Tag

Địa chỉ trồng răng implant tại TP Vinh được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Sản phẩm - Dịch vụ 03/03/2023 17:39
aa
TTTĐ - Việc chọn được địa chỉ trồng răng implant tại TP Vinh (tỉnh Nghệ An) uy tín sẽ giúp chúng ta tiết kiệm được cả thời gian và tài chính. Để khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp nhất, nên tham khảo địa chỉ nha khoa Vinh đang được đông đảo khách hàng tin tưởng và đánh giá cao.

Tiêu chuẩn lựa chọn cơ sở nha khoa Vinh uy tín

Để có thể lựa chọn trồng răng implant tại Vinh phục hình răng uy tín, khách hàng cần tìm hiểu và đánh giá dựa trên những tiêu chí sau:

Cơ sở nha khoa được cấp giấy phép hoạt động

Theo khảo sát, tại thành phố Vinh hiện nay có hàng trăm địa chỉ nha khoa cung cấp dịch vụ phục hình răng. Tuy nhiên, có không ít cơ sở đang hoạt động “chui” và chưa được cấp phép hoạt động.

Địa chỉ trồng răng implant tại TP Vinh được khách hàng tin tưởng lựa chọn
Địa chỉ trồng răng implant tại TP Vinh được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Điều này khiến khách hàng có nguy cơ phải đối mặt với các biến chứng sau khi thực hiện cấy ghép implant. Do đó, giấy phép hoạt động là tiêu chí đầu tiên mà khách hàng cần quan tâm trước khi quyết định gửi gắm hàm răng của mình.

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Để mỗi ca cấy ghép implant thành công, đạt được kết quả mong muốn thì trình độ tay nghề của bác sĩ là yếu tố không thể bỏ qua.

Bác sĩ có trình độ tay nghề giỏi cũng giúp khách hàng cảm thấy an tâm, thoải mái hơn quá trình điều trị. Đồng thời, bác sĩ có chuyên môn cao, hiểu rõ về cấu trúc răng, từ đó mới đảm bảo ca phẫu thuật thành công và không xảy ra biến chứng nguy hiểm nào.

Trang thiết bị hiện đại, công nghệ điều trị tiên tiến

Ngoài tay nghề của bác sĩ thì trang thiết bị, máy móc, công nghệ điều trị cũng hỗ trợ rất nhiều đến kết quả cấy ghép implant, ngăn ngừa tình trạng tiêu xương xảy ra.

Đặc biệt, yếu tố vô trùng trong nha khoa là điều rất cần thiết để đảm bảo trong quá trình điều trị, các bệnh nhân không bị lây nhiễm chéo.

Chính vì vậy, khách hàng nên đến trực tiếp nha khoa để tham khảo cơ sở vật chất, trang thiết bị, máy móc... rồi mới đưa ra quyết định.

Chất lượng dịch vụ

Một địa chỉ nha khoa uy tín, chuyên nghiệp sẽ là nơi khách hàng được chăm sóc tận tình khi sử dụng tất cả các dịch vụ. Không chỉ từ bác sĩ điều trị mà ngay cả điều dưỡng, lễ tân,... cũng đều rất chu đáo.

Địa chỉ trồng răng implant tại Vinh được khách hàng tin tưởng lựa chọn

Nha khoa Lạc Việt Intech là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng tại Vinh cũng như các tỉnh thành khác khi có nhu cầu phục hình răng bị mất.

Tọa lạc tại số 22 Cao Thắng, phường Hồng Sơn, TP Vinh, Nghệ An - Lạc Việt Intech Vinh nằm trên đường chính, tiện đi lại từ các hướng. Do đó, dù là ở bất kỳ khu vực nào, khách hàng cũng dễ dàng di chuyển bằng phương tiện công cộng hoặc phương tiện cá nhân.

