Tag

Đánh giá đồng hồ SRWatch của nước nào, có tốt không, giá bán?

Sản phẩm - Dịch vụ 13/07/2023 14:23
aa
TTTĐ - Có 5 tiêu chí dùng để đánh giá đồng hồ SRWatch mà người mua đồng hồ thường hay sử dụng là xuất xứ, bộ máy, khung vỏ và dây, tính năng và giá bán.

1. Hãng đồng hồ SRWatch là của nước nào?

SRWatch là hãng đồng hồ Nhật Bản thành lập năm 1985 bởi Kama, một đứa bé sống sót sau vụ thả bom xuống thành phố Hiroshima. Cậu lớn lên trong hoàn cảnh sống thiếu thốn và nhờ vào các gói hỗ trợ từ chính phủ Nhật.

Sự nghiệp của Kama bắt đầu bằng hành trình đi làm thêm tại một cửa tiệm đồng hồ vào năm 18 tuổi. Bằng niềm đam mê bất tận với những cỗ máy và sự nỗ lực là tiền đề để Kama thành lập nên SRWatch.

Người mới thường thắc mắc đồng hồ SRWatch của nước nào, trên thực tế, với người chơi lâu năm thì SRWatch đã là thương hiệu quen thuộc của Nhật Bản.
Người mới thường thắc mắc đồng hồ SRWatch của nước nào, trên thực tế, với người chơi lâu năm thì SRWatch đã là thương hiệu quen thuộc của Nhật Bản

Chữ cái đầu SR là hai mảnh ghép từ tên hai người con gái của Kama là "Santoso" (nghĩa yên bình) và "Ruby" (tên một loại ngọc quý). Trên website của hãng, SR còn có thêm ý nghĩa khác là "Save time for real life" - “Lưu giữ từng khoảnh khắc cho cuộc sống đích thực”.

2. Đánh giá đồng hồ SRWatch có tốt không?

Tốt ở đây nghĩa là người tiêu dùng sở hữu được một chiếc đồng hồ có chỉ báo thời gian chính xác, ít bảo dưỡng và những hoạt động thường ngày như làm việc, đi mưa, tắm rửa đều không ảnh hưởng.

Và đồng hồ SRWatch đáp ứng tất cả những tiêu chí trên để trở thành một sản phẩm giá bình dân nhưng chất lượng cao. Là món phụ kiện không thể thiếu cho người Việt. Đi sâu vào thiết kế, chúng ta có:

Bộ máy Nhật Bản: 100% đồng hồ SRWatch vận hành bởi cỗ máy siêu bền bỉ từ Nhật, do Miyota cung cấp. Tất cả đều minh bạch vì ngay ở mặt sau đồng hồ đều hiển thị rõ nét chữ Miyota.

Miyota là nhà cung ứng bộ máy lớn nhất Nhật Bản, do tập đoàn Citizen nắm giữ và điều hành. Kế thừa công nghệ từ năm 1918, Miyota được đánh giá cao và hầu hết các thương hiệu đồng hồ nổi tiếng tin tưởng sử dụng.

Người tiêu dùng đánh giá đồng hồ SRWatch tích cực về độ chính xác và tuổi thọ nhờ vào bộ máy chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản
Người tiêu dùng đánh giá đồng hồ SRWatch tích cực về độ chính xác và tuổi thọ nhờ vào bộ máy chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản

Vật liệu sử dụng: Theo đánh giá đồng hồ SRWatch từ người tiêu dùng trước đó thì thiết kế SRWatch khá đằm tay nhờ vào vật liệu chính hãng. Mức độ hoàn thiện tinh xảo nhằm duy trì uy tín nền công nghiệp đồng hồ Nhật.

Hãng sử dụng thép không gỉ lên toàn bộ khung vỏ tạo độ chắc chắn. Phần dây và mặt kính sẽ điều chỉnh linh hoạt tùy vào nhu cầu sử dụng, gồm dây da thật chính hãng/ dây thép không gỉ, hoặc kính cứng/ kính sapphire.

Tính năng đi kèm: Những sản phẩm từ SRWatch đạt thông số cơ bản về chống nước (3ATM trở lên) đảm bảo đi mưa nhẹ thoải mái. Nếu thường xuyên tiếp xúc nước như đi mưa lớn hay tắm rửa thì người dùng được khuyến cáo chọn các phiên bản có độ chống nước 5ATM trở lên.

Một phần trong nỗ lực mang đến trải nghiệm cao cấp, hãng SRWatch bổ sung thêm Moonphase (tín đồ các hiệu đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng như: Longines, Frederique Constant, Doxa đều biết đến tính năng này), hay Skeleton (kiểu thiết kế cơ lộ máy hoàn toàn) với mức giá dễ tiếp cận chỉ từ 5 triệu đồng.

Tổng thể phần đánh giá đồng hồ SRWatch, người tiêu dùng sở hữu một món phụ kiện đeo tay hoàn hảo về vật liệu, thiết kế, tính năng. Việc có xuất xứ từ Nhật góp phần giúp SRWatch thân thiện hơn với khách hàng.

3. Đồng hồ SRWatch giá bao nhiêu?

Đồng hồ SRWatch nam, nữ có giá khởi điểm từ 1 triệu đồng, một mức giá dễ dàng cho người tiêu dùng Việt. Ngoài Casio, thì các hãng đồng hồ Nhật Bản khác cũng khó có được mức giá hấp dẫn như vậy.

Nếu bạn muốn sở hữu các phiên bản tốt hơn, SRWatch sẵn sàng phục vụ trong phân khúc từ 5 triệu đồng đến 10 triệu đồng. Tại đây, SRWatch cung cấp thêm nhiều kiểu dáng sang trọng, vật liệu cao cấp, tính năng phức tạp.

Đánh giá đồng hồ SRWatch Skeleton có thiết kế sang trọng, phù hợp cho nam giới mọi ngành nghề với giá bán chỉ từ 7 triệu
Đánh giá đồng hồ SRWatch Skeleton có thiết kế sang trọng, phù hợp cho nam giới mọi ngành nghề với giá bán chỉ từ 7 triệu đồng

Giá đồng hồ SRWatch được lấy tham chiếu từ Đồng Hồ Hải Triều, chuỗi bán lẻ ủy quyền của SRWatch Việt Nam. Khách hàng nên mua sắm tại cửa hàng ủy quyền để cam kết hàng chính hãng, đầy đủ chính sách bảo hành theo quy định.

Chính sách bảo hành đồng hồ SRWatch tại Đồng Hồ Hải Triều là 5 năm, bao gồm 1 năm bảo hành hãng và 4 năm tăng thêm độc quyền, 1 đổi 1, miễn phí thay pin trọn đời, miễn phí vận chuyển, trả góp 0%.

Đồng Hồ Hải Triều là chuỗi bán lẻ thời trang lâu đời từ năm 1991, là đại lý ủy quyền của hơn 60 hãng đồng hồ, trang sức và mắt kính cao cấp trên thế giới. Hơn 15.000 mẫu mã cập nhật liên tục, Hải Triều mang đến quyền được an tâm dành cho khách hàng nhờ vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt.

Mua sắm tại đây: đồng hồ SRWatch Hotline: 19006777.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm