượt trội và toàn diện 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết):

Ngay từ khi bắt đầu các khóa học, đội ngũ giảng viên sẽ có nhiều cách tương tác giúp người học loại bỏ nỗi sợ, việc ngại nói khi học tiếng Anh. Khi đã có được sự tự tin, không sợ sai, người học sẽ đi đúng lộ trình để đạt được mục tiêu đề ra.

Không chỉ vậy, kỹ năng mềm cũng được phát triển mạnh mẽ thông qua nhiều hoạt động nhóm, các bài thuyết trình...

Thứ hai, nâng cao vốn hiểu biết và khả năng sáng tạo:

Học tiếng Anh không chỉ là học ngôn ngữ, mà còn là học về văn hoá, lịch sử, địa lý, các ngành nghề,… Ngoài chú trọng vào phát âm, từ vựng, cấu trúc, việc lồng ghép những kiến thức xã hội sẽ giúp cho vốn hiểu biết về thế giới, từ đó kích thích khả năng sáng tạo của người học.

Thứ ba, phát triển tư duy:

- Phát triển tư duy “mở”: Việc tiếp xúc với đa dạng nguồn kiến thức giúp mở rộng cách nhìn nhận một vấn đề bằng nhiều hướng suy nghĩ khác nhau, hình thành phản xạ “Tư duy mở”.

- Phát triển tư duy logic: Các bài học giúp học viên biết cách tạo ra các ý tưởng, sắp xếp bố cục, giải quyết các vấn đề thông qua các dự án, các tình huống thực tế để từ đó rèn luyện tư duy logic.

- Phát triển tư duy phản biện: Thông qua các dự án, các bài thuyết trình hoặc nhiều tình huống giả định mang đến cho học viên khả năng phản xạ nhanh nhạy.

Phương pháp CLIL trong “Mô hình tiếp cận đa chiều - 6F1S”

Phương pháp không thể đứng riêng lẻ mà trong đó, đội ngũ chăm sóc học viên là những nhân tố có vai trò then chốt giúp triển khai phương pháp một cách tối ưu nhất.

Mô hình tiếp cận đa chiều 6F1S với 6 bộ phận luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập
Mô hình tiếp cận đa chiều 6F1S với 6 bộ phận luôn đồng hành cùng học viên trong suốt quá trình học tập

6 bộ phận tham gia vào lộ trình đào tạo bao gồm:

- Giảng viên Việt Nam: Sở hữu IELTS từ 7.0+ với chuyên môn cao, tốt nghiệp các trường chuyên ngoại ngữ, sư phạm; am hiểu tâm lý học viên, đã ôn luyện cho hàng ngàn thí sinh đạt IELTS 6.5, 7.0+.

- Giảng viên Bản ngữ: 100% tới từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ số 1 (Anh, Mỹ, Canada,...), phát âm chuẩn, có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm ở Việt Nam.

- Trợ giảng: Có nhiệm vụ đồng hành với học viên xuyên suốt quá trình học, phụ đạo miễn phí ngoài giờ học.

- Hội đồng chuyên môn: Nghiên cứu các xu hướng giáo dục mới trên thế giới để phát triển chương trình học, xử lý các vấn đề của từng lớp học và kiểm soát chất lượng đào tạo.

- Cán bộ quản lý đào tạo và cán bộ tư vấn.

Triển khai “Quỹ phát triển đề án ngoại ngữ V-Skill” hỗ trợ 55% học phí cho các khóa học IELTS/Giao tiếp và luyện thi Vstep, Aptis trực tuyến

Vừa qua, lễ phát động triển khai “Quỹ phát triển đề án ngoại ngữ V-Skill” đã được diễn ra với sự tham gia của các khách mời uy tín. Quỹ có tổng giá trị tài trợ 23,7 tỷ đồng, hỗ trợ tối đa 55% học phí các chương trình đào tạo tiếng Anh trực tuyến (IELTS, giao tiếp, luyện thi Vstep, Aptis) cho người học trên toàn quốc. Chương trình có sự đồng hành của:

Các tổ chức và cá nhân uy tín đồng hành triển khai “Quỹ phát triển đề án ngoại ngữ V-Skill”.
Các tổ chức và cá nhân uy tín đồng hành triển khai “Quỹ phát triển đề án ngoại ngữ V-Skill”

- Cố vấn, kiểm soát chất lượng đào tạo - Tiến sĩ Nguyễn Ngọc Hùng - Nguyên Trưởng bộ phận thường trực Đề án "Dạy và học ngoại ngữ trong hệ thống giáo dục quốc dân (Đề án 2020). Nguyên Vụ phó Vụ Hợp tác quốc tế Bộ GD&ĐT;

