Tag
NutiFood hợp tác cùng Tập đoàn Asahi:

Đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản vào Việt Nam

Sức khỏe 10/01/2019 19:30
aa
TTTĐ - Ngày 10/1, tại TP HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.

NutiFood đưa sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản vào Việt Nam

Bài liên quan

NutiFood ký kết hợp tác dinh dưỡng với tập đoàn BASF

Con tôi nhờ GrowPLUS+ của NutiFood đã thoát suy dinh dưỡng

NutiFood - công ty thuần Việt đầu tiên hợp tác với BASF ứng dụng HMO

NutiFood nỗ lực vì một Việt Nam không còn trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi

Đặc biệt những sản phẩm này được tư vấn công thức bởi chuyên gia dinh dưỡng NutiFood để phù hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam. Asahi đang sở hữu WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em số 1 tại Nhật Bản.

Hợp tác giữa hai công ty đã xây dựng một liên doanh mang tên Asahi-NutiFood nhằm tận dụng thế mạnh của mỗi bên, trong đó thế mạnh của NutiFood là kinh nghiệm kinh doanh lâu dài, kênh phân phối đã được thiết lập vững chắc tại thị trường nội địa và đặc biệt là khả năng am hiểu tình trạng dinh dưỡng của trẻ em Việt Nam. Còn thế mạnh của Asahi chính là khả năng chuyên môn trong việc sản xuất sữa bột cao cấp và thức ăn cho trẻ em đồng thời tích lũy được các bí quyết về tư vấn dinh dưỡng dành cho trẻ em cũng như các bí quyết bán hàng đối với sản phẩm trẻ sơ sinh.

Triết lý kinh doanh của Asahi-NutiFood chính là mang lại những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Liên doanh Asahi-NutiFood có khát vọng sẽ trở thành một thương hiệu đóng góp cho sự phát triển khỏe mạnh của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tại Việt Nam thông qua sự hợp tác giữa WAKODO với kinh nghiệm và phương pháp được tích lũy hơn 100 năm tại Nhật Bản với các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu NutiFood tại Việt Nam.

TINA2313
TINA2330

Asahi là Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản chuyên kinh doanh các mặt hàng thực phẩm (sữa công thức, thực phẩm dinh dưỡng trẻ em) và nước giải khát (bia, nước ngọt đóng chai). Tổng doanh thu của Asahi năm 2017 là hơn 2.000 tỉ yen (khoảng 19 tỉ USD) đến từ kinh doanh mặt hàng thực phẩm, thức uống có cồn, thức uống đóng chai và xuất khẩu.

Asahi Group Foods là một nhánh thuộc Tập đoàn Asahi, chuyên cung cấp cho thị trường các sản phẩm chính hãng như thực phẩm bổ sung, sản phẩm em bé, thực phẩm đông khô, bánh kẹo và các sản phẩm khác. Hai mảng thực phẩm và các sản phẩm cho trẻ em đã đóng góp doanh thu cao nhất cho Asahi Group Foods.

Sản phẩm chủ lực của Asahi Group Foods chính là WAKODO, thương hiệu thức ăn trẻ em bán chạy nhất tại Nhật Bản, được chính người tiêu dùng Nhật Bản đánh giá và bình chọn. WAKODO được thành lập năm 1906 bởi Tiến sĩ – bác sĩ Tsukasa Hirota, giáo sư nhi khoa đầu tiên của trường Đại học Hoàng gia Tokyo (nay là Đại học Tokyo). Đây là khoảng thời gian mà Nhật Bản đối diện với tình trạng tử vong ở trẻ sơ sinh cực kỳ cao, cứ 1.000 trẻ sơ sinh thì có đến 150-160 trẻ tử vong. Trước thực trạng đáng buồn này, bác sĩ Hirota đã nỗ lực tìm giải pháp để giảm thiểu tình hình. Và dòng sữa công thức cho trẻ sơ sinh đầu tiên đã được những người sáng lập WAKODO sản xuất tại Nhật Bản năm 1917. Với kinh nghiệm hàng trăm năm sản xuất sữa công thức dành riêng cho trẻ em, WAKODO vẫn đang đồng hành cùng nhiều thế hệ trẻ em Nhật Bản.

