Tag

Dàn sao hội tụ tại Huế khởi quay "Gái già lắm chiêu V - Những cuộc đời vương giả"

Điện ảnh - Âm nhạc 09/09/2020 15:08
aa
TTTĐ - Là dự án phim Tết 2021 được chú ý nhất hiện nay, "Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" quy tụ dàn sao đình đám nhiều thế hệ từ Nam ra Bắc.
Dàn sao Việt ủng hộ tiền, vật chất cùng cả nước "căng mình" chống dịch Covid-19

Ngoài những gương mặt diễn viên quen thuộc của phần trước như NSND Lê Khanh, NSND Hồng Vân, với "Gái già lắm chiêu V", bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã bổ sung thêm những nhân tố mới như NSND Hoàng Dũng, hai diễn viên trẻ Kaity Nguyễn và Khương Lê tạo nên sự tò mò, trông đợi với khán giả.

Nội dung phim xoay quanh cuộc “gia đấu” về tình – tiền giữa ba chị em Lý gia giàu có, xinh đẹp, sống trong một biệt thự bề thế có tên gọi là Bạch Trà Viên.

Trước ngày bấm máy, dàn diễn viên đã được qui tụ tại Huế để chuẩn bị cho quá trình ghi hình. Phim sẽ được ghi hình tại rất nhiều bối cảnh di tích nổi tiếng như quần thể Đại Nội, “viên ngọc xứ Huế” Cung An Định, các lăng tẩm, đền đài nổi tiếng bậc nhất Cố Đô và các khách sạn 5 sao sang trọng.

Để giúp cho các diễn viên có cảm nhận tốt hơn cho vai diễn với “những cuộc đời vương giả” trong phim, bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito đã đưa dàn diễn viên của mình ra Huế sớm hơn thời gian bấm máy một tuần và thu xếp ở tại một khách sạn 5 sao sang trọng hàng đầu tại Huế.

2313 nsnd le khanh 01
NSND Lê Khanh xuống tóc để làm mới mình với một tạo hình gai góc

NSND Lê Khanh cho biết: “Tham gia "Gái già lắm chiêu", chúng tôi được hai đạo diễn trẻ tạo điều kiện để được học rất nhiều kiến thức từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam để thâm nhập dần vào cuộc sống vương giả của các nhân vật trong phim. Sau khi học xong lại còn được ở khách sạn 5 sao, tận hưởng các dịch vụ 5 sao trong suốt quá trình hơn một tháng ghi hình tại Huế. Chỉ có thể là "Gái già lắm chiêu!"

Diễn viên Kaity Nguyễn cho hay: “Có lẽ đây là lần đầu tiên ở Việt Nam có một nhà sản xuất chơi lớn khi cho tất cả diễn viên và ekip ở khách sạn 5 sao trong suốt quá trình ghi hình của phim kéo dài cả tháng như vậy”.

Trong "Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả", NSND Lê Khanh đã xuống tóc để làm mới mình với một tạo hình gai góc, mạnh mẽ hơn. Vai diễn Lý Lệ Hà của Lê Khanh là một phụ nữ có vị trí cao trong giới cổ vật. Bên cạnh cuộc sống vương giả, Lý Lệ Hà cũng có một đời tư khá phức tạp với nhiều bí mật được chôn giấu.

2255 img 2827
NSND Hồng Vân vào vai Lý Lệ Hồng trong "Gái già lắm chiêu V"

NSND Hồng Vân vào vai cô em gái của Lý Lệ Hà. Lý Lệ Hồng là một phụ nữ đã ngoài 40 tuổi nhưng vẫn chưa có chồng. Mặc dù luôn yêu đời và vui vẻ thế nhưng cũng như bà chị cả của mình, Lý Lệ Hồng cũng mang nhiều bí mật mà cô đã che giấu suốt cả cuộc đời mình.

Nữ diễn viên Kaity Nguyễn là một mỹ nhân mới trong vũ trụ Gái già lắm chiêu, cô vào vai Lý Linh – em út của Lý gia. Một cô gái 25 tuổi sang chảnh, thông minh với cuộc sống vạn người mê cùng một xuất thân Lý gia danh giá. Không ngoài số phận đã được Lý gia định đoạt, Lý Linh cũng mang trong mình nhiều bí mật cần được che đậy.

2259 kaity nguyen 01
Kaity Nguyễn

NSND Hoàng Dũng là nhân tố bí ẩn vẫn chưa được bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Namcito tiết lộ vai diễn của mình.

Sự xuất hiện của “Người phán xử” trong vũ trụ "Gái già lắm chiêu" cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả tò mò “đứng ngồi không yên”.

2308 nsnd hoang dung 01
NSND Hoàng Dũng

Nam thần màn ảnh thế hệ mới Khương Lê đã được công bố sẽ là “phi công” mới của "Gái già lắm chiêu V".

Sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt đậm chất điện ảnh, nam diễn viên trẻ bước đầu tạo được sự cảm tình của khán giả và hứa hẹn sẽ kết hợp cùng Kaity Nguyễn tạo nên một cặp đôi màn ảnh mới.

2303 khuong le 2
Khương Lê

"Gái già lắm chiêu V – Những cuộc đời vương giả" sẽ ra mắt vào dịp Tết Nguyên đán 2021 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Dàn sao quốc tế nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2020 Dàn sao quốc tế nổi bật trên thảm đỏ Oscar 2020
Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao Việt nô nức trẩy hội dạ tiệc năm mới Nguyên Vũ, Noo Phước Thịnh cùng dàn sao Việt nô nức trẩy hội dạ tiệc năm mới
Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc Dàn sao Việt “đại náo” Vinpearl Land và Safari Phú Quốc

Đọc thêm

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua Điện ảnh - Âm nhạc

Dàn nghệ sĩ và khách mời cùng loạt trải nghiệm độc lạ không thể bỏ qua

TTTĐ - Là cơn địa chấn trong chiến dịch “Húc tới đi” của Red Bull, sự kiện âm nhạc Húc Fest hứa hẹn sẽ mang đến nguồn năng lượng khổng lồ cho người tham gia vào ngày 22/6 tới đây.
Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Xem thêm