Tag

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Thời trang - Làm đẹp 13/11/2023 16:20
aa
TTTĐ - Hàng loạt tên tuổi nổi tiếng như NTK Đỗ Mạnh Cường, Hoa hậu Mai Phương, Á hậu Phương Nhi, siêu mẫu Võ Hoàng Yến, diễn viên Lê Xuân Tiền, Bảo Thanh, Khả Ngân... giúp cho show diễn Elise fashion show fall / winter 2023 bùng nổ và thăng hoa.
MC Phan Anh, Tuấn Tú hội ngộ Quang Anh, Bảo Hân Chuyến bay đặc biệt với bộ sưu tập của nhà thiết kế dân tộc Tày Mẫu nhí Maika Ngọc Khánh ấn tượng với thời trang tái chế

Elise fashion show fall / winter 2023 mở ra đại tiệc phong cách với những thiết kế đặc sắc mở màn cho xu hướng dẫn đầu trong mùa thu - đông này tại Sân vận động Quần Ngựa, quận Ba Đình, Hà Nội.

Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang Elise
Dàn sao hội tụ tại show diễn thời trang Elise

Sự kiện diễn ra với quy mô hoành tráng, sân khấu được bố trí độc đáo, mở ra góc nhìn đa chiều cho mọi khán giả. Màu sắc cùng họa tiết chủ đạo được tập trung làm nổi bật lên thông điệp thương hiệu đẳng cấp, sang trọng và khác biệt, kết hợp với hiệu ứng âm thanh, ánh sáng đã đem đến một show diễn thực sự bùng nổ.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Trong show diễn lần này, tiếp nối sự thành công ở những mùa trước, Elise cho ra mắt 3 Collection thể hiện 3 tinh thần chủ đạo trong thời trang mà Elise luôn hướng tới, tương ứng với đó là 3 concept trình diễn đặc sắc.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Mở màn với “Collection 1 Black & White”: Khi hai luồng ánh sáng mang màu sắc bền bỉ, vĩnh cửu đan xen, hiện lên là hình bóng của người phụ nữ với lòng tự tôn, niềm kiêu hãnh, khí chất thanh lịch cùng thần thái tự tin trong mỗi bước đi.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Sự đối lập của hai sắc màu trắng - đen quyền lực ở những thiết kế được tạo hình cầu kỳ, mang hiệu ứng thị giác đầy tương phản, giúp bùng nổ mọi giác quan thưởng thức của khán giả.

Cũng ở người phụ nữ ấy, Elise phát hiện sắc nâu trầm, đại diện cho sự sâu sắc, nét hiện đại với mảng cá tính linh hoạt mà sắc sảo trong cuộc sống.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Collection 2 - “Golden Brown” chính thức bước ra với những thiết kế được tạo hình thủ công, qua chi tiết đính kết kèm cắt may tinh xảo, sắc nét.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Sự đa dạng tầng sắc của gam nâu, được ứng dụng khéo léo và uyển chuyển đầy chất nghệ thuật trong cách chơi màu, biến concept này là điểm sáng khác biệt của show diễn.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Lưu giữ trong tâm trí khán giả với màn kết show mãn nhãn “Collection 3 Tweed the Legend” - Collection sử dụng chất liệu là biểu tượng vĩ đại của nghệ thuật, thời gian và giá trị, lồng ghép tinh tế hình ảnh chuỗi dây xích giúp nối liền mạch cảm xúc thăng hoa và khoảnh khắc tuyệt vời nơi sàn runway.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Qua bàn tay tài hoa của nhà thiết kế, thứ chất liệu đặc trưng của thời trang cao cấp, được làm mới ở những chi tiết như đường may viền, đai eo, khuy áo kim loại chạm khắc tinh xảo. Một điểm tựa tạo dựng phong cách đẳng cấp, sang trọng, đầy quyền lực mà Elise muốn dành cho những người phụ nữ của mình.

