Tag

Cuộc thi Mister Vietnam chính thức trở lại

Giải trí 07/11/2023 15:19
aa
TTTĐ - Cuộc thi Mister Vietnam chính thức quay trở lại với nhiều điểm đổi mới hấp dẫn, đặc biệt là với những tiêu chí mới, mở rộng, phù hợp với nhiều đối tượng nam giới.
Hoa hậu Hà Kiều Anh cùng dàn Quán quân, Á quân "Mister Việt Nam" tặng quà người già neo đơn Trương Ngọc Ánh cùng dàn "Mister Việt Nam" đón Ôn Bích Hà tới Việt Nam Mister Vietnam Minh Quyền “cao lấn át” tại sơ khảo Miss Fitness Vietnam

Những thay đổi này là bước đi phù hợp với xu hướng thế giới, nhằm kiếm tìm những đại diện cho các cuộc thi Nam vương hàng đầu. Mister Vietnam mùa 2 chính thức được chấp thuận tổ chức từ tháng 10/2023. Vòng chung kết sẽ diễn ra vào năm 2024.

Top 5 Mister Vietnam 2019
Top 5 Mister Vietnam 2019

Nhà sáng lập Leading Media - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, Chủ tịch cuộc thi Mister Vietnam lý giải đây là chủ ý của Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Mister Vietnam. Theo đó, Mister Vietnam không chỉ là một cuộc thi để tìm ra những nhân tố đẹp ngoại hình, phù hợp, mà là một hành trình tìm kiếm, phát hiện, huấn luyện, đào tạo nên những nhân tố tiêu biểu, xuất sắc nhất, phù hợp tiêu chí của cuộc thi.

Mister Vietnam mùa 2 là hành trình “lột xác”, biến những điều không thể thành có thể cho các thí sinh dự thi có hình thể, kỹ năng chưa hoàn thiện, giúp các bạn trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

Quán quân Mister Vietnam 2019 Phạm Minh Quyền và Phạm Đình Lĩnh
Quán quân Mister Vietnam 2019 Phạm Minh Quyền và Phạm Đình Lĩnh

Vì vậy, Mister Vietnam mùa 2 không quá khắt khe ở khâu tuyển chọn thí sinh tham gia. Các thí sinh hình thể chưa hoàn hảo, chỉ cần chiều cao đạt chuẩn… đều có thể mạnh dạn đăng ký tham dự.

Sau khi đăng ký tham dự, các chuyên gia sẽ tiếp xúc và tìm ra những điều tiềm ẩn trong mỗi thí sinh, từ đó huấn luyện, phát triển các kỹ năng và xây dựng một hành trình biến những điều không thể thành có thể. Từ hành trình này BTC cũng sẽ nhìn nhận rõ sự nỗ lực, cố gắng của từng thí sinh.

Mister International 2018 - Trịnh Bảo, Mister International 2023 – Kim Goodburn
Mister International 2018 Trịnh Bảo và Mister International 2023 Kim Goodburn

“Cuộc thi sẽ mở ra nhiều cơ hội cho các bạn trẻ muốn thay đổi chính mình. Việc thí sinh mạnh dạn đăng ký tham gia cuộc thi giống như vượt qua giới hạn của chính bản thân. Khi bạn tự đặt cho mình mục tiêu bạn sẽ có động lực mạnh mẽ để thực hiện những điều trước đây bạn cho là không thể.

Tuy nhiên, muốn thay đổi một con người cần có thời gian. Thời gian đó cần có chuyên gia có chuyên môn, tâm huyết để huấn luyện, mài giũa, khơi dậy tiềm năng, “lột xác” thí sinh từ không thành có, dần trở thành phiên bản hoàn hảo hơn.

Đó là một trong những mục tiêu của Mister Vietnam, chúng tôi thúc đẩy các bạn trẻ cần vượt lên bản thân và phát huy những khía cạnh tốt đẹp nhất trong chính con người mình” - chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho hay.

Cuộc thi Mister Vietnam chính thức trở lại
Dàn Nam vương Việt Nam và quốc tế quảng bá cho cuộc thi năm nay

Theo BTC, tiêu chí của cuộc thi Mister Vietnam năm nay cũng có nhiều thay đổi. Mister Vietnam hướng tới tìm kiếm những ứng viên đa năng hơn, không chỉ giỏi ở một lĩnh vực, mà còn sở hữu nhiều tiềm năng ở các lĩnh vực khác. Một thanh niên năng động, đa năng chính là hình ảnh của thanh niên thời đại mới, luôn biết phát huy thế mạnh của bản thân.

“Các bạn có thể thấy hiện nay, trên mạng xã hội chúng ta gặp rất nhiều các bạn trẻ tài năng và họ rất biết cách phát huy khả năng, tài năng của họ phục vụ cho công việc, cuộc sống, mở ra nhiều cánh cửa phát triển bản thân, chúng tôi mong muốn các Mister Vietnam được chọn lựa cũng đáp ứng được những tiêu chí trên.

Cuộc thi Mister Vietnam chính thức trở lại

Vì vậy, với những ứng viên đa năng, có năng khiếu đa dạng thì cơ hội thành công tại Mister Vietnam nhiều hơn việc họ chỉ là người mẫu thông thường. Mister Vietnam tìm kiếm một người không nhất thiết phải hoàn hảo nhưng hội tụ được nhiều yếu tố đa năng” - bà Vũ Thị Hoa CEO Leading Media nhấn mạnh.

