Tag

Cựu người mẫu Đinh Hương khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 3

Thời trang - Làm đẹp 01/12/2022 13:58
aa
TTTĐ - Cùng những học trò xuất sắc nhất của mình tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương gây ấn tượng với vẻ đẹp thanh lịch và thần thái của một cựu người mẫu.
Khởi động “Người mẫu nhí Việt Nam - Model Kid Vietnam” và giải thưởng “Ngôi sao nhí”

Sau 3 năm vắng bóng vì đại dịch COVID-19, Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 đã chính thức quay trở lại và thu hút sự tham gia của 18 nhà thiết kế, các thương hiệu thời trang lớn trong nước và quốc tế.

Cựu người mẫu Đinh Hương khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 3

Sự kiện được tổ chức tại Cung Thể thao Quần ngựa (Hà Nội) từ ngày 23 đến 27/11 vừa qua với sự tham gia của nhiều người mẫu, mẫu nhí và người nổi tiếng. Cherry An Nhiên và Dâu Tây Quỳnh Chi là 2 mẫu nhí nổi bật tại sân khấu thời trang Thu Đông năm nay.

Cô giáo showbiz nhí Đinh Hương xuất hiện xinh đẹp, rạng ngời, trẻ trung khoe sắc vóc nổi bật trên thảm đỏ Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 trong thiết kế mới của NTK Hà Duy

Đinh Hương là cựu người mẫu và CEO của Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent
Đinh Hương là cựu người mẫu và CEO của Trung tâm Tài Năng Nhí Kids’ Talent

Trong những cái tên nổi bật của làng mẫu nhí Hà thành, Cherry An Nhiên, Dâu Tây Quỳnh Chi và Chíp Cát Tường không phải cái tên xa lạ, đặc biệt là khi Cherry An Nhiên là Hot TikToker có rất nhiều fan hâm mộ. Được biết, ngoài năng khiếu thiên bẩm và sự ủng hộ, tạo điều kiện của gia đình, những mẫu nhí tài năng này cũng là các học trò của cô giáo Đinh Hương và các thầy cô tại Trung tâm Tài năng nhí Kids’ Talent.

Với 16 năm kinh nghiệm trên khắp các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, cô giáo showbiz nhí Đinh Hương có những trải nghiệm quý giá của một người mẫu tài năng. Mong muốn tạo dựng nên thế hệ mẫu nhí nổi bật và chuyên nghiệp hóa các sàn diễn thời trang trẻ em, Đinh Hương đã sáng lập Trung tâm Tài năng nhí Kids’ Talent - có thể xem như ngôi nhà đào tạo mẫu nhí uy tín nhất Thủ đô.

Cựu người mẫu Đinh Hương khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 3
Cô Đinh Hương từng “gây sốt” cho CĐM bởi chiều cao 1m73 ấn tượng và nét dịu dàng, xinh đẹp

Cherry An Nhiên, Dâu Tây Quỳnh Chi hay Chíp Cát Tường tỏa sáng tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022 vừa qua chỉ là 3 trong số rất nhiều học trò xuất sắc của trung tâm. Trên sàn diễn thời trang lần này, mẫu nhí đọ sắc cùng hoa hậu H’Hen Nie - Chíp Cát Tường đã ngay lập tức trở thành trung tâm của ánh đèn sân khấu và nhận được nhiều tình cảm, sự ủng hộ của khán giả.

Chíp Cát Tường đọ sắc cùng hoa hậu H’Hen Niê tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022
Chíp Cát Tường đọ sắc cùng hoa hậu H’Hen Niê tại Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022
Chíp Cát Tường (Đặng Nguyễn Cát Tường) là học trò của Kids’ Talent. Nhiều khán giả ưu ái nhận xét rằng Chíp có thần thái của một người mẫu, hoa hậu tương lai.
Chíp Cát Tường (Đặng Nguyễn Cát Tường) là học trò của Kids’ Talent. Nhiều khán giả ưu ái nhận xét rằng Chíp có thần thái của một người mẫu, hoa hậu tương lai.

Từ khi trở thành CEO của Kids’ Talent, cô giáo Đinh Hương hiếm khi xuất hiện tại các sân khấu sự kiện, sàn diễn thời trang mà chủ yếu tập trung vào đào tạo và kết hợp cùng các thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng để tạo điều kiện cho các học trò của mình có sân chơi thú vị và đồng thời xây dựng ước mơ. Tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week lần này, cô Đinh Hương đã khiến nhiều khán giả bất ngờ vì khả năng giữ dáng vóc nuột nà và chọn trang phục đơn giản nhưng vẫn tôn lên khí chất thanh lịch, tinh tế.

Cựu người mẫu Đinh Hương khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 3

Cô Đinh Hương cùng các học trò xuất sắc là Cherry An Nhiên và Dâu Tây Quỳnh Chi chụp ảnh cùng diễn viên Hà Hương, Hot TikToker Trương Phương, Hot Mom Ly Ly (mẹ Cherry An Nhiên)

Cựu người mẫu Đinh Hương khoe sắc vóc sau khi sinh con thứ 3

Được biết, mỗi năm cô giáo showbiz nhí Đinh Hương đều nhiều sân chơi dành cho các bạn nhỏ với quy mô hoành tráng, mới đây nhất là chương trình Nắng thu hay Hành trình ước mơ tại Hà Nội với gần 200 mẫu nhí tham dự.

