Tag

Đeo lắc tay bạc nam đẹp - độc - lạ giúp phái mạnh phong cách hơn

Sản phẩm - Dịch vụ 01/12/2023 19:00
aa
TTTĐ - Trang sức hiện nay không chỉ là món phụ kiện dành riêng cho phái nữ, mà còn được phái mạnh lựa chọn để thể hiện phong cách và đẳng cấp cá tính. Trong đó không thể bỏ qua những chiếc lắc tay bạc nam được thiết kế đa dạng mẫu mã, kiểu dáng. Để sở hữu món phụ kiện bạc nam phù hợp với mình, mời bạn xem bài chia sẻ dưới đây.

Lắc tay bạc nam - Phụ kiện tăng thêm sự mạnh mẽ, nam tính

Lắc tay bạc cho nam là một phụ kiện sang trọng, lịch lãm và có tính ứng dụng cao. Sản phẩm giúp phái mạnh thể hiện tự tin, bản lĩnh, đẳng cấp và thời thượng.

Bên cạnh đó, vòng đeo tay bạc nam còn có tác dụng cảnh báo sức khỏe của chủ nhân. Nếu bạc đổi màu (đen, xỉn) khi đeo là dấu hiệu cơ thể hoặc môi trường đang gặp vấn đề. Lắc tay bạc sẽ giúp bạn giữ gìn sức khỏe và chống lại các tác nhân gây hại xung quanh.

Lắc tay bạc nam tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ
Lắc tay bạc nam tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ

Trên thị trường hiện nay, những chiếc lắc tay nam đẹp có giá thành phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng. Món phụ kiện này cũng dễ kết hợp với nhiều loại trang phục trong nhiều tình huống khác nhau.

Tại sao nên chọn lắc tay bạc cho nam?

Chất lượng, độ bền tuyệt vời

Các mẫu trang sức từ bạc nguyên chất khó bị oxi hóa trong điều kiện thường. Hơn nữa, bạc có độ bền tốt giúp chống lại các vết trầy xước và ảnh hưởng từ môi trường hàng ngày. Qua thời gian dài đeo, sản phẩm sẽ không bị đen và vẫn giữ được màu sắc ban đầu. Làm sạch thông qua cách lau chùi bằng khăn mềm là có thể giữ cho lắc tay bạc sáng bóng. Do đó, lắc tay bạc nam nói riêng và trang sức bạc nói chung đều được đánh giá cao về chất lượng.

Lắc bạc nam phong cách thời thượng
Lắc bạc nam phong cách thời thượng

Thiết kế sang trọng, kiểu mẫu phong phú

Sở dĩ những mẫu trang sức lắc tay bạc dành cho nam được nhiều người lựa chọn vì thiết kế của chúng vô cùng ấn tượng. Phụ kiện này mang đến cho người sử dụng nhiều sự lựa chọn khác nhau và luôn đảm bảo hợp xu hướng, thị hiếu. Bạn có thể kết hợp với nhiều bộ quần áo để tạo nên một phong cách thời trang riêng biệt cho bản thân mà không hề bị nhàm chán, trùng lặp.

Lắc tay bạc không gây dị ứng

Một lý do gây dị ứng bạc nhiều nhất là do sử dụng các loại trang sức được chế tác từ bạc không đúng chuẩn. Trang sức bạc chuẩn thường được làm từ bạc cao cấp, phổ biến nhất là bạc 925. Thành phần nguyên chất của loại bạc này chiếm đến 92.5%, riêng 7.5% còn lại sẽ chứa hợp chất kim loại khác. Những trang sức làm từ bạc cao cấp, đúng chuẩn sẽ đảm bảo về chất lượng (độ nguyên chất), hạn chế tối đa dị ứng cho người đeo.

Lắc tay nam bạc Thái phong cách
Lắc tay nam bạc Thái phong cách

Giá thành phải chăng

Những sản phẩm lắc tay bạc dành cho phái nam không thua kém gì các loại trang sức đắt tiền khác về kiểu dáng thiết kế và chất lượng sử dụng. Tuy vậy, giá thành của sản phẩm lại không quá đắt đỏ, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng hiện nay. Chỉ với một ngân sách vừa phải là bạn đã sở hữu được một bộ sưu tập vòng tay bạc thời thượng, không bao giờ bị lỗi mốt theo thời gian.

Gợi ý địa chỉ bán lắc tay bạc nam cao cấp, giá tốt

HADOSA nổi tiếng là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang sức bạc, đá quý cao cấp uy tín nhất trên thị trường. HADOSA luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trước tiên, sẵn sàng đem đến những đặc quyền hấp dẫn cho người mua:

- Những sản phẩm lắc tay bạc thái nam có mức giá cạnh tranh với chất lượng cao cấp, thiết kế độc quyền, mẫu mã đa dạng, đảm bảo hợp xu hướng.

- Hình ảnh sản phẩm thực tế 100%, chính sách bảo hành sản phẩm trọn đời.

- Đội ngũ nhân viên CSKH nhiều kinh nghiệm, tư vấn tận tình, chuyên nghiệp.

Lắc tay nam bạc Thái đẹp-độc-lạ tại HADOSA
Lắc tay nam bạc Thái đẹp-độc-lạ tại HADOSA

Lắc tay bạc nam HADOSA là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho phái mạnh. Quý khách hàng hãy ghé website: https://hadosa.com/ để tậu ngay những món phụ kiện trang sức ấn tượng, đa dạng mẫu mã và khẳng định được đẳng cấp quý ông. Hoặc gọi ngay hotline: 0934 000 586 để tư vấn miễn phí, đặt và giao hàng ngay hôm nay.

Tin liên quan

Đọc thêm

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội Sản phẩm - Dịch vụ

Tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến Weddingbook Venue tại Hà Nội

TTTĐ - Các cặp đôi ngày càng tìm kiếm sự tiện lợi trong việc tổ chức đám cưới, Weddingbook Venue đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình bằng việc cung cấp dịch vụ tư vấn và báo giá trung tâm tiệc cưới trực tuyến chuyên nghiệp.
Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568 Sản phẩm - Dịch vụ

Vietconduit - nhà sản xuất và cung cấp ống luồn dây điện G.I chuẩn BS 4568

TTTĐ - Công ty CP ống thép luồn dây điện Việt Nam (Vietconduit - VNC) chuyên sản xuất ống luồn dây điện G.I đạt tiêu chuẩn BS 4568 cùng phụ kiện đồng bộ đi kèm, luôn được các chủ đầu tư cũng như nhà thầu tin dùng tại các công trình lớn.
Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium Sản phẩm - Dịch vụ

Kojako Vietnam - Chuyên phân phối đồng hợp kim Chromium và đồng hợp kim Beryllium

TTTĐ - Đồng hợp kim Chromium (gọi tắt đồng crom) và Beryllium (gọi tắt đồng bery) được đánh giá cao là những hợp kim đồng có độ bền cao trên thị trường và đạt hiệu suất rất cao trong quá trình hàn tiếp xúc - Điện cực hàn bấm và Bánh xe điện cực hàn lăn (bánh hàn seam).
Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện IMC Vietconduit: Giải pháp chống cháy hiệu quả cho các công trình

TTTĐ - Ngày nay, tại 1 số công trình vẫn còn sử dụng ống luồn dây điện nhựa PVC để tiết kiệm chi phí khi thi công hệ thống điện. Tuy nhiên, khi xảy ra hỏa hoạn, ống nhựa PVC không bảo vệ được hệ thống điện, dẫn đến cháy lan và gây nổ toàn bộ hệ thống điện, dẫn đến gây cản trở công tác chữa cháy. Thậm chí, khí độc sinh ra từ ống nhựa PVC khi cháy có thể gây ngạt thở, làm tăng nguy cơ thiệt mạng.
Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen Sản phẩm - Dịch vụ

Đồ chơi sưu tập - xu hướng mới của tuổi teen

TTTĐ - Trong những năm gần đây, xu hướng sưu tập đồ chơi đã trở thành một trào lưu trong giới trẻ. Những bộ sưu tập mô hình nhân vật, đồ chơi xây dựng, hay các phiên bản giới hạn của các thương hiệu nổi tiếng đều thu hút sự chú ý và đam mê của các bạn trẻ. Vậy điều gì đã làm nên sức hấp dẫn của đồ chơi sưu tập đối với tuổi teen?
Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn Sản phẩm - Dịch vụ

Ống thép luồn dây điện EMT của Vietconduit: Lựa chọn hàng đầu cho hệ thống cơ điện an toàn

TTTĐ - Ống luồn dây điện G.I trơn EMT và phụ kiện Vietconduit đạt chuẩn UL 797, thay thế hàng nhập khẩu, được các kỹ sư cơ điện và nhà thầu tin dùng tại nhiều công trình.
Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà Sản phẩm - Dịch vụ

Sản phẩm nước giặt Katashi: Chất lượng và an toàn cho mọi nhà

TTTĐ - Là một thương hiệu mới trong ngành nước giặt và chất tẩy rửa, Katashi đã nhanh chóng chinh phục thị trường với những sản phẩm làm sạch chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng.
Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng Sản phẩm - Dịch vụ

Sitto Việt Nam công bố tem chính hãng sản phẩm dành cho thú cưng

TTTĐ - Công ty TNHH Sitto Việt Nam vừa công bố tem chính hãng được dán trên tất cả sản phẩm dành cho thú cưng để tránh tình trạng hàng giả, nhái, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường.
Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Xem thêm