Tag

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

Điện ảnh - Âm nhạc 13/06/2024 18:20
aa
TTTĐ - Được xây dựng và phát triển theo định hướng sản xuất âm nhạc vừa chuyên nghiệp, vừa sáng tạo và đón đầu xu hướng thế giới, đội ngũ của S.HUBE từng bước tạo dấu ấn trên thị trường nhạc Việt.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Bản giao hưởng diệu kỳ của pháo hoa, âm nhạc và ánh sáng Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

S.HUBE Label là nơi chuyên tìm kiếm, đào tạo và phát triển nhiều nghệ sĩ tài năng về sản xuất âm nhạc, bao gồm những Music Producer (Nhà sản xuất âm nhạc), Songwriter (Nhạc sĩ sáng tác), Sound Engineer (Kỹ sư âm thanh), Arranger (Nhạc sĩ hoà âm phối khí), Music Director (Giám đốc âm nhạc)...

S.HUBE ra mắt đội hình HITmaker cực phẩm và công bố Audition tìm kiếm tài năng sản xuất âm nhạc trên toàn quốc
S.HUBE ra mắt đội hình HITmaker và công bố Audition tìm kiếm tài năng sản xuất âm nhạc trên toàn quốc

Sau 1 năm thành lập, S.HUBE chính thức khởi động Audition với mong muốn tìm kiếm, phát triển và kết nối những tài năng sản xuất âm nhạc mới - Songwriter, Arranger & Sound Engineer để cùng nhau tạo nên đội ngũ sản xuất âm nhạc chuyên nghiệp và toàn diện.

Diễn ra từ ngày 17/6, S.HUBE 2024 National Audition bao gồm 2 vòng dự thi là Online Audition - gửi trực tiếp các demo/sản phẩm có sẵn thông qua các nền tảng trực tuyến và Private Offline Audition - trực tiếp gặp gỡ đội ngũ của S.HUBE sau khi vượt qua vòng 1.

Nhân dịp tròn 1 tuổi, S.HUBE đã giới thiệu đội hình cực phẩm gồm 11 thành viên tài năng đang đảm nhận đa dạng các vai trò trong địa hạt sản xuất âm nhạc như Hứa Kim Tuyền, Kai Đinh, TDK, DuongK, 2pillz, WOKEUP, NewL, Minh Đạt Nguyễn, Minh Maximum, Trid Minh, N.T.B.

Các thành viên của S.HUBE đã cùng nhau tạo nên hơn 200 ca khúc, hơn 20 albums/EPs, tham gia sản xuất âm nhạc cho các TV Shows hàng đầu, nhận được 15 giải thưởng âm nhạc và rất nhiều thành tích ấn tượng trên các bảng xếp hạng uy tín.

Đội ngũ sản xuất âm nhạc đứng sau những bản hit của Vpop

Songwriter/Music Producer/Music Director Hứa Kim Tuyền là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Hứa Kim Tuyền đồng hành cùng các nghệ sĩ Việt trong nhiều dự án như album "Minh tinh" (Văn Mai Hương), album dreAMEE (AMEE), ca khúc "Rồi em sẽ gặp một chàng trai khác" (Lâm Bảo Ngọc)...

Bên cạnh đó, Hứa Kim Tuyền còn thể hiện tài năng sáng tác và hát qua các dự án cá nhân như album "Colours", EP "Những tổn thương đã qua", ca khúc "Sài Gòn đau lòng quá".

Hứa Kim Tuyền
Hứa Kim Tuyền

Songwriter/Music Producer Kai Đinh cũng là cái tên nổi bật trong đội ngũ của S.HUBE. Với kinh nghiệm hoạt động âm nhạc hơn 10 năm, Kai Đinh ghi dấu qua các sản phẩm riêng như ca khúc "Trái đất ôm mặt trời" (Hoàng Thuỳ Linh, GREY D), "Để tôi ôm em bằng giai điệu này" (MIN, GREY D)…

Đảm nhận phần sáng tác và sản xuất âm nhạc cho các ca sĩ, Kai Đinh đứng sau nhiều bản hit như "Ưng quá chừng" (AMEE), "Cô ấy của anh ấy" (Bảo Anh), "Lời tạm biệt chưa nói" (GREY D, Orange)...

Kai Đinh
Kai Đinh

Đội ngũ của S.HUBE còn có những tên tuổi dày dặn kinh nghiệm sản xuất âm nhạc, là bảo chứng của các dự án thành công, được giới trẻ yêu thích như Music Producer/Music Director/Arranger/DJ DuongK, Sound Engineer/Music Director Minh Đạt Nguyễn.

Đồng thời, không thể không nhắc tới các thành viên trẻ thuộc thế hệ Z của S.HUBE nhưng đã làm nên nhiều sản phẩm chất lượng. Music Producer/Arranger/DJ WOKEUP từng gây sốt sau TV Show "Rap Việt" mùa 3.

