Tag

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau "chan chát" tại sự kiện

Giải trí 29/07/2019 09:38
aa
TTTĐ- Hai "tình địch" của nhau trên phim là Quỳnh Nga và Bảo Thanh hội ngộ tại sự kiện chiều 28/7 tại Hà Nội. Dư âm của bộ phim đang được yêu thích trên sóng truyền hình khiến khán giả phát hiện ra họ vẫn "đối nhau chan chát". Trong khi Quỳnh Nga mặc váy trắng muốt gợi cảm thì Bảo Thanh lại diện đầm đen sang trọng và kiêu kì.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Quỳnh Nga và Bảo Thanh mỗi người một vẻ tại sự kiện

Bài liên quan

"Gặp gỡ Đông Tây" mùa 2 chuẩn bị lên sóng với các trò chơi thú vị

Bé Elsa Thiên Long giành ngôi vị Á hậu 1 cuộc thi "Sắc đẹp thế giới"

Tan chảy với khả năng vũ đạo cực đỉnh của nhóc tỳ 9 tuổi Hà thành

Thí sinh "Miss and Mister Future" khu vực phía Nam tự tin như Nam vương, Hoa hậu

Quỳnh Nga được đưa đón bằng xế sang triệu đô Roll Royce đi dự một sự kiện của thương hiệu tại Hà Nội. Nhã của "Về nhà đi con" diện một thiết kế của Doris Bridal, giúp cô lột xác từ một “tiểu tam” lả lơi, đỏng đảnh khiến khán giả sôi sục vì ghét thành một nàng công chúa lộng lẫy, khoe nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp, hiền dịu.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Thiết kế dạ hội với phần ngực khoét sâu, hỗ trợ Quỳnh Nga khoe vòng 1 gợi cảm, phần váy xẻ sâu bên hông giúp cô khéo léo khoe chân thon quyến rũ.

Vừa trong trẻo, hiền dịu, nhưng Quỳnh Nga cũng vô cùng thu hút bởi vẻ gợi cảm của mình.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Tại sự kiện cô cũng hội ngộ các diễn viên của “Về nhà đi con” đặc biệt là “tình địch” Bảo Thanh. Khá thú vị khi Bảo Thanh diện đầm đen, đối nghịch với Quỳnh Nga.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Bất ngờ trở lại sau hơn 10 năm vắng bóng màn ảnh truyền hình vì việc gia đình, Quỳnh Nga lập tức gây chú ý khi vào vai Nhã trong bộ phim lấy nước mắt của khán giả “Về nhà đi con”. Vai “tiểu tam” phá ngang gia đình đang yên ấm của Thư - Vũ đã làm khán giả bất bình, phản ứng mạnh khiến chính Quỳnh Nga cũng shock.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Cô từng chia sẻ mình bị stress khi khán giả không phân biệt được đâu là thật đâu là đời, đã inbox nhắn tin mắng cô, thậm chí mắng cả bố mẹ cô... đòi cô phải tránh xa... Vũ. Nhiều khán giả bức xúc về cách diễn của Quỳnh Nga.

Quỳnh Nga tự nhận, sau nhiều năm ngưng diễn, sự trở lại của cô cũng không tránh khỏi những bỡ ngỡ. Tuy nhiên, có thể nhận định khách quan rằng, vai Nhã của Quỳnh Nga đã góp phần tạo nên sự bùng nổ những mâu thuẫn, những sóng gió của phim, khiến “Về nhà đi con” có nhiều nút thắt gay cấn, hấp dẫn khán giả.

Quỳnh Nga hạnh phúc khi mặc dù bị inbox chửi bới nhưng ra đường cô được rất nhiều khán giả nhận ra và xin chụp hình chung, khán giả khi gặp cô đều rất vui vẻ và khen cô hiền dịu hơn trên phim rất nhiều, không đanh đá ghê ghớm như Nhã trên phim. Quỳnh Nga cũng được các nhãn hàng liên tục mời quảng cáo.

Diễn viên “Về nhà đi con” đối nhau

Quỳnh Nga cho biết sự đón nhận của khán giả, kể cả yêu thương và ghét bỏ Nhã, đều là những động lực mạnh mẽ để Quỳnh Nga phấn đấu hơn trong sự nghiệp diễn xuất mà cô theo đuổi.

Hiện cô đang tham gia một phim truyền hình mới sắp phát sóng và chuẩn bị quay lại ca hát. Hiện tại, Quỳnh Nga sẽ dành 100% tâm sức cho sự quay trở lại các hoạt động nghệ thuật.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm