Tag

Con trai Lệ Quyên lần đầu đăng ảnh Bentley Flying Spur mà bố mới sắm: Đẳng cấp nhà giàu!

Xe++ 30/07/2021 00:00
aa
TTTĐ - Doanh nhân Đức Huy, chồng cũ của ca sĩ Lệ Quyên vốn được biết tới là một tín đồ của Bentley. Trước đó, anh từng sở hữu một chiếc Contiental Flying Spur mang biển số khủng tứ quý 5.

Mới đây, con trai ca sĩ Lệ Quyên và chồng cũ là doanh nhân Đức Huy đã đăng tải hình ảnh đầu tiên về siêu phẩm Bentley Flying Spur mà vị doanh nhân này mới tậu. Đây là 1 trong 2 siêu phẩm mà doanh nhân Đức Huy tậu trong thời gian gần đây, bên cạnh chiếc Ferrari SF90 Stradale sắp về Việt Nam.

Để có được siêu phẩm Bentley Flying Spur này, doanh nhân Đức Huy đã phải chờ đợi khoảng 4 tháng và chiếc xe này do một đơn vị nhập khẩu xe tư nhân đưa về nước. Theo một số nguồn tin, giá bán của Bentley Flying Spur tại Việt Nam cũng không hề dễ chịu chút nào khi dao động trong khoảng 18 tỷ VNĐ.

Siêu phẩm Bentley Flying Spur của doanh nhân Đức Huy thuộc phiên bản First Edition với gói trang bị "đen từ đầu tới chân" (Blackline Specification). Cụ thể, bên cạnh màu sơn đen tuyền vốn có, tất cả các chi tiết mạ crome của xe từ mặt ca-lăng, ốp cản trước, mâm xe hay tới da nội thất cũng đều chỉ mang một màu đen huyền bí.

Ở thế hệ thứ ba, Bentley Flying Spur nói chung hay bản First Edition nói riêng đã có sự thay đổi về kích thước với chiều dài, chiều rộng được gia tăng một chút so với đời cũ, nâng chiều dài tổng thể của xe đạt mức 5.304mm, chiều dài cơ sở 3.195mm (tăng 130mm).

Nhờ phân bổ trọng lượng tốt hơn kết hợp hệ dẫn động AWD, Bentley Flying Spur và bản First Edition mới mang đến những chuyến đi êm ái và mượt mà hơn đáng kể, xe có thể tăng 60% lượng khí cho lò xo khí nén của hệ thống treo. Ngoài ra, Flying Spur 2020 cũng được trang bị hệ thống phanh trước 420mm, lớn hơn so với đời cũ để phù hợp với sức mạnh mới của chiếc sedan siêu sang.

Bước vào bên trong cabin, nội thất của siêu phẩm Flying Spur First Edition này được bao trùm bởi một màu đen điểm xuyết thêm một số chi tiết thêu viền trắng tương phản. Ghế ngồi và cánh cửa của xe được khâu họa tiết hình kim cương. Một số trang bị nổi bật khác phải kể tới như các chi tiết ốp gỗ cao cấp màu đen piano, màn hình cảm ứng trung tâm 12,3 inch có thể ẩn sau táp-lô, hệ thống âm thanh 10 loa tiêu chuẩn có thể nâng cấp lên loại 16 loa Bang & Olufsen hoặc 19 loa 2.200W Naim tích hợp bộ chuyển đổi âm bass trên ghế trước.

Sức mạnh của Bentley Flying Spur First Edition đến từ động cơ tăng áp kép W12 6.0L cho công suất 626 mã lực và 900Nm mô-men xoắn tương tự như Bentayga Speed. Thông qua hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, chiếc sedan nặng 2.435 kg có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 3,8 giây, tốc độ tối đa đạt 333 km/h.

Ảnh: Anthony_dabasket; Nhut Dang

xehay.vn

Đọc thêm

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng Xe++

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 18/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng Xe++

Apple CarPlay thế hệ mới trình làng, khả năng tùy chỉnh ấn tượng

TTTĐ - Thế hệ tiếp theo của Apple CarPlay sẽ được trang bị trên xe của các thương hiệu Aston Martin và Porsche đầu tiên.
Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc Xe++

Số xe Hyundai bán ra trong tháng 5 đạt gần 5 ngàn chiếc

TTTĐ - Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng tháng xe ô tô Hyundai tháng 5/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 5 đạt gần 5 ngàn (4.914) chiếc, tăng trưởng 14,9% so với tháng 4.
Xem thêm