Tag

Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023

Văn hóa 11/01/2024 12:26
aa
TTTĐ - Hoa hậu Thể thao Việt Nam 2022 Đoàn Thu Thuỷ chia sẻ, cô đã dành rất nhiều thời gian suy nghĩ để chuẩn bị một món quà lưu niệm thật giàu ý nghĩa gửi tới các thí sinh tham dự cuộc thi Miss Global 2023 (Hoa hậu toàn cầu 2023).
Top 3 Hoa hậu Thể thao truyền cảm hứng sống khỏe Hoa hậu Đoàn Thu Thủy tham dự Miss Global 2023 với “tinh thần thép” NTK Hương Kathy ngồi “ghế nóng” cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024

Một trong những yếu tố thúc đẩy khiến Đoàn Thu Thuỷ quyết định tham gia cuộc thi Miss Global 2023 là sẽ tận dụng cơ hội này để nỗ lực giới thiệu đến bạn bè quốc tế vẻ đẹp đất nước, văn hoá, con người Việt Nam.

Món quà đặc biệt mang ý nghĩa văn hóa truyền thống Việt Nam mà Hoa hậu Đoàn Thu Thủy mang tới tặng các thí sinh Miss Global 2023
Món quà đặc biệt mang ý nghĩa văn hóa truyền thống Việt Nam mà Hoa hậu Đoàn Thu Thủy mang tới tặng các thí sinh Miss Global 2023

Chủ đề của cuộc thi năm nay là “Nâng cao nền văn hóa và thể hiện vẻ đẹp bên trong” gíup Đoàn Thu Thuỷ thoả sức thực hiện mong muốn này. Chính vì vậy, mặc dù thời gian từ khi quyết định tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Global 2023 đến khi tham dự cuộc thi chỉ đúng 21 ngày, nhưng Đoàn Thu Thuỷ đã rất kỳ công chuẩn bị các chi tiết trong hành trang tham gia cuộc thi làm sao đậm đà dấu ấn văn hoá Việt nhất.

Ngay từ món quà lưu niệm để cô gửi tặng các thí sinh tham dự cuộc thi cũng đã thể hiện điều đó. Món quà này không chỉ là quà lưu niệm đơn thuần mà còn mang dấu ấn văn hoá Việt đậm nét, đặc biệt là có hương vị nét đẹp văn hoá Tết cổ truyền Việt Nam.

Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023

Đoàn Thu Thuỷ cho biết, thời điểm diễn ra cuộc thi cũng là thời điểm Tết cổ truyền của người Việt Nam đang đến gần, trong văn hoá của Việt Nam, khi Tết đến xuân về người Việt thường trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp nhất, và xin chữ cũng là một nét văn hoá đẹp được lưu giữ lâu đời, ngày càng được người Việt trân trọng gìn giữ và phát triển.

Vì vậy, Hoa hậu Đoàn Thu Thuỷ đã quyết định chuẩn bị cả trăm bức thư pháp với lời chúc tốt đẹp “No pain No gain”, “Mã đáo thành công” gửi đến các thí sinh Miss Global 2023 và Ban tổ chức làm quà lưu niệm. Như Đoàn Thu Thuỷ nói, đây không chỉ là món quà lưu niệm đơn thuần, mà còn chứa đựng ý nghĩa sâu sắc là giới thiệu nét đẹp trong văn hoá Việt, đem văn hoá Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.

Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023

Điều khiến các thí sinh Miss Global 2023 thêm trân trọng khi nhận món quà là được biết Đoàn Thu Thuỷ tự tay trực tiếp viết phần lớn các thư pháp quà tặng này. Đoàn Thu Thuỷ tiết lộ, khi suy nghĩ về món quà lưu niệm, cô mong muốn, món quà không chỉ mang ý nghĩa giới thiệu nét đẹp văn hoá, là món quà với nhiều ý nghĩa tốt lành, mà còn phải mang dấu ấn cá nhân của cô.

Đoàn Thu Thuỷ là cô gái đa tài, luôn tích cực học tập không ngừng trong cuộc sống, 5 năm trước cô đã theo học thư pháp và viết thư pháp dành được nhiều lời ngợi khen. Vì vậy, cô quyết định cùng các cộng sự của mình tự tay thực hiện viết 100 bức thư pháp để làm quà tặng. Nhiều bức thư pháp trong số quà tặng do Đoàn Thu Thuỷ trực tiếp viết.

Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023

“Tôi đã học thư pháp cách đây 5 năm, với tôi, thư pháp không chỉ là viết mà còn là cách giúp tôi rèn tính kiên nhẫn, sự tập trung và là một biện pháp thiền rất hiệu quả. Vì vậy, tôi muốn chuyển tải những ý nghĩa tốt đẹp của câu chuyện này vào món quà lưu niệm. Đó không phải là món quà lưu niệm đơn thuần, đó là tất cả tình cảm và mong ước của tôi khi đến với cuộc thi.

Lời chúc “Mã đáo thành công” cũng là lời chúc cho chính tôi, tôi mong sẽ đạt được thành công để tri ân những người đã luôn ủng hộ, đồng hành, giúp đỡ tôi hết lòng trên hành trình Miss Global 2023 này” - Đoàn Thu Thuỷ bày tỏ.

Quà đặc biệt Đoàn Thu Thuỷ tặng thí sinh Miss Global 2023

Thú vị hơn là Đoàn Thu Thuỷ còn chuẩn bị cả con dấu bản đồ Việt Nam để đóng lên các bức thư pháp khi tặng qùa, theo cô, đây là việc làm nhỏ bé nhưng ý nghĩa mà cô góp sức để quảng bá hình ảnh Việt Nam tại cuộc thi với bạn bè quốc tế. Giới thiệu vẻ đẹp văn hoá Việt một cách tích cực có thể coi là một trong những ấn tượng đẹp của Đoàn Thu Thuỷ tại Miss Global 2023.

Đọc thêm

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024 Văn hóa

Trang phục dạ hội của Lydie Vũ tại Bán kết Miss Supranational 2024

TTTĐ - Trong đêm Bán kết Miss Supranational 2024, Lydie Vũ sẽ diện thiết kế Butterfly gown của nhà thiết kế (NTK) Nguyễn Minh Tuấn. Chiếc váy được lấy cảm hứng từ chính hành trình “thoát kén”, vượt khỏi vùng an toàn của Lydie để đến với hành trình này.
Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô Văn hóa

Bắn pháo hoa tại 30 điểm dịp 70 năm Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - UBND thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024) tại Thủ đô Hà Nội.
Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024 Giải trí

Cựu giám đốc ngân hàng là Á hậu Mrs Earth Vietnam 2024

TTTĐ - Mrs Earth Vietnam 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Chiến thắng thuộc về Top 5 xinh đẹp. Trong đó, Á hậu 3 Lê Thị Mai đã ghi lại ấn tượng phần thể hiện ứng xử bằng song ngữ của mình.
DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á Điện ảnh - Âm nhạc

DANAFF II: Nối nhịp điện ảnh Châu Á

TTTĐ - Tiếp nối thành công vang dội của kỳ liên hoan đầu tiên vào năm 2023, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng lần thứ hai với chủ đề "DANAFF - Nhịp cầu Châu Á" chính thức trở lại từ ngày 2 - 6/7 tại thành phố Đà Nẵng.
T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao Giải trí

T&A Ogilvy hoàn thiện bộ máy lãnh đạo cấp cao

TTTĐ - T&A Ogilvy chính thức công bố bổ nhiệm anh Bạc Cầm Tiến vào vị trí Managing Partner - chuyên trách hoạt động sáng tạo Creative.
NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week Văn hóa

NTK Nguyễn Minh Tuấn ra mắt BST mới tại Thailand Fashion Week

TTTĐ - Nguyễn Minh Tuấn - nhà thiết kế (NTK) của các Hoa hậu quốc tế đã chính thức ra mắt bộ sưu tập (BST) mới trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Thái Lan 2024 - Thailand Fashion Week 2004.
Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024 Văn hóa

Người đẹp Hà thành đăng quang Mrs Earth Việt Nam 2024

TTTĐ - Ngôi vị Hoa hậu cuộc thi Mrs Earth Vietnam 2024 thuộc về thí sinh Vũ Thị Hoa đến từ Hà Nội. Bên cạnh đó, cô còn được giải phụ: Người đẹp tri thức.
The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty Thời trang - Làm đẹp

The Face Beauty mùa 3, khẳng định vị thế của ngành công nghiệp V-Beauty

TTTĐ - The Face Beauty mùa 3 - Hội nghị thẩm mỹ quốc tế hàng đầu Việt Nam chính thức quay trở lại để tiếp nối sứ mệnh kết nối giao thương, thúc đẩy ngành công nghiệp V-Beauty phát triển, sánh vai với các quốc gia trên thế giới.
Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh Văn học

Ký ức, tình yêu và khát vọng trong thơ Nguyễn Hồng Vinh

TTTĐ - Bài thơ "Mốc đời tháng sáu" của Nguyễn Hồng Vinh là một tác phẩm đầy cảm xúc, gợi mở những ký ức và hoài niệm đẹp về tuổi trẻ, tình yêu và cuộc sống. Bằng những hình ảnh sống động và ngôn ngữ giản dị nhưng sâu lắng, tác giả đã khéo léo vẽ lên bức tranh của một cuộc đời trải qua nhiều thăng trầm, những kỷ niệm và cảm xúc đan xen, tạo nên một bức tranh thơ giàu ý nghĩa.
Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi” Văn hóa

Hành trình "dở khóc dở cười" trong “Vui lên nào anh em ơi”

TTTĐ - Hành trình trưởng thành "dở khóc dở cười" của 3 chàng trai "tam thập" nhưng "nhi chưa lập" được kể rất hài hước trong bộ phim “Vui lên nào anh em ơi”.
Xem thêm