Tag

Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ

Sản phẩm - Dịch vụ 06/12/2023 11:10
aa
TTTĐ - Trong rất nhiều đơn vị ngành dịch vụ, Tâm Anh Travel nổi lên với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là tổ chức các tour đi/đến Đà Lạt.
GSM khai trương dịch vụ taxi điện đầu tiên tại Lào Ra mắt BIDV Open API - định hình dịch vụ tài chính tương lai

Được mệnh danh “tiểu Pari” - bởi Đà Lạt được vị bác sĩ người Pháp Alexandre Yersin phát hiện vào lần đặt chân đầu tiên đến cao nguyên Lâm Viên năm 1893.

Kể từ đó, Đà Lạt mang đậm “hơi thở” kiến trúc Pháp với rất nhiều biệt thự, công sở, trường học, các công trình công cộng...

Những năm trở lại đây, xu hướng tìm về với thiên nhiên ngày càng được ưa chuộng. Đặc biệt, với vùng khí hậu ôn hòa, quanh năm dịu mát nhờ vị trí địa lý thuộc vùng cao của Tây Nguyên, Đà Lạt đã trở thành điểm đến mơ ước “ít nhất 1 lần được đặt chân tới” của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế.

Chính vì vậy, các dịch vụ du lịch, khách sạn, phương tiện di chuyển... cũng từ đó mà phát triển ngày càng đa dạng, phong phú để phù hợp với sự phát triển chung của “ngành công nghiệp không khói” trên xứ ngàn hoa.

Trong rất nhiều đơn vị ngành dịch vụ, Tâm Anh Travel nổi lên với kinh nghiệm hơn 10 năm làm việc trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là tổ chức các tour lấy Đà Lạt làm trọng tâm và phương châm làm việc “Tận tâm - Tín nhiệm”.

Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ

Thời gian qua, Tâm Anh Travel luôn được đánh giá cao về sự chu đáo và cẩn thận trong việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Được biết, Tâm Anh Travel cung cấp các dịch vụ như: Cho thuê xe theo ngày, thuê xe trọn gói, thuê xe sự kiện. Trong đó, 100% xe đời mới với nhiều tiện ích; 100% nhân viên tài xế là người bản địa, có kiến thức về du lịch Đà Lạt nên sẽ tư vấn cho khách các điểm du lịch, điểm ăn uống mà không lo về giá cả.

Đồng thời, nhân viên trực tổng đài 24/7 sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc mọi nơi, ngay cả những ngày nghỉ, ngày lễ, Tết; thủ tục thuê xe đơn giản, không rườm rà, linh hoạt hình thức thanh toán đáp ứng mọi yêu cầu khách hàng.

Tâm Anh Travel cũng cam kết sẵn sàng hoàn 200% tiền nếu như khách hàng không hài lòng dịch vụ mà đơn vị cung cấp.

Đà Lạt - điểm đến nên thơ, Tâm Anh Travel - dịch vụ trong mơ

Đến với Tâm Anh Travel, khàng hàng sẽ được lựa chọn không giới hạn các dòng xe từ lớn đến nhỏ, từ phân khúc bình dân cho đến cao cấp, từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Hơn nữa, Tâm Anh Travel cũng công khai bảng giá thuê xe tốt nhất với mức giá cạnh tranh để “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi, không cần cân nhắc”.

Trong suốt 10 năm phục vụ hàng vạn lượt khách, Tâm Anh Travel luôn làm hài lòng cả những “Thượng đế” khó tính nhất bởi nắm bắt được tâm lý chung của các khách hàng đều muốn dịch vụ tốt nhất, giá cả phải chăng nhất nên đơn vị đã đưa ra nhiều phương án và tư vấn để khách hàng có thể có chọn lựa tối ưu nhất cho hành trình của mình.

Đối với khách hàng là đối tác lớn, các doanh nghiệp, Tâm Anh Travel khẳng định “Có hợp đồng và hóa đơn thuế giá trị gia tăng. Có bộ phận hỗ trợ soạn thảo hợp đồng, kế toán hỗ trợ xuất hóa đơn, chỉ cần khách hàng yêu cầu là sẵn sàng phục vụ”.

