Tag

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife chính thức khai trương tại Việt Nam

Thời trang - Làm đẹp 09/04/2016 09:11
aa
Liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới - MetLife ra mắt, đóng góp vào sự phát triển năng động của ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife chính thức khai trương tại Việt Nam

Liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và công ty bảo hiểm hàng đầu thế giới - MetLife ra mắt, đóng góp vào sự phát triển năng động của ngành bảo hiểm tại Việt Nam.

Ngày 3 tháng 11 năm 2014, tại khách sạn Sofitel Plaza, Hà Nội, Công ty TNHH MetLife (thuộc sở hữu của Tập đoàn MetLife), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Đơn vị thành viên của BIDV - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm BIDV (BIC), công bố khai trương liên doanh là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife (BIDV MetLife) với mục tiêu cung cấp các sản phẩm bảo hiểm tiên tiến, mang tầm thế giới đến Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ở mọi giai đoạn cuộc sống của khách hàng.

BIDV MetLife đã được Bộ Tài chính cấp giấy phép thành lập và hoạt động vào ngày 21 tháng 07 năm 2014. Đại diện lãnh đạo cao nhất các bên góp vốn tham dự buổi lễ khai trương có ông Christopher Townsend - Chủ tịch MetLife Khu vực Châu Á, ông Trần Bắc Hà - Chủ tịch Ngân hàng BIDV, và các vị quan chức chính phủ khác.

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife chính thức khai trương tại Việt Nam

Phát biểu tại lễ ra mắt liên doanh, ông Christopher Townsend cho biết, "Chúng tôi rất vui mừng được khởi đầu chuyến hành trình lâu dài này cùng với một tổ chức tài chính mạnh như BIDV. Thị trường Việt Nam là một trọng điểm trong chiến lược của MetLife và hôm nay đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình mới của chúng tôi và BIDV, cùng hướng tới mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Việt Nam. Khách hàng Việt Nam có thể tiếp cận các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ có kỳ hạn, bảo hiểm bệnh hiểm nghèo và bảo hiểm tai nạn của MetLife thông qua 90 văn phòng giao dịch của BIDV tại Hà Nội trước khi mở rộng ra các chi nhánh khác trên toàn quốc trong tương lai. Chúng tôi mong muốn mang những sản phẩm, công nghệ và năng lực ưu tú đến Việt Nam để nâng cao giá trị cuộc sống của khách hàng Việt”.

Ông Trần Bắc Hà - Chủ tịch Hội đồng quản trị BIDV khẳng định, "Cam kết mạnh mẽ của BIDV với khách hàng cũng như động lực phát triển và cải tiến không ngừng hệ thống kinh doanh bán lẻ của chúng tôi hợp lực với những giá trị cốt lõi của MetLife tạo ra một sức mạnh tổng hợp đem lại lợi ích cho khách hàng tại Việt Nam. Hợp tác với MetLife giúp chúng tôi phát huy thế mạnh của một định chế tài chính tiên phong, đi đầu tại Việt Nam cũng như việc tiếp cận với các sản phẩm tiên tiến của thế giới và các chuyên gia quản lý rủi ro hàng đầu của MetLife. Chúng tôi tin tưởng mối quan hệ đối tác này sẽ tạo cơ hội cho BIDV mang những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ toàn diện đến với khách hàng."

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ BIDV MetLife có vốn điều lệ ban đầu là 1.000 tỷ đồng (tương đương 48 triệu đô la Mỹ), trong đó MetLife góp 60% tổng vốn, BIDV và BIC góp 40% còn lại. Thỏa thuận hợp tác này cũng bao gồm việc sản phẩm bảo hiểm của BIDV MetLife sẽ được độc quyền phân phối thông qua mạng lưới các điểm giao dịch trên toàn quốc của BIDV. BIDV MetLife sẽ đưa các sản phẩm bảo hiểm đa dạng đến Việt Nam để bảo vệ và tiếp bước cho khách hàng trên mọi giai đoạn của cuộc sống, đồng thời xây dựng mạng lưới bảo vệ an ninh tài chính của khách hàng.

BIDV MetLife kết hợp uy tín của BIDV, một trong những ngân hàng hàng đầu và lâu đời nhất tại Việt Nam hiện đang phục vụ 6 triệu khách hàng, và kinh nghiệm của MetLife, công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu thế giới với gần 150 năm kinh nghiệm và hơn 100 triệu khách hàng trên toàn cầu, có nền tài chính vững mạnh với 836,8 tỷ đô la Mỹ tổng tài sản, chuyên cung cấp những sản phẩm tài chính tối ưu cùng với dịch vụ chất lượng cao. MetLife nằm trong danh sách Fortune 500 Toàn cầu, và đã có mặt tại châu Á hơn 60 năm. MetLife mang đến những kinh nghiệm ưu việt và đầu tư đáng kể trong công cuộc đổi mới sản phẩm dịch vụ, chẳng hạn như hệ thống e-learning lần đầu tiên tại Việt Nam nhằm nâng cao hiệu quả và chuyên môn công việc của nhân viên, tăng sự linh hoạt, kết nối, tốc độ và khả năng cá nhân hóa cao cấp để có thể cung cấp các dịch vụ tốt nhất, độc đáo và riêng biệt cho từng khách hàng của BIDV MetLife.

