Tag

Đà Nẵng: Bàn giao đối tượng trốn cách ly cho Công an Quảng Nam

Sức khỏe 05/08/2020 12:49
aa
TTTĐ - Sau khi vận động được H ra khai báo y tế, phường Nại Hiên Đông (TP Đà Nẵng) đã bàn giao đối tượng cho Công an tỉnh Quảng Nam theo quy định.
Sáu ngư dân đi bộ ven biển từ Đà Nẵng ra Huế để trốn cách ly Đã xét nghiệm test nhanh 71.881 trường hợp người đi Đà Nẵng về và tiếp xúc gần Đà Nẵng đã lấy 19.634 mẫu xét nghiệm virus SARS-CoV-2 Hải Phòng hỗ trợ 10 tỷ đồng và chi viện nhân lực y tế tiếp sức cho Đà Nẵng, Quảng Nam Đà Nẵng: Lịch trình di chuyển dày đặc của nam bệnh nhân mắc COVID-19 tại Miếu Bông
4221 117325964 329610598420016 3811463463353652585 o
Đối tượng H được vận động ra khai báo y tế (Ảnh: Phường Nại Hiên Đông)

Sáng 5/8, lực lượng chức năng của phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà (TP Đà Nẵng) đã bào giao Phan Quang H (SN 1989, ngụ tại địa phương) cho Công an tỉnh Quảng Nam.

Trước đó, H có dấu hiệu vi phạm pháp luật tại huyện Tiên Phước (tỉnh Quảng Nam) và bỏ trốn khỏi khu vực cách ly y tế tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam vào chiều ngày 31/7.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng của phường Nại Hiên Đông xác định H có cha mẹ đang sinh sống tại địa bàn tổ 44 (chung cư 12T3, phường Nại Hiên Đông). Sau đó, Công an phường đã giao cảnh sát khu vực làm việc với các lực lượng cốt cán ở khu dân cư để theo dõi, giám sát, đồng thời tập trung bám sát vận động gia đình thuyết phục, đưa đối tượng H ra trình báo.

Đến 18 giờ 15 tối 4/8, theo vận động và hướng dẫn của Cảnh sát khu vực, gia đình đã thuyết phục được H về địa phương và đi đến Trạm Y tế phường để khai báo y tế.

Công an, Y tế phường sau đó đã tiến hành lập các thủ tục y tế và các hồ sơ có liên quan, đồng thời liên hệ với Công an tỉnh Quảng Nam, Công an huyện Tiên Phước.

Đến 2 giờ 45 sáng 5/8, phường Nại Hiên Đông đã bàn giao H cho Công an tỉnh Quảng Nam để tiến hành các bước xử lý tiếp theo.

Đọc thêm

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi Tin Y tế

Triển khai nhiều giải pháp nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi

TTTĐ - Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã ban hành Chỉ thị về tăng cường chăm sóc sức khỏe trẻ em nhằm giảm tử vong trẻ em dưới 5 tuổi.
Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng Tin Y tế

Trẻ mắc đái tháo đường tuýp 1 có xu hướng tăng

TTTĐ - Hiện tại cả nước ta có khoảng gần 2.000 trẻ được chẩn đoán đái tháo đường tuýp 1. Do đó, Bộ Y tế đã xây dựng Hướng dẫn chẩn đoán và điều trị đái tháo đường tuýp 1.
Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng Chung tay vì an toàn thực phẩm

Nguy cơ nhiễm sán, ký sinh trùng từ các món ốc, cua đá nướng

TTTĐ - Bệnh viện Đặng Văn Ngữ (Hà Nội) thuộc Viện Sốt rét - Ký sinh trùng - Côn trùng Trung ương đã tiếp nhận bé trai 7 tuổi (Tuyên Quang) trong tình trạng tổn thương phổi, ngực đau tức, khó thở nghi do nhiễm sán lá phổi.
Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu Chung tay vì an toàn thực phẩm

Ngộ độc sau khi ăn sâu ban miêu

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Trung ương Quân đội 108, Khoa Hồi sức Nội khoa và Chống độc của bệnh viện đã tiếp nhận và điều trị thành công cho nam bệnh nhân (42 tuổi, Yên Bái) bị ngộ độc sau ăn sâu ban miêu.
Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô Tin Y tế

Nhiều tiện ích trong chăm sóc sức khỏe người dân Thủ đô

TTTĐ - Phát biểu tại Hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm 2024 thực hiện Đề án 06; đánh giá kết quả thí điểm lập Hồ sơ sức khỏe điện tử, cấp Lý lịch tư pháp trên ứng dụng VNeID và công bố vận hành một số ứng dụng, nền tảng của Đề án 06 trên địa bàn TP Hà Nội, Bộ trưởng Bộ Y tế Đào Hồng Lan đã đánh giá cao những thành công của Hà Nội.
Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2% Tin Y tế

Tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%

TTTĐ - Sở Y tế Hà Nội công bố kết quả khảo sát, đánh giá sự hài lòng của người bệnh quý II năm 2024 với tỷ lệ hài lòng của người bệnh đối với khối bệnh viện là 97,2%; tỷ lệ hài lòng ở bệnh nhân nội trú là 96,63%, người bệnh ngoại trú là 96,74%.
Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân Tin Y tế

Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao sức khỏe Nhân dân

TTTĐ - Bộ Y tế đã có công văn gửi UBND các tỉnh, thành phố và các Bộ, ngành, đoàn thể và Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hướng dẫn tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân và Phong trào vệ sinh yêu nước nâng cao sức khỏe Nhân dân.
Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore Tin Y tế

Làm việc ở lò gạch, người đàn ông mắc virus ăn thịt người Whitmore

TTTĐ - Theo thông tin từ Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận một bệnh nhân mắc virus ăn thịt người Whitmore có tiền sử đái tháo đường nặng.
Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Hải Phòng: 130 công nhân nghi ngộ độc thực phẩm

TTTĐ - Chiều 27/6, Sở Y tế Hải Phòng có báo cáo nhanh về chùm ca bệnh nghi ngộ độc thực phẩm sau bữa ăn trưa tại Công ty Cổ phần đóng tàu Sông Cấm, có địa chỉ tại thôn Ngô Hùng, xã An Hồng, huyện An Dương.
Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân Tin Y tế

Khám bệnh, tặng quà hơn 300 đối tượng chính sách phường Nghĩa Tân

TTTĐ - Ngày 27/6, Công đoàn, Đoàn Thanh niên Bệnh viện E phối hợp với UBND phường Nghĩa Tân, trạm Y tế phường tổ chức chương trình khám bệnh, tư vấn sức khỏe, cấp thuốc và tặng quà cho hơn 300 người dân là đối tượng chính sách, thương binh, bệnh binh, người có công và thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Nghĩa Tân (Cầu Giấy, Hà Nội).
Xem thêm