Tag

Khách Việt dùng ô tô điện VinFast chi phí 0 đồng nhờ màn “chơi lớn” của Vingroup

Xe++ 27/06/2024 17:37
aa
TTTĐ - Những chính sách đặc biệt để thúc đẩy chuyển đổi xanh của Vingroup đang giúp người dùng xe điện VinFast được miễn phí hầu hết chi phí sử dụng xe hằng ngày: Từ miễn phí tiền sạc, đỗ gửi xe, hay hỗ trợ tiền lắp trụ sạc và tiền điện khi sạc tại nhà.
VinFast VF 7 - Mẫu xe cá tính, “tốt gỗ tốt cả nước sơn” Khách hàng “kê cao gối ngủ” nhờ cam kết siêu hời của VinFast và Chợ Tốt Tỷ phú giàu nhất Việt Nam quyết tâm đi đến cùng cho giấc mơ xe điện Vingroup phát động chiến dịch "Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam - Vì Tương lai Xanh"

Sử dụng ô tô điện cả năm với chi phí 0 đồng

“Sướng hết lần này đến lần khác”, là chia sẻ của anh Khắc Trung (TP HCM) - chủ xe VinFast VF 8 - khi Vingroup phát động chiến dịch “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam - Vì tương lai xanh” mới đây. Theo đó, anh được miễn phí tiền sạc xe 1 năm tại các trạm sạc V-GREEN, gửi xe miễn phí dưới 5 tiếng tại mọi địa điểm thuộc hệ sinh thái Vingroup từ 1/7/2024 tới 1/7/2026.

“Đi xe điện đã sướng, ít chi phí nay lại càng tiết kiệm”, anh Trung hồ hởi.

Giống anh Trung, ngay sau khi chính sách đặc biệt dành cho người đi xe điện được công bố, đông đảo người dùng đã bày tỏ sự ngạc nhiên cũng như ủng hộ cách làm mạnh mẽ để hỗ trợ người dùng chuyển đổi xanh của Vingroup.

Người dùng VinFast sử dụng xe điện với chi phí “0 đồng” nhờ những chính sách của VinFast.
Người dùng VinFast sử dụng xe điện với chi phí “0 đồng” nhờ những chính sách của VinFast

Cũng trong chính sách vừa công bố, cư dân Vinhomes sở hữu ô tô điện VinFast có đặc quyền gửi xe và sạc điện miễn phí ở các bãi đỗ của Vinhomes trong vòng 2 năm tới. Cư dân khu thấp tầng Vinhomes có nhu cầu được hỗ trợ lắp cột sạc tận cửa với chi phí hỗ trợ lên đến 10 triệu đồng đồng/trụ, sạc tại nhà được hỗ trợ 900.000 đồng/xe/tháng chi phí sạc từ 1/7/2024 đến hết ngày 1/7/2026.

“Tôi dự định lắp luôn sạc tại nhà vì VinFast hỗ trợ 10 triệu đồng và 900.000 đồng tiền điện/tháng trong 2 năm. Tính đi tính lại sử dụng xe điện chẳng tốn đồng nào”, anh Trần Thủy (Hà Nội) cho biết. Anh Thủy quyết định sẽ đổi từ chiếc xe xăng sang VinFast VF 7 ngay trong tháng 7 này. Với chính sách mới từ VinFast, anh được nhân đôi thời gian miễn phí sạc và gửi xe. Ưu đãi này là điều không tưởng với bất cứ một thương hiệu ô tô nào ngoài VinFast.

“Trong 2 năm chi phí sử dụng xe điện gần như bằng 0, bởi hai chi phí lớn nhất là tiền sạc và gửi xe đã được hỗ trợ 100%. Trong khi đó, xe điện vẫn được miễn 100% phí trước bạ, giá lăn bánh gần như ngang với giá niêm yết”, anh Thủy nhẩm tính, quyết định lựa chọn xe điện VinFast giúp anh tiết kiệm được cả trăm triệu đồng so với xe xăng.

