Tag

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường, Minh Nhựa họp mặt dàn siêu xe hơn 200 trăm tỷ đầu năm

Xe++ 02/01/2023 14:00
aa
Bốn chiếc siêu xe cực hiếm tại Việt Nam gồm Pagani Huayra, Ferrari SF90 Spider, Ford GT '67 Heritage Edition và Maserati MC20 xuất hiện ở cùng một địa điểm tại TP.HCM.

Trong đó, siêu xe Pagani Huayra và Ferrari SF90 Spider thuộc về 2 vị đại gia nổi tiếng trong giới chơi xe Phạm Trần Nhật Minh và Nguyễn Quốc Cường.

Tâm điểm của dàn siêu xe trị giá hơn 200 tỷ vẫn là chiếc Pagani Huayra của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh (Minh Nhựa). Chiếc hypercar mang thương hiệu Ý xuất hiện tại Việt Nam từ tháng 9/2016. Được biết, để sở hữu chiếc xe mang biệt danh “Thần gió” này, vị đại gia đã phải chi ra số tiền lên tới 80 tỷ đồng. Sau 7 năm về nước, chiếc xe đã đổi sang diện mạo mới bằng phương pháp dán decal gồm hai tông màu chủ đạo là xanh và đen, điểm xuyết bằng những đường viền màu trắng và đỏ.

Pagani Huayra được trang bị động cơ V12 tăng áp kép 6.0L công suất lên tới 719 mã lực và mô-men xoắn ở mức 1.000 Nm. Nhờ trọng lượng nhẹ nên chiếc hypercar có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ tốn 2,8 giây cùng vận tốc tối đa lên tới 383 km/h. Mẫu xe này được sản xuất giới hạn 100 chiếc trên toàn thế giới.

Cũng nổi bật không kém là chiếc Ferrari SF90 Spider của doanh nhân Nguyễn Quốc Cường. Tại Việt Nam hiện chỉ có hai chiếc SF90 Spider và đều thuộc diện nhập khẩu chính hãng. Giá bán sau thuế của siêu xe thể thao này rơi vào khoảng 40 tỷ đồng.

Ferrari SF90 Spider được trang bị khối động cơ xăng V8 tăng áp, dung tích 4.0L kết hợp với 3 mô tơ điện cho tổng công suất lên tới 1.000 mã lực. Nhờ vậy, chiếc hypercar dễ dàng tăng tốc từ 0 - 100 km/h chỉ với 2,5 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

Dù không thuộc phân khúc hypercar nhưng Ford GT vẫn là một trong những mẫu xe thể thao hiếm nhất thế giới do được sản xuất với số lượng hạn chế, đi kèm mức giá xuất xưởng từ 400.000 USD.

Tuy nhiên, chiếc xe xuất hiện tại buổi tụ họp sáng 1/1 còn đặc biệt hơn khi chính là phiên bản kỷ niệm 67 Heritage Edition. Đây từng là xe thuộc sở hữu của Tập đoàn Novaland, song hiện nay chưa rõ xe đã được sang tay cho ai. Trên thị trường xe cũ nước ngoài xe có giá bán dao động 1-1,2 triệu USD​.

Chiếc cuối cùng trong bộ tứ siêu xe xuất hiện tại Quận 7 là Maserati MC20 do một đại gia Sài Gòn sở hữu. Có giá bán lên tới hơn 16 tỷ đồng, siêu xe sở hữu khối động cơ V6 3.0 lít tăng áp kép có sức mạnh lên tới 621 mã lực, đem đến khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

Ảnh: Phan Ngọc

Đọc thêm

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu Xe++

Ranger For Work kể câu chuyện thành công của chủ sở hữu

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải mạnh mẽ, đa năng, tự hào đồng hành cùng người tiêu dùng ở hơn 180 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội Xe++

Ford Ranger là biểu tượng của sức mạnh vượt trội

TTTĐ - Ford Ranger là chiếc bán tải được sinh ra để chinh phục mọi địa hình.
Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM? Xe++

Vì sao ngày càng nhiều tài xế chọn đầu quân cho Xanh SM?

TTTĐ - Các tài xế của Xanh SM đang có thu nhập tốt nhờ lượng khách đông, ổn định, chi phí vận hành thấp. Với mức lương, thưởng hấp dẫn, mô hình taxi điện đang trở thành lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn tối ưu thu nhập trong ngành dịch vụ vận tải.
Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc Xe++

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

TTTĐ - Ford Ranger được coi là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của người dùng.
Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện Xe++

Lái thử VF 5 Plus, người lần đầu tìm mua ô tô “phải lòng” xe điện

TTTĐ - Nhiều khách hàng lần đầu tìm mua ô tô đã “phải lòng” VF 5 Plus sau khi được trải nghiệm tại chuỗi sự kiện roadshow lái thử ô tô điện của VinFast đang diễn ra trên toàn quốc.
MG HS 2023 tiếp tục được giảm giá “kịch sàn”, khởi điểm 535 triệu Xe++

MG HS 2023 tiếp tục được giảm giá “kịch sàn”, khởi điểm 535 triệu

TTTĐ - Đây là mức giảm sâu nhất của MG HS kể từ khi ra mắt bản facelift tại Việt Nam. Tuy nhiên, số lượng xe MG HS VIN 2023 tồn kho có mức giá này không còn nhiều.
Mazda BT-50 - Đối thủ của Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản nâng cấp Xe++

Mazda BT-50 - Đối thủ của Mitsubishi Triton ra mắt phiên bản nâng cấp

TTTĐ - Mới đây, Mazda đã chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp giữa vòng đời của mẫu BT-50.
Doanh số bán xe điện toàn cầu đạt kỷ lục vào tháng 9/2024 Xe++

Doanh số bán xe điện toàn cầu đạt kỷ lục vào tháng 9/2024

TTTĐ - Tháng 9 vừa qua, doanh số bán xe thuần điện và xe hybrid cắm sạc toàn cầu tăng 30,5% so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó Trung Quốc là quốc gia bán được nhiều xe nhất trên toàn thế giới.
BMW 530i M Sport VIN 2022 nhập Đức được ưu đãi hơn 300 triệu Xe++

BMW 530i M Sport VIN 2022 nhập Đức được ưu đãi hơn 300 triệu

TTTĐ - Nhằm xả bớt hàng tồn kho, mới đây, một số đại lý của BMW đã triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mua xe.
Aston Martin Valour sở hữu màu sơn hàng thửa hơn 3,6 tỷ VNĐ Xe++

Aston Martin Valour sở hữu màu sơn hàng thửa hơn 3,6 tỷ VNĐ

TTTĐ - Để kỷ niệm 110 năm lịch sử của Aston Martin, thương hiệu Anh quốc đã từng giới thiệu phiên bản đặc biệt mang tên Valour. Dù không công bố, nhưng giá bán của chiếc supercar được đồn đoán lên tới hơn 1 triệu bảng Anh (khoảng 33,86 tỷ VNĐ) ở thời điểm ra mắt
Xem thêm