Tâm Anh Travel luôn nỗ lực cải thiện, đổi mới dịch vụ để đáp ứng các yêu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ

DỊCH VỤ XE DU LỊCH TÂM ANH

Địa chỉ: 3/23 Dã Tượng, thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Điện thoại: 0979915916 - 02638888883

Email: xedulichdalattamanhtravelgmail.com

Website: https://xedulichdalat.vn

Đọc thêm

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ tưới nhỏ giọt đem lại hiệu quả vượt trội cho cây trồng trong túi giá thể

TTTĐ - Trong những năm gần đây, công nghệ tưới nhỏ giọt đã trở thành một trong những mô hình tưới thành công nhất, đặc biệt là trong nông nghiệp cây trồng túi giá thể. Mô hình hiện đại không chỉ mang lại sự hiệu quả cao trong việc sử dụng nước mà còn tăng cao năng suất và chất lượng của cây trồng.
Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” Sản phẩm - Dịch vụ

Top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo”

TTTĐ - Máy hút bụi công nghiệp nhà xưởng của Kumisai rất được lòng khách hàng khó tính khi sở hữu mức công suất ấn tượng, lực hút khỏe và độ bền cao. Nếu có nhu cầu đầu tư, hãy tham khảo ngay top 5 máy hút bụi nhà xưởng thương hiệu Kumisai “đáng đồng tiền bát gạo” dưới đây.
Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Máy xây dựng Minh Long - Giải pháp hoàn hảo nâng cao chất lượng công trình

TTTĐ - Trong thời đại hiện nay, ngành xây dựng ngày càng chú trọng việc áp dụng máy móc tiên tiến để nâng cao chất lượng và hiệu suất công việc. Khi đó, máy xây dựng Minh Long đã trở thành giải pháp tối ưu, giúp nâng cao chất lượng công trình và đẩy nhanh tiến độ thi công dự án.
Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp Sản phẩm - Dịch vụ

Nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp

TTTĐ - Một trong những sản phẩm decor ngôi nhà ấn tượng và bắt mắt phải kể đến đồng hồ treo tường. Bài viết nâng tầm không gian sống với những mẫu đồng hồ treo tường cao cấp chắc chắn sẽ mang đến bạn nhiều điều thú vị. Cùng theo dõi ngay thông tin dưới đây.
Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam chính thức vào thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam (Sitto Animal Health) chính thức là nhà phân phối độc quyền dòng sản phẩm của VetSynova - Thái Lan tại thị trường thức ăn, chăm sóc thú cưng Việt Nam.
Các BST  DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau" Sản phẩm - Dịch vụ

Các BST DOJI thu hút các cặp đôi "Chúng ta của 8 năm sau"

TTTĐ - Sau bao đau khổ và chông chênh, chuyện tình của cặp đôi trong “Chúng ta của 8 năm sau” đã đi đến cái kết có hậu. Rất nhiều khách hàng tại DOJI SMART đã bắt gặp Lâm - Dương tay trong tay tình tứ chiêm ngưỡng và chọn mua trang sức.
Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express Sản phẩm - Dịch vụ

Bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới từ Helen Express

TTTĐ - Helen Express cập nhật bảng giá vận chuyển hàng đi Mỹ 2024 mới nhất, đã bình ổn trở lại sau dịp cao điểm Tết Nguyên Đán khi nhu cầu gửi hàng đi Mỹ tăng mạnh, khiến cước phí tăng cao.
Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Gỗ Nhựa Việt Ý khẳng định vị thế tại triển lãm Vietbuild 2024

TTTĐ - Trong khuôn khổ Triển lãm Vietbuild 2024, Gỗ Nhựa Việt Ý đã đem đến một loạt sản phẩm độc đáo và tiên tiến, thu hút sự chú ý của đông đảo khách tham quan.
Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ Sản phẩm - Dịch vụ

Kính mắt VADO: Thương hiệu sở hữu style kính mắt trendy dành cho giới trẻ

TTTĐ - Kính mắt VADO là cái tên không quá xa lạ đối với giới trẻ Việt Nam, với nhiều kiểu dáng năng động, hiện đại và trẻ trung. Đặc biệt, VADO thể hiện phong cách dấu ấn cá nhân độc đáo cho các tín đồ thời trang Việt.
An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp? Sản phẩm - Dịch vụ

An toàn hệ thống điện công trình, đâu là giải pháp?

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I và phụ kiện của Cát Vạn Lợi đang được các kỹ sư cơ điện, nhà thầu tin dùng tại thị trường trong và ngoài nước cũng như đang dần thay thế các sản phẩm nhập khẩu.
Xem thêm