Tag

Dàn sao "Gặp lại chị bầu" đẹp rạng rỡ trong bộ ảnh Tết

Văn hóa 09/02/2024 10:35
aa
TTTĐ - Nôn nóng đến ngày "Gặp lại chị bầu" chính thức ra rạp vào mùng 1 Tết, dàn diễn viên chính của bộ phim cùng đạo diễn Nhất Trung thực hiện bộ ảnh concept Tết đến xuân về, cùng nhau gửi gắm những lời chúc tụng tốt đẹp nhất đến khán giả.
Loạt chương trình hấp dẫn đón giao thừa Tết Giáp Thìn 2024 Chúc Tết đầu năm - Nét đẹp văn hóa của người Việt Dàn sao Việt mừng “Gặp lại chị bầu” ra mắt tại Hà Nội

Trong không gian ngập tràn sắc đỏ may mắn, dàn diễn viên nổi bật với các kiểu outfit biến tấu từ áo dài truyền thống. Cành đào hồng thắm, bao lì xì đỏ hay những xác pháo bay tô điểm thêm cho sắc Tết rộn ràng cho những shoot hình. Sau thời gian đồng hành trên phim trường, dàn diễn viên gắn bó như một gia đình nên thoải mái thể hiện những cử chỉ thân thiết trước ống kính máy ảnh.

Dàn sao

Nghệ sĩ Lê Giang đẹp mặn mà trong tà áo dài màu hồng pastel. Phong thái nền nã ở bộ ảnh gắn liền với nhân vật bà chủ nhà trọ Mỹ Lê chị thể hiện trong phim Gặp lại chị bầu. Giống như trong phim Cua lại vợ bầu cùng của đạo diễn Nhất Trung dịp Tết 5 năm trước, nữ nghệ sĩ thể hiện chân dung người mẹ đầy bao dung, thấu hiểu và yêu thương những đứa con dù không cùng dòng máu.

Dàn sao

Mặc áo dài trắng tinh khôi, tạo dáng yêu kiều bên cánh hoa sen trắng, Diệu Nhi khoe vẻ đẹp đằm thắm. Thoát khỏi hình tượng chọc cười trong hàng loạt phim trước đây, nữ diễn viên hóa thân nàng thơ dịu dàng ở Gặp lại chị bầu. Đảm nhận vai chính Ngọc Huyền, cô khắc họa hình ảnh cô gái nhiệt huyết với giấc mơ tuổi trẻ nhưng sẵn lòng gác lại đam mê nghề nghiệp để lựa chọn sinh con.

Dàn sao

Giữ nguyên mái tóc màu bạch kim của nhân vật Gia Phúc trong phim, Anh Tú tôn visual nổi bật với áo dài đỏ in hình đầu sư tử. Ông xã của Diệu Nhi tái xuất màn ảnh rộng cùng vai gã trai trẻ bề ngoài lông bông, bồng bột nhưng mang trái tim thiện lương cùng khát khao tình thương gia đình. Đây cũng là lần đầu vợ chồng anh kết đôi trong một dự án điện ảnh, hứa hẹn nhiều khoảnh khắc ấm áp trong câu chuyện của hai nhân vật.

Dàn sao

Ngọc Phước biến tấu áo yếm tứ thân thành váy dài xếp lớp, in họa tiết lấy cảm hứng từ tranh dân gian và phối màu đậm tính high fashion. Đóng vai trợ lý đạo diễn Ngọc trong phim Gặp lại chị bầu, nữ diễn viên phát huy sở trường diễn hài duyên dáng khi thể hiện hình ảnh cô gái trẻ “mê trai đầu thai không hết”, đồng thời khai thác khả năng diễn xuất tâm lý với những khoảnh khắc nước mắt lưng tròng.

Dàn sao

Thường bị làm xấu khi lên phim, Quốc Khánh trở nên gọn gàng, lịch lãm với áo dài đen trong bộ ảnh Tết của Gặp lại chị bầu. Tiết chế chất hài, nam diễn viên nhập vai ‘anh cả' Tuấn - người đàn ông trưởng thành trong suy nghĩ, chăm lo cho những người bạn sống chung một mái nhà.

Dàn sao

Góp mặt trong bộ ảnh, đạo diễn Nhất Trung hòa vào niềm vui rộn ràng với các diễn viên của mình. Ê-kíp cùng nhau lan tỏa năng lượng tươi sáng của phim Gặp lại chị bầu đến khán giả.

Sau những suất chiếu đầu tiên, dàn diễn viên và đạo diễn đều xúc động trước tình cảm yêu mến của công chúng dành cho đứa con tinh thần của mình. Nhiều khán giả bày tỏ rằng, họ xúc động với câu chuyện gia đình sâu sắc, tình mẫu tử lắng đọng được kể trong phim. Không ít người rơi nước mắt theo diễn xuất của Diệu Nhi và Anh Tú.

Dàn sao

Tại buổi giao lưu trong suất chiếu sớm ngày 3 và 4/2 vừa qua tại Hà Nội, nghệ sĩ Lê Giang ngẫu hứng ca một đoạn cải lương dành tặng khán giả, trong khi Anh Tú, Diệu Nhi cũng nhiệt tình chuyện trò, chia sẻ kỷ niệm làm phim với người hâm mộ. Với những tín hiệu tích cực đầu tiên như vậy, dàn cast kỳ vọng Gặp lại chị bầu sẽ gặt hái thành tích tốt trên đường đua phim Tết 2024.

Những ngày này, dàn sao tất bật thu vén công việc cá nhân và tranh thủ tận hưởng vài ngày nghỉ Tết cùng gia đình trước khi hội ngộ vào đầu năm để tham gia hoạt động cinetour quảng bá cho phim. Từ mùng 1 đến hết mùng 5 Tết, đoàn phim sẽ ghé nhiều cụm rạp từ miền Nam đến miền Bắc, dừng chân tại TP HCM, Hà Nội, Bình Dương, Cần Thơ… để giao lưu với khán giả. Dàn diễn viên nói vui rằng, họ thấy hạnh phúc khi được cùng nhau ăn Tết với khán giả ở rạp chiếu.

Đọc thêm

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam Văn hóa

Phát triển văn hóa thành sức mạnh nội sinh của kinh tế Việt Nam

TTTĐ - Sáng 14/5, tiếp tục chương trình phiên họp thứ 33, Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa, giai đoạn 2025-2035.
30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong Điện ảnh - Âm nhạc

30 đơn vị tham gia Tiếng hát cựu thanh niên xung phong

TTTĐ - Chung khảo Liên hoan Tiếng hát Cựu Thanh niên xung phong - Hà Nội năm 2024 có 30 đơn vị quận, huyện, thị xã tham gia. Chương trình do Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội phối hợp với Hội Cựu Thanh niên xung phong (TNXP) Hà Nội tổ chức.
NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc Thời trang - Làm đẹp

NTK Trần Phương Hoa hé lộ 2 thiết kế áo dài mới tại Úc

TTTĐ - Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh mặc những thiết kế mới nhất của NTK Trần Phương Hoa thực hiện dành riêng cho chương trình Roadshow Du lịch Việt Nam - Thành phố Hồ Chí Minh năm 2024 tại Úc.
Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok Giải trí

Những xu hướng hàng đầu tháng 3 - 4/2024 trên TikTok

TTTĐ - Từ những khoảnh khắc đời thường gần gũi đến những nội dung mang đậm giá trị giải trí, cộng đồng TikTok đã cùng nhau chào đón tháng 3 và tháng 4 theo cách sáng tạo chưa từng thấy. Đặc sắc, mới mẻ, tích cực chính là những gì đã diễn ra trên TikTok trong hai tháng vừa qua.
Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean Thời trang - Làm đẹp

Aishley Bùi hào hứng dự tuần lễ thời trang quốc tế Asean

TTTĐ - Sau khi gây chú ý trong màn trình diễn show "Lạc giữa hoang mạc" của NTK Huỳnh Tuấn và Trần Dexnol, Aishley Bùi (Bùi Huỳnh Hoàng Uyên) tiếp tục góp mặt tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Asean. Được biết chương trình sẽ diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024.
“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế Điện ảnh - Âm nhạc

“Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” - khí chất, hào hoa, tinh tế

TTTĐ - Triển lãm mỹ thuật mang tên “Người Hà Nội và Qua miền Tây Bắc” tại Tòa nhà di sản 49 Trần Hưng Đạo (46 Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) do UBND quận Hoàn Kiếm, Ban vận động Mỹ thuật và Ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức. Hoạt động đã toát lên khí chất và tinh thần người Hà Nội: Hào hoa, tinh tế, yêu thiên nhiên.
Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World Giải trí

Thí sinh quốc tế nô nức dự Miss & Mister Fitness Supermodel World

TTTĐ - Đông đảo thí sinh cùng ekip từ nhiều quốc gia trên khắp các châu lục vừa đến Việt Nam để tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mang tên Miss & Mister Fitness Supermodel World 2024.
Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè Thời trang - Làm đẹp

Người đẹp Hạnh Tâm bật mí bí quyết dưỡng da mùa hè

TTTĐ - Theo người đẹp Hạnh Tâm, để có làn da đẹp, việc dưỡng da đúng cách trước khi đi ngủ là vô cùng quan trọng, đặc biệt trong nhưng ngày hè nắng nóng.
Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ" Văn hóa

Tác giả Đinh Hằng lan tỏa giá trị gia đình với MV "Tìm mẹ"

TTTĐ - Ra mắt vào đúng “Ngày của Mẹ”, tuyển tập thơ nhạc "Tìm mẹ" như là món quà tri ân ý nghĩa mà tác giả Đinh Hằng muốn thay mặt những người con gửi đấng sinh thành. MV được phát hành trên các nền tảng âm nhạc trực tuyến, kênh Youtube Shark Minh Beta nhằm lan tỏa thông điệp về tình mẹ và giá trị gia đình đến với mọi người trong tháng 5 này.
NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc Thời trang - Làm đẹp

NTK Vy Nguyễn gây ấn tượng với thời trang đơn sắc

TTTĐ - Thời trang đơn sắc của NTK Vy Nguyễn đã tạo dấu ấn đặc biệt tại "kinh đô thời trang" New York trong mùa Thu Đông 2024.
Xem thêm