Tag

Cư dân Ecopark được miễn phí tầm soát ung thư

Sức khỏe 28/03/2017 18:47
aa
TTTĐ.VN- Phòng khám Đa khoa An Việt Ecopark đã triển khai Chuỗi chương trình Hội thảo – Thăm khám miễn phí tầm soát ung thư thu hút được đông đảo người dân trong Thành phố Xanh Ecopark cùng đến tham gia hoạt động ý nghĩa vì sức khỏe cộng đồng.

Cư dân Ecopark được miễn phí tầm soát ung thư

Nằm trong khuôn khổ chương trình, Hội thảo Tầm soát ung thư mang tính chất là buổi chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm cho người dân có thêm hiểu biết về căn bệnh quái ác đang đe dọa gay gắt đến sự sống con người. Chủ trì hội thảo là BS. Quản Thị Mơ – Chuyên gia đầu ngành về Điều trị Hóa chất chống Ung thư, Bệnh viện K.

Bắt đầu từ sáng sớm, nhiều người dân hào hứng đến với Hội thảo. Cô Nguyễn Thị Hoa – một cư dân Ecopark hào hứng cho biết: “Đã lâu rồi mới có 1 chương trình sức khỏe bổ ích như thế này nên tôi và mấy người bạn rủ nhau cùng đi. Ngoài nghe Hội thảo thì chúng tôi cũng đăng ký khám luôn cho yên tâm. Nếu thường xuyên có những chương trình như thế này thì chúng tôi chắc chắn sẽ lại tham gia”.

Cư dân Ecopark được miễn phí tầm soát ung thư


Trong Hội thảo, BS. Mơ đã trình bày rõ về thực trạng đang ngày càng gia tăng đến mức báo động của tình hình ung thư, đặc biệt là ung thư Vú – kẻ thù hàng đầu của chị em phụ nữ khi bắt đầu bước vào độ tuổi trung niên. Ngoài ra, BS. Mơ cũng nhiệt tình hướng dẫn những cư dân tham gia Hội thảo cách thức kiểm tra tại nhà để phát hiện sớm những dấu hiệu lâm sàng của ung thư Vú. Nhờ đó, chị em phụ nữ hoàn toàn có thể tự mình thực hiệc các bước tầm soát ung thư vú tại nhà.

Bên cạnh Hội thảo tầm soát ung thư, Phòng khám đa khoa An Việt Eco kết hợp với Bệnh viện đa khoa An Việt để tiến hành hoạt động tư vấn và khám miễn phí tầm soát ung thư hoàn toàn cho cư dân. Đặc biệt, nhân dịp Khai trương, Phòng khám đa khoa An Việt tổ chức khám lâm sàng không chỉ một mà tận ba gói khám tầm soát ung thư, bao gồm: Khám tầm soát ung thư Đầu, mặt, cổ; Khám tầm soát ung thư Vú; Khám tầm soát ung thư Cổ tử cung.

Đội ngũ bác sỹ trực tiếp thăm khám cho cư dân là những Giáo sư, chuyên gia đầu ngành như: PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An (Nguyên trưởng khoa Tai mũi họng trẻ em, Bệnh viện Tai mũi họng Trung ương), BS. Quản Thị Mơ (Chuyên gia đầu ngành về Điều trị Hóa chất chống Ung thư, Bệnh viện K), cùng các bác sỹ chuyên môn cao với nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sỹ và đội ngũ nhân viên xét nghiệm, siêu âm, điều dưỡng,… đều hết mình phục vụ cho khách hàng đến với chương trình.

Tất cả cư dân đến với chương trình đều được tư vấn và miễn phí tầm soát ung thư. Số lượng khách hàng đến với chương trình khá đông nhưng đều được đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc và hướng dẫn tận tình, đảm bảo tất cả mọi khách hàng đều nắm rõ quy trình đăng ký và thăm khám, đồng thời điều tiết việc thăm khám thuận lợi và nhanh chóng nhất có thể.

Chương trình Hội thảo và khám tầm soát ung thư miễn phí là một trong những hoạt động thiết thực và ý nghĩa mà Phòng khám đa khoa An Việt Eco mang đến với người dân Ecopark. Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai rộng rãi đến với đông đảo đối tượng khách hàng.

