Tag

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Điện ảnh - Âm nhạc 06/06/2023 19:23
aa
TTTĐ - Đêm nhạc Love Songs của ca sĩ Hồ Ngọc Hà tại Bà Nà Hills, Đà Nẵng đã thành công ngoài mong đợi, với sự theo dõi của 2.000 khán giả. Ngoài giọng hát đặc biệt và lối dẫn chuyện rất duyên dáng của nữ ca sĩ, đêm nhạc đã gây ấn tượng mạnh nhờ sân khấu ngoài trời độc lạ với công nghệ trình chiếu mapping 3D kết hợp với âm thanh, ánh sáng đỉnh cao.
Những khoảnh khắc Lễ hội mùa đông rực rỡ trên đỉnh Bà Nà Đẹp mê mẩn sắc hoa đào chuông trên đỉnh Bà Nà Khám phá 5 tác phẩm điêu khắc tiêu biểu trên đỉnh Bà Nà Đại tiệc sắc màu của hoa xuân trên đỉnh Bà Nà
Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Tối 3/6, hành trình ‘Love Songs - Love Vietnam’ tại Đà Nẵng của Hồ Ngọc Hà diễn ra rất thành công tại Quảng trường Ánh trăng thuộc khu du lịch (KDL) Sun World Ba Na Hills, với sự theo dõi của 2.000 khán giả.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Bắt đầu vào buổi chiều hoàng hôn, “Love Songs” diễn ra trong không gian cổ kính đậm chất Châu Âu của Sun World Ba Na Hills như càng tăng thêm cảm xúc lãng mạn, thơ mộng cho đêm nhạc.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã lần lượt đem đến những khúc tình ca gắn với tên tuổi của mình như: ‘Chơi vơi’, ‘Comme Toi - Bang Bang’, ‘Tìm lại giấc mơ’, ‘Sao ta lặng im’, ‘Một lần cuối thôi’, ‘Hãy nói với em’, ‘Tội lỗi’, ‘Xóa ký ức’, ‘Gửi người yêu cũ’, ‘Cả một trời thương nhớ”, Lời nói dối ngọc ngà’, ‘Cô đơn trên sofa’… Các màn kết hợp ăn ý với đàn em như: Giang Hồng Ngọc (X-Factor 2014), Gigi Hương Giang (The Voice 2012) và Noo Phước Thịnh cũng khiến cho đêm nhạc thêm hấp dẫn và lôi cuốn.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Phần 2 của chương trình là những bài hát đình đám của các ca sĩ khác vào những năm 1990, 2000 được Hồ Ngọc Hà cover lại theo cách riêng, đem đến những cảm xúc vô cùng mới mẻ cho khán giả. Xen lẫn giữa các bài hát là lối dẫn chuyện và những tâm sự vừa chân tình vừa hài hước, dí dỏm của nữ ca sĩ họ Hồ, khiến cho đêm nhạc trở nên gần gũi và đầm ấm.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Một trong những điểm nhấn ấn tượng của đêm nhạc của ca sĩ Hồ Ngọc Hà là sân khấu vô cùng mới mẻ và độc đáo, được kiến tạo bởi đồ họa mapping 3D hoành tráng kết hợp với âm thanh, ánh sáng ngoạn mục.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Sân khấu biến ảo liên tục theo từng tiết mục trong suốt đêm nhạc, khán giả không khỏi trầm trồ, đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà
Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Mỗi một tiết mục lại gắn với những background sinh động trên nền tường của tòa lâu đài Mặt trăng phía sau sân khấu, khi thì là những thước phim gắn với nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, khi thì hiển thị tên của nữ ca sĩ và khách mời, khi thì là những bức tranh đa sắc màu và nhiều họa tiết…