Theo BTC Mister Vietnam, với những điểm mới đó, tiêu chí chấm điểm Mister Vietnam năm nay sẽ là điểm trung bình cộng của các yếu tố: Chiều cao, hình thể, trình độ, tài năng và tích cực hoạt động xã hội… Yếu tố chiều cao không phải là yếu tố được đặt ở vị trí quan trọng như những năm trước.

Cuộc thi năm nay có sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh
Cuộc thi năm nay có sự xuất hiện của siêu mẫu Hà Anh

Đặc biệt, ở mùa 2 độ tuổi của thí sinh cũng được tăng lên từ 18 - 32 tuổi. BTC cho biết, độ tuổi được tăng lên cũng là sự tương ứng đối với các cuộc thi dành cho nam trên thế giới. Biên độ tuổi rộng hơn là hy vọng hấp dẫn nhiều thí sinh đăng ký vào hành trình “vượt qua chính mình” và “biến những điều không thể thành có thể” của Mister Vietnam mùa 2.

Theo đạo diễn Minh Khôi, 18 - 32 là độ tuổi đẹp nhất của người đàn ông, cũng là độ tuổi người đàn ông trên quá trình hoàn thiện sự trưởng thành của mình. BTC Mister Vietnam mong muốn đồng hành cùng thí sinh trong quá trình đó.

Đọc thêm

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo Giải trí

Cơ hội cho các họa sĩ Việt phát huy tài năng sáng tạo

TTTĐ - Ngày 7/5, tại Hà Nội, Ngân hàng UOB Việt Nam chính thức khai mạc cuộc thi “UOB Painting of the Year” năm thứ hai tại Việt Nam, kêu gọi tất cả các họa sĩ chuyên nghiệp lẫn không chuyên tại Việt Nam gửi các tác phẩm nghệ thuật sáng tạo của mình để dự thi.
Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam Giải trí

Nông Thúy Hằng làm Giám đốc Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế Việt Nam

TTTĐ - Hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ đảm nhận vai trò lựa chọn và đồng hành với đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2024.
Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II Giải trí

Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II

TTTĐ - Ngày 7/5, tại khu vực quảng trường Nhà hát thành phố Hải Phòng diễn ra chương trình diễu hành và khai mạc Liên hoan Múa rối Hải Phòng mở rộng lần thứ II năm 2024.
Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng" Giải trí

Á vương Oscar Vũ khởi động chuỗi dự án "Vì sức khỏe cộng đồng"

TTTĐ - Á vương Oscar Vũ dành thời gian nghỉ lễ vừa qua để thực hiện nhiều dự án cộng đồng thiết thực, ý nghĩa tại huyện Sông Hinh, tỉnh Phú Yên.
Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ Giải trí

Hoa hậu Nguyễn Thanh Hà quyến rũ trong khoảnh khắc kết thúc nhiệm kỳ

TTTĐ - Tối 28/4 (giờ Ai Cập), chung kết Hoa hậu Môi trường Thế giới - Miss Eco International 2024 diễn ra tại Ai Cập thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Trong vai trò Hoa hậu đương nhiệm, đồng thời cũng là ban giám khảo của cuộc thi, Nguyễn Thanh Hà đã có mặt từ trước để đồng hành, đánh giá thí sinh để tìm ra cô gái xứng đáng cho chiếc vương miện.
Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản Giải trí

Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản

TTTĐ - Đêm hội “Hải Phòng - Bừng sáng miền di sản” là sự kiện chính nằm trong Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng năm 2024. Đây là sự kiện chính trị - văn hóa, xã hội, là lễ hội truyền thống đặc trưng của người dân Hải Phòng được tổ chức thường niên vào tháng 5 gắn với kỷ niệm Ngày giải phòng Hải Phòng.
Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng Giải trí

Bella Vũ khoe tài đàn hát trong buổi hoà nhạc riêng

TTTĐ - Ngày 27/4, Bella Vũ đã trình diễn đêm nhạc đặc biệt “Bella Vu - Steinway Piano Recital” tại TP Hồ Chí Minh.
Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam Văn hóa

Hai Kiện tướng thể thao Quốc gia vào sơ khảo Mister Vietnam

TTTĐ - Hai Kiện tướng quốc gia Nguyễn Phúc Lộc - vận động viên bóng chuyền và Trần Lê Quốc Đạt - vận động viên điền kinh chuyên nghiệp có tên trong danh sách 60 gương mặt lọt vào vòng sơ khảo cuộc thi Mister Vietnam mùa 2 - 2024.
Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ Giải trí

Phan Thị Mơ, Đạt Kyo, Hữu Anh công bố vương miện tiền tỉ

TTTĐ - Bộ vương miện dành cho cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp diễn ra tại Việt Nam mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024 vừa chính thức công bố đã khiến cho khán giả không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp tinh tế và thiết kế vô cùng tinh xảo.
Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời” Văn hóa

Trở về miền ký ức cùng “Phim của một thời”

Những bộ phim kinh điển nổi tiếng của Liên Xô (cũ), Italia, Bungary, Tiệp Khắc (cũ) như Khi đàn sếu bay qua, Trên từng cây số, Bạch tuộc... sẽ được Đài Hà Nội sẽ được phát sóng trong chương trình "Phim của một thời” trên Đài Hà Nội, bắt đầu từ cuối tháng 4/2024.
Xem thêm