Tag

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

Sản phẩm - Dịch vụ 19/09/2024 17:31
aa
TTTĐ - Ngày nay, nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc ở nước ta đang ngày càng gia tăng nhờ vào sự phát triển kinh tế, giao lưu văn hóa, đối ngoại giữa 2 quốc gia. Để đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng, Công ty Dịch Thuật Số 1 đã phát triển và mang đến dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, nhanh chóng, đảm bảo tính chính xác với mức giá thấp nhất thị trường.

Nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc hiện nay ở nước ta

Với nhiều hoạt động xuất nhập khẩu, đầu tư và hợp tác kinh doanh, mối quan hệ giữa 2 quốc gia Việt Nam và Trung Quốc đang ngày càng phát triển bền chặt. Bao quát toàn bộ các lĩnh vực từ du lịch, giao lưu văn hóa, học tập - nghiên cứu cho đến thương mại điện tử và công nghệ.

Đây chính là lý do mà nhu cầu dịch thuật tiếng Trung Quốc đang gia tăng rõ rệt. Ngoài các tài liệu dịch thuật thông thường phục vụ cho các hợp tác kinh doanh, hợp đồng, thì các tài liệu liên quan đến giáo dục, y tế, tài liệu kỹ thuật số,... cũng rất cần thiết.

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

Với thị trường dịch thuật tiếng Trung ngày càng sôi động trong nước, đã có rất đông các công ty dịch thuật ra đời phục vụ khách hàng. Một trong số những công ty uy tín, được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn chính là công ty Dịch Thuật Số 1.

Dịch Thuật Số 1 - Công ty dịch thuật uy tín hàng đầu

Dịch Thuật Số 1 là công ty dịch thuật uy tín hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật chất lượng cao và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2008, đến nay công ty đã tích lũy hơn 16 năm kinh nghiệm trong ngành. Đơn vị hiện đã thành công xây dựng được danh tiếng vững chắc với hệ thống 5 văn phòng chi nhánh trên toàn quốc.

Với mục tiêu trở thành cầu nối giúp mọi doanh nghiệp Việt vươn tầm thế giới, Dịch Thuật Số 1 đang phát triển đa dạng nhiều dịch vụ dịch thuật bao gồm:

- Dịch thuật chuyên nghiệp (hỗ trợ hơn 100 ngôn ngữ trên toàn thế giới)

- Dịch thuật công chứng

- Dịch vụ tài liệu chuyên ngành

- Phiên dịch hội thảo, phiên dịch cabin/tháp tùng

- Dịch vụ địa phương hóa,...

Dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp tại Dịch Thuật Số 1

Sở hữu đội ngũ dịch giả có trình độ ngôn ngữ cao, am hiểu nhiều lĩnh vực, công ty Dịch Thuật Số 1 cung cấp dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc chuyên nghiệp, đa dạng bao gồm:

- Dịch thuật tiếng Trung giản thể/phồn thể.

- Dịch phiên âm Pinyin.

- Dịch thuật tiếng Trung sang tiếng Việt (và ngược lại).

- Cho thuê phiên dịch tiếng Trung theo giờ.

- Công chứng và sao y bản dịch tiếng Trung.

- Dịch website tiếng Trung.

- Dịch thuật sách, truyện, phim ảnh, dịch phần mềm sang tiếng Trung (ngược lại)...

Dịch thuật tiếng Trung Quốc nhanh chóng, chính xác tại Dịch Thuật Số 1

Công ty cũng hỗ trợ biên, phiên dịch hơn 100.000 từ/ngày, bản dịch được hoàn thiện nhanh chóng trong thời gian ngắn và báo giá nhanh chóng chỉ sau 15-20 phút. Để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ dịch thuật tiếng Trung Quốc tại Dịch Thuật Số 1, khách hàng có thể liên hệ đến Hotline 0934.888.768, nhân viên sẽ hỗ trợ tư vấn ngay bất cứ lúc nào.

Vì sao nên chọn dịch vụ dịch thuật tại Dịch Thuật Số 1?

- Đội ngũ dịch giả tiếng Trung đều là cử nhân, thạc sĩ ngôn ngữ Trung Quốc từ các trường đại học danh tiếng, có tối thiểu từ 05 năm kinh nghiệm dịch thuật.

- Chi phí dịch tiếng Trung THẤP NHẤT, chỉ từ 63.000 đồng mỗi trang A4.

- Đơn vị cam kết bản dịch thuật chính xác, văn phong và ngữ điệu đúng chuẩn. Hoàn tiền 100% nếu có sai sót lớn hơn 10% trong bản dịch thuật.

- Báo giá niêm yết dịch vụ rõ ràng cho khách hàng, nói KHÔNG với phí ẩn hay phí dịch vụ bổ sung.

- Đảm bảo tài liệu được hoàn thành và giao nhận đúng thời gian cho khách hàng.

- Tư vấn, phục vụ chuyên nghiệp, cẩn thận với tâm của người dịch giả

- Giá dịch vụ luôn cạnh tranh trên thị trường.

- Hỗ trợ trực tuyến nhanh chóng, 24/7.

Tin liên quan

Đọc thêm

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh Sản phẩm - Dịch vụ

Công ty sản xuất bàn làm việc uy tín tại TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Trường Mai Sài Gòn chuyên sản xuất bàn làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, xưởng rộng 500m2, đội ngũ nhân công 30 người. Tất cả nhằm mang lại cho khách hàng thiết kế đẹp sang, chất lượng và mức giá phải chăng.
Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng Sản phẩm - Dịch vụ

Ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng

TTTĐ - Owe Water, doanh nghiệp xã hội được thành lập bởi tổ chức phi lợi nhuận 1001fontaines của Pháp, tự hào giới thiệu sản phẩm nước bổ sung khoáng Owe+ mới. Nước Owe+ được bổ sung khoáng chất không chỉ có ích cho sức khỏe, mà còn mang đến vị ngọt ngào, sảng khoái và tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.
Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế Sản phẩm - Dịch vụ

Bia Hà Nội - Phiên bản chai 450ml thay diện mạo mới, nâng tầm vị thế

TTTĐ - Tiếp nối bước chuyển mình đầy mạnh mẽ trên hành trình hơn 132 năm phát triển, Bia Hà Nội chai 450ml ra mắt nhận diện thương hiệu mới thể hiện rõ tinh thần "Gìn giữ tinh hoa - Nâng tầm vị thế”.
Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm Sản phẩm - Dịch vụ

Ariston ra mắt bình nước nóng Slim3: Mở ra kỷ nguyên thông minh trong không gian phòng tắm

TTTĐ - Ariston - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực gia nhiệt từ Ý - vừa cho ra mắt sản phẩm bình nước nóng gián tiếp thế hệ mới nhất mang tên Slim3, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu trong hành trình mang đến giải pháp tắm tiện ích và đẳng cấp cho gia đình Việt.
Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Panel EPS tôn xốp - đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình

TTTĐ - Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc xây dựng có thể trở nên dễ dàng và tiết kiệm đến mức bạn chỉ cần một loại vật liệu để đáp ứng hầu hết các yêu cầu quan trọng như cách nhiệt, cách âm và độ bền? Không chỉ mang lại sự hiệu quả về năng lượng và chi phí, panel EPS còn giúp biến ý tưởng xây dựng của bạn thành hiện thực một cách nhanh chóng và gọn nhẹ, đảm bảo chất lượng vượt trội cho mọi công trình.
Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt? Sản phẩm - Dịch vụ

Giày lười nam chính hãng Timan có gì khác biệt?

TTTĐ - Đơn giản nhưng hiện đại, chất lượng nhưng hợp túi tiền là những gì khách hàng ưu ái dành để nói về các mẫu giày lười nam cao cấp Timan.
Phong cách thời trang vượt thời gian Sản phẩm - Dịch vụ

Phong cách thời trang vượt thời gian

TTTĐ - Ngày 28/8, Hà Nội, Việt Nam - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản tổ chức sự kiện ra mắt Bộ sưu tập (BST) LifeWear Thu/Đông 2024 với chủ đề “Timeless Tones” - Phong cách vượt thời gian.
Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình Sản phẩm - Dịch vụ

Ống ruột gà lõi thép Vietconduit: Bảo vệ an toàn cho hệ thống điện tại công trình

TTTĐ - Trong các công trình xây dựng, hệ thống cơ điện M&E đóng vai trò quan trọng trong xây dựng và vận hành của mọi công trình. Để bảo vệ hệ thống dây dẫn điện khỏi những tác động từ môi trường, việc sử dụng các vật tư cơ điện đạt chuẩn chất lượng là điều bắt buộc, trong đó ống ruột gà lõi thép đã trở thành một giải pháp không thể thiếu.
Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài Sản phẩm - Dịch vụ

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí gửi hàng đi nước ngoài

TTTĐ - Trong lĩnh vực logistics, việc quản lý cước phí vận chuyển đóng vai trò quan trọng trong chuỗi thành công của mỗi doanh nghiệp. Việc gửi hàng đi nước ngoài đòi hỏi phải xem xét nhiều yếu tố để đảm bảo tối ưu hóa chi phí.
Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng Doanh nghiệp

Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI khai trương chi nhánh tại Hải Phòng

TTTĐ - Sáng 10/8/2024, tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI tiếp tục khai trương chi nhánh tại số 219 Tô Hiệu, quận Lê Chân, Hải Phòng. Đây là chi nhánh thứ tư trong chuỗi cửa hàng vàng bạc đá quý và kim cương của Tập đoàn DOJI tại Hải Phòng.
Xem thêm