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Ngoài sử dụng dàn máy chiếu cực đại (mapping) chiếu lên tường của Lâu đài Ánh trăng với muôn vàn hình ảnh lộng lẫy, đêm nhạc còn sử dụng pháo hoa tầm thấp khiến không gian Quảng trường Ánh Trăng trở nên kì ảo và đầy mê hoặc, hệt như một lâu đài đang bước ra từ cổ tích.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Hiệu ứng mapping 3D phối hợp ăn ý với ánh sáng, âm thanh tạo nên một không gian độc nhất vô nhị, vừa huyền ảo, ma mị, vừa lãng mạn, thơ mộng chưa từng có. Khán giả vô cùng phấn chấn khi được thưởng thức tình ca Hồ Ngọc Hà trong không gian đậm chất nghệ thuật trên đỉnh Bà Nà Hills.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Tôi bay từ TP Hồ Chí Minh vào đây để tham dự show của ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Thật sự dù đã tham dự nhiều show diễn của các ca sĩ, nhưng đây là lần đầu tiên tôi được tận hưởng không gian và sân khấu đậm chất nghệ thuật và lãng mạn như show này. Sân khấu giống như những bức tranh đồ họa tuyệt đẹp vậy. Rất ấn tượng" - anh Phạm Hoàng Dương, khán giả từ Sài Gòn chia sẻ.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Hiệu ứng sân khấu độc lạ cũng góp phần lớn tạo nên các màn trình diễn thăng hoa của Hồ Ngọc Hà. Tất cả giống như một bữa tiệc trình diễn âm nhạc và ánh sáng hoàn hảo được lên ý tưởng từ Tổng đạo diễn Trần Thành Trung và ekip T Production thực hiện.

Đêm nhạc Hồ Ngọc Hà gây ấn tượng mạnh với sân khấu đẳng cấp trên đỉnh Bà Nà

Bên cạnh đó, đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư - người làm ra các MV triệu view cho những ngôi sao lớn Việt Nam, sẽ phụ trách đạo diễn hình ảnh quay lại những khung cảnh lộng lẫy này, đảm bảo từng thước phim mãn nhãn của Quảng trường Ánh trăng lung linh giữa đỉnh Bà Nà nguy nga sẽ lan toả khắp thế giới, góp phần quảng bá cho du lịch Đà Nẵng nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Bật mí lịch trình khám phá “trọn gói” Bà Nà về đêm Bật mí lịch trình khám phá “trọn gói” Bà Nà về đêm

TTTĐ - Bà Nà khi đêm về là một thế giới ắp đầy những trải nghiệm vô cùng lãng mạn và thú vị mà ban ...

Hàng ngàn du khách đến vui chơi tại Công viên Châu Á và Bà Nà Hills tại Đà Nẵng Hàng ngàn du khách đến vui chơi tại Công viên Châu Á và Bà Nà Hills tại Đà Nẵng

TTTĐ - Ngay trong những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5, đã có hàng ngàn du khách đến vui chơi, trải ...

Hóa ra đây là lý do khiến Sun World Ba Na Hills hút khách Hàn Quốc, Thái Lan Hóa ra đây là lý do khiến Sun World Ba Na Hills hút khách Hàn Quốc, Thái Lan

TTTĐ - Chẳng phải ngẫu nhiên mà lượng khách Hàn Quốc, Thái Lan đến Sun World Ba Na Hills luôn “áp đảo” các thị trường ...

Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có Công viên Châu Á Đà Nẵng tung ra ưu đãi có "1-0-2" cuối tháng 5

TTTĐ - Cơ hội để tham dự “M-Pack Festival & Carnival Street Food” đang thật dễ dàng hơn bao giờ hết, khi Công viên Châu ...

Đọc thêm

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek" Điện ảnh - Âm nhạc

Không gian cổ tích đầy lôi cuốn trong nhạc kịch "Shrek"

TTTĐ - Đêm diễn đầu tiên của vở nhạc kịch Shrek trong hành trình đưa nhạc kịch đến với khán giả khắp Việt Nam mang tên "Shrek: On National Tour" đã chính thức diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (Thành phố Hồ Chí Minh). Trong hơn 90 phút, tác phẩm đã thực sự mang đến những khoảnh khắc bùng nổ đầy ấn tượng để khán giả cùng vui, cùng cười và hòa mình với âm nhạc.
120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh Điện ảnh - Âm nhạc

120 diễn viên tham dự liên hoan tiếng hát cựu chiến binh

TTTĐ - Huyện Thường Tín (Hà Nội) vừa tổ chức thành công Liên hoan tiếng hát Cựu chiến binh huyện năm 2024 với chủ đề “Mãi mãi là bộ đội Cụ Hồ”.
Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” Điện ảnh - Âm nhạc

Trao giải liên hoan nghệ thuật “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng”

TTTĐ - Thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm giải phóng Ứng Hòa và chiến thắng Khu Cháy (25/7/1954 - 25/7/2024), 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024), vừa qua, UBND huyện Ứng Hòa (Hà Nội) tổ chức Chung khảo Liên hoan nghệ thuật quần chúng “Hà Nội - Niềm tin và hy vọng” năm 2024.
Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo Điện ảnh - Âm nhạc

Phát động cuộc thi sáng tác âm nhạc về đề tài Phật giáo

TTTĐ - Ban Văn hóa Trung ương (Giáo hội Phật giáo Việt Nam) vừa tổ chức buổi lễ phát động cuộc vận động sáng tác âm nhạc "Sáng đạo trong đời".
Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian" Điện ảnh - Âm nhạc

Phương Linh hòa giọng Kai Đinh trong "Giao lộ thời gian"

TTTĐ - Màn kết hợp lần đầu tiên của Phương Linh và ca sĩ - nhạc sĩ Kai Đinh trên du thuyền 5 sao giữa vịnh Hạ Long mang đến những thanh âm mới lạ cho các ca khúc quen thuộc cùng nhiều câu chuyện hậu trường lần đầu được chia sẻ với khán giả.
Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

Triển lãm “Hà Nội trong mắt ai” mừng ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Triển lãm tranh với chủ đề “Hà Nội trong mắt ai” do Ban quản lý hồ Hoàn Kiếm và phố cổ Hà Nội phối hợp Ban vận động Mỹ thuật và ngoại giao văn hóa Việt Nam tổ chức hướng tới kỉ niệm 70 năm ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024).
Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam Điện ảnh - Âm nhạc

Nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé ra mắt bộ phim Kẻ đánh cắp mặt trăng 4 (Despicable me 4) tại Việt Nam

TTTĐ - Nhân dịp công chiếu tập mới nhất của bộ phim hoạt hình ngộ nghĩnh “Kẻ đánh cắp mặt trăng 4” (Despicable Me 4), nhãn hàng Ngũ cốc ăn sáng Nestlé đã tổ chức sự kiện công chiếu nội bộ bộ phim tại cụm rạp CGV Vincom Metropolis Liễu Giai Hà Nội và tại cụm rạp CGV Sư Vạn Hạnh TP Hồ Chí Minh.
“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo Điện ảnh - Âm nhạc

“Hòa nhịp yêu thương”, chung tay ủng hộ bệnh nhân nghèo

TTTĐ - 19h ngày 20/7, Bệnh viện Đa khoa thành phố Vinh (Nghệ An) lần đầu tiên tổ chức chương trình “Hòa nhịp yêu thương”, mang lời ca tiếng hát xoa dịu nỗi đau bệnh tật; đồng thời ủng hộ nguồn quỹ từ thiện góp phần giúp đỡ, san sẻ gánh nặng cuộc sống của người bệnh hoàn cảnh khó khăn.
Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc Điện ảnh - Âm nhạc

Giữ gìn, tôn vinh các giá trị bản sắc văn hóa truyền thống dân tộc

TTTĐ - Từ ngày 21 - 24/7, tại thành phố Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) sẽ diễn ra Hội thi Diễn xướng dân gian văn hóa các dân tộc năm 2024, với sự tham gia của 26 tỉnh, thành phố trên cả nước.
Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em" Văn hóa

Phóng viên Báo Tuổi trẻ Thủ đô - nhân vật chính phim "Hà Nội trong mắt em"

TTTĐ - Phóng viên tập sự của báo Tuổi trẻ Thủ đô (nhân vật hư cấu) sẽ là một trong những nhân vật chính của bộ phim "Hà Nội trong mắt em". Tác phẩm do Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội sản xuất là phần mở đầu cho dự án "Vì tình yêu Hà Nội" chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô.
Xem thêm