Tag

Dàn diễn viên Nam - Bắc rạng rỡ ra mắt phim “Nhà mình lạ lắm!”

Điện ảnh - Âm nhạc 13/07/2023 16:33
aa
TTTĐ - Dàn diễn viên cùng ekip sản xuất phim dài tập "Nhà mình lạ lắm!" vừa có buổi ra mắt tại Thủ đô Hà Nội.
NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân đóng phim cùng Lê Bống MC Hải Anh, diễn viên Kim Oanh đọ sắc tại sự kiện ra mắt S Sport Diễn viên Trường Giang mua BMW 520i M Sport hơn 3 tỷ làm quà tặng sinh nhật vợ

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ cùng toàn bộ dàn diễn viên chính hai miền Nam, Bắc: NSND Kim Xuân, NSND Trung Anh, Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Samuel An, Hương Giang, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Tuấn Đạt, bé Rồng - Nhã Uyên đã có mặt tại sự kiện.

Dàn diễn viên Nam - Bắc rạng rỡ ra mắt phim “Nhà mình lạ lắm!”
Dàn diễn viên và ekip sản xuất phim "Nhà mình lạ lắm!"

Các khách mời không chỉ được xem sớm tập đầu tiên của tác phẩm dài tập có nội dung “siêu lạ” của màn ảnh Việt mà còn được tham gia vào một buổi casting độc đáo với các diễn viên của đoàn.

"Nhà mình lạ lắm!" do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện, có độ dài 12 tập, được K+ đầu tư sản xuất dưới thương hiệu K+ORIGINAL, chính thức lên sóng vào 20h thứ 2 - 3 hàng tuần, bắt đầu từ ngày 17/7 trên kênh K+CINE và App K+, độc quyền trên mọi nền tảng của truyền hình K+.

NSND Trung Anh và Lê Bống
NSND Trung Anh và Lê Bống

Chuyện phim bắt đầu từ một tai nạn giao thông kinh hoàng đã cướp đi sinh mệnh của 7 người trong cùng một gia đình, chỉ duy nhất cô bé Thanh Mỹ (8 tuổi do Nhã Uyên thủ vai) còn sống sót.

Thành, người thân duy nhất còn lại của Thanh Mỹ, dù cố gắng chữa chạy hết sức nhưng cô bé vẫn không nhận ra anh và mất hoàn toàn ký ức về bản thân và gia đình. Theo lời gợi ý của bác sỹ, Kim (người yêu Thành do Hương Giang thủ vai) đề nghị sẽ tạo ra một gia đình giả, để cô bé được sống trong môi trường hạnh phúc và quen thuộc như trước kia với hy vọng sẽ mau chóng khôi phục trí nhớ cho cô bé với ít tổn thương nhất.

Diễn viên Nhan Phúc Vinh
Diễn viên Nhan Phúc Vinh

Huân (do Nhan Phúc Vinh thủ vai), một gã phó Đạo diễn lắm trò nhiều nợ, được Kim thuê tìm kiếm gia đình giả cho Thanh Mỹ với mức lương hậu hĩnh. Huân nhanh chóng đi tìm 7 thành viên còn lại đóng vai người thân Thanh Mỹ.

Một “tổ hợp người thân” với đầy đủ các xuất thân, tính cách được hình thành. Từ những người xa lạ, họ phải học cách chung sống hoà hợp với nhau để mang lại bầu không khí gia đình hạnh phúc cho Thanh Mỹ.

Sau những bối rối và hiểu lầm ban đầu, họ xích lại gần nhau hơn, mỗi một thành viên đều có hành trình trưởng thành của riêng mình với sự giúp đỡ của những người còn lại. Những tưởng cuộc sống dễ dàng ấy sẽ cứ thế êm đềm trôi qua cho tới khi những mảnh ghép ký ức vụn vỡ của Thanh Mỹ dần trở lại...

NSND Kim Xuân và Lê Bống
NSND Kim Xuân và Lê Bống

Đây là lần đầu tiên “lặn lội” ra Hà Nội đóng phim dài ngày, NSND Kim Xuân vào vai nhân vật có tài năng nấu nướng, vui tính, điệu đà nhưng không ngại “xù lông” để bảo vệ gia đình. Đây là hình tượng có phần mới mẻ và “to tiếng” nhất so với các vai diễn NSND Kim Xuân đã thể hiện. "Nhà mình lạ lắm!" cũng là bộ phim đánh dấu khoảng thời gian “Bắc tiến” lâu nhất mà nữ nghệ sỹ từng trải qua.

Diễn viên, MC Tuấn Tú vào vai Quang Hải, người đàn ông yếu đuối, chỉ biết dựa vào mẹ, đã có một hành trình trưởng thành ngoại mục sau khi trải qua hàng loạt biến cố cùng gia đình đặc biệt này.

Nếu chỉ nhìn vào ngoại hình điển trai, sự hoạt ngôn thường thấy của MC Tuấn Tú trên sóng truyền hình, khó ai có thể tưởng tượng ra việc anh “vào” một vai diễn anh chàng ngu ngơ, ai nói gì nghe nấy và cực kỳ “dĩ hòa vi quý” lại ngọt đến vậy.