- Ông Ahmed Elhoufy - Chuyên gia ngoại ngữ trường Đại học Cambridge (Anh);

- Đội ngũ Tiến sĩ, Thạc sĩ giàu kinh nghiệm: Thạc sĩ Hoàng Hương Giang - Thạc sĩ Giáo dục Đặc biệt, Trần Thị Hường - Tiến sĩ Ngôn ngữ học - Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Bùi Hoài Hương - Giảng viên Đại học Quốc tế Đại học Quốc gia Hà Nội, Mary Hoang Duong - Trưởng ban Điều phối giáo viên nước ngoài (GVNN) chất lượng cao;

- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank), Ngân hàng TMP Tiên Phong (TPBank) với vai trò đối tác tài chính.

- Đơn vị đào tạo: VicUni Education

Chương trình hứa hẹn là làn gió mới, đưa các phương pháp và tiêu chuẩn đào tạo cao cấp đến với người học. Đồng thời, sự hỗ trợ tối đa về chi phí học tập sẽ thu hút đông đảo người học tham gia.

Đăng ký nhận hỗ trợ 55% học phí TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ: VicUni Education

Địa chỉ: 231A Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: vue.edu.vn

Hotline: 092 435 5588

Đọc thêm

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên Giáo dục

Trường Đại học VinUni công nhận tốt nghiệp niên khóa đầu tiên

TTTĐ - Ngày 29/6, tại Hà Nội, trường Đại học VinUni đã công nhận tốt nghiệp cho 145 sinh viên niên khóa đầu tiên (2020 - 2024) với thành tích đặc biệt vượt trội. Trong đó, 25% tân khoa đã được top trường danh tiếng nhất thế giới như: Harvard, Cornell, Pennsylvania nhận đào tạo sau Đại học, 32% tân khoa được các Tập đoàn toàn cầu hàng đầu như: McKinsey, Boston Consulting Group, National Australia Bank, Google, Bosch, IBM… mời làm việc ngay khi chưa tốt nghiệp.
6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội Giáo dục

6 cách tra cứu điểm thi vào lớp 10 ở Hà Nội

TTTĐ - Thí sinh, phụ huynh có 6 cách để tra cứu điểm thi vào lớp 10 năm học 2024 - 2025 ở Hà Nội.
Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô Giáo dục

Tra cứu điểm thi vào lớp 10 trên báo Tuổi trẻ Thủ đô

TTTĐ - Thí sinh có thể tra cứu điểm thi vào lớp 10 nhanh và chính xác nhất trên báo Tuổi trẻ Thủ đô theo đường link: https://tuoitrethudo.com.vn/tra-cuu-diem-thi.
Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù Giáo dục

Phụ huynh "thở phào", thí sinh mong được nghỉ hè bù

TTTĐ - Sau khi kết thúc Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, nhiều phụ huynh và thí sinh đã lên kế hoạch "xả hơi" ngay sau một mùa thi vất vả.
26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế Giáo dục

26 thí sinh bị đình chỉ thi do vi phạm quy chế

TTTĐ - Trong hai ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, cả nước có 30 thí sinh vi phạm quy chế, trong đó có 26 thí sinh bị đình chỉ thi.
TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi Giáo dục

TP Hồ Chí Minh: Một trường hợp ngất xỉu lúc thi

TTTĐ - Chiều 28/6, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) TP HCM đã thông tin về tình hình thi tốt nghiệp THPT năm 2024.
8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024 Giáo dục

8 sáng 17/7 sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2024

TTTĐ - Ngay sau khi kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tổ chức họp báo thông tin về kỳ thi.
Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+ Giáo dục

Thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Môn Tiếng Anh dự đoán nhiều điểm 9+

TTTĐ - Theo giáo viên tiếng Anh của Hệ thống giáo dục HOCMAI, phổ điểm năm nay có thể sẽ rơi vào khoảng 5,5 - 6,5. Số điểm 9+ sẽ nhiều và tập trung ở nhóm học sinh khối D hoặc chọn Tiếng Anh là môn xét tuyển đại học.
Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống Giáo dục

Thành công nhờ sự vào cuộc trách nhiệm của cả hệ thống

TTTĐ - Cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, học sinh Hà Nội đã hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Công tác tổ chức thi được chuẩn bị chu đáo, an toàn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh và phụ huynh.
Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng Giáo dục

Kết thúc thi tốt nghiệp THPT, thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng

TTTĐ - 15h35 phút, hơn 1 triệu thí sinh cả nước kết thúc kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Thí sinh, phụ huynh vỡ òa sung sướng sau thời gian dài căng thẳng, lo âu…
Xem thêm