Tag

Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh quy tụ tại sự kiện trao giải cuối năm

Giải trí 20/01/2021 15:31
aa
TTTĐ - Vừa qua dàn mỹ nhân đình đám như Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan... cùng xuất hiện và gây chú ý tại sự kiện Ngôi sao của năm 2020.
Hoa hậu Đỗ Hà trở thành đại sứ Hội Chữ thập đỏ Việt Nam

Tối 19/1, sự kiện trao giải Ngôi sao của năm 2020 quy tụ đông đảo dàn sao Việt đình đám. Bên cạnh đó không thể vắng bóng dàn hậu bước ra từ những cuộc thi nhan sắc uy tín nhất nhì cả nước như: Đỗ Hà, Lương Thuỳ Linh, Đỗ Mỹ Linh, Kiều Loan, Ngọc Thảo, Phương Anh, Diễm Trang...

Đỗ Hà, Lương Thùy Linh, Đỗ Mỹ Linh quy tụ tại sự kiện trao giải cuối năm
Các người đẹp "đọ sắc"

Chọn lựa những trang phục đúng dresscode nhưng dàn mỹ nhân vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình.

Hoa hậu Đỗ Hà
Hoa hậu Đỗ Hà

Tròn 2 tháng đương nhiệm, Hoa hậu Đỗ Hà là cái tên thu hút sự quan tâm của khán giả bằng nhiều hoạt động tích cực trong thời gian gần đây. Vừa qua cô nàng đã có nhiều chuyến thiện nguyện tại nhiều tỉnh thành khác nhau, đặc biệt là thành lập quỹ học bổng mang tên mình để hỗ trợ cho các học sinh nghèo vượt khó.

Không chỉ hoàn thành tốt vai trò của một nàng hậu mà Đỗ Hà còn cống hiến cho giới giải trí bằng sự trẻ trung, năng động của mình.

Hoa hậu Lương Thùy Linh
Hoa hậu Lương Thùy Linh

Chọn lựa chiếc váy tôn dáng với điểm nhấn là chiếc nơ to bản khiến Hoa hậu Lương Thùy Linh không thể lu mờ khi sải bước đến sự kiện. Tại lễ trao giải lần này cô còn đảm nhận vai trò MC cho chương trình.

Lương Thùy Linh làm MC tại sự kiện
Lương Thùy Linh làm MC tại sự kiện

Mặc dù sốt cao trước đó nhưng nàng hậu gốc Cao Bằng vẫn tự tin cầm mic dẫn dắt cho đến khi buổi lễ kết thúc. Có thể nói ở tuổi 20, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã khẳng định được sự đa tài của mình.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Kết thúc nhiệm kỳ hơn 2 năm nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn là nàng hậu được đông đảo khán giả yêu mến. Với thiết kế cúp ngực của NTK Võ Thành Can, người đẹp tự tin khoe vai trần gợi cảm. Cô khéo léo chọn lựa trang sức nổi bật và hài hoà với bộ cánh của mình. Nhan sắc của nàng hậu cũng ngày càng trưởng thành, mặn mà hơn ở tuổi 24.

Á hậu Kiều Loan
Á hậu Kiều Loan

Xuất hiện tại sự kiện vừa qua, Kiều Loan chọn lựa bộ cánh vàng gold nổi bật trên thảm đỏ. Nhan sắc của cô được đánh giá là ngày càng thăng hạng sau khi lọt vào Top 10 Miss Grand International 2019. Đó cũng là lý do giúp cô được trở thành 1 trong 5 đề cử tại hạng mục Mỹ nhân thuộc khuôn khổ giải thưởng Ngôi sao của năm.

Á hậu Kiều Loan thể hiện khả năng ca hát
Á hậu Kiều Loan thể hiện khả năng ca hát

Kiều Loan còn thể hiện khả năng ca hát của mình bằng ca khúc mới mang tên “Còn sống còn yêu” do Châu Đăng Khoa sáng tác. Đặc biệt, phần rap được nàng Á hậu viết lại, nhắc đến các đề cử trong giải thưởng để phù hợp với nội dung chương trình. Cô nàng đã khuấy động cả sân khấu bằng giọng ca đầy nội lực cùng phong cách trình diễn đầy quyến rũ của mình.

Á hậu Ngọc Thảo
Á hậu Ngọc Thảo

Thả dáng đầy thần thái trong bộ váy cắt xẻ táo bạo chính là nàng Á hậu Ngọc Thảo. Những hình ảnh của người đẹp trong sự kiện lần này khiến fan không khỏi trầm trồ, liên tục gọi tên ủng hộ cô nàng dự thi Miss Grand International. Với kinh nghiệm nhiều lần sải bước trên các sàn catwalk, cô nàng chắc chắn sẽ làm nên chuyện nếu tham dự vào bất kỳ đấu trường nhan sắc quốc tế nào.

Á hậu Phương Anh
Á hậu Phương Anh

Á hậu Phương Anh lại khoe nhan sắc tựa nữ thần trong bộ cánh của NTK Đỗ Long. Không chỉ ngoại hình mà tri thức của nàng hậu còn là dấu ấn đặc biệt của cô nàng tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 vừa qua. Sau đăng quang, cô nhiều lần thử sức với lĩnh vực MC và mong muốn sẽ trở thành biên tập viên truyền hình trong tương lai.

Á hậu Diễm Trang
Á hậu Diễm Trang

Trở về nước sau 9 tháng kẹt dịch tại Ba Lan, Á hậu Diễm Trang vẫn chăm chỉ tham gia vào các sự kiện giải trí. Cô vừa trở lại với công việc yêu thích quen thuộc của mình tại đài truyền hình đầu năm nay.

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bên cạnh các người đẹp
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam bên cạnh các người đẹp

Sự kiện còn có sự góp mặt của Đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn của nhiều cuộc thi nhan sắc lớn như Hoa Hậu Việt Nam, Miss World Vietnam.

Mặc dù đang bận rộn với chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 nhưng Đạo diễn Hoàng Nhật Nam cũng bày tỏ rằng mình không thể bỏ lỡ lễ trao giải vô cùng đặc biệt vừa qua.

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe vẻ đẹp tinh khôi trong tà áo dài trắng
Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ lí do đặc biệt bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021 Hoa hậu Tiểu Vy tiết lộ lí do đặc biệt bất ngờ rút khỏi chương trình Táo Xuân Tân Sửu 2021
Lương Thùy Linh làm MC, hội ngộ Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo trong sự kiện cuối năm Lương Thùy Linh làm MC, hội ngộ Hoa hậu Đỗ Hà, Á hậu Ngọc Thảo trong sự kiện cuối năm

Đọc thêm

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu Giải trí

FaceShort: Tạo ra ứng dụng APP mini-drama Web3.0 đầu tiên trên toàn cầu

TTTĐ - Dưới làn sóng số hóa đang liên tục biến đổi với internet thế hệ mới Web3.0, công ty nổi tiếng của Việt Nam GOM CO.,LTD đã hợp tác với công ty lừng danh STORYMATRIX PTE. LTD Singapore cùng phát triển ứng dụng FaceShort sắp được ra mắt.
Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang Giải trí

Bigo Live kỷ niệm 8 năm thành lập với tiệc sinh nhật hoành tráng tại Nha Trang

TTTĐ - Bigo Live, nền tảng phát trực tiếp hàng đầu thế giới vừa tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 8 với Bigo Birthday Night sôi động và ý nghĩa tại khu nghỉ dưỡng Movenpick Cam Ranh, Khánh Hòa. Sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng, nhấn mạnh những thành tựu và ảnh hưởng của nền tảng trong việc gắn kết cộng đồng người dùng, streamer và người hâm mộ.
Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn Giải trí

Nhan sắc trong trẻo của tân hoa khôi mê hoạt động Đoàn

TTTĐ - Nguyễn Thảo Nguyên - nữ giảng viên tại trường Đại học Y Dược, Đại học Thái Nguyên - vừa xuất sắc giành ngôi vị Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2024.
Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ Giải trí

Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 gọi tên CEO Nghiêm Thị Huệ

TTTĐ - Chủ nhân chiếc vương miện của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Asean 2024 đã chính thức thuộc về CEO Nghiêm Thị Huệ đến từ Thành phố Hồ Chí Minh.
"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV Văn hóa

"Hoa vui ca" - chương trình mới dành cho thiếu nhi trên sóng VTV

TTTĐ - Mùa hè này, "Hoa vui ca" - một chương trình hoàn toàn mới sẽ được Đài Truyền hình Việt Nam gửi tới các em thiếu nhi lúc 18h50 hàng ngày trên VTV3 và nhiều kênh quảng bá khác cùng nền tảng số của VTV.
Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc Giải trí

Mùa 2 "Hành trình kỳ thú" sẽ ghi hình tại Hàn Quốc

TTTĐ - Mùa 2 chương trình "Let's Feast Vietnam - Hành trình kỳ thú" chuẩn bị khởi độngvới nhiều thay đổi lớn sau thành công thu nhận được của năm đầu tiên.
Xem thêm