Tag

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Văn hóa 25/11/2020 13:49
aa
TTTĐ - Vừa tròn 12 tuổi, Devon Trần (Bảo Tiên) – con gái của cặp nghệ sỹ Trần Bảo Sơn – Trương Ngọc Ánh đã ra dáng thiếu nữ với chiều cao 1m60, được nhiều người dự đoán là “ứng viên hoa hậu tương lai”.
Trương Ngọc Ánh làm chủ tịch Liên hoan phim hoạt hình Panamanim 2020

Chia sẻ trong sinh nhật con gái, Trương Ngọc Ánh cho biết, Devon Trần mơ ước trở thành nhà thiết kế nội thất và không khao khát gia nhập làng giải trí…

Devon Trần- con gái của Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12
Devon Trần - con gái của Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Dù đã chia tay nhiều năm, nhưng mỗi dịp sinh nhật con gái Devon Trần, Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh đều cùng tổ chức tiệc mừng cho con. Đây là dịp cả gia đình quây quần, đồng thời tất cả các bạn thân thiết của Devon đều có mặt.

Devon Trần đã dành lời cảm ơn khá dài tới gia đình, ba mẹ và mọi người đã chúc mừng sinh nhật, đồng thời ái nữ 12 tuổi nhà Trương Ngọc Ánh đã đọc một lá thư bằng tiếng Anh cảm ơn người thân. Bức thư gây được nhiều thiện cảm, không chỉ bởi khả năng tiếng Anh chuẩn mực mà còn là tình cảm và thiên hướng trong sáng cô bé gửi tới thân sinh.

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu, Devon Trần nhận được nhiều lời mời đóng quảng cáo cho các nhãn hiệu thời trang. Tuy nhiên, Trương Ngọc Ánh đều từ chối vì không muốn con gái mình tham gia showbiz quá sớm. Chị cho rằng, việc con gái hạnh phúc quan trọng hơn tất cả mọi thứ.

Devon Trần (Bảo Tiên) đang học lớp 6 tại một trường quốc tế danh tiếng của Anh quốc mở tại Quận 2, TP HCM. Theo tiết lộ của Trần Bảo Sơn, con gái anh sẽ sớm tới Mỹ để tiếp tục học chương trình trung học và sẽ được gia đình bên nội chăm sóc kỹ càng. Trương Ngọc Ánh cũng bật mí, chị đã có kế hoạch để đảm bảo việc chăm sóc và nuôi dạy con, dù ở hai nơi khá xa nhau.

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Bên cạnh việc học tại trường, cô bé sớm bộc lộ nhiều năng khiếu như hát, múa, diễn kịch... và được kỳ vọng sẽ kế nghiệp bố mẹ trong tương lai. Trương Ngọc Ánh nói, chị luôn bên cạnh ủng hộ con.

Hiện tại thì Devon đang có ý muốn làm nhà thiết kế nội thất trong tương lai mặc dù con vẫn chưa thực sự biết đặc thù tính chất công việc cụ thể là như thế nào đâu. Có lẽ cần thêm thời gian để có thể định hướng mọi thứ rõ ràng hơn.

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Trương Ngọc Ánh tâm sự: “Bé Devon chính là động lực lớn nhất hiện tại để tôi vượt qua mọi khó khăn, áp lực trong cuộc sống và công việc. Một ngày có làm việc tất bật đến đâu hay đi công tác xa, tôi vẫn dành khoảng thời gian nhất định để trò chuyện, tâm sự với con gái. Điều làm tôi cảm thấy vui và hạnh phúc nhất là Devon ngày càng khôn lớn, chăm chỉ học tập và biết nghe lời”.

Dù sống cùng mẹ từ nhỏ, Devon Trần vẫn rất thân thiết và thường xuyên gần gũi với cha. Mỗi tuần, Devon đều được bố qua đưa đón đi học, đi chơi và thi thoảng du lịch nước ngoài. So với nhiều cô bé cùng tuổi, Devon cũng được nhận xét chững chạc so với tuổi.

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Trần Bảo Sơn cho biết, con gái không chỉ giống mình về gương mặt mà còn ở tính cách quyết liệt, có chính kiến. Nam diễn viên thừa nhận ở tuổi dậy thì, Devon đôi lúc bướng bỉnh, nổi loạn. Do đó, anh luôn cùng vợ trao đổi để thống nhất cách nuôi dạy con tốt nhất.

Nhanh chóng trở thành thiếu nữ với vẻ đẹp khai mở cuốn hút, Devon Trần đang được cư dân mạng đưa vào danh sách những “richkid” mới của Việt Nam. Tuy nhiên cô bé dường như xa lạ với mọi danh xưng và gia đình Trương Ngọc Ánh cũng không hướng tới hình ảnh này.

Devon Trần - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh xinh đẹp ở tuổi 12

Mỗi tuần Devon Trần đều đi tập bơi, tập võ, và đặc biệt rất thích chạy bộ, thỉnh thoảng bé còn rủ mẹ chạy thi. Trương Ngọc Ánh cho biết, Devon đang học piano, dạo gần đây thì đang thử học thêm Ukulele để phát triển hoàn thiện bản thân…

Trương Ngọc Ánh xuất hiện ấn tượng, quyến rũ trên trang bìa tạp chí đình đám Trương Ngọc Ánh xuất hiện ấn tượng, quyến rũ trên trang bìa tạp chí đình đám
Hành động đẹp của chị em Trương Ngọc Ánh - Trang Trần khi hội ngộ Hành động đẹp của chị em Trương Ngọc Ánh - Trang Trần khi hội ngộ
Trương Ngọc Ánh được vinh danh “Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất” tại NVIFF 2019 Trương Ngọc Ánh được vinh danh “Nữ diễn viên châu Á xuất sắc nhất” tại NVIFF 2019

Đọc thêm

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024 Văn hóa

Nô nức rủ nhau trải nghiệm xu hướng cưới mới tại Almaz Wedding Fair 2024

TTTĐ - Đến hẹn lại lên, triển lãm cưới Almaz Wedding Fair trở lại với chủ đề “Marseille Blue - Sky of Love” vào 2 ngày cuối tuần 29 - 30/6/2024 tại Almaz, Hà Nội. Sự kiện quy tụ gần 30 đối tác uy tín đầu ngành nhằm giới thiệu về các xu hướng và dịch vụ cưới mới nhất. Các cặp đôi và phụ huynh tham gia được tư vấn toàn diện về các dịch vụ cưới thời thượng, trải nghiệm hàng loạt hoạt động gắn kết thú vị và tận hưởng ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại sự kiện.
Xem thêm