MC, diễn viên Tuấn Tú
MC, diễn viên Tuấn Tú

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Tuấn Tú chia sẻ, đóng 12 tập phim "Nhà mình lạ lắm!" mệt ngang đóng 12 phim điện ảnh vì sự chỉn chu cũng như khó tính của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Tuấn Tú cho biết thêm, sau khi hoàn thành bộ phim anh đã giảm được 5kg vì làm phim này rất… cực nhọc nhưng lại cũng rất đáng.

Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ phát biểu tại buổi ra mắt phim
Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ phát biểu tại buổi ra mắt phim

Dự án phim "Nhà mình lạ lắm!" một lần nữa khẳng định vị thế của K+ trong lĩnh vực sản xuất các tác phẩm truyền hình chất lượng cao, tiệm cận điện ảnh. Ông Thomas Jayet - Tổng Giám đốc Truyền hình K+ hào hứng chia sẻ: "Nhà mình lạ lắm!" là một ly cocktail hoàn hảo với sự pha trộn thú vị giữa các thể loại đa dạng, vừa gay cấn, vừa hồi hộp căng thẳng lại vừa hài hước vui nhộn.

Tôi tin chắc bộ phim sẽ gây thích thú cho khán giả bởi đề tài độc đáo về những con người có hoàn cảnh sống khác biệt phải học cách trở thành một gia đình. Đây là dự án đầu tiên của chúng tôi được thực hiện tại Hà Nội và các tỉnh phía Bắc”.

Đọc thêm

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu Văn hóa

Câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu

TTTĐ - “Những nẻo đường gần xa" sẽ là câu chuyện chân thực về tình bạn, tình thân và tình yêu được thể hiện dưới lăng kính đa chiều. Bộ phim sẽ lên sóng vào lúc 21h00 các ngày thứ hai, ba, bốn năm, sáu hàng tuần trên VTV1 bắt đầu từ 22/5.
Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm "Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh" tại TP HCM

TTTĐ - Ngày 9/5, tại Nhà văn hóa Phụ nữ TP HCM đã khai mạc triển lãm bộ sưu tập bưu ảnh với chủ đề “Hành trình theo chân Bác Hồ qua bưu ảnh”, nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024) và 113 năm Ngày Bác Hồ ra đi tìm đường cứu nước (5/6/1911 - 5/6/2024).
Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội Điện ảnh - Âm nhạc

Westlife sẽ biểu diễn hai đêm tại Hà Nội

TTTĐ - Trên Fanpage hơn 6,8 triệu người theo dõi, boyband đình đám một thời Westlife thông báo vô cùng hào hứng sẽ biểu diễn tại Hà Nội, Việt Nam vào ngày 4 và 5/6 tới. Vé của chương trình sẽ bắt đầu được bán từ ngày 13/5.
Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền Điện ảnh - Âm nhạc

Hà Nội phát động sáng tác tranh cổ động tuyên truyền

TTTĐ - Sáng 9/5, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Cục Văn hóa cơ sở tổ chức phát động cuộc thi Sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc Điện ảnh - Âm nhạc

TS âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được bổ nhiệm Trưởng khoa Thanh nhạc

TTTĐ - Chiều 8/5, tại Hà Nội, Tiến sĩ âm nhạc, NSƯT Tân Nhàn được Ban Giám đốc Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam trao quyết định bổ nhiệm giữ chức Trưởng khoa Thanh nhạc Học viện kể từ ngày 6/5/2024.
Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ Điện ảnh - Âm nhạc

Ngợi ca vai trò của chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ

TTTĐ - Bộ phim tài liệu "Hùng ca Điện Biên Phủ" do Điện ảnh Quân đội sản xuất và trình chiếu nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Tác phẩm ngợi ca vai trò của lực lượng chiến sĩ trên mặt trận văn hóa văn nghệ, góp phần làm nên chiến thắng.
Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông Điện ảnh - Âm nhạc

Lời tri ân sâu sắc của thế hệ hôm nay gửi tới cha ông

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5 (thành phố Điện Biên Phủ, Điện Biên) đã diễn ra chương trình nghệ thuật đặc biệt "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử". Hoạt động do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và UBND tỉnh Điện Biên chủ trì, Nhà hát Nhạc Vũ kịch Việt Nam thực hiện.
"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai Điện ảnh - Âm nhạc

"Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử": Kết nối quá khứ, hiện tại và tương lai

TTTĐ - Tối 6/5, tại Quảng trường 7/5, thành phố Điện Biên Phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính dự chương trình nghệ thuật đặc biệt kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024) với chủ đề "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử".
Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum Điện ảnh - Âm nhạc

Âm vang bản hùng ca Điện Biên Phủ tại điểm cầu Kon Tum

TTTĐ - Tối 5/5, lãnh đạo Đảng, Nhà nước cùng đông đảo Nhân dân tham dự cầu truyền hình trực tiếp "Dưới lá cờ quyết thắng" tại Nhà Rông Kon K'lor, TP Kon Tum (tỉnh Kon Tum). Chương trình do Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ đạo, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp tổ chức, thực hiện.
Xem thêm