


Hòa cùng thời khắc chuyển giao của mùa Thu, TUMI Việt Nam đã tái hiện nhịp sống sôi động và tinh thần không ngừng biến đổi của New York trong không gian trưng bày tại Saigon Centre (sảnh Atrium).
Đây là lời mời bước vào hành trình khám phá mọi lát cắt của thành phố biểu tượng - nơi tinh thần du hành và khát vọng chinh phục không ngừng đã trở thành DNA của thương hiệu TUMI suốt gần nửa thế kỷ.
![]() |
Không gian được sắp đặt công phu, mang hai thái cực đối lập đặc trưng của New York: Cầu thang thoát hiểm đỏ rực tượng trưng cho nhịp sống phóng khoáng nơi Downtown tương phản cùng nền gạch vân marble gợi nhớ vẻ thanh lịch vượt thời gian của khu Uptown. Sự hòa quyện ấy đã tạo nên câu chuyện xuyên suốt - tôn vinh tinh thần sáng tạo toàn cầu và đánh dấu chương mới trong hành trình 50 năm của TUMI.
Đêm ra mắt có sự hiện diện của ông Randy Wong - Giám đốc điều hành khu vực Đông Nam Á của TUMI; bà Charming Ho - Giám đốc cấp cao phụ trách Marketing khu vực Châu Á - Thái Bình Dương & Trung Đông; bà Sharon Ong - Giám đốc Bộ phận Quản lý Bán lẻ, Khối Bất động sản Keppel Việt Nam, kiêm Giám đốc TTTM Saigon Centre; cùng ông Nguyễn Thuận Đạt - Giám đốc điều hành Công ty DAFC.



Đêm tiệc còn “bùng nổ năng lượng” khi quy tụ dàn khách mời nổi tiếng và những biểu tượng phong cách như: Song Luân, Châu Bùi, Trần Quốc Anh, NTK Adrian Anh Tuấn, Sơn Đoàn, Steven Nguyễn, Nhật Hoàng, Đình Khang, Trương Thanh Long, Thảo Nhi Lê, Nguyễn Lâm Thảo Tâm, Julia Đoàn, Cầm, Tuyền Tăng, Hoàng Như Mỹ, Sun HT, Tường San cùng nhiều gương mặt trẻ khác.
Mỗi vị khách như mang đến sắc màu riêng, cùng hòa vào không gian đậm tinh thần du hành và cảm hứng sáng tạo - đúng với phong cách “From New York to the world” của TUMI.
Sau đêm ra mắt, không gian trải nghiệm BST Thu 2025 của TUMI tiếp tục mở cửa từ ngày 25/10 đến 2/11 tại Saigon Centre. Tại đây, khách tham quan có thể khám phá những thiết kế mới nhất, trải nghiệm tương tác nghệ thuật, cá nhân hóa phụ kiện du lịch, hay tự tay khắc dấu ấn trên thẻ hành lý - biến mỗi sản phẩm thành kỷ vật đậm chất riêng.




Bên cạnh đó, TUMI còn mang đến những hoạt động thú vị như thưởng thức ẩm thực cảm hứng New York và cơ hội nhận vali 19 Degree kích thước cabin - một trong những biểu tượng thiết kế của thương hiệu.
Từ New York đến Sài Gòn, TUMI tiếp tục hành trình truyền cảm hứng cho những tâm hồn không ngừng chuyển động - những con người dám bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá thế giới và chính mình. Với BST Thu 2025, thương hiệu không chỉ giới thiệu những thiết kế tinh xảo mà còn kể câu chuyện về tinh thần du hành đương đại: Năng động, thanh lịch và bền bỉ.
![]() |
Giữa không gian của ánh sáng, âm nhạc và thời trang, TUMI đã mang New York đến gần hơn với trái tim người yêu du lịch Việt Nam, để mỗi hành trình đều bắt đầu bằng một niềm cảm hứng bất tận.
TTTĐ - TUMI vừa tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng thứ 5 tại Việt Nam tọa lạc tại Bưu điện Thành phố Hồ ... |
Thời trang
Thời trang
Thời trang
Giải trí
Thời trang
Thời trang
Thời trang
Thời trang
Gương mặt trẻ
Thời trang