Tag

Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2

Thời trang - Làm đẹp 26/09/2023 17:41
aa
TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm...
UNIQLO công bố khai trương cửa hàng tại Lotte Mall Hanoi UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2023
Chuẩn bị khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm với diện tích hơn 2.000m2

Cửa hàng mới tọa lạc tại tòa nhà số 1, Phố Bà Triệu (thuộc quản lý bởi Tổng công ty Du lịch Hà Nội - Hanoitourist), một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử ở khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội.

Với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông cùng không gian bài trí đặc biệt chuẩn toàn cầu, UNIQLO Hoàn Kiếm hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối cùng văn hóa, cộng đồng địa phương của triết lý LifeWear, đồng thời tôn vinh mối quan hệ hữu nghị lâu dài, tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, nhân dịp kỷ niệm 50 năm thiết lập mối quan hệ ngoại giao giữa hai đất nước.

Sau khi được chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trở thành cửa hàng UNIQLO thứ 10 tại Thủ đô Hà Nội, bổ sung vào mạng lưới hoạt động của UNIQLO với 22 cửa hàng bán lẻ tại Việt Nam hoạt động song song cùng cửa hàng online UNIQLO.com.

Chia sẻ về kế hoạch khai trương cửa hàng mới tại Thủ đô Hà Nội trong mùa Thu/Đông 2023, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, cho biết: "Là một phần trong kế hoạch phát triển dài hạn của UNIQLO tại Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng công bố về kế hoạch khai trương cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm, một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong mùa Thu/Đông 2023.

Tọa lạc tại một trong những toà nhà mang đậm dấu ấn lịch sử của quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Thủ đô Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm mang ý nghĩa đặc biệt, hướng đến trở thành biểu tượng cho tinh thần kết nối, hòa hợp giữa triết lý LifeWear cùng văn hóa Việt Nam và nhịp sống của người dân Thủ đô, đặc biệt nhân cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản”.

Đây là một trong những cửa hàng đóng vai trò quan trọng trong kế hoạch mở rộng và thúc đẩy sự hiện diện của UNIQLO và LifeWear với hệ thống bán lẻ rộng khắp chỉ sau chưa đầy 4 năm tại Việt Nam.

Tọa lạc tại một trong những tòa nhà lịch sử mang tính biểu tượng tại khu vực quận Hoàn Kiếm, trung tâm văn hóa của Hà Nội, UNIQLO Hoàn Kiếm không chỉ đại diện cho hình ảnh đời sống, xã hội của người dân Thủ đô, mà còn mang đến những góc nhìn ấn tượng về đời sống năng động và phát triển tại Việt Nam. Bên cạnh đó, sự ra đời của cửa hàng mới với ý nghĩa biểu tượng cho sự gắn kết văn hóa cũng góp phần hướng đến cột mốc quan trọng kỷ niệm 50 năm mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

UNIQLO Hoàn Kiếm trải dài trên 3 tầng, với quy mô diện tích lên đến hơn 2.000 mét vuông. Dự kiến chính thức khai trương trong mùa Thu/Đông 2023, cửa hàng UNIQLO Hoàn Kiếm sẽ trưng bày các dòng sản phẩm LifeWear mới nhất, được mang đến cùng chất lượng dịch vụ và nghệ thuật bài trí cửa hàng đạt chuẩn UNIQLO trên toàn cầu.

Mai Anh

Đọc thêm

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng Thời trang - Làm đẹp

“Sương hoa” - nơi phụ nữ "đầy đặn" tỏa sáng theo cách riêng

TTTĐ - Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp mềm mại và thanh thoát của sương sớm vương trên cánh hoa, bộ sưu tập áo dài “Sương hoa” ra đời như một khúc ca duyên dáng dành riêng cho phái đẹp bigsize (58 - 100kg). Không còn những chuẩn mực cứng nhắc, “Sương hoa” mở ra không gian để mọi vóc dáng được tự do tỏa sáng theo cách dịu dàng nhất.
Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana Thời trang - Làm đẹp

Tiên Nguyễn quyến rũ tại Rome trong chuỗi sự kiện của Dolce & Gabbana

TTTĐ - CEO DAFC - Tiên Nguyễn vừa có những ngày vi vu tại Rome, Ý, tham dự chuỗi sự kiện thời trang đẳng cấp của Dolce & Gabbana. Cô gây chú ý với phong cách gợi cảm, hợp mốt và sang trọng trong từng lần xuất hiện.
Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập" Thời trang - Làm đẹp

Kết nối đam mê với những thiết kế "hai nhịp đập"

TTTĐ - Những chiếc váy “hai trong một” như những trái tim có hai nhịp đập của công việc và của đam mê. Đây là gợi ý hoàn hảo cho phụ nữ hiện đại yêu thích thời trang, những item mang vẻ ngoài nền nã ban ngày nhưng đầy mê hoặc khi đêm xuống.
"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội Thời trang - Làm đẹp

"Thoải mộng" của Cao Minh Tiến đến với người yêu thời trang Hà Nội

TTTĐ - “Thoải mộng” gồm hơn 80 thiết kế đã từng được NTK Cao Minh Tiến trình diễn thành công lần đầu tiên tại Tuần lễ Thời trang quốc tế Việt Nam 2025 tại TP Hồ Chí Minh. Dư âm và thành công của bộ sưu tập khiến Cao Minh Tiến đã quyết định tiếp tục trình diễn với công chúng mộ điệu thời trang tại Hà Nội.
Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Xem thêm