PV

Tin liên quan

Đọc thêm

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn Thời trang - Làm đẹp

Kiều Vũ được Nguyễn Minh Tuấn "chọn mặt gửi vàng" kết màn show diễn

TTTĐ - Được chọn làm gương mặt kết màn trong show diễn cá nhân của NTK Nguyễn Minh Tuấn, người đẹp Kiều Vũ thu hút ánh nhìn bởi vẻ đẹp cuốn hút, đầy cá tính.
Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí Thời trang - Làm đẹp

Show diễn thời trang “Bước ra từ cổ tích” chinh phục khán giả nhí

TTTĐ - Mới đây, nhà thiết kế Nhật Thực thực hiện show diễn thời trang thường niên tại Hà Nội mang tên "Bước ra từ cổ tích". Sự kiện đưa khán giả, đặc biệt là các em nhỏ trở về với thế giới cổ tích lung linh - nơi cái đẹp, cái thiện và những giá trị nhân văn được tôn vinh bằng ngôn ngữ của thời trang.
TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực Thời trang - Làm đẹp

TikTok cùng các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích mang trải nghiệm làm đẹp từ trực tuyến ra đời thực

TTTĐ - TikTok lần đầu tiên tổ chức TikTok Beauty Fest tại Việt Nam - chuỗi sự kiện đa trải nghiệm diễn ra trên cả nền tảng online và offline từ ngày 16/6 đến 5/7, nhằm tôn vinh, gắn kết và mang cộng đồng yêu làm đẹp và các thương hiệu mỹ phẩm được yêu thích trên nền tảng đến gần hơn với người dùng qua các hoạt động trải nghiệm thực tế.
Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh Văn hóa

Hành trình một năm ấn tượng của mẫu nhí Mary Quỳnh Anh

TTTĐ - Sau một năm đồng hành, mẫu nhí Mary Quỳnh Anh đã chính thức kết thúc vai trò đại sứ truyền thông năm 2024 của Nhà thiết kế Nhật Thực. Cô bé 11 tuổi để lại nhiều dấu ấn, thể hiện bản lĩnh của một gương mặt nhí tài năng trong làng thời trang.
Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng Thời trang - Làm đẹp

Tôn vinh vẻ đẹp nội tâm phụ nữ với đầm dạ tiệc sang trọng

TTTĐ - Tựa như một bản giao hưởng thanh lịch, bộ sưu tập dạ hội "Charming Notes" là sự kết hợp tinh tế giữa chất liệu cao cấp, phom dáng tôn dáng và kỹ thuật đính kết thủ công tỉ mỉ. Mỗi thiết kế là một “nốt nhạc” trong bản hòa tấu thời trang, thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tâm hồn người phụ nữ hiện đại.
UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7 Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO tiếp tục kết hợp cùng Studio Ghibli ra mắt bộ sưu tập thứ ba “My Dear” vào ngày 4/7

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố ra mắt bộ sưu tập (BST) kết hợp đặc biệt tiếp theo cùng Studio Ghibli vào ngày 4 tháng 7 tới đây.
Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Thời trang - Làm đẹp

Đại diện Canada và Việt Nam đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất

TTTĐ - Phần thi Trang phục dân tộc - National Costume luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý trong hầu hết các cuộc thi nhan sắc trên khắp thế giới. Thí sinh đại diện Canada và Việt Nam đã xuất sắc đạt giải Trang phục Dân tộc đẹp nhất Hoa hậu & Nam vương Siêu mẫu Thể hình thế giới 2025.
Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến Thời trang - Làm đẹp

Bùi Khâu Minh Triết tạo ấn tượng mạnh trong show của Cao Minh Tiến

TTTĐ - Mẫu nhí Bùi Khâu Minh Triết tiếp tục gây chú ý mạnh mẽ khi xuất hiện trong show diễn của NTK Cao Minh Tiến tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) diễn ra tại TP Hồ Chí Minh.
H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường” Thời trang - Làm đẹp

H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV “Con sinh ra là để phi thường”

TTTĐ - Hoa hậu H’Hen Niê catwalk trên nền nhạc MV mới mang tên “Con sinh ra là để phi thường” tràn đầy cảm xúc khi trình diễn bộ sưu tập đặc biệt “To Be Happy - Được hạnh phúc”. Hoạt động nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2025 - Aquafina Vietnam International Fashion Week 2025.
Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực Thời trang - Làm đẹp

Mary Vi Anh trở thành đại sứ truyền thông của NTK Nhật Thực

TTTĐ - Nhà thiết kế Nhật Thực - người được biết đến với những bộ sưu tập đậm chất nghệ thuật dành cho trẻ em - vừa chính thức công bố đại sứ truyền thông cho năm 2025 là Mary Vi Anh, học sinh lớp 2A5, Trường Tiểu học Ba Đình (Hà Nội).
Xem thêm