TINA2204

Ông Shoyama Katsuo, Chủ tịch của Asahi Group Foods chia sẻ: WAKODO là một trong những thương hiệu mang lại doanh thu lớn cho Asahi và hiện nay đang là sản phẩm đứng số 1 tại Nhật Bản. Việt Nam là một thị trường tiềm năng và chúng tôi muốn sản phẩm của mình xuất hiện rộng rãi ở đây nên đã chọn cách liên doanh với một công ty am hiểu về dinh dưỡng trẻ em tại địa phương. Để quyết định lựa chọn ai là đối tác đồng hành tại thị trường Việt Nam, chúng tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ. Và chúng tôi chọn NutiFood một công ty có thế mạnh về các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em, đứng số 1 về sữa đặc trị và sữa dinh dưỡng pha sẵn trẻ em tại Việt Nam nhiều năm liền và có nhiều điểm tương đồng với chúng tôi. Khi mới tìm hiểu, chúng tôi rất thú vị khi thấy lịch sử hình thành NutiFood rất giống lịch sử hình thành thương hiệu WAKODO vì cùng khởi đầu là những dược sĩ và bác sĩ. Triết lý kinh doanh của NutiFood rất gần với triết lý kinh doanh của chúng tôi đó là đều mong muốn mang những sản phẩm tốt nhất, hiệu quả nhất đáp ứng được những nhu cầu bức xúc về dinh dưỡng của trẻ em. Và khi tìm hiểu sâu hơn điều làm chúng tôi đặc biệt chú ý là đội ngũ chuyên gia của NutiFood với sự am hiểu dinh dưỡng sâu sắc và thể trạng trẻ em Việt Nam. Chính vì thế chúng tôi rất yên tâm khi được họ tư vấn công thức cho các dòng sản phẩm của mình. Sản phẩm của chúng tôi đã tốt rồi, nhờ NutiFood tư vấn còn phù hợp với trẻ em Việt Nam nên chúng tôi tin chắc liên doanh này sẽ thành công.

TINA2151

Ông Trần Thanh Hải, Chủ tịch HĐQT của NutiFood cũng cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi Asahi, Tập đoàn hàng đầu của Nhật Bản tin tưởng và chọn là người đồng hành đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em số 1 Nhật Bản của họ vào Việt Nam. Ai cũng biết Nhật là một trong những nước có tiêu chuẩn rất khắt khe về thực phẩm dinh dưỡng cho trẻ em. WAKODO là dòng sản phẩm đã có mặt tại thị trường Nhật Bản hơn trăm năm và không chỉ các bà mẹ Nhật tin dùng mà còn xuất khẩu qua nhiều nước nhất là châu Á và Bắc Mỹ. Asahi đủ tiềm lực mở rộng thị trường mới tại Việt Nam như đã làm ở nhiều quốc gia khác nhưng họ lại chọn liên doanh với NutiFood. Có thể nói đây là một bước tiến mới thể hiện đẳng cấp vươn tầm quốc tế của NutiFood vì chúng tôi đã có thể đứng cùng với các tập đoàn nổi tiếng thế giới. Chúng tôi hi vọng sản phẩm từ liên doanh này sẽ được thị trường đón nhận”.

Cách đây không lâu, NutiFood đã ký kết hợp tác với BASF để đưa HMO vào các sản phẩm dinh dưỡng giúp sữa công thức có thể tiến gần hơn đến tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ. Trước đó, công ty cũng bắt tay hợp tác với Tập đoàn Backahill của tỉ phú Thụy Điển nhằm cùng nhau sản xuất các sản phẩm sữa organic tại nước này để xuất sang thị trường châu Âu và châu Á. Đầu năm 2018, công ty này cũng đã được cấp chứng chỉ FDA của Hoa Kỳ và đã đưa sản phẩm đặc trị dành cho trẻ biếng ăn Pedia Plus vào thị trường Mỹ.

Đọc thêm

PVcomBank hợp tác toàn diện với Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh Sức khỏe

PVcomBank hợp tác toàn diện với Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh

TTTĐ - Mới đây, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) ký kết thành công thỏa thuận hợp tác toàn diện với Bệnh viện Y học cổ truyền TP Hồ Chí Minh. Bên cạnh thiết lập mối quan hệ chiến lược hướng đến thúc đẩy thanh toán không tiền mặt và sử dụng tiện ích tài chính hiện đại, PVcomBank đã tài trợ 100 triệu đồng cho Hội nghị khoa học kỹ thuật năm 2024 do bệnh viện tổ chức.
Quận Tây Hồ xếp loại Xuất sắc về công tác an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Quận Tây Hồ xếp loại Xuất sắc về công tác an toàn thực phẩm