Hơn hết hình ảnh chuỗi dây xích lấp lánh nổi bật trên background như chuyển động theo một khối liên kết, xâu chuỗi chắc chắn đại diện cho triết lí kinh doanh thành công nhờ sự đoàn kết, mở ra tương lai thương hiệu bền vững và rực rỡ.

Dàn sao đọ dáng giúp sàn diễn thời trang thăng hoa

Góp phần tạo nên thành công của show diễn phải kể đến dàn khách mời là những ngôi sao, nghệ sĩ hàng đầu, KOL và người có tầm ảnh hưởng, mang dấu ấn nhất định trong lĩnh vực thời trang trong và ngoài nước.

Ngoài ra, đêm diễn cũng quy tụ những người mẫu nổi tiếng, đầy tài năng cùng thần thái ấn tượng, bước ra từ cuộc thi lớn như The New Mentor góp phần tạo nên một fashion show bùng nổ và thăng hoa.

Đọc thêm

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa Thời trang - Làm đẹp

Hệ thống Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa

TTTĐ - Trong suốt gần 50 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thời trang Việt Tiến đã khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường thời trang Việt bằng sự phủ sóng mạnh mẽ hệ thống cửa hàng trên khắp cả nước, cùng nỗ lực đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney Thời trang - Làm đẹp

Váy cưới của Trần Phương Hoa gây ấn tượng ở cầu cảng Sydney

TTTĐ - Bộ ảnh những mẫu váy cưới mới nhất vừa được nhà thiết kế (NTK) Trần Phương Hoa và ekip thực hiện tại cầu cảng Sydney nổi tiếng của nước Úc gây ấn tượng tốt đẹp với người thưởng lãm.
Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2 Thời trang - Làm đẹp

Wakai và hơn 300 thí sinh Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu mùa 2

TTTĐ - Tại vòng casting Siêu mẫu nhí Việt Nam toàn cầu 2024 được tổ chức tại Đài PT-TH Hà Nội vừa qua, hơn 300 thí sinh từ mọi miền Tổ quốc trở về Thủ đô Hà Nội casting thể hiện kỹ năng catwalk với trang phục tự chọn của mình.
Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam Thời trang - Làm đẹp

Hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 tỏa sáng tại Quảng Nam

TTTĐ - Đoàn thí sinh hoa hậu Hoàn vũ Australia 2024 - Miss Universe Australia 2024 đã có chuyến du lịch đến Quảng Nam trong hành trình tìm kiếm vương miện. Đây là dịp để các thí sinh tìm hiểu về văn hóa, du lịch địa phương, đồng thời thực hiện các chương trình xã hội ý nghĩa.
NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga” Thời trang - Làm đẹp

NTK Adrian Anh Tuấn kể câu chuyện hoa lá trong BST “Ngân nga”

TTTĐ - NTK Adrian Anh Tuấn tung ra BST thời trang mùa hè có tên gọi "Ngân nga" với những yếu tố thiết kế độc đáo, mang phong cách tươi mới.
UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn Thời trang - Làm đẹp

UNIQLO khởi động Tuần lễ Cảm ơn

TTTĐ - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, chính thức công bố kế hoạch khởi động Tuần lễ Cảm ơn (Kanshasai) trên khắp hệ thống 23 cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến từ ngày 24/5 đến ngày 2/6/2024.
NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024 Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn gia nhập đường đua thảm đỏ LHP Cannes 2024

TTTĐ - Miss Earth Malaysia 2021 Nisha Thayananthan vừa diện thiết kế mới nhất của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn, hoá thân thành nàng tiên cá xinh đẹp trên thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes tại Pháp.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean Thời trang - Làm đẹp

Thí sinh Mister Vietnam được tuyển chọn diễn Tuần lễ thời trang Asean

TTTĐ - Vừa qua, tại Charm Resort - Hồ Tràm đã diễn ra sự kiện Mister Vietnam Fashion Show 2024 trong khuôn khổ tuần lễ Charm’s Fantasea.
Xem thêm