Tag

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON chính thức khai trương từ ngày 27/4

Sản phẩm - Dịch vụ 24/04/2023 17:10
aa
TTTĐ - Ngày 24/4, UNIQLO - thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố sẽ khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON vào lúc 10 giờ sáng 27/4.
UNIQLO sắp mở cửa hàng mới tại Bình Dương Fast Retailing quyên góp 300.000 USD - trao nụ cười đến phụ nữ trên khắp thế giới Cửa hàng UNIQLO THISO MALL SALA khai trương vào ngày 30/3 Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 16 của UNIQLO Việt Nam UNIQLO chuẩn bị khai trương cửa hàng thứ 17 tại TTTM AEON MALL Tân Phú Celadon

Tọa lạc tại một trong những khu phức hợp thương mại “một điểm đến” (one-stop) đầu tiên ở Việt Nam, cửa hàng bán lẻ thứ 17 là sự bổ sung vào mạng lưới bán lẻ hiện tại của UNIQLO ở Việt Nam với quy mô 16 cửa hàng trên khắp cả nước cùng cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com.

Cửa hàng mới là một phần trong kế hoạch dài hạn của UNIQLO nhằm tăng cường sự hiện diện của thương hiệu, đồng thời tiếp tục hiện thực hóa cam kết mang đến những đóng góp tích cực, lâu dài cho sự phát triển chung của con người, xã hội Việt Nam thông qua triết lý LifeWear.

Phát biểu về việc khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON trong thời gian sắp tới, ông Hideki Nishida, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Khai trương cửa hàng bán lẻ thứ 17 UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON ngay trước kỳ nghỉ lớn của người dân Việt Nam vừa là thử thách vừa là cơ hội với chúng tôi. Hy vọng các sản phẩm LifeWear của UNIQLO có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu tăng cao của tất cả khách hàng tại một trong những khu vực dân cư có tốc độ phát triển nhanh nhất của thành phố”.

Tọa lạc tại khu vực cư dân mới phát triển với mật độ dân số đông nhất nhì của thành phố, cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON sở hữu diện tích bán hàng hơn 1.600 mét vuông. Với hệ thống vận hành, nghệ thuật bài trí cửa hàng và chất lượng dịch vụ đạt chuẩn toàn cầu, cửa hàng mới sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tiện lợi, đáp ứng đa dạng nhu cầu riêng biệt của nhóm khách hàng sinh sống tại quận Tân Phú và các khu vực lân cận, đặc biệt là đối tượng khách hàng trẻ, và các gia đình hiện đại.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON chính thức khai trương từ ngày 27/4

Khuyến mãi lớn chào đón sự kiện khai trương cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON

Chào đón cửa hàng mới khai trương và dịp lễ 30/4 - 1/5, UNIQLO mang đến một trong những chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm, áp dụng trên hàng loạt dòng sản phẩm LifeWear chất lượng cao, tính năng cao được ưa chuộng nhất tại Việt Nam dành cho cả nam, nữ và trẻ em.

Chương trình áp dụng tại tất cả các cửa hàng UNIQLO trên toàn quốc và cửa hàng UNIQLO online, bên cạnh một số ưu đãi giới hạn dành riêng cho khách hàng đến tham quan, mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON.

Một số sản phẩm LifeWear được áp dụng ưu đãi đặc biệt, điển hình là dòng sản phẩm với công nghệ chống tia UV với các sản phẩm như: AIRism Áo Hoodie chống UV vải mắt lưới; Áo Parka chống UV bỏ túi hay các dòng sản phẩm sở hữu tính năng giúp thấm hút mồ hôi tốt, khô nhanh thích hợp với thời tiết mùa Hè như: AIRism áo Polo vải Pique ngắn tay, DRY-EX quần jogger siêu co giãn... cùng các sản phẩm thiết yếu cho phong cách hàng ngày như: Uniqlo U áo thun cổ tròn ngắn tay; Áo Oxford chui đầu kẻ sọc ngắn tay; Áo kiểu vải Rayon ngắn tay; Áo ngực không gọng (3D Hold)…

Quà tặng độc đáo

Với mỗi hóa đơn mua sắm từ 1.499.000 đồng, UNIQLO sẽ tặng kèm 1 hộp cơm tiện lợi với số lượng giới hạn dành cho các khách hàng mua sắm tại cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON trong giai đoạn khai trương.