Nha khoa Lạc Việt Intech tại cơ sở thành phố Vinh, Nghệ An
Nha khoa Lạc Việt Intech tại cơ sở thành phố Vinh, Nghệ An

Sở dĩ khách hàng tin tưởng lựa chọn Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh bởi tại đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên gia dày dặn kinh nghiệm và am hiểu chuyên sâu về cấy ghép implant. Không chỉ có chuyên môn cao, các bác sĩ tại nha khoa còn được khách hàng đánh giá rất cao về tác phong trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, với hệ thống trang thiết bị hiện đại bao gồm: máy chụp phim CT ConeBeam, máy scan iTero đều, hệ thống máy tiệt trùng, ghế nha,... được đầu tư, chú trọng và nhập khẩu chính hãng. Đảm bảo cho quy trình khám, chữa bệnh tại Nha khoa Lạc Việt Vinh được diễn ra an toàn, chính xác và đạt hiệu quả cao.

Đặc biệt, công nghệ trồng răng implant độc quyền Safe Tech cũng là một trong những yếu tố khiến khách hàng quyết định điều trị tại đây. Đây là công nghệ phục hình răng hiện đại nhất thế giới, dựa trên nền tảng phức hợp của bộ đôi công nghệ là Smart-tech và Stop-hurt.

Công nghệ này cho phép bác sĩ tại Nha khoa Lạc Việt Intech thăm khám và lên kế hoạch điều trị an toàn bằng trí tuệ nhân tạo AI, mang lại những ưu điểm vượt trội như:

- Lên kế hoạch điều trị an toàn gần như là tuyệt đối, tỷ lệ thành công lên đến 99,8%

- Không đau, không sưng, ăn nhai bền vững, chắc khỏe như răng thật

- Thẩm mỹ tối ưu nhờ vào khả năng cá nhân hóa từ Smart - tech

Ngăn ngừa tình trạng tiêu xương hàm, hạn chế tối đa nguy cơ viêm nhiễm, đào thải trụ implant sau cấy ghép.

Hơn thế nữa, tại Nha khoa Lạc Việt Intech Vinh, không chỉ trồng răng implant mà các dịch vụ nha khoa đều được áp dụng theo quy trình chuẩn của Bộ y tế, tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của cơ quan y tế. Nhờ đó, quá trình điều trị của khách hàng sẽ được giải quyết nhanh nhất, tốt nhất và chuyên nghiệp nhất.

“Lợi ích, sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu” - Hệ thống Nha khoa Lạc Việt Intech luôn có chính sách bảo hành, cam kết bảo vệ quyền lợi cho khách hàng một cách minh bạch, rõ ràng nhất trước khi sử dụng dịch vụ trồng răng implant tại đây.

Với lợi thế chuyên sâu về phục hình răng cũng như sự uy tín, tận tâm của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đã giúp Lạc Việt Intech trở thành địa chỉ trồng răng implant uy tín, chuyên nghiệp tại Vinh nói riêng và các tỉnh thành khác trên toàn quốc nói chung.

Đọc thêm

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024 Sản phẩm - Dịch vụ

Lê Hùng Group - Tự hào Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024

TTTĐ - Vừa qua, tại Hà Nội, trong khuôn khổ chương trình “Diễn đàn hội nhập kinh tế quốc tế 2024” - Lê Hùng Group được vinh danh “Top 10 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2024” sau vòng xét chọn, đánh giá khắt khe.
Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina Sản phẩm - Dịch vụ

Công nghệ chống UV vượt trội từ áo chống nắng sợi lạnh Cardina

TTTĐ - Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng khắc nghiệt và tình trạng nắng nóng gia tăng, việc bảo vệ làn da khỏi tác hại của tia UV trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Thương hiệu Cardina vừa ra mắt dòng sản phẩm áo chống nắng với công nghệ sợi lạnh Icetext tiên tiến, đánh dấu bước tiến mới trong lĩnh vực thời trang bảo vệ sức khỏe.
Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

Siêu Thị Xe Đạp - đơn vị tiên phong cung cấp xe đạp nhập khẩu tại Việt Nam

TTTĐ - Được thành lập từ những ngày đầu năm 2000 - Siêu Thị Xe Đạp tự hào là cơ sở tiên phong trong lĩnh vực cung cấp xe đạp nhập khẩu cho thị trường Việt. Theo dòng chảy của thời đại, Siêu Thị Xe Đạp đã ngày càng đa dạng các sản phẩm của mình. Từ đó, mang tới cho khách hàng những lựa chọn hoàn hảo, thời thượng nhất.
An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam Sản phẩm - Dịch vụ

An Phú - Nhà cung cấp thủy lực xe chuyên dụng lớn tại Việt Nam

TTTĐ - Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ công nghiệp An Phú được thành lập năm 2007 tại Hà Nội. Với gần 20 năm kinh nghiệm cùng quy mô lớn trên toàn quốc, công ty tự tin dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các thiết bị thủy lực công nghiệp, thiết bị thủy lực cho xe chuyên dụng.
Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn Sản phẩm - Dịch vụ

Vai trò của máy giặt công nghiệp tại các khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn

TTTĐ - Máy giặt công nghiệp đã trở thành một sản phẩm phổ biến và không thể thiếu tại các địa điểm như khu du lịch nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, bệnh viện, spa, cũng như trong các công ty, tổ chức và cho cá nhân. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường du lịch và khách sạn nghỉ dưỡng ngày càng phát triển, việc tạo ra các phòng nghỉ sạch sẽ và chuyên nghiệp không chỉ là một yếu tố quan trọng mà còn là một lợi thế đáng kể để thu hút khách du lịch.
Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng Sản phẩm - Dịch vụ

Phu My Garden "hút" sự quan tâm đặc biệt của khách hàng

TTTĐ - Trong khuôn khổ Hội thảo và không gian trưng bày "Nông nghiệp đô thị - Lợi ích kép cho người dân đô thị" ngày 6 - 7/6/2024 tại TP HCM, combo sản phẩm Phu My Garden của PVFFCo và PVFCCo-PSE thu hút sự quan tâm đặc biệt của khách hàng tham dự.
Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt Sản phẩm - Dịch vụ

Cà phê phin hương vị truyền thống đậm đà của người Việt

TTTĐ - Cà phê phin, biểu tượng văn hóa và hương vị đặc trưng của người Việt, không chỉ đơn thuần là một loại thức uống mà còn là một nét văn hóa đầy ý nghĩa. Từ những quán cà phê vỉa hè đến các gia đình truyền thống, cà phê phin đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc Sản phẩm - Dịch vụ

Đơn vị thi công khóa khách sạn uy tín tại miền Bắc

TTTĐ - Việc thi công lắp đặt khóa khách sạn là vấn đề quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp tới tính chuyên nghiệp và sự an toàn của khách sạn. Vậy nên bạn cần lựa chọn đơn vị thi công lắp đặt khóa dành cho khách sạn chuyên nghiệp và uy tín để đảm bảo hiệu quả tốt nhất.
Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách Sản phẩm - Dịch vụ

Bộ sưu tập D' Elegant 2.4 - Chọn biểu tượng riêng, lộng lẫy mọi phong cách

TTTĐ - D'Elegant 2.4 với tên gọi đầy kiêu hãnh “Nàng hậu thế hệ mới” đang là tâm điểm chú ý trong giới nội thất hàng hiệu. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa cảm hứng mạnh mẽ, dứt khoát của những quý ông và sự nhẹ nhàng, mềm mại của phái đẹp, bộ sưu tập này không chỉ làm say đắm lòng người mà còn tạo nên phong cách sống đỉnh cao mới. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp tuyệt tác của D'Elegant 2.4 trong bài viết sau.
Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu Sản phẩm - Dịch vụ

Phân bón Phú Mỹ: Bí quyết cho cây dưa và sầu riêng ở miền Trung - Tây Nguyên những mùa bội thu

TTTĐ - Miền Trung - Tây Nguyên, vùng đất nắng gió, nơi có những người nông dân cần cù, chịu thương chịu khó đã và đang nỗ lực vươn lên, làm giàu từ chính mảnh đất quê hương. Phân bón Phú Mỹ với mong muốn đồng hành cùng nhà vườn, đã không ngừng nghiên cứu, phát triển những sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với đặc thù thổ nhưỡng và cây trồng tại khu vực này.
Xem thêm