Đặc biệt, với VF 9 - dòng xe cao cấp nhất của hãng - VinFast áp dụng thêm nhiều đặc quyền khác được cộng đồng người dùng VF 9 đánh giá cao như như hỗ trợ đổi lên xe mới và cam kết mua lại xe xuyên suốt vòng đời; miễn phí sạc 2 năm tại trạm sạc V-GREEN; có hotline chăm sóc riêng hay được ưu tiên phục vụ tại các xưởng dịch vụ…

VinFast tung hàng loạt chính sách thiết thực, thúc đẩy người Việt chuyển đổi xanh.
VinFast tung hàng loạt chính sách thiết thực, thúc đẩy người Việt chuyển đổi xanh

“Dịch vụ xứng tầm cho xe của chủ tịch”, anh Bình Nguyễn vui vẻ chia sẻ trong Hội VF 9 miền Bắc. Những thông tin về chính sách cho VF 9 cũng nhận được hưởng ứng của đông đảo thành viên hội VF 9 các miền cùng nhiều diễn đàn lớn khác.

Chính sách thiết thực thúc đẩy người dùng chuyển đổi xanh

Để cổ vũ người dân sở hữu và sử dụng xe điện, Vingroup đồng thời công bố đặc quyền VIP và luồng phục vụ dành riêng cho các chủ xe điện VinFast khi sử dụng dịch vụ trong hệ sinh thái của Tập đoàn này.

Bên cạnh ưu đãi cho chủ xe ô tô điện, khách hàng mua các dòng xe máy điện cũng được tặng ngay 2 - 4 triệu đồng/xe, hoặc cho trả góp lãi suất 0% trong vòng 6 tháng đầu và tặng thêm 1-2 triệu đồng tùy dòng xe.

Giới quan sát đánh giá, việc chấp nhận “chơi lớn”, huy động cả hệ sinh thái Vingroup để đưa ra những ưu đãi hướng tới quyền lợi của người tiêu dùng là cách chỉ có doanh nghiệp này làm được.

“Giảm chi phí cho khách hàng là cách làm thiết thực và có tác động sâu rộng nhất. Từ những khách hàng bình dân mua xe máy điện đến khách mua ô tô điện đều được nhận được ưu đãi cho thấy Vingroup đã chơi lớn cỡ nào để thúc đẩy người dân chuyển đổi xanh trong phương tiện giao thông”, ông Lê Hoàng Long, người theo dõi thị trường xe lâu năm nhìn nhận.

Những chính sách và nỗ lực tiên phong chuyển đổi xanh của Vingroup và VinFast được giới chuyên gia đánh giá cao.
Những chính sách và nỗ lực tiên phong chuyển đổi xanh của Vingroup và VinFast được giới chuyên gia đánh giá cao

Cách làm mạnh mẽ giúp người dùng chuyển đổi xanh của Vingroup cũng nhận được sự ủng hộ của giới chuyên gia trong nhiều lĩnh vực. Theo TS Hoàng Dương Tùng, Chủ tịch Mạng lưới Không khí sạch Việt Nam, chuyển đổi từ xe xăng, dầu sang các phương tiện giao thông xanh, thân thiện với môi trường như xe điện đang là đòi hỏi cấp thiết bởi đây là cách nhanh nhất để đẩy lùi ô nhiễm không khí (bụi mịn PM2.5) - vấn đề nóng bỏng của nhiều thành phố trên cả nước.

“Hành động của Vingroup, VinFast sẽ truyền cảm hứng để cộng đồng chung tay bắt đầu từ những việc thay đổi thói quen khi di chuyển, sử dụng những phương tiện xanh mang lại bầu trời xanh cho tất cả chúng ta”, vị chuyên gia nói.

Đồng quan điểm, PGS. TS Trần Đình Thiên, nguyên Viện trưởng Viện Kinh tế Việt Nam nhìn nhận, để tăng tốc chuyển đổi xanh, đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050 như đã cam kết với thế giới, Việt Nam cần có sự chung tay ủng hộ của người dân, doanh nghiệp với những doanh nghiệp tiên phong như VinFast, Vingroup. Đây cũng là cách để Việt Nam tạo dựng được một thương hiệu quốc gia có vị thế trên thế giới.

“Có lợi thế đi sau, cùng những lợi thế về tầm nhìn, về công nghệ, về nguồn lực đầu tư, đang kiên định hướng tới mục tiêu ‘xanh’, nếu VinFast được người dùng và cộng đồng chung tay, chắc chắn chúng ta sẽ xây dựng được thương hiệu Việt đẳng cấp quốc tế và đúng tầm thời đại, PGS. TS Thiên khẳng định.

VinFast VF 5 Plus đi phố “rẻ” bằng một nửa xe xăng VinFast VF 5 Plus đi phố “rẻ” bằng một nửa xe xăng

TTTĐ - Với gói thuê pin mới 1,2 triệu đồng/tháng, VinFast VF 5 Plus nhận được sự đồng tình từ nhóm khách hàng có nhu ...

VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9 VinFast công bố chính sách chăm sóc đặc biệt cho dòng xe VF9

TTTĐ - Từ ngày 1/6, VinFast áp dụng chính sách chăm sóc khách hàng đặc biệt dành riêng cho dòng xe cao cấp nhất dải ...

Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ” Truyền thông Philippines: “VinFast quá nhanh, quá mạnh mẽ”

TTTĐ - Truyền thông Philippines đánh giá cao tốc độ mở rộng nhanh chóng của VinFast trên toàn cầu với dấu ấn mới nhất là ...

GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh GSM đồng hành cùng VinFast, chung tay vì một Việt Nam xanh

Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM vừa triển khai chương trình “Mùa hè xanh vì tương lai xanh” với cam ...

Đọc thêm

Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt Xe++

Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt

TTTĐ - Chỉ sau 10 ngày mở bán, xe đầu kéo Dongfeng GX450 đã cán mốc 200 đơn đặt mua, cho thấy sức nóng của mẫu xe tại thị trường Việt Nam.
Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW Xe++

Ưu đãi tương đương 50% phí trước bạ khi mua xe BMW

TTTĐ - THACO AUTO và BMW triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tương đương 50% phí trước bạ dành cho khách hàng khi mua xe BMW trong tháng 6/2024.
Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely Xe++

Lynk & Co: "Con cưng" của Volvo và Geely

TTTĐ - Lynk & Co, thương hiệu xe hơi đầy triển vọng trong ngành công nghiệp ô tô toàn cầu, là kết quả của sự hợp tác giữa Geely và Volvo. Thương hiệu này nổi bật nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đậm chất châu Âu, mang đến những chiếc xe không chỉ hiện đại, an toàn mà còn tinh tế và đầy phong cách.
Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng Xe++

Nhiều mẫu xe Hyundai được giảm giá tới 100 triệu đồng

TTTĐ - Ngày 18/6, Liên doanh ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức công bố giá bán lẻ mới cho 4 dòng xe: Hyundai Santa Fe, Custin, Elantra và Venue, mức giảm cao nhất là 100 triệu đồng.
New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng Xe++

New Grand i10 xuất hiện tại Việt Nam với 6 phiên bản từ 360 triệu đồng

TTTĐ - Vào trung tuần tháng 6, Liên doanh Ô tô Hyundai Thành Công Việt Nam (HTV) chính thức giới thiệu mẫu xe New Grand i10 tới thị trường Việt Nam. Xe có 6 phiên bản khác nhau cùng mức giá bán lẻ từ 360 triệu đồng (đã bao gồm thuế GTGT).
BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc Xe++

BYD ra mắt xe điện tại Việt Nam, chạy trên 400km mỗi lần sạc

TTTĐ - Seal, Dolphin và Atto 3 là ba dòng xe điện được hãng BYD mang về Việt Nam và chính thức cho ra mắt vào chiều ngày 15/6, mang đến những chọn lựa mới, đa dạng cho khách hàng Việt muốn sử dụng phương tiện nguyên liệu sạch.
Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam Xe++

Lynk & Co 01 phiên bản nâng cấp sắp về Việt Nam

TTTĐ - Lynk & Co 01 2024 được nâng cấp trang bị từ trong ra ngoài và cả tính năng an toàn.
Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD Xe++

Biển số xe hai chữ số được bán với giá 1,68 triệu USD

TTTĐ - Biển số này được đăng ký tại Victoria - một tiểu bang của Úc và là một trong 90 biển số di sản có hai chữ số ở bang này.
"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc Xe++

"Bom tấn" đầu kéo Dongfeng GX450 tiêu thụ 27L/100km, giá tốt nhất phân khúc

TTTĐ - Công bố mức giá bán chỉ 1,4 tỷ đồng, Dongfeng GX450 được đánh giá là một trong những mẫu xe đầu kéo cao cấp có chính sách giá tốt nhất trong phân khúc.
Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T Xe++

Hongqi Guoli trình làng: Sedan hạng sang dùng động cơ V8 4.0T

TTTĐ - Hongqi Guoli là mẫu xe kế thừa L5. Ngoài Guoli, ba mẫu xe khác là Guoyao, Guoya và Guoyue là những cái tên tạo nên đội hình dưới thương hiệu Golden Sunflower.
Xem thêm