Tag

Cướp Porsche 718 Boxster bất thành vì không biết lái xe số sàn

Xe++ 27/12/2023 00:36
aa
Nhóm cướp dùng súng uy hiếp chủ xe để cướp chiếc Porsche đắt tiền nhưng sau đó phải ngậm ngùi rời đi vì không biết cách lái xe số sàn.

Khoảng 23h55 ngày 26/11, cảnh sát bang Maryland nhận được cuộc gọi trình báo về một âm mưu cướp xe trên đại lộ Wisconsin, vùng Bethesda. Cụ thể, vào tối hôm đó, Myo Maung, chủ chiếc Porsche 718 Boxster bước ra khỏi xe để mở nắp capo thì bất ngờ bị một nhóm cướp gồm 3 người tấn công. Một trong số chúng dùng súng uy hiếp chủ xe giao chìa khóa trong khi hai tên còn lại đứng canh chừng.

Sau khi lấy được khóa từ chủ, tên này nhảy lên xe nhưng nhận ra mình không lái được vì chiếc Porsche dùng hộp số sàn. Hơn nửa phút từ khi xe được mở máy, tiếng động cơ vang lên rồi lập tức tắt lịm. Một tên khác trong nhóm cũng thử bước lên khởi động xe nhưng cũng đành bó tay và cả ba phải từ bỏ chiếc Porsche đắt giá rồi bỏ chạy.

Trong lúc ba tên cướp đang loay hoay, ông Maung đã chạy vào một nhà hàng gần đó để trú ẩn và gọi cảnh sát. Khi quay lại hiện trường, chủ xe rất ngạc nhiên khi nhận ra nhóm cướp đã bỏ đi mà để lại phương tiện. Chỉ khi xem lại video từ camera hành trình, chủ xe và cảnh sát mới nhận ra sự “an toàn” của hộp số sàn.

Thực tế, không hiếm những vụ cướp ô tô thất bại chỉ vì kẻ cướp không biết cách điều khiển hộp số sàn. Cũng tại Mỹ, năm 2016, một thanh niên tìm cách cướp xe nhưng nỗ lực tan thành mây khói chỉ vì không biết lái xe số sàn. Năm 2018, nhóm cướp khống chế một phụ nữ ở Nashville, nhảy lên ô tô nhưng vài giây sau vội vã bỏ chạy vì không biết cách khởi động xe.

Đọc thêm

Dân kinh doanh taxi chọn xe điện là giải pháp tối ưu lợi nhuận Xe++

Dân kinh doanh taxi chọn xe điện là giải pháp tối ưu lợi nhuận

TTTĐ - VinFast VF 5 Plus đang ngày càng được giới kinh doanh dịch vụ vận tải tại Việt Nam ưa chuộng với lợi thế về chi phí vận hành thấp, dễ dàng sở hữu và chính sách sau bán hàng hấp dẫn.
Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng Xe++

Kawasaki Ninja 500 ra mắt Việt Nam, giá từ 194 triệu đồng

Kawasaki Ninja 500 được phân phối tại Việt Nam thông qua hệ thống đại lý chính hãng với giá bán 194 triệu đồng.
Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision Xe++

Yakuza Karishma - Mẫu ô tô điện mini có giá rẻ hơn Honda Vision

Yakuza là một hãng sản xuất xe máy điện giá rẻ có trụ sở tại Ấn Độ. Mới đây, thương hiệu này đã gây bất ngờ khi cho ra mắt mẫu ô tô điện giá rẻ mang tên Karishma, đánh dấu lần đầu tiên công ty bước chân vào địa hạt xe bốn bánh.
Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch Xe++

Chiếc Tesla Cybertruck đặc biệt sở hữu bộ mâm kích thước 30 inch

Chiếc Tesla Cybertruck sở hữu ngoại hình cực kỳ nổi bật với điểm nhấn là lớp sơn màu vàng hồng và bộ mâm đĩa đặc kích thước 30 inch.
Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3 Xe++

Cổ phiếu VinFast tăng mạnh sau kỷ lục nhận cọc VF 3

Ngay sau khi VinFast công bố mở cọc mẫu VF 3 tại Việt Nam và nhận được số lượng đơn cọc kỷ lục, giá cổ phiếu VFS lập tức tăng mạnh. Các chuyên gia đưa ra dự báo lạc quan về diễn biến giá cổ phiếu VinFast trong ngắn hạn và cả dài hạn.
Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á Xe++

Kia Carnival 2025 lộ diện tại Đông Nam Á

Kia Carnival 2025 sẽ chính thức ra mắt thị trường Indonesia vào nửa đầu năm nay. Nhiều khả năng, mẫu MPV ăn khách này cũng sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam.
Khám phá hệ thống treo thích ứng mới trên Mercedes-AMG G 63 2025 Xe++

Khám phá hệ thống treo thích ứng mới trên Mercedes-AMG G 63 2025

Mercedes-AMG G 63 2025 lần đầu tiên được trang bị hệ thống treo thích ứng AMG Active Ride Control giúp nâng cấp khả năng off-road đồng thời cải thiện độ êm ái.
Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech Xe++

Dấu ấn Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co tại Marrakech

TTTĐ - Đội đua Cyan Racing của Lynk & Co đã có màn thể hiện đáng chú ý tại chặng đua Marrakech thuộc Giải đua TCR World Touring 2024 vào ngày 3 và ngày 4/5 vừa qua.
Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ Xe++

Honda S800 Roadster gần 60 năm tuổi của ông Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, ông Vũ lại tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập của mình chiếc Honda S800 Roadster siêu hiếm tại Việt Nam.
Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid Xe++

Mazda CX-5 thế hệ mới sắp ra mắt, trang bị hệ truyền động hybrid

Mazda đã xác nhận CX-5 thế hệ mới sẽ sử dụng hệ truyền động hybrid được phát triển độc lập.
Xem thêm