Tag

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Điện ảnh - Âm nhạc 10/02/2023 16:03
aa
TTTĐ - Đến Cầu Hôn hát “Em đồng ý (I Do)” - Đức Phúc và 911 khiến giới trẻ sốt rần rần với khung cảnh quá lãng mạn của MV. Đây chính là cây cầu sinh ra để trở thành nơi để giới trẻ nói “Em đồng ý”.
Đức Phúc và 911 kết hợp bùng nổ trong mùa Valentine Từ Sa Pa, Đà Nẵng đến Tây Ninh, Phú Quốc, ngập tràn niềm vui du xuân Dân tình tấp nập rủ nhau đến Nam Phú Quốc du xuân và ngắm pháo hoa xuyên Tết Tin vui cho người dân Phú Quốc: Nhận vé xem Kiss The Stars miễn phí

Xuất hiện trong “I do", Cầu Hôn dự báo sẽ siêu hot trong Valentine năm nay

“Vừa mãn thính, vừa mãn nhãn”; “Nghe I Do cả tỉ lần rồi mà đến đoạn cầu hôn trên cầu vẫn xúc động vỡ oà luôn - khung cảnh quá thơ”; “Cảnh hai diễn viên múa trên cầu lúc hoàng hôn quá đỉnh”; “Việt Nam mình thật đẹp”… Rất nhiều fans comment rầm rộ về khoảnh khắc cầu hôn mãn nhãn trong MV “Em đồng ý” Đức Phúc ra mắt vào tối 9/2.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Múa trên Cầu Hôn

MV “Em đồng ý” được nhiều bạn trẻ gọi là “Thánh ca Valentine” khi làm sống lại những giai điệu ngọt ngào của bản nhạc đã đi vào huyền thoại “I do”. Không chỉ hot bởi phiên bản đầy mới mẻ được thể hiện bởi “hoàng tử Valentine” Đức Phúc và sự xuất hiện vô cùng bất ngờ của ban nhạc 911 tại Việt Nam, MV còn khiến nhiều trái tim trẻ thổn thức bởi những cảnh quay nên thơ đầy xúc động.

Trong MV, cặp đôi nhân vật chính đã có khoảnh khắc siêu ngọt ngào, lắng đọng khi khiêu vũ và cầu hôn trên Cầu Hôn (Phú Quốc), trong thời khắc mặt trời lặn hôn nhẹ lên mặt biển diệu vợi và ánh sáng cuối ngày tô màu hồng cam trên những áng mây bồng bềnh, tựa như khung cảnh chỉ xuất hiện trong chuyện cổ tích.

“Cảnh quay hai người múa trên cầu và chàng trai quỳ xuống trong ánh hoàng hôn là khoảnh khắc tôi ấn tượng nhất trong MV. Một khung cảnh quá đẹp, nơi toàn bộ biển trời vi diệu đều cô đọng lại nhường cho tình yêu lên ngôi. Quả thực, không có nơi nào có thể diễn tả hết vẻ đẹp của tình yêu bằng Cầu Hôn”, chị Hoàng Lan (Hà Nội) chia sẻ.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Ngay sau một ngày Đức Phúc tung MV, ngoài những lời ngợi ca về một bản nhạc quá ngọt ngào dành cho mùa tình yêu năm nay, dân tình đã xôn xao và truy lùng cây Cầu Hôn với góc quay siêu lãng mạn đã xuất hiện như một nốt nhạc cao vút trong bản thánh ca Valentine “I Do”. “Cây cầu tuyệt đẹp này có thật không vậy mọi người?”, “Đẹp không thể tin nổi”, “Cây cầu này ở Việt Nam thật à?”, “Cầu Hôn sinh ra đúng là để người ta đến cầu hôn”, “Tôi sẽ đến cây cầu này trong ngày Valentine năm nay”…

911 khẳng định Cầu Hôn là điểm đến của thế giới

Xuất hiện đầy nên thơ trong MV “Em đồng ý”, Cầu Hôn một lần nữa dậy sóng và trở thành một hiện tượng bởi vẻ đẹp mang đậm tính nghệ thuật tựa tác phẩm điêu khắc trên mặt biển.