Cửa hàng UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON chính thức khai trương từ ngày 27/4

Thông tin cửa hàng

Tên cửa hàng:

UNIQLO AEON MALL Tân Phú CELADON

Địa chỉ:

Tầng Trệt, Trung tâm thương mại AEON MALL Tân Phú CELADON, 30 Đường Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Diện tích bán hàng:

1.600m2

Thời gian khai trương

Thứ Năm, ngày 27/4/2023

Mọi thông tin khác về UNIQLO Việt Nam, vui lòng truy cập: www.uniqlo.com/vn

Trang Instagram chính thức UNIQLO Vietnam: www.instagram.com/uniqlovnam/

Trang Facebook chính thức UNIQLO Vietnam: www.facebook.com/uniqlovnam

Trải nghiệm cửa hàng UNIQLO online qua ứng dụng tại: https://bit.ly/UNIQLOVN-App

UNIQLO LifeWear

Trang phục khởi nguồn từ những giá trị Nhật Bản về sự đơn giản, chất lượng tốt, độ bền cao. Được thiết kế nhằm bắt kịp nhu cầu của thời đại cùng những giá trị trường tồn theo năm tháng, LifeWear được tạo nên với nét thanh lịch và hiện đại, vốn được xem là nền tảng trong phong cách của mỗi cá nhân.

Đó là một chiếc áo hoàn hảo luôn được cải tiến để trở nên hoàn hảo hơn. Đó là kiểu dáng đơn giản mang trên mình những chi tiết đầy hiện đại và tinh tế, chất liệu vải cao cấp và kiểu dáng phù hợp cho tất cả mọi người với mức giá phải chăng và dịch vụ mua sắm tiện lợi. Các sản phẩm của chúng tôi luôn không ngừng được đổi mới nhằm mang lại sự ấm áp hơn, nhẹ êm hơn với các thiết kế ngày càng được cải tiến đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng trong cuộc sống hàng ngày.

UNIQLO và Fast Retailing

UNIQLO là một thương hiệu của Fast Retailing, công ty cổ phần bán lẻ hàng đầu Nhật Bản có trụ sở toàn cầu tại Tokyo, Nhật Bản. UNIQLO là thương hiệu lớn nhất trong tám thương hiệu chính của Tập đoàn Fast Retailing. Các thương hiệu khác bao gồm GU, Theory, PLST (Plus T), Comptoir des Cotonniers, Princesse tam.tam, J Brand và Helmut Lang.

Với doanh thu toàn cầu khoảng 2,3 nghìn tỷ yên trong năm tài chính 2022 tính đến ngày 31 tháng 8 năm 2022 (tương đương 16,6 tỷ đô la Mỹ, số liệu được tính dựa trên tỷ giá chuyển đổi ngân hàng vào cuối tháng 8 năm 2022: 1 Đô la Mỹ = 138,7 Yên). Fast Retailing là một trong những nhà bán lẻ thời trang lớn nhất thế giới và UNIQLO là thương hiệu bán lẻ tiêu biểu hàng đầu của Nhật Bản.

UNIQLO liên tục mở các cửa hàng quy mô lớn ở các thành phố và địa điểm quan trọng nhất thế giới, như một phần trong nỗ lực không ngừng để củng cố vị thế hàng đầu trên thị trường. Ngày nay, công ty có hơn 2.400 cửa hàng tại 25 thị trường bao gồm Nhật Bản, Châu Á, Châu Âu và Bắc Mỹ. Ngoài ra, UNIQLO đã thành lập một doanh nghiệp xã hội ở Bangladesh cùng với Ngân hàng Grameen vào năm 2010, và hiện nay đã có khoảng 20 cửa hàng Grameen-UNIQLO được mở tại Dhaka.

Với tầm nhìn và cam kết thay đổi phong cách, thay đổi những quan điểm trong đời sống xã hội và thay đổi thế giới, Fast Retailing tập trung tạo ra những trang phục tuyệt vời mang đến những giá trị độc đáo và mới mẻ, giúp cuộc sống của mọi người ở khắp mọi nơi trở nên phong phú hơn. Để biết thêm thông tin về UNIQLO và Fast Retailing, vui lòng truy cập www.uniqlo.com và www.fastretailing.com.

Đọc thêm

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ Sản phẩm - Dịch vụ

CEO Lapari: Mỗi chai nước hoa là câu chuyện thú vị về vùng đất ước mơ

TTTĐ - Đam mê mãnh liệt với những nốt hương quyến rũ, CEO Hồng Nhung (Rose Nguyen) đã phát triển thương hiệu nước hoa cao cấp Lapari - Landing in Paris - với thông điệp hạnh phúc là khi được tự tin toả sáng.
Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Các thương hiệu kem nổi tiếng của Tập đoàn Morinaga Milk chuẩn bị có mặt tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam (MNFV) thuộc Tập đoàn Morinaga Milk sẽ giới thiệu đến thị trường Việt Nam ba thương hiệu kem lớn mà Tập đoàn Morinaga Milk đã sản xuất và kinh doanh tại Nhật Bản, bao gồm Pino, PARM và MOW. Ba thương hiệu này đã hiện diện từ lâu và rất phổ biến ở Nhật Bản, thu hút một lượng lớn khách hàng từ trẻ em đến người lớn.
Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Gợi ý những món quà Tết 2025 cho doanh nghiệp, đối tác, khách hàng

TTTĐ - Tết 2025 đang đến gần, đây là thời điểm lý tưởng để Doanh nghiệp tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên thông qua những món quà Tết ý nghĩa. Công ty Đầu Tư Thanh cung cấp những lựa chọn set quà tặng sang trọng, đẳng cấp, giúp doanh nghiệp khẳng định vị thế và xây dựng mối quan hệ bền vững.
Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Galaxy Tab S9, S10 Ultra, iPad Gen 9 đang đắt hàng dịp cuối năm

TTTĐ - Samsung Galaxy Tab S9 series, Tab S10 series, iPad Gen 9 đang là những dòng tablet được quan tâm vào dịp cuối năm do có giá bán tốt, cấu hình cao, phù hợp nhu cầu học tập, làm việc và giải trí.
Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi Sản phẩm - Dịch vụ

Giữa xu hướng “xanh hóa” khu công nghiệp, giải pháp gia nhiệt bền vững lên ngôi

TTTĐ - Khi xu hướng xanh lan tỏa đến lĩnh vực sản xuất công nghiệp, thị trường gia nhiệt, đặc biệt sản phẩm sử dụng năng lượng tái tạo và có hiệu suất cao được hưởng lợi.
Lý do lựa chọn  “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm Sản phẩm - Dịch vụ

Lý do lựa chọn “Scan It” cho các chương trình kích cầu mua sắm cuối năm

TTTĐ - Ứng dụng công nghệ và sở hữu kinh nghiệm triển khai quy mô lớn trong thời gian ngắn nhưng vẫn tối ưu chi phí so với cách truyền thống - đây là điều giúp giải pháp campaign Scan It (một thương hiệu của Got It) được nhiều nhãn hàng lựa chọn.
Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10 Sản phẩm - Dịch vụ

Bí kíp trải nghiệm trọn vẹn Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trong tháng 10

TTTĐ - Cùng các bạn trẻ thu thập bí quyết tận hưởng Lễ hội ẩm thực ShopeeFood trên ứng dụng và tại Đại lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi, TP HCM ngay trong tháng 10 này.
Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola® Sản phẩm - Dịch vụ

Sự kết hợp độc đáo của “đôi bạn thân” OREO® và Coca-Cola®

TTTĐ - Là đôi bạn vừa kết thân, hai thương hiệu toàn cầu OREO và Coca-Cola muốn chia sẻ niềm vui, lan tỏa tinh thần gắn kết với tất cả tình bạn đẹp của các bạn trẻ Việt thông qua các sản phẩm mới thú vị cùng với trải nghiệm độc đáo trên Spotify.
Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt” Sản phẩm - Dịch vụ

Nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng tại sự kiện Sữa hạt Veyo - “Vắt sữa từ hạt”

TTTĐ - Khuấy đảo thủ đô Hà Nội trong 2 ngày cuối tuần từ 21/9 - 22/9/2024, sự kiện “Vắt sữa từ hạt” do nhãn hàng Sữa hạt Veyo tổ chức đã thu hút sự quan tâm và tham gia đông đảo của hàng ngàn khách hàng, đồng thời ghi dấu ấn bằng nhiều hoạt động thú vị.
ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển Sản phẩm - Dịch vụ

ONEWAY - Với hành trình gần 10 năm xây dựng và phát triển

TTTĐ - Gần 10 năm - chặng đường không quá dài nhưng cũng đủ để ONEWAY ghi dấu ấn với khách hàng những thành tựu vô cùng nổi bật. Từ một cửa hàng công nghệ nhỏ, ONEWAY chuyển mình đầy mạnh mẽ trở thành một trong các đại lý ủy quyền chính hãng của Apple tại Việt Nam từ tháng 9/2024. Đây là bước ngoặt lớn giúp ONEWAY ghi điểm thêm về sự uy tín, trở thành điểm đến tin cậy dành cho các tín đồ yêu Apple trên toàn quốc.
Xem thêm