TTTĐ - Năm 2024, toàn quận Tây Hồ, Hà Nội có 1.982 cơ sở sản xuất, kinh doanh, chế biến thực phẩm, dịch vụ ăn uống, thức ăn đường phố; 1 trung tâm thương mại; 42 siêu thị; 10 chợ. Giai đoạn 2018 - 2024, quận đã hoàn thành mục tiêu đánh giá phân hạng được 40 sản phẩm đạt tiêu chuẩn OCOP.
Quận Long Biên xếp loại xuất sắc về công tác an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Quận Long Biên xếp loại xuất sắc về công tác an toàn thực phẩm

TTTĐ - Chiều 19/11, Đoàn phúc tra kết quả đánh giá, chấm điểm công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội đã có buổi làm việc tại quận Long Biên về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024.
Chấm điểm công tác an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện Gia Lâm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Chấm điểm công tác an toàn thực phẩm trên địa bàn huyện Gia Lâm

TTTĐ - Chiều 19/11, Đoàn phúc tra kết quả đánh giá, chấm điểm công tác an toàn thực phẩm thành phố Hà Nội do đồng chí Đặng Thanh Phong, Chi Cục trưởng Chi Cục An toàn vệ sinh thực phẩm Hà Nội, Phó Trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại huyện Gia Lâm về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2024.
Gần 100 trẻ được phẫu thuật khe hở môi, vòm miệng miễn phí Tin Y tế

Gần 100 trẻ được phẫu thuật khe hở môi, vòm miệng miễn phí

TTTĐ - Bệnh viện Hữu nghị Việt Nam - Cu Ba phối hợp Tổ chức Operation Smile triển khai Chương trình phẫu thuật nụ cười cho gần 100 trẻ em bị khe hở môi – vòm miệng.
Chuyên gia VinFuture “mổ xẻ” nguyên nhân đột quỵ ngày càng trẻ hóa Sức khỏe

Chuyên gia VinFuture “mổ xẻ” nguyên nhân đột quỵ ngày càng trẻ hóa

TTTĐ - Trong các bệnh tim mạch (CVDs), nhồi máu cơ tim và đột quỵ là các nguyên nhân gây tử vong hàng đầu. Một diễn biến đáng lo ngại trong những năm gần đây là đột quỵ ở người trẻ tuổi đang có xu hướng ngày càng gia tăng. Do vậy, việc xác định nguyên nhân và phát triển các phương pháp điều trị mới đang được nhiều chuyên gia đặc biệt chú trọng.
5 tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện áp dụng từ 1/1/2025 Sức khỏe

5 tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện áp dụng từ 1/1/2025

TTTĐ - Bộ Y tế vừa ban hành Thông tư 35/2024/TT-BYT quy định Tiêu chuẩn chất lượng cơ bản đối với bệnh viện.
Xử phạt hành chính 4 cơ sở về lĩnh vực an toàn thực phẩm Chung tay vì an toàn thực phẩm

Xử phạt hành chính 4 cơ sở về lĩnh vực an toàn thực phẩm

TTTĐ - Thanh tra Sở Y tế Hà Nội vừa công bố 14 quyết định xử phạt vi phạm hành chính (từ ngày 11/11/2024 đến ngày 15/11/2024) xử phạt các cơ sở hành nghề y, dược tư nhân, cơ sở liên quan đến lĩnh vực an toàn thực phẩm với số tiền trên 207 triệu đồng.
98,9% xã, phường, thị trấn đạt Tiêu chí quốc gia về y tế xã Tin Y tế

98,9% xã, phường, thị trấn đạt Tiêu chí quốc gia về y tế xã

TTTĐ - Theo thống kê của Sở Y tế, toàn thành phố Hà Nội đã có 573/579 (đạt 98,9%) xã, phường, thị trấn đạt Tiêu chí quốc gia về y tế xã.
Bệnh viện Nghi Lộc đồng hành cùng hành trình làm mẹ Tin Y tế

Bệnh viện Nghi Lộc đồng hành cùng hành trình làm mẹ

TTTĐ - Sinh con là hành trình thiêng liêng nhưng cũng đầy lo lắng, đặc biệt với các mẹ bầu lần đầu làm mẹ. Tại Bệnh viện Đa khoa Nghi Lộc, những dịch vụ chăm sóc toàn diện cho mẹ và bé sẽ giúp hành trình vượt cạn trở nên an toàn, nhẹ nhàng và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
Xem thêm