Dẫn dắt những mẫu nhí tài năng của Kids’ Talent tham gia Aquafina Vietnam International Fashion Week 2022, cô Đinh Hương không chỉ cổ vũ cho ước mơ của các con mà còn tạo động lực cho các bạn nhỏ của Trung tâm Tài năng nhí chăm chỉ, nỗ lực hơn nữa để có cơ hội xuất hiện tại những show diễn thời trang tầm cỡ.

Tài năng nhí Kids’ Talent của cô Đinh Hương đã trở thành trung tâm đào tạo, cung cấp mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu
Tài năng nhí Kids’ Talent của cô Đinh Hương đã trở thành trung tâm đào tạo, cung cấp mẫu nhí cho các thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu

Hơn 10 năm đồng hành cùng hàng ngàn bạn nhỏ trên cả nước, Tài năng nhí - Kids' Talent đã mở rộng hoạt động với 9 trung tâm đào tạo mẫu nhí tại Hà Nội. Kids’ Talent cũng là đơn vị đi đầu trong đào tạo mẫu nhí chuyên nghiệp và tạo cơ hội cho các con hợp tác với các hãng thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam.

Đọc thêm

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi Thời trang - Làm đẹp

Nhà tạo mẫu tóc trẻ chê bai mẫu tóc cổ điển gây tranh cãi

TTTĐ - Trong một ngành công nghiệp luôn luôn biến đổi như làm đẹp, sự xuất hiện của các xu hướng mới là điều không thể tránh khỏi. Tuy nhiên, những phát ngôn mới đây từ một nhà tạo mẫu tóc trẻ về các mẫu tóc cổ điển đã làm dấy lên một làn sóng tranh cãi trong cộng đồng làm đẹp.
NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan Văn hóa

NTK Châu Loan cùng áo dài "Niên hoa" đến Thái Lan

TTTĐ - Đến với Tuần lễ thời trang trẻ em Bangkok (Thái Lan) - BangKok Kid International Fashion Week (BKIFW) 2024, Nhà thiết kế (NTK) Châu Loan đã mang theo bộ sưu tập (BST) áo dài "Niên hoa" gồm 20 mẫu thiết kế nghệ thuật đính kết vẽ tay tỉ mỉ.
Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Du lịch quảng bá vẻ đẹp Việt Nam với thế giới

TTTĐ - Ngày 27/4, tại Hà Nội, Ban Tổ chức Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 thông tin về cuộc thi năm nay. Diễn ra từ nay đến 20/7, ngoài vẻ đẹp, trí tuệ, người đẹp đăng quang phải đam mê du lịch, tích cực góp phần quảng bá sâu rộng văn hóa, lịch sử, vẻ đẹp của đất nước, con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Kim Nguyên quyến rũ với hình ảnh Nữ thần Ai Cập

TTTĐ - Hoa hậu Châu Á Việt Nam Kim Nguyên hóa thân vào hình ảnh Nữ thần Ai Cập đầy quyến rũ trong BST "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Dexnol - Tuấn Huỳnh khiến người hâm mộ sắc đẹp không thể rời mắt.
Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển Văn hóa

Hai anh em Oscar và Bella Vũ tỏa sáng với nhạc cổ điển

TTTĐ - Tối 21/4, tại TP Hồ Chí Minh, 2 anh em Oscar Vũ và Bella Vũ đã biểu diễn những nhạc phẩm bất hủ trong chương trình hòa nhạc giao hưởng "Những giấc mơ".
Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa Thời trang - Làm đẹp

Nhà thiết kế Linh Thảo lan tỏa nét đẹp di sản văn hóa

TTTĐ - Là một diễn giả góp mặt trong talkshow “36 Nét Ngài”, Nhà thiết kế (NTK) Linh Thảo đã để lại nhiều ấn tượng bởi tình yêu và những thành công của cô trong việc phát triển nét đẹp trang phục văn hoá truyền thống theo một hướng đi riêng.
Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái Thời trang - Làm đẹp

Top 5 trang phục mùa hè năng động cho bạn gái

TTTĐ - Mùa hè là "thời điểm vàng" cho những chuyến du lịch, dạo chơi để các tín đồ thời trang thỏa sức diện đẹp và thể hiện phong cách cá nhân. Dưới đây là gợi ý về top 5 trang phục cho bạn gái năng động, tỏa sáng mà không kém phần duyên dáng, đáng yêu trong mùa hè này.
Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài Thời trang - Làm đẹp

Thắp sáng ước mơ làm nhà thiết kế áo dài

TTTĐ - Bộ Giáo dục và Đào tạo, Công đoàn Giáo dục Việt Nam kết hợp với SVF Academy tổ chức chương trình “Cắt may và thiết kế áo dài ly vuông Đỗ Trịnh Hoài Nam 2024” miễn phí với hàng nghìn giáo viên, sinh viên trên toàn quốc. Đây là thông tin giáo dục, hướng nghiệp nhận được sự quan tâm của cộng đồng.
UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO công bố khai trương 3 cửa hàng mới tại thành phố Thủ Đức

TTTĐ - Ngày 17/4, UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại Thành phố Hồ Chí Minh với 3 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, thành phố Thủ Đức.
Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng Thời trang - Làm đẹp

Thanh Hằng "hóa" quý cô công sở thời thượng

TTTĐ - Thanh Hằng khẳng định vị thế siêu mẫu hàng đầu khi "biến" mọi thể loại trang phục trở thành lợi thế của mình. Trong bộ ảnh mới nhất, người đẹp "hóa" quý cô công sở, vừa lịch sự, sang trọng nhưng vẫn trẻ trung, sành điệu và tỏa sáng rạng rỡ.
Xem thêm