Songwriter/Music Producer Trid Minh đang được khán giả trẻ yêu thích qua sáng tác "Em ơi sau này", hay "Anh là ngoại lệ của em" (Phương Ly), "Em đợi anh lâu chưa" (CONGB).

Đọc thêm

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung Văn hóa

Xúc động với bài hát về cha của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung

TTTĐ - “Cha để lại cho con” là ca khúc mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung tôn vinh tình phụ tử, được NSƯT Hoàng Tùng thể hiện trên tinh thần acoustic với giai điệu nhẹ nhàng, ca từ sâu lắng, giản dị, chạm đến với trái tim của người nghe.
HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng" Điện ảnh - Âm nhạc

HIEUTHUHAI và Phương Ly kết hợp ra mắt MV "Xoay một vòng"

TTTĐ - MV “Xoay một vòng” có sự kết hợp của rapper HIEUTHUHAI và ca sĩ Phương Ly đã chính thức được phát hành. Trước đó, fan hâm mộ của bộ đôi đều bày tỏ sự trông ngóng màn kết hợp lần đầu tiên của nghệ sĩ họ yêu mến.
Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4 Văn hóa

Hành trình xúc cảm mới với "Giao lộ thời gian" mùa 4

TTTĐ - Chương trình âm nhạc "Giao lộ thời gian" do FPT Play sản xuất ra mắt mùa 4 với hành trình xúc cảm mới trên du thuyền 5 sao Ambassador, vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Chương trình dự kiến có 6 số được phát sóng từ 20h ngày 22/6 trên các nền tảng FPT Play.
Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển Văn hóa

Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển

TTTĐ - "Cùng con trưởng thành qua những bộ phim thiếu nhi kinh điển" góp phần giáo dục trẻ nhỏ thông qua những tác phẩm có giá trị vượt thời gian.
Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky Điện ảnh - Âm nhạc

Cùng SSO khám phá sắc màu mới của “nhà cách tân” âm nhạc lừng danh Stravinsky

TTTĐ - Sự sáng tạo là không giới hạn, nhất là với âm nhạc của nhà soạn nhạc đại tài Igor Stravinsky. Sắc màu âm nhạc mới này sẽ được Dàn nhạc Giao hưởng Mặt trời (SSO) đem đến trong chương trình hòa nhạc “Stravinsky: a Midlife Blend of Old & New” vào ngày 13/6 tại Nhà hát Hồ Gươm.
Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh Điện ảnh - Âm nhạc

Ca sĩ Lê Anh "bén duyên" âm nhạc Ngọc Lê Ninh

TTTĐ - Trong vài năm gần đây, ca sĩ Lê Anh đã "bén duyên" với âm nhạc của Ngọc Lê Ninh. Anh thể hiện khá thành công nhiều bài hát do thi sĩ, nhạc sĩ sáng tác. Gần đây, ca khúc "Sắc yêu thương" vừa ra đời đã được anh thu âm và gửi tới khán giả.
“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô Điện ảnh - Âm nhạc

“Giọng hát hay Hà Nội năm 2024” chào mừng Ngày Giải phóng Thủ đô

TTTĐ - Cuộc thi "Giọng hát hay Hà Nội năm 2024" là hoạt động văn hóa có ý nghĩa thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2024). Đây cũng là dịp để ôn lại truyền thống vẻ vang, bồi dưỡng tình yêu quê hương, đất nước; khơi dậy niềm tự hào dân tộc, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa Thủ đô và đất nước.
Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock Văn hóa

Trở về "Mùa yêu đầu" cùng Giana trong phiên bản rock

TTTĐ - Nữ ca sỹ Giana vừa trình làng MVlog remake bài hát "Mùa yêu đầu" của nhạc sỹ Đinh Mạnh Ninh. Đây là ca khúc được mệnh danh bản hit thanh xuân của nhiều người Việt.
Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình" Văn hóa

Ca sỹ Thu Hường đằm thắm, tinh tế với "Chuyện chúng mình"

TTTĐ - Nữ ca sỹ Thu Hường vừa gửi đến khán giả dự án âm nhạc "Chuyện chúng mình" gồm CD cùng tên và MV "Thành phố sương mù".
Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế Điện ảnh - Âm nhạc

Phát huy giá trị di tích Châu Hương Viên gắn với ca Huế

TTTĐ - Sau hơn 1 năm bảo tồn, tu bổ, công trình Châu Hương Viên thuộc di tích của danh nhân Ưng Bình Thúc Giạ Thị đã hoàn thành trở thành điểm đến văn hóa, đặc biệt với những ai yêu thích nghệ thuật thơ ca Huế.
Xem thêm