Tag

Cư dân Sunshine City hài lòng khi nhận bàn giao căn hộ

Sản phẩm - Dịch vụ 18/08/2020 11:06
aa
TTTĐ - Tính từ thời điểm bàn giao, tổ hợp Sunshine City đã đón hàng trăm gia đình gồm nhiều người nước ngoài đến ở. Dự án được ghi nhận làm hài lòng cư dân và đang chào đón thêm nhiều chủ nhân mới đến sinh sống.
Sunshine Garden: Chung cư cao cấp, cư dân hào hứng với phí dịch vụ “mềm” Sunshine Homes chiến thắng vang dội tại Dot Property Vietnam Awards 2020 Thế giới chuộng tiêu dùng "xanh", Việt Nam bứt phá với chuỗi BĐS sinh thái thông minh Sunshine Homes Nhận nhà ở ngay với gói tài chính ưu đãi cực khủng từ Sunshine Homes

Thiết kế, chất lượng công trình hơn cả mong đợi

Thảnh thơi cắm những bông hồng vào bình, chị Bích Hạnh (*) – người vợ Việt Nam trong gia đình “chồng Hàn vợ Việt” và là chủ nhân của một trong những căn hộ đầu tiên được bàn giao tại Sunshine City Hà Nội tâm sự: “Sau 3 năm tìm hiểu nhiều dự án ở khu vực Tây Hồ Tây, vợ chồng tôi quyết định chọn nơi này. Lúc ký hợp đồng mua bán căn hộ, tôi rất háo hức đợi ngày nhận nhà và dọn đến nơi ở mới. Tuy vậy, hai vợ chồng tôi vẫn có những lo lắng nhất định về chất lượng hay thiết kế công trình… Mang theo một chút hồi hộp trong ngày bàn giao, căn hộ thật sự khiến tôi ưng ý đến bất ngờ”.

5726 23 sua
Thiết kế cánh cung hình kim cương ấn tượng tại dự án Sunshine City - dự án thu hút nhiều khách hàng Hàn Quốc sống và làm việc tại Việt Nam.

Chị Hạnh hào hứng, chị thích mê thiết kế căn hộ có ban công của mình. Cả 2 phòng ngủ và phòng khách nhà chị luôn ngập tràn ánh sáng nhờ đón gió, nắng từ ban công. Không gian bếp được bố trí vô cùng hợp lý, liên hoàn với phòng khách giúp “bà chủ” vừa nấu nướng, tiếp khách hoặc trông nom, vui đùa cùng con cái… “Tôi không cần tốn thêm phí cải tạo không gian bên trong. Mọi thứ vẫn để nguyên, chỉ thêm nội thất đơn giản theo sở thích là chuyển vào tận hưởng” - chị Hạnh chia sẻ.

Không chỉ thiết kế chung, những chi tiết nhỏ, từng thành phần nội thất cũng nhận được sự tán thưởng của vợ chồng chị. Đơn cử là cửa ra vào, hệ thống tủ bếp cho đến các thiết bị nhà tắm, vệ sinh đều đến từ những thương hiệu đắt giá… Sự chu đáo của chủ đầu tư trong một chi tiết tưởng như vô cùng nhỏ nhặt như nắp hố cống thoát nước tại nhà vệ sinh cũng mang đến sự hài lòng cho anh chị. “Tôi thấy hệ thống cống rất tiến bộ, thoát nước rất tốt, bám chặt giúp không trào ngược mùi khí metan dưới cống lên...”, chị Hạnh nói.

Nhưng chưa hết, chị cũng đặc biệt ấn tượng với thiết kế cánh cung sang chảnh hiếm có của tổng thể 6 tòa nhà. Đây cũng là yếu tố chinh phục các cư dân hiện tại của dự án. Nhờ thiết kế hình cánh cung, 6 tòa nhà không “đối lưng” với nhau, mỗi căn hộ vì thế tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên mà còn mang lại tầm view đẹp.

5823 img 5175
Dự án hiện là nơi an cư lý tưởng cũng như chốn đầu tư sinh lời bền vững

Thêm nhiều yếu tố chinh phục cư dân ngoại quốc

Bên cạnh vẻ đẹp thiết kế và chất lượng công trình, Sunshine City còn nội hàm nhiều yếu tố giúp chinh phục cộng đồng cư dân, bao gồm các cư dân ngoại quốc đang sinh sống tại đây.

Thông tin từ chủ đầu tư cho biết, trong số gần 1.800 căn của cả dự án, quỹ căn hộ dành cho người nước ngoài tại Sunshine City đã hết hàng. Còn theo ông Nguyễn Duy Tùng, Phó Ban Quản lý Tòa nhà Dự án Sunshine City, tính tới thời điểm hiện tại, trong tổng số căn đã được bàn giao thì có tới ⅓ số lượng là của khách Hàn Quốc. Ngoài cư dân Hàn Quốc chiếm đa số, thì người Nhật, Trung Quốc và Mỹ cũng hiện diện tại Sunshine City.

Cũng theo chia sẻ từ BQL tòa nhà, những cư dân nước ngoài tại Sunshine City thường sinh sống cả gia đình trong những căn hộ có diện tích trung bình hoặc rộng. Chủ yếu là các căn 3 phòng ngủ hoặc 2 phòng ngủ cộng 1 phòng đa năng.

5912 w r 9262 hdr 1
Không gian sống bên trong 1 căn hộ tại Sunshine City.

Ghi nhận thực tế trong cộng đồng cư dân đang sống tại dự án, giống như vợ chồng chị Hạnh, khách hàng rất hài lòng với chất lượng công trình được bàn giao. Toàn bộ 6 tòa tháp được lắp kính Low-e giúp cản nhiệt với kiến trúc sang trọng mang đến niềm tự hào cho cư dân ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Về vị trí, Sunshine City tọa lạc trong khu đô thị Nam Thăng Long, ngay sát trục đường Phạm Văn Đồng, chỉ cách sân bay quốc tế Nội Bài chưa đầy 30 km. Từ đây, cư dân là các chuyên gia nước ngoài thuận tiện di chuyển đến các khu công nghiệp lớn tại các tỉnh lân cận, cũng rất thuận tiện để đi tới trung tâm Hà Nội.

Yếu tố cộng đồng cũng giúp Sunshine City “ghi điểm” với cư dân nước ngoài khi tới sinh sống. Số lượng người Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ và Nhật đông đúc tại dự án nói riêng và cả khu đô thị Nam Thăng Long nói chung hình thành cộng đồng người nước ngoài với những đặc trưng riêng. Họ hoàn toàn không cảm thấy “lẻ bóng” khi sinh sống tại đây.

Cùng với đó, việc có trường học quốc tế ngay trong khu vực tạo điều kiện thuận lợi cho các gia đình nước ngoài có con nhỏ. Theo chia sẻ từ chủ đầu tư, khu đô thị Sunshine City, một số hạng mục tiện ích cuối cùng đang được thực hiện để phục vụ tốt nhất và khiến cộng đồng cư dân thêm hài lòng.

Thị trường bất động sản: Ứng dụng công nghệ cho Xanh hơn Thị trường bất động sản: Ứng dụng công nghệ cho Xanh hơn
Vị trí đắc địa khiến bất động sản hạng sang “miễn dịch” với biến động của thị trường Vị trí đắc địa khiến bất động sản hạng sang “miễn dịch” với biến động của thị trường
Vị trí – thước đo dự án hạng sang trong xu thế sống xanh đắt giá Vị trí – thước đo dự án hạng sang trong xu thế sống xanh đắt giá
Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang Đã tới lúc thay đổi tư duy sống sang

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm