Tag

Chuyện 3 người: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Diệu Nhi ai mới là người đáng trách?

Giải trí 05/03/2017 09:00
aa
Trong gameshow “Trời sinh một cặp” tập 3, Dương Triệu Vũ ra sức nài nỉ Đàm Vĩnh Hưng, Lam Trường cứu cô học trò Diệu Nhi, nhưng mọi nỗ lực của anh đều thất bại.

Chuyện 3 người: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Diệu Nhi ai mới là người đáng trách?

Chuyện 3 người: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Diệu Nhi ai mới là người đáng trách?

Chuyện 3 người: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Diệu Nhi ai mới là người đáng trách?

Trong gameshow “Trời sinh một cặp” tập 3, nữ diễn viên trẻ Diệu Nhi cùng người thầy Dương Triệu Vũ đã thể hiện ca khúc “Trọn kiếp bình yên” tuy nhiên phần thi đã bị ban giám khảo “chê nhiều hơn khen”.

Dù đã cố gắng diễn tình tứ và vui vẻ bên Dương Triệu Vũ nhưng Diệu Nhi thể hiện ca khúc khá mất bình tĩnh, thậm chí khán giả có thể nghe rõ sự run rẩy trong giọng hát.

Dương Triệu Vũ biện minh giúp cô học trò rằng vì Diệu Nhi có lịch đi diễn quá dày đặc nên anh phải chủ động nhắn tin cho cô sắp xếp thời gian tập luyện.

Anh cũng tiết lộ mình có khá nhiều dự tính cho cô gái này và hi vọng mọi người bỏ qua sai sót trong đêm trình diễn tối 4/3 để Diệu Nhi được thoát khỏi vòng nguy hiểm, tiếp tục có mặt ở vòng trong và hứa sẽ bùng nổ ở các phần tiếp theo.

Phần thi của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Diệu Nhi trong

Phần thi của cặp đôi Dương Triệu Vũ và Diệu Nhi trong "Trời sinh một cặp"

Dương Triệu Vũ không ngại ngần mà cầu cứu sự giúp đỡ của Đàm Vĩnh Hưng và Lam Trường tuy nhiên, hai vị giám khảo vẫn giữ nguyên sự công tâm và cuối cùng Diệu Nhi nhận về mình 26,5 điểm, số điểm thấp nhất gameshow tối 4/3.

Chính vì thế, trong hậu trường gameshow, Dương Triệu Vũ đã đôi co với Mr Đàm vì cho rằng anh và mọi người quá khắt khe với Diệu Nhi. Theo Dương Triệu Vũ, Diệu Nhi là người của công chúng, rất có tiềm năng. Tuy nhiên Đàm Vĩnh Hưng không hề lung lạc trước lời năn nỉ của người em thân thiết. Mr Đàm chỉ ra rõ rằng Diệu Nhi trình diễn không tốt, hơn nữa Dương Triệu Vũ chọn bài quá khó cho nữ diễn viên.

Kết quả cuối cùng diễn viên Diệu Nhi nhận được vẫn là bị loại khỏi chương trình.

Dương Triệu Vũ khá tức giận Đàm Vĩnh Hưng, tránh "ông hoàng nhạc Việt" rằng vì sao không cứu học trò của anh, vì sao không loại thí sinh khác mà lại nhằm vào Diệu Nhi.

Về phía mình, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn bộc bạch rằng anh chẳng thể làm khác được. Tuy vậy, người em thân thiết Dương Triệu Vũ vẫn không nguôi giận và oán trách Đàm Vĩnh Hưng đã "quá ác" với nữ diễn viên xinh đẹp.

Đàm Vĩnh Hưng đáp trả Dương Triệu Vũ bằng câu nói: "Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng phải công nhận Nhi hát rất tệ. Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu".

Chuyện 3 người: Dương Triệu Vũ, Đàm Vĩnh Hưng và Diệu Nhi ai mới là người đáng trách?
Những hình ảnh tố cáo Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm là “một nửa” của nhau

Trước đó, cư dân mạng đã khá bất ngờ về những bức hình "tố cáo" mối quan hệ trên mức tình anh em của Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng.

Cầm tay, hôn má, gắp thức ăn cho nhau với ánh mắt tình tứ và thường xuyên diện đồ đôi là những hình ảnh không hiếm mà Dương Triệu Vũ và Mr. Đàm thể hiện với nhau.

Mặc dù Đàm Vĩnh Hưng đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này, công khai có người yêu đang ở nước ngoài, nhưng nghi án tình cảm giữa Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng vẫn xôn xao mạng xã hội.

Tin liên quan

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm