Tag

Đoàn Thu Thủy thể hiện hoàn hảo mọi phần thi tại Miss Global

Giải trí 18/01/2024 10:09
aa
TTTĐ - Vừa qua, tại Campuchia, Hoa hậu thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thủy đã có màn thi thành công với phần thi trang phục dân tộc ở cuộc thi Miss Global 2023 (Hoa hậu Toàn cầu 2023).
Hoa hậu Đoàn Thu Thủy tham dự Miss Global 2023 với “tinh thần thép” Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023 Đoàn Thu Thủy sẵn sàng cho bán kết Miss Global 2023

Thể hiện xuất sắc

Trong bộ trang phục có tên "Lưỡng Nghê chầu" của NTK Nguyễn Việt Hưng, Đoàn Thu Thủy ghi điểm bởi những sải bước mạnh mẽ, thần thái kiêu hãnh tựa như một nữ tướng. Tác phẩm có phần thiết kế khá cầu kỳ cùng chiếc đầu nghê khá lớn được bố trí cầm tay khiến Đoàn Thu Thủy không dễ dàng để làm chủ.

Đoàn Thu Thủy và các thí sinh tại Miss Global
Đoàn Thu Thủy và các thí sinh tại Miss Global

Trên sân khấu Miss Global 2023, với bộ trang phục dân tộc rực rỡ, đậm đà dấu ấn văn hóa Việt, Đoàn Thu Thủy đã cho bạn bè quốc tế thấy sự tái hiện hình ảnh những người phụ nữ Việt dũng cảm, mạnh mẽ, kiên cường luôn là phần quan trọng không thể thiếu của công cuộc đấu tranh, gìn giữ và bảo vệ đất nước suốt hơn 4.000 năm lịch sử.

Bộ trang phục “Lưỡng nghê chầu” không dễ mặc vì nhiều chi tiết phức tạp, khi ở nhà, Đoàn Thu Thủy đã cùng ekip tập luyện mặc và lắp ráp nhiều lần. Khi sang Campuchia, Đoàn Thu Thủy lại phải tự tay thực hiện tất cả các công đoạn lắp ráp và mặc vì chỉ có một mình.

Đoàn Thu Thủy chia sẻ, trước đêm chung kết, nhiều đại diện các nước có thêm người sang giúp đỡ mọi mặt từ trang phục, trang điểm, rồi cả hỗ trợ việc chăm sóc sức khỏe… thậm chí đại diện Thái Lan, Philipines, Indonesia, Campuchia… đều có 3 - 4 người đến hỗ trợ để dự thi trang phục dân tộc.

Đoàn Thu Thủy thể hiện hoàn hảo mọi phần thi tại Miss Global

Chỉ có một mình, Đoàn Thu Thủy bày tỏ, đôi lúc cũng thấy một chút chạnh lòng nhưng chỉ là một chút thôi, ngay sau đó, trong lòng cô dậy lên niềm tự hào về một cô gái Việt Nam bé nhỏ, năng động, có thể làm tốt mọi việc dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

“Chỉ là một chút chạnh lòng thôi vì thực ra đi đến ngày hôm nay, không ai trong số 70 cô gái tham dự cuộc thi này, trong đó Thủy là đi một mình cả. Phía sau, Thủy và các bạn đều có sự cổ vũ, động viên, đồng hành của rất nhiều người.

Thuỷ được mọi người hỗ trợ rất nhiều để tham dự cuộc thi này, từ trang phục đến đồ dùng... giúp Thủy có một hành trang chu toàn để đi thi. Cùng với đó, khán giả luôn cổ vũ Thuỷ trên từng bước chân, là động lực để Thuỷ mạnh mẽ, hôm sau làm tốt hơn hôm qua”, Đoàn Thu Thủy tâm sự.

Đoàn Thu Thủy thể hiện hoàn hảo mọi phần thi tại Miss Global

Đoàn Thu Thủy đã dự thi tốt phần thi Trang phục dân tộc cũng như nhiều phần thi phụ và nổi bật trong đêm Bán kết diễn ra tại Phú Quốc trước đó. Trên mạng xã hội, các phần thi của cô trong trang phục bikini và dạ hội được viral khá “chóng mặt”, cô nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng về thần thái trên sân khấu cũng như catwalk điêu luyện “không một chi tiết thừa”. Hiện Đoàn Thu Thuỷ được đánh giá đang ở top đầu cuộc đua tới vương miện.

Được đặc biệt yêu mến

Không chỉ được đánh giá cao trên sân khấu, Đoàn Thu Thủy còn đặc biệt ghi điểm ở hậu trường cuộc thi, khi cô chiếm được tình cảm, sự yêu mến của các đối thủ nhờ tính cách hòa đồng, thân thiện, luôn hết lòng giúp đỡ các thí sinh, bất kể họ là đối thủ nặng ký như thế nào.

Đoàn Thu Thủy và thí sinh Thái Lan
Đoàn Thu Thủy và thí sinh Thái Lan

Trong cuộc thi, Đoàn Thu Thủy và đại diện Thái Lan được đánh giá là có sắc vóc, kỹ năng trình diễn ngang ngửa, một 9 một 10, nhưng cô đã không ngần ngại cho đại diện Thái Lan mượn một trong những bộ trang phục đẹp nhất của mình để tham gia các hoạt động quan trọng của cuộc thi.

Cô cũng dành nhiều lời khen ngợi cho đại diện Thái Lan khi diện thiết kế này. Với những đường cut-out táo bạo mà tinh tế, trang phục đã giúp đại diện Thái Lan khoe được vóc dáng gợi cảm mà ngọt ngào, khá nổi bật giữa dàn thí sinh. Đại diện Thái Lan đã bày tỏ lời cảm ơn Đoàn Thu Thủy bằng một clip tự thực hiện.

Thí sinh đến từ Thái Lan trong trang phục của Đoàn Thu Thủy cho mượn
Thí sinh đến từ Thái Lan trong trang phục của Đoàn Thu Thủy cho mượn

Bên cạnh đại diện Thái Lan, Đoàn Thu Thủy còn sẵn sàng chia sẻ trang phục của mình cho nhiều thí sinh khác như đại diện Ghana hay Somalia… Bất cứ ai khi cần sự giúp đỡ về trang phục hay bất kì món đồ dùng cá nhân nào Đoàn Thu Thủy có, cô đều sẵn sàng hỗ trợ.

Thậm chí, trong cuộc thi, Đoàn Thu Thủy còn thường xuyên hướng dẫn các thí sinh đi catwalk. Được rèn luyện kỹ lưỡng trước thi tham gia Miss Global 2023, từng có nhiều năm trình diễn trên các sân khấu thời trang lớn, lại là một huấn luyện viên phong thái cá nhân cho phụ nữ nổi tiếng, Đoàn Thu Thủy có những lợi thế riêng về trình diễn sân khấu.

Đoàn Thu Thủy luôn sẵn lòng giúp đỡ các thí sinh khác
Đoàn Thu Thủy luôn sẵn lòng giúp đỡ các thí sinh khác

Cô không giữ điều đó cho riêng mình mà chia sẻ với các thí sinh, sẵn lòng dành thời gian uốn nắn từng động tác cho các thí sinh khi họ cần. Vì vậy, Đoàn Thu Thủy rất được yêu mến tại Miss Global 2023. Cô cho biết, tình cảm này chính là phần thưởng quý giá cho cô khi đến với cuộc thi.

“Việc tôi thường xuyên giúp đỡ, hỗ trợ các đối thủ không phải việc gì to tát cả. Tôi nghĩ, đó là nét tính cách chung của người Việt mình, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi cần. Nhiều đại diện Việt Nam trên các đấu trường quốc tế cũng vậy, luôn hỗ trợ bạn bè khi gặp khó khăn. Tôi rất hạnh phúc khi được các thí sinh quý mến, nhớ đến tôi là một cô gái Việt Nam thân thiện.

Đoàn Thu Thủy thể hiện hoàn hảo mọi phần thi tại Miss Global

Chặng đường của tôi sắp kết thúc, những gì tôi mong muốn được làm tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế là giới thiệu vẻ đẹp đất nước, văn hoá Việt Nam, tôi đã làm hết sức tích cực và hài lòng, tôi cũng để lại ấn tượng tốt về mình - một đại diện Việt Nam, đại diện cho con người, các cô gái Việt tại cuộc thi. Giờ đây, tôi đã sẵn sàng bước vào Chung kết và chờ đợi may mắn mỉm cười với mình”, Đoàn Thu Thủy chia sẻ.

Tối 18/1, Chung kết Miss Global 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Campuchia. Đoàn Thu Thủy và các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm thi quan trọng này.

Đọc thêm

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024 Văn hóa

Bùi Thị Hợp đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024

TTTĐ - Trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Hoàn mỹ 2024, diễn ra tối 27/6 tại TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu), doanh nhân Bùi Thị Hợp (SBD 189) đến từ Thủ đô Hà Nội đã đăng quang ngôi vị cao nhất.
30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung Văn hóa

30 thí sinh Mrs Earth Vietnam về ngôi nhà chung

TTTĐ - Sau khi trải qua các vòng sơ loại, ban tổ chức Mrs Earth Vietnam đã lựa chọn được 30 thí sinh xuất sắc bước tiếp vào vòng bán kết sẽ diễn ra ngày 29/6.
Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời Văn hóa

Sắp phát sóng những bộ phim kinh điển nổi tiếng một thời

TTTĐ - Cuối tháng 6/2024, Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội sẽ phát sóng lại các bộ phim kinh điển trong nước và thế giới qua chương trình “Phim của một thời”.
Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng Giải trí

Đức và Ba Lan mang đến những màn trình diễn đầy ấn tượng

TTTĐ - Tối 22/6, dù cơn mưa đến bất ngờ trong đêm thi thứ ba của Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2024, nhưng cả Đức và Ba Lan đều để lại những ấn tượng đặc biệt với người xem.
Những MC năng động và nhiệt huyết Giải trí

Những MC năng động và nhiệt huyết

TTTĐ - “Gặp gỡ” khán giả hằng ngày trên sóng truyền hình, những MC trẻ trung, năng động, nhiệt huyết của VTV đã truyền đi năng lượng tích cực thông qua chương trình mà họ dẫn dắt.
Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 Giải trí

Khởi động cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024

TTTĐ - Hoa hậu Hòa bình Doanh nhân Việt Nam 2024 (Miss Grand Business Vietnam) do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận ký ngày 6/5/2024, GP số 39/SVHTTDL-QLVHGĐ. Cuộc thi được tổ chức với mục đích kết nối giao lưu văn hóa, quảng bá du lịch cho thành phố Phan Thiết (tỉnh Bình Thuận) nói riêng và Việt Nam nói chung. Đồng thời đây còn là nơi kết nối giao lưu kinh tế, xúc tiến thương mại giữa các doanh nghiệp.
Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn Giải trí

Sun World Ha Long ra mắt hàng loạt sự kiện hấp dẫn

TTTĐ - Với hàng loạt sự kiện hấp dẫn và ưu đãi lên tới 30% giá vé tại công viên chủ đề, Sun World Ha Long đang là tâm điểm của mùa hè nơi thành phố di sản.
Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia Giải trí

Đỗ Quang Tuyển áp lực khi tham gia Nam vương Siêu quốc gia

TTTĐ - "Fans" sắc đẹp kỳ vọng Đỗ Quang Tuyển “làm nên chuyện” tại Mister Supranational - Nam vương Siêu quốc gia 2024.
Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024 Giải trí

Lydie Vũ lên đường sang Ba Lan thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2024

TTTĐ - Lydie Vũ đã lên đường sang Ba Lan dự thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2024. Tại sân bay, diễn viên, nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Lan Anh, Á hậu Hương Ly, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, NTK Thượng Gia Kỳ, stylist Diệp Linh Châu... cùng nhiều bạn bè, người hâm mộ đã có mặt cổ vũ cô.
CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt Giải trí

CEO Lâm Thành Kim: Giấc mơ người Việt tin tưởng dùng thương hiệu Việt

TTTĐ - 19 tuổi rời mảnh đất Sóc Trăng lên Sài Gòn theo đuổi đam mê, chàng CEO trẻ tuổi Lâm Thành Kim quyết định rẽ hướng từ nghệ thuật sang kinh doanh và thành công với thương hiệu mỹ phẩm dành riêng cho người Việt.
Xem thêm