Điều khiến cây cầu này ấn tượng chính là thiết kế độc đáo bắc qua mặt biển, nơi du khách đến đó để đi bộ thong dong ngắm nhìn toàn cảnh thị trấn Hoàng Hôn đẹp như một thành phố ven biển nước Ý cổ kính đầy sắc màu ngay tại Phú Quốc.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Thị trấn Hoàng Hôn

Cây cầu được tạo nên bởi 2 nhánh độc lập, dài 400m vươn mình giữa biển, hợp làm một thể thống nhất nhưng không chạm. Hai đầu cầu không nối liền nhau mà cách một khoảng rộng 30cm, được ví như cảm giác rung động của tình yêu.

Những rung động hay khoảng cách đó sẽ được lấp đầy bởi ánh hoàng hôn tuyệt diệu lúc chiều tà cùng nụ hôn ngọt ngào của các cặp đôi tạo nên một khung cảnh rực rỡ, lung linh, đầy lãng mạn giữa biển trời đảo ngọc.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc
Đức Phúc và nhóm nhạc 911

Chọn Cầu Hôn để quay MV “Em đồng ý (I do)”, ban nhạc huyền thoại 911 một lần nữa khẳng định cây cầu chính là điểm hẹn của các cặp đôi, là “thủ phủ” ảnh cưới, và là điểm đến của cả thế giới.

Nắm tay nhau dạo bộ giữa khu phố mang sắc màu của hoàng hôn, lắng nghe tiếng vọng của thời gian từ tháp đồng hồ vươn giữa trời và thu vào tầm mắt ráng chiều tuyệt mỹ trên bãi biển, đó sẽ là những khoảnh khắc chỉ có thể tìm thấy khi đến Cầu Hôn, đẹp như một bản hòa ca mà người ta muốn đắm chìm mãi.

Đến Cầu Hôn hát “I do” - 911 và Đức Phúc khiến giới trẻ muốn ngay lập tức đi Phú Quốc

Theo tiết lộ của các kiến trúc sư, Cầu Hôn được lấy cảm hứng từ bức tranh The Creation Of Adam (Chúa tạo ra Adam) của danh họa Michelangelo và sự tích Ông Ngâu, Bà Ngâu của Việt Nam. Ngay từ khi phác những nét vẽ đầu tiên cho cây cầu, KTS tài năng người Ý Marco Casamonti từng cảm thán: "Vượt trên công năng của một cây cầu thông thường, đây là công trình của một giấc mơ".

Và quả thực, giấc mơ về những khoảnh khắc tình yêu vĩnh cửu đã được cây cầu vẽ lên, bằng những mật mã văn hóa của riêng nó, và bằng sự ưu ái tuyệt đối của mẹ thiên nhiên với những khoảnh khắc biển trời giao hoà không thể đẹp hơn.

Dù đang trong giai đoạn hoàn thiện cuối cùng, Cầu Hôn đã khiến giới trẻ đứng ngồi không yên khi xuất hiện rất tình trong MV của Đức Phúc và 911. Ngay sau khi ra mắt, cây cầu hứa hẹn sẽ trở thành một công trình biểu tượng của Việt Nam, viết nên một huyền thoại mới.

Đọc thêm

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất Điện ảnh - Âm nhạc

Tùng Dương mở ra "vũ trụ phượng hoàng" với MV kì công nhất

TTTĐ - MV "Cánh chim phượng hoàng" của Tùng Dương như một vũ trụ kết hợp những yếu tố mang tính huyền thoại với những hình ảnh đặc trưng như trống đồng, hình ảnh chim phượng hoàng lấy cảm hứng từ chim lạc, hình tượng các nữ anh hùng trong lịch sử Việt Nam…
Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải Điện ảnh - Âm nhạc

Tiết lộ vai trò của Hồ Quỳnh Hương với thành công của Hoàng Hải

TTTĐ - Vừa qua, đêm nhạc của Hồ Quỳnh Hương "Cứ để cho em" diễn ra thành công tại Hội An (Quảng Nam) với sự xuất hiện của 2 khách mời Hoàng Hải và Việt Anh.
Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024 Điện ảnh - Âm nhạc

Tìm ra 3 quán quân "Tài năng âm nhạc Việt" năm 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Nhà hát Đài Tiếng nói Việt Nam VOV đã diễn ra vòng chung kết, trình diễn và trao giải cuộc thi “Tài năng âm nhạc Việt năm 2024".
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop Điện ảnh - Âm nhạc

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
Xem thêm