Tag

Diễn viên Trung “Ruồi": "FPT Polytechnic cho tôi động lực và cảm hứng bất tận trong nghệ thuật"

Giải trí 25/02/2019 11:02
aa
TTTĐ- Diễn viên Trung “Ruồi”, gương mặt quen thuộc của Táo Quân vừa khiến người xem cười nghiêng ngả rồi lại xúc động rơi nước mắt khi biểu diễn tại "Hội xuân quê" do Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức.

Diễn viên Trung “Ruồi

Diễn viên Trung "Ruồi" biểu diễn tại "Hội xuân quê" do Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic tổ chức

Bài liên quan

Dàn sao tỏa sáng tại" Đăng Quang music show 4"

Muốn người yêu phải giống Thủy Tiên, diễn viên trẻ bị loại ngay vòng đầu

“Ngôi sao danh vọng” Trịnh Bảo dự thi Mr International 2019

Tám năm kể từ ngày rời Cao đẳng thực hành FPT Polytechnic, Trung “Ruồi” vừa trở về và có phần biểu diễn trong chương trình Hội xuân quê. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên nhằm mang đến niềm vui, tiếng cười và may mắn cho cán bộ giảng viên nhà trường nhân dịp đầu xuân mới.

Hội xuân quê là hoạt động được tổ chức thường niên tại FPT Polytechnic
Hội xuân quê là hoạt động được tổ chức thường niên tại FPT Polytechnic

Trong cái se lạnh của thủ đô Hà Nội, phiên chợ “Xuân phương nam” đã được tái hiện đầy mới mẻ, mang đầy đủ 4 yếu tổ: Cảnh - Tình - Hương - Sắc.

Các tiết mục biểu diễn sôi động
Các tiết mục biểu diễn sôi động

Hội xuân gây ấn tượng với người tham dự từ cổng vào với không gian được trang trí rực rỡ sắc vàng, hàng loạt gian hàng mái lá và những cành mai khoe sắc.

Các bạn sinh viên thích thú chụp ảnh tại gian hàng của lớp
Các bạn sinh viên thích thú chụp ảnh tại gian hàng của lớp
Diễn viên Trung “Ruồi
Diễn viên Trung “Ruồi

Chương trình thu hút hàng ngàn sinh viên tham dự với mong muốn được trải nghiệm không gian văn hóa phương nam với các gian hàng đặc sản, trò chơi dân gian sôi động, tiết mục văn nghệ đặc sắc và đặc biệt là xem phần trình diễn của Trung “Ruồi” - cựu sinh viên nhà trường cũng như nhận cơ hội có được những phần quà hấp dẫn.

Diễn viên Trung “Ruồi” từng có 2 năm học chuyên ngành Thiết kế website tại FPT Polytechnic
Diễn viên Trung “Ruồi” từng có 2 năm học chuyên ngành Thiết kế website tại FPT Polytechnic

Dù rất bận rộn nhưng Trung “Ruồi” vẫn đặc biệt thu xếp thời gian và công việc để tham gia sự kiện. Chia sẻ đầy xúc động trong lần trở về này, nam diễn viên Táo Quân cho biết: “Mình rất háo hức mong chờ sự kiện này. 8 năm trước, cũng trong Hội xuân quê, mình và các bạn đã có cả đêm không ngủ để chuẩn bị đồ bán cho buổi sáng hôm sau. Giờ sân trường đã được lấp đầy bởi các bạn sinh viên, các tiết mục văn nghệ cũng rất tuyệt vời và chuyên nghiệp”.

Trước đó, nam diễn viên đã thực hiện bộ phim ca nhạc “Chạy ngay đi” tại chính ngôi trường này và chọn đây là bối cảnh quen thuộc để cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng
Trước đó, nam diễn viên đã thực hiện bộ phim ca nhạc “Chạy ngay đi” tại chính ngôi trường này và chọn đây là bối cảnh quen thuộc để cho ra đời nhiều sản phẩm ấn tượng

“FPT Polytechnic là cái nôi đầu tiên để mình thấy yêu nghệ thuật. Chính những hoạt động giao lưu được tổ chức thường xuyên tại trường, đặc trưng văn hóa, nhạc chế riêng có của FPT Polytechnic là cảm hứng sáng tạo bất tận cho mình trong các sản phẩm hài kịch, phim ca nhạc cho tới tận bây giờ. Ngoài ra, những kiến thức căn bản về dựng phim được học tại trường giúp mình hiểu và kiểm soát được công việc trong hiện tại”, Trung “Ruồi” chia sẻ thêm.

Đem hình tượng “A Lử” lên sân khấu chương trình, Trung “Ruồi” đã khiến khán giả cười “té ghế” với những biểu cảm, diễn xuất ngô nghê của một anh chàng nhà quê ra phố, xin phép được biểu diễn kiếm tiền. Tuy nhiên, đằng sau đó lại là câu chuyện lấy đi nước mắt người xem của một người cha hết lòng yêu thương con, sẵn sàng đương đầu với mọi khó khăn để kiếm tiền lo cho đứa con đang nằm viện.

Diễn viên Trung “Ruồi

Sau phần biểu diễn, Trung Ruồi cũng đã dành thời gian ở lại giao lưu vui vẻ và gần gũi với sinh viên và hỏi han các thầy cô giảng viên, những người đã dạy mình những bài học quý từ những tháng ngày chập chững vào đời.

Đọc thêm

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Xem thêm