Tin liên quan

Đọc thêm

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười Tin Y tế

Nam thanh niên yếu liệt cơ sau thời gian "nghiện" bóng cười

TTTĐ - Sa đà vào thú vui hút bóng cười trong suốt 1 năm, nam thanh niên 23 tuổi nhận hậu quả tê bì tay chân, khó vận động và cầm nắm đồ vật, đau đầu, mất ngủ.
Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn Tin Y tế

Ghi nhận trường hợp thứ 12 bị chó dại cắn

TTTĐ - Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật thành phố (CDC) Hà Nội, trong tuần qua (từ ngày 20/9 đến 27/9), toàn thành phố ghi nhận 279 ca mắc sốt xuất huyết; 65 ca tay chân miệng; 7 ca sởi; 1 ca uốn ván; 1 ca ho gà; 1 trường hợp chó dại cắn...
Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hà Nội quán triệt học sinh không nhận đồ ăn, uống từ người lạ

TTTĐ - Trước thông tin một số học sinh ngộ độc nghi do nước uống miễn phí phát ở cổng trường, sáng 1/10, ngành Giáo dục gửi cảnh báo đến các quận, huyện, thị xã tăng cường quản lý học sinh, tuyên truyền nhắc nhở các em không ăn quà vặt ngoài cổng trường và tuyệt đối không nhận đồ ăn, đồ uống từ người lạ.
Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg Sức khỏe

Phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u "khủng" nặng hơn 2kg

TTTĐ - Các bác sĩ khoa Ngoại Theo yêu cầu, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phẫu thuật thành công, cắt bỏ khối u có kích thước lên đến 20 cm choán gần hết lồng ngực cho bệnh nhân 64 tuổi ở Thái Nguyên.
Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng Tin Y tế

Thu hồi và tiêu hủy sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội đã có văn bản thông báo đến phòng y tế các quận, huyện, thị xã, các cơ sở kinh doanh, sử dụng mỹ phẩm trên địa bàn thành phố về việc đình chỉ lưu hành, thu hồi sản phẩm RAILEZA không đảm bảo chất lượng.
Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xác minh sự cố học sinh nhập viện sau khi uống nước miễn phí

TTTĐ - Sáng 1/10, theo báo cáo của Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, ngay sau khi có thông tin sự cố an toàn thực phẩm của một số học sinh Trường THCS Bình Minh (Huyện Thanh Oai, Hà Nội), Chi cục đã phối hợp với các đơn vị liên quan trên địa bàn điều tra, giám sát có kết quả ban đầu.
Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão Tin Y tế

Kiểm soát chặt giá thuốc điều trị người bệnh sau mưa bão

TTTĐ - Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; Các Bệnh viện, Viện có giường bệnh trực thuộc Bộ Y tế; Các cơ sở sản xuất, nhập khẩu, kinh doanh thuốc; Hiệp hội Doanh nghiệp Dược Việt Nam; Tổng công ty Dược Việt Nam - CTCP về việc bảo đảm cung ứng, kiểm soát chặt chẽ giá thuốc cứu chữa người bị thương, bị bệnh sau mưa bão.
Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở Sức khỏe

Các bệnh viện hỗ trợ Hà Giang điều trị nạn nhân vụ sạt lở

TTTĐ - Cục Quản lý Khám, chữa bệnh (Bộ Y tế) đã có văn bản gửi Sở Y tế Hà Giang; Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện Việt Đức về việc tổ chức cấp cứu, điều trị kịp thời người bị tai nạn sạt lở.
Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt Tin Y tế

Cứu sống thai nhi bị suy thai do 5 vòng dây rốn quấn chặt

TTTĐ - Thai nhi 35w4d, trước đó được chẩn đoán 1 vòng dây rốn quấn cổ, thai nhi hoàn toàn bình thường; mẹ bầu bị tiểu đường. Ngày 15/9, mẹ bầu cảm thấy thai nhi ít đạp dần, bằng bản năng của người mẹ, ngay lập tức chị đã tới Bệnh viện ĐKQT Thu Cúc TCI thăm khám.
Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt Tin Y tế

Khởi đầu mới cho sự đổi mới trong ngành mỹ phẩm Việt

TTTĐ - Sáng 29/9, tại Trung tâm Hội nghị số 37 Hùng Vương, thương hiệu mỹ phẩm HAMYY SKIN đã công bố giấy chứng nhận gần 15 sản phẩm mỹ phẩm lưu hành toàn quốc. Đây không chỉ đánh dấu một bước tiến mới cho thương hiệu Việt mà còn mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn và hiệu quả cho người tiêu dùng.
Xem thêm