Tag

Đã có người trúng 18 triệu đồng chương trình "Đi giữa hè rực rỡ" trên Sacombank Pay

Giải trí 02/08/2025 08:07
aa
TTTĐ - Sau hơn một tháng ra mắt, chương trình "Đi giữa hè rực rỡ" trên ứng dụng Sacombank Pay đã ghi nhận gần 400.000 khách hàng tham gia, tạo nên một sân chơi tài chính sôi động. Hơn 4,6 triệu lượt quay đã được thực hiện và gần 130.000 phần thưởng đã được trao, trong đó có 4 người may mắn trúng giải thưởng tiền mặt cao nhất 18 triệu đồng.
Game mùa hè hot từ Sacombank Sacombank bất ngờ trình cổ đông kế hoạch chia cổ tức Sacombank góp phần thúc đẩy kinh tế số Sacombank đồng hành cùng hộ kinh doanh

Khi thanh toán không còn là chuyện khô khan

Trên mạng xã hội, không khó để bắt gặp những bài đăng khoe trúng thưởng từ chương trình của Sacombank, kèm theo những bình luận rôm rả kiểu: “Còn thiếu mỗi Landmark 81 là đủ 7 mảnh, ai có bí quyết gì để săn được không?” hay “Mới quay lần đầu đã trúng ngay 8,8k, có động lực thanh toán hóa đơn hẳn!”. Dường như, chỉ sau vài tuần, thói quen tài chính vốn nghiêm túc đã trở nên… vui hơn rất nhiều.

“Lúc thu thập đủ 7 mảnh ghép để đổi thưởng 18 triệu, mình không tin nổi. Tim đập mạnh luôn, phải kiểm tra đi kiểm tra lại. Giải thưởng này đến đúng lúc mình cần tiền để lên kế hoạch du lịch hè cùng bạn bè, nên cảm giác rất đã. Không ngờ quay chơi chơi cho vui thôi mà mang lại món quà lớn vậy”, V.M.Q, 33 tuổi (Hà Nội) chia sẻ.

“Ban đầu mình chỉ dự định vào app để thanh toán tiền điện, nhận được lượt quay nên tiện tay bấm chơi luôn, ai ngờ lại trúng ngay 9 triệu. Từ hôm đó, mỗi lần mở Sacombank Pay là mình thấy hứng khởi, chưa kể còn sưu tầm được mấy mảnh địa danh đổi thưởng “lai rai” 10.000 – 20.000 đồng, cực kỳ hấp dẫn”, N.N.T, 20 tuổi (Đồng Tháp) hào hứng kể lại.

Đã có người trúng 18 triệu đồng chương trình

Theo khảo sát của Deloitte Việt Nam (2025), có đến 52% Gen Z sẵn sàng chuyển sang ngân hàng khác nếu app hiện tại thiếu tính năng thông minh. Bởi với thế hệ này, việc chi tiêu không chỉ là một nhiệm vụ, mà còn là một hành trình và nếu có thêm niềm vui, phần thưởng, cảm giác chiến thắng thì lại càng đáng để gắn bó lâu dài.

Cú “twist” cho trải nghiệm tài chính

Không đơn thuần là một chương trình ưu đãi, “Đi giữa hè rực rỡ” đang là cú twist khiến định nghĩa “ứng dụng ngân hàng” trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Giao diện dễ dùng, cách chơi đơn giản, giải thưởng phong phú, tất cả tạo nên một trải nghiệm dễ tiếp cận nhưng lại mang đậm tinh thần Việt.

Bất kỳ giao dịch thường ngày nào như chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, nạp điện thoại, mua vé máy bay, tàu xe, xem phim, gửi tiết kiệm online, thậm chí chỉ cần đăng nhập cũng có thể giúp người chơi tích lũy lượt quay để tham gia vòng quay may mắn ngay trên ứng dụng.

Người chơi có thể theo dõi bộ sưu tập, số lượt quay còn lại và trạng thái trúng thưởng ngay trên màn hình. Đặc biệt, vào khung giờ vàng 11h - 13h thứ Sáu hàng tuần, chỉ cần bấm nút “Tham gia sự kiện” trong game là nhận thêm 5 lượt quay miễn phí, đồng thời tăng tỷ lệ xuất hiện các mảnh ghép hiếm.

Mỗi lượt quay là một cơ hội nhận tiền mặt lên đến 9 triệu đồng hoặc thu thập đủ 7 mảnh ghép địa danh Việt Nam như: Vịnh Hạ Long, Cầu Rồng, Landmark 81, Mũi Cà Mau, Hồ Gươm để nhận ngay giải thưởng tiền mặt trị giá 18 triệu đồng - một phần thưởng không chỉ có giá trị vật chất mà còn chứa đựng tinh thần khám phá,kết nối với quê hương, đất nước.

Theo cộng đồng người dùng chia sẻ, không phải mảnh nào cũng dễ tìm: Landmark 81, Cầu Rồng, Vũng Tàu đang nằm trong “top săn lùng” vì tỷ lệ xuất hiện thấp. Trong khi đó, Tây Nguyên, Hồ Gươm là 2 mảnh thường xuyên xuất hiện, trở thành những mảnh ghép thân quen với nhiều người chơi.

Đã có người trúng 18 triệu đồng chương trình

Càng về cuối chương trình, tỷ lệ người chơi sở hữu tổng thể 5 - 6 mảnh lại càng tăng. Mỗi lượt quay giờ đây không chỉ là cơ hội, mà còn là cuộc đua đầy phấn khích, bởi ai cũng muốn trở thành chủ nhân của phần thưởng khủng trước ngày kết thúc 14/9/2025.

Không chỉ là app ngân hàng, mà là một hệ sinh thái cảm hứng

“Đi giữa hè rực rỡ” là chương trình nằm trong chiến lược trò chơi hóa (gamification), hướng đến chuyển đổi số toàn diện và trẻ hóa trải nghiệm của Sacombank. Không chỉ dừng lại ở việc phát triển Sacombank Pay với giao diện hiện đại, thao tác tiện lợi, tích hợp những điểm chạm cảm xúc, ngân hàng này còn tạo nên một hệ sinh thái tài chính đầy cảm hứng dành cho Gen Z. Trong đó, bộ sản phẩm nổi bật: thẻ tín dụng Visa O₂ và thẻ thanh toán Mastercard MultiPass, cũng là những mảnh ghép quan trọng trong hệ sinh thái này - nơi mỗi người đều có thể chọn cách sử dụng tiền phù hợp với cá tính riêng.

Thẻ tín dụng Visa O₂, chiếc thẻ “xanh” đầu tiên tại Việt Nam làm từ nhựa tái chế từ đại dương không chỉ cung cấp các tiện ích thanh toán và ưu đãi hoàn tiền hấp dẫn, mà còn có khả năng hiển thị lượng khí CO₂ phát sinh từ giao dịch, giúp người dùng kiểm soát hành vi tiêu dùng và sống bền vững hơn.

Trong khi đó, thẻ thanh toán không cần tài khoản Sacombank Mastercard MultiPass lại là “chìa khóa” thanh toán cho giao thông công cộng tại TP Hồ Chí Minh. Chỉ với một lần chạm, người dùng có thể đi xe buýt, metro và nhiều loại hình vận chuyển khác với giá ưu đãi, không cần mang theo tiền mặt.

“Đi giữa hè rực rỡ” đang bước vào giai đoạn bức tốc. Nếu bạn đã có vài mảnh ghép, đây là lúc tăng tốc “chốt đơn”. Nếu bạn còn chưa tham gia, thì tin vui là quà vẫn còn, cơ hội vẫn rộng mở, và có lẽ chỉ một lần thanh toán thôi cũng đủ để mang đến một bất ngờ. Gần 150.000 khách hàng đã trúng, còn bạn thì sao?

Hoàng Ngọc

Đọc thêm

Bản lĩnh, khát vọng vươn ra thế giới của điện ảnh Việt Nam Điện ảnh

Bản lĩnh, khát vọng vươn ra thế giới của điện ảnh Việt Nam

TTTĐ - Sáng 5/11, tại Hà Nội, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với UBND TP Hồ Chí Minh tổ chức họp báo công bố thông tin về Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXIV. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Tạ Quang Đông và Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Chí Minh Trần Thị Diệu Thúy cùng chủ trì buổi họp báo.
“Cha tôi” - ca khúc xúc động về tình phụ tử Âm nhạc

“Cha tôi” - ca khúc xúc động về tình phụ tử

TTTĐ - Có những bài thơ không chỉ viết bằng ngòi bút, mà viết bằng nước mắt và lòng biết ơn sâu thẳm. “Cha tôi” của nhà thơ Dương Quyết Thắng là một tác phẩm như thế. Bản trường ca về ký ức, tri ân và tình phụ tử này đã được nhạc sĩ Phương Bắc phổ nhạc thành ca khúc cùng tên.
Phan Minh Huyền mong khán giả đồng cảm với nhân vật mình đóng Điện ảnh

Phan Minh Huyền mong khán giả đồng cảm với nhân vật mình đóng

TTTĐ - Những diễn biến tiếp theo của bộ phim truyền hình "Cách em 1milimet" đang được khán giả theo dõi sát sao. Với cảnh bộc lộ cảm xúc hết sức bùng nổ trong tập mới nhất, Phan Minh Huyền hi vọng khán giả sẽ đồng cảm với nhân vật Ngân do mình thủ vai và cảm nhận được những nỗ lực mà ekip làm phim gửi tới người xem.
Đám hỏi Đình Tú và Ngọc Huyền Giải trí

Đám hỏi Đình Tú và Ngọc Huyền

Bộ đôi diễn viên Đình Tú - Ngọc Huyền tổ chức lễ ăn hỏi, lễ vu quy vào sáng 30/10. Trước đó, cả hai công khai chuyện tình trên mạng xã hội và nhận được sự yêu thích, chúc mừng của khán giả.
Diễn viên Thúy Hằng gây chú ý tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất Giải trí

Diễn viên Thúy Hằng gây chú ý tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất

TTTĐ - Khán giả bất ngờ khi thấy Thúy Hằng xuất hiện rạng rỡ với tư cách người mẫu kiêm MC và gương mặt đại diện cho sản phẩm khung tập golf tại Hội chợ Mùa thu lần thứ nhất, năm 2025.
Tình yêu quê hương, âm nhạc của Phương Thảo trong "Hẹn hò Phú Thọ" Âm nhạc

Tình yêu quê hương, âm nhạc của Phương Thảo trong "Hẹn hò Phú Thọ"

TTTĐ - Với niềm đam mê âm nhạc đến cháy bỏng và tình yêu quê hương tràn ngập trong tâm hồn, nghệ sĩ Phương Thảo đã sáng tác và tự mình thể hiện ca khúc "Hẹn hò Phú Thọ" để truyền vào MV tình cảm sâu đậm của mình.
Nhà hát Opera Hà Nội xuất hiện trên trang tin âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới Âm nhạc

Nhà hát Opera Hà Nội xuất hiện trên trang tin âm nhạc cổ điển hàng đầu thế giới

TTTĐ - Sau khi Nhà hát Opera Hà Nội được khởi công, Classic FM, đài phát thanh và trang tin âm nhạc cổ điển danh tiếng hàng đầu Vương quốc Anh, đã đưa tin bài và dành sự quan tâm đặc biệt cho công trình được kỳ vọng trở thành biểu tượng văn hóa mới của Việt Nam.
Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025 Âm nhạc

Aespa mang ‘vũ trụ’ K-pop đến Hà Nội cùng 8Wonder Winter 2025

TTTĐ - Đại nhạc hội 8Wonder Winter 2025 hứa hẹn biến mọi khoảnh khắc cùng aespa thành một chuyến “du hành” kỳ ảo của âm nhạc, nơi ranh giới giữa thực tế và thế giới ảo hoàn toàn bị xóa nhòa. Với phong cách đặc trưng kết hợp giữa âm thanh, hình ảnh và công nghệ, nhóm nữ đến từ Hàn Quốc này sẽ mang đến cho khán giả Việt Nam một trải nghiệm chưa từng có. Symphony of Stars hứa hẹn sẽ là sân khấu nơi không còn khoảng cách giữa thực và ảo, mở ra kỷ nguyên mới cho concert K-pop tại Việt Nam.
Khán giả Thủ đô “hòa mình” vào dòng chảy cảm xúc mãnh liệt của La Traviata Âm nhạc

Khán giả Thủ đô “hòa mình” vào dòng chảy cảm xúc mãnh liệt của La Traviata

TTTĐ - Trở lại sân khấu Nhà hát Hồ Gươm trong hai đêm 24-25/10, La Traviata - kiệt tác opera của Giuseppe Verdi - một lần nữa chạm vào trái tim khán giả Thủ đô.
MV cover  “Còn gì đẹp hơn” bày tỏ lời tri ân đất nước Âm nhạc

MV cover “Còn gì đẹp hơn” bày tỏ lời tri ân đất nước

TTTĐ - MV cover "Còn gì đẹp hơn" được thực hiện như một lời tri ân và tiếp nối tinh thần A80, cột mốc 80 năm đầy tự hào của dân tộc. Dù sự kiện đã khép lại nhưng tinh thần ấy vẫn luôn hiện hữu và lan tỏa trong từng người